Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Chương 19

Sakana

28/03/2016

Chiếc xe dừng lại trước Bar có cái tên ngọt ngào dễ thương Lovely Way .... nhưng liệu cái bên trong có như vậy ? Nó xuống xe, bước vào trong, quán Bar vắng tanh, không một người khách, chỉ có Thiên và cả chị Mai, anh hai nó - anh Vũ cùng những người trong bang của nó ở đây thôi. Có chuyện gì vậy ? Nó bước lại cái ghế của bang chủ, nó - chính là người đứng đầu bang này sau khi ba mẹ nó mất, ngoài việc quản lí công ti thì việc kiêm luôn quản lí Bar chỉ có người trong gia đình và nội bộ bang biết, cả bạn bè thân thiết hay ba đứa kia, chẳng hề hay biết. Lần trước đi đánh nhau, cũng chỉ trong vai bang chủ đùa vậy, chứ thật ra là đi xử lí hộ ba mẹ, cũng chẳng biết rằng tụi hắn cũng là chủ của một bang khác. Nhưng nay nó đã trở thành bang chủ thật sự rồi - là bang chủ của Ice Vampire rồi, có lẽ sẽ không ai giận nó chứ ? Nó ngồi vào chiếc ghế, phong thái uy quyền nhưng mang nét đau đớn, nó cứ ngồi đó suy nghĩ mà không hề hay biết tụi hắn và ba đứa kia đã đến trước Bar và bị chẳn bởi những bảo vệ tài giỏi nhất của bang. Nó nghe tiếng cãi vã, biết là họ đến nhưng nó im lặng, một lát sau nó chỉ bảo :

- Tôi cần điều tra vụ này, có gì là bằng chứng ?

Thế là hai người trong bang của nó kéo đến trước mặt nó một người con trai, cũng tầm hai mấy thôi, nó cất giọng :

- Cậu ta ?

- Chị, cậu ta là người giết ba mẹ, lúc đầu rằng cậu ta không khai ra, nhưng em dùng một chút biện pháp nhỏ, cậu ta đã khai được rằng như lúc em nói với chị. - Thiên lãnh đạm

Nó đi tới, ánh mắt lãnh khốc, nâng cằm cậu ta lên:

- Có đúng thế ?

Cậu ta gật đầu, mang một vẻ điềm tĩnh như một con chó trung thành lâu năm với chủ, ắt hẳn đây là người mà các ông bà nhà tụi hắn rất tin tưởng. Nó đứng dậy bước ra phía cửa, nó đã nhớ cậu ta là ai, thật sự không thể nghi ngờ, là người mà hồi nhỏ có đúng một lần đến nhà tụi nó mời tụi nó đến nhà ông bà kia chơi. Và lớn lên, nó gặp cậu ta trong bữa tiệc hôm ấy .... bữa tiệc mà ba mẹ nó đã gục ngã xuống trước bao nhiêu ánh mắt. Nó đau, đau lắm, nó đi đến gần cửa, bước ra ngoài, một khí thế lạnh giá phát ra, ba đứa kia thấy nó, bỗng im bặt. Không phải là nó đang thay đổi chứ ?

Tụi hắn thấy nó, nó nhìn tụi hắn, bỗng nhếch môi, nhìn bằng một ánh mắt vô hồn, nó chỉ bảo :



- Các anh về đi. Ngày mai chúng ta sẽ gặp. Còn tụi mày, vào trong.

Tụi hắn tuy rằng không hiểu nhưng cũng ra về, bốn đứa nó bước vào trong. Ba đứa kia thấy chị Mai, anh Vũ và cả cái bang Ice Vampire đều ở đây, có chuyện gì ?

- Có chuyện gì vậy ? Cậu trai này là sao ? - Trang nhìn qua rồi hỏi

Thiên kể lại chuyện từ lúc gọi điện thoại cho nó cho đến bây giờ, giờ không chỉ có nó mà còn ba đứa đều sốc, một cú sốc rất kinh hoàng, không phải đấy chứ ? Không đùa chứ ?

Thiên kể lại cả chuyện nó nói dối mọi người rằng nó là bang chủ, nhưng thật ra bây giờ nó là ai nữa... Ba đứa nghe điều này, ánh mắt buồn nhìn nó, nhưng họ không thất vọng, không giận nó, chỉ cười nhẹ rồi bảo :

- Chúng ta sẽ cùng tìm ra rõ việc này, nhé Ngọc ? - Quỳnh cười đi lại chỗ nó

Nó lắc đầu, nó muốn Tứ Đại Vampire trở lại, nó muốn trả thù. Ánh mắt nó, đã nói lên tất cả.

Ba đứa kia nhìn nhau, rồi gật đầu, anh Vũ chị Mai nhìn thấy tụi nó như vậy, cũng không có ý kiến. Nó sẽ trả thù từ bây giờ, và cả ba người là anh, chị Mai và Thiên là người giúp sức, không thể thiếu Minh nữa nhỉ ? Cậu nhóc cũng là người quan trọng mà.

Kế hoạch trả thù của nó, sẽ thành công ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Ma Nữ Và Tứ Đại Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook