Tứ Đại Ác Qủy Xuyên Việt

Chương 6: Chương 6 .

Phùng Thiên Nhi , Phùng Thiên Thiên

04/12/2015

Từng ngày dài trôi qua , cuối cùng cũng đã đến ngày cưới . Tụi nó cứ bị Dân Tịch dục phải chuẩn bị thứ này , thứ nọ hoài làm tụi nó kiệt sức trầm trọng . Vất vả nhất là khâu trang điểm . Tóc của Nhi dài nên rất khó để chọn kiểu tóc , ai nấy cũng nghĩ mãi ko ra . Chị Hoa nhà ta đành ra tay . Hoa chỉ mất có 5 phút là làm xong cái đầu cho Nhi . Kiểu tóc thời hiện đại nhưng toát lên vẻ sang trọng , quí phái kết hợp với cái mặt lạnh của Nhi là đẹp hết chỗ chê . Duyên cũng được Hoa làm tóc cho , mái tóc vàng mượt được tay Hoa chải chuốt . Cuối cùng , Hoa tạo ra kiểu tóc gọn gàng mà không kém phần tinh nghịch cho Duyên . Anh thì tự mình làm lấy , không khiến lũ người hầu . Tóc anh ngắn nên chỉ cần cài trang sức vào thôi nhưng cũng rất đẹp . Hoa cũng tự làm tóc cho mình . Hoa tạo những bông hoa hồng nhỏ để làm bờm , phần tóc ở dưới thì để yên . Tuy chưa trang điểm nhưng ai cũng như tiên giáng trần vậy .- Oa ! các tiểu thư đẹp quá ! - Dân Tịch .

- Dân Tịch ơi ! trang điểm cho bọn chị như cũ nhé ! - Hoa nói .

- Vâng thưa các tiểu thư - Dân Tich vui vẻ trang điểm cho bọn nó như kiểu cũ : Phấn đánh nhẹ đi , son môi thì bớt lại , má hồng thì chỉ cần phơn phớt , mắt thì có Hoa kẻ rồi .

trang điểm xong xuôi , tụi nó đi mặc trang phục tân nương vào . Ai cũng đẹp bây giờ lại càng đẹp thêm . Đến cả phụ nữ như Dân Tịch cũng không cưỡng nổi vẻ đẹp của tụi nó . Cũng đã đến giờ hành lễ , Dân tịch đội những chiếc khăn đỏ có họa tiết khác nhau lên đầu tụi kia để phân biệt rõ ai là tân nương của các tướng quân . Khăn đội đầu của Nhi có con phượng hoàng băng , của Duyên là đôi uyên ương , của Hoa là hoa mẫu đơn còn của Anh là chú cò trắng và hoa bỉ ngạn .

________________Phía tụi hắn ________________

Ai nấy cũng hết sức bảnh trai với bộ quần áo đỏ . ( xin lỗi các pợn nha vì tụi hắn là con trai nên tả nó khó hi hi )

- ĐÃ ĐẾN GIỜ LÀM LỄ ! MỜI TÂN NƯƠNG VÀ PHU QUÂN LÀM LỄ ! - Tiếng người tổ chức hôn lễ vang lên

tụi hắn và tụi nó cùng bước vào . Người làm đó lên tiếng :



- Nhất bái thiên địa ! Hòa khí đầy nhà - tụi hắn và tụi nó quỳ xuống lạy cha mẹ hắn lần 1 .

- Nhị bái cao đường ! Thiên ngọc đầy kho - tụi hắn và tụi nó lạy cha mẹ hắn lần 2 .

- Tam bái thái quân ! Phúc thọ khang minh - tụi hắn và tụi nó lạy bà của hắn .

- Phu thê giao bái ! Ân ái trăm năm ! - tụi hắn và tụi nó quay vào nhau rồi cúi đầu xuống không may đầu của Duyên và Quân va vào nhau nhưng may mà ko phát ra tiếng động . Că hai người đau đớn la nhẹ một tiếng chỉ đủ mình nghe : " ui da ! "

- Bước vào động phòng ! Tình nghĩa mặn nồng ! - từng cặp một bước vào phòng của mình ( Hắn với nó , Quân với Duyên , Phong với Hoa và Tuấn với Anh )

Muốn biết tụi hắn và tụi nó động phòng thế nào thì hãy đợi chap sau ha ! - tg nói .

~~~~~~~~~~~~~~~~~End- Chap~~~~~~~~~~~~~~~~~~

xin lỗi các độc giả nha , tg bận ôn thi nên ko có thời gian viết truyện . Thật lòng xin lỗi mọi người rất nhiều !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Ác Qủy Xuyên Việt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook