Tứ Đại Hotgirls Và Hotboys Trường Gr

Chương 1: Bắt Đầu Câu Chuyện

_Nightmare_

08/04/2016

Chap 1 : GTNV

1. Triệu Phương Anh ( Nguyễn Hoàng Phương Anh ): 17 tuổi, xinh đẹp, thông minh. Giỏi võ. Tiểu thư của tập đoàn Trịnh Gia lớn thứ 4 thế giới. Sau khi tìm lại thân phận thật của mình thì cô là nhị tiểu thư của Nguyễn Hoàng lớn thứ 1 thế giới. được nhiều người yêu mến. Hotgirl số 1 của trường GR. Chuyên gia về bắn súng.

2.Trịnh Lê Thúy Ngà :17 tuổi, bạn thân của Phương Anh . chuyện về độc dược – thần dược. Hotgirl số 2, nhanh nhẹn, thông minh nhưng không bằng P.anh . Kế thừa tập đoàn Trịnh Lê lớn thứ 3 thế giới.

3. Hoa Dương Thùy Trang :17t, bạn thân vs 2 ng kia. Chuyên về đánh kiếm. Hotgirl số 3, cũng thuộc dạng thông minh nhưng thỉnh thoảng ngu đột xuất. Tiểu thư tập đoàn Hoa Dương sản xuất mĩ phẩm lớn thứ 4 thế giới.

4. Lưu Hoàng Hương Trà : 17t, bạn thân của 3 ng kia. Hotgirl số 4, có thông minh, chuyên về phá khóa và mật mã. Đại tiểu thư tập đoàn Lưu Hoàng.

5. Đặng Nguyễn Quang Tuấn: 17t, họt boi số 1 đy nè. Vui tính nhưng chỉ cần ai động vào Phương Anh của hắn ta là (O_o chết đấy).Đại thiếu gia tập đoàn Đặng Nguyễn. Chuyên về Súng giống P.anh.

6.Nguyễn Hoàng Anh Thiên: 17t, bn thân của hắn lm đổ bao nhiêu trái tim thiếu nữ, Đại thiếu gia tập đoàn Nguyễn Gia( anh trai song sinh của Phương anh) Họt boi số 2.

6.Triệu Hoàng Khánh: 17t, bn thân của tụi hắn. ai da, họt boi cưa đổ nhiều em lắm đấy( anh trai của p.a trước khi p.anh tìm lại được gia đình thật). Tập đoàn Triệu Gia. Họt boi số 3.

7.Vũ Thành: ny của Trang,17 t bn thân tụi hắn. họt boi số 4. tập đoàn lớn thứ 6 thế giới.

____________________ dải phân cách đáng iu ta đây_______________________

Một ngày thời tiết se lạnh, căn biệt thự xa hoa ở Anh vang lên tiếng điện thoại.

“ alô?” _ giọng một người trung niên vang lên

“…”

“ bây giờ sao?’

“…”

“cậu không nghĩ là hơi sớm….”

“…’

“ được rồi”

Đó chính là cuộc điện thoại giữa chủ tịch tập đoàn Triệu Gia và chủ tịch tập đoàn Nguyễn Hoàng. 2 người và chủ tịch 3 tập đoàn Trịnh Lê, Hoa Dương, Lưu Hoàng là bạn thân. 17 năm về trước, do tập đoàn Nguyễn Gia chênh vênh, chủ tịch Triệu Gia đã nhận nuôi Phương Anh_ tức nhị tiểu thư của Nguyễn Hoàng. Bây giờ thì ông Mộc( chủ tịch Nguyễn Hoàng) đã khôi phục lại công ty và muốn đón Phương Anh về.

- haizzzzzz….. không biết con bé có chịu về không nữa, nó rất bướng.



“ cốc cốc”

-ba vào đi ạ.

“cạch”

Ông bước vào, ông nhìn thấy một cô gái tóc dài ngang thắt lưng màu vàng, đôi mắt xanh ngọc đang nhìn ra ngoài. Vâng! Chính là Phương Anh của chúng ta đấy ạ.

-có chuyện gì vậy ba?

-ừm…..

-ba cứ nói đi ạ - nó mỉm cười

-ta…..muốn con về Việt .

-Để làm gì ạ?

-Con hãy về đó giúp đỡ anh trai con. Vả lại bên đó cũng có Linda, Ellie và mà.-Ý ba là Ngà, Trang và Trà?

-ừ

-……

-Con về được không?

-Dạ. Bao giờ con sẽ bay?

-9h tối nay nhé. Sang bên đó con hãy về biệt thự Black rose. Anh con ở đó.

-Dạ.

“cạch”

Nó liền đi sắp xếp quần áo. Nó là người bình tĩnh mà, chỉ có thế không làm nó hốt hoảng được như Linda. Haizzzzz nó rất hoàn hảo, làm bao người ghen tị. Nhưng nó luôn thấy mình không bao giờ hoàn hảo ở một điểm: TRẺ CON.

9h tối~~~~



-con đi cẩn thận nhé _ ba nó

- dạ, con chào ba

Sau khi ngồi 2 tiếng trong máy bay,nó xuống sân bay. Nó cảm thấy mình thật may mắn. Ở sân bay ít người, nó sẽ không gây sự chú ý.

Biệt thự Black Rose

-sao tối om zậy nè?

“ tạch”

~ trống vắng~

-chắc là ông ấy đi bar, xem nào….

Nó mở điện thoại ra, á à, thì ra anh trai nó đang ở bar KW( của nhà nó)" cụ thể là ổng đang trong phòng VIP 1)

-lên thay quần áo rồi xuống đi v _ nó nghĩ

10p sau, nó bước xuống nhà với chiếc áo cộc tay có hình đầu lâu, quần jean mài rách. Cộng thêm phụ kiện là chiếc áo jacket cùng dây chuyền thánh giá, kính đen, mũ lưỡi trai đen và bao tay đen, mang thêm một cái mặt nạ nạm kim cương đen. Quần áo bó sát tôn lên body ác quỷ của nó.

Nó ra nhà xe và lấy con Lamborghini Sesto Elemento ra. Nó phóng với tốc độ 180 km/h. Bây giờ ai muốn về với ông bà thì ra mà chặn xe nó.

~ bar KW~

“ rầm!”

Tiếng động chói tai vang lên, mọi người trong bar đều hướng ánh mắt về phía nó. Từ đâu hai thằng bảo vệ xông ra chặn đường nó.

-“ cô là ai “ _ 1 tên nói

Nó không nói gì, bỏ mắt kính ra.

-“ tiểu ….. tiểu thư..”

Hai tên đó tránh sang hai bên cho nó đi.

Hết chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Hotgirls Và Hotboys Trường Gr

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook