Tứ Đại Ác Qủy Xuyên Việt

Chương 4

Phùng Thiên Nhi , Phùng Thiên Thiên

04/11/2015

Sáng sớm trong phủ thật yên bình . Chỉ có tiếng chim hót véo von trên cây . Hôm nay chị Nhi nhà ta dậy sớm hơn hẳn , Chị ấy dậy ra ngoài tệp thể dục , da dẻ hồng hào , cảm hứng tuôn trào , đi vào ... ngủ tiếp hi hi . Nó ngủ được một lúc thì lại dậy đánh thức bọn kia .- Dây đi ! dậy đi ! đã sống ở nơi khác thì phải khám phá chớ ! hôm qua mới tham quan mỗi 1/5 phủ thôi mà , đi thăm quan tiếp thôi ! - nó nói như muốn làm bọn kia không ngủ nổi nữa .

- ừm ! dậy thì dậy , mệt với mày lắm cơ ! - bọn kia than

- ờm ~ mệt như vậy thì thôi , mày đúng là yếu hơn cả con kiến =.= - nó chê bai bọn kia lập tức có công hiệu ngay , bọn kia liền làm VSCN rồi lại ngồi vào ghế ăn sáng , nó ko ngoại lệ .

Tụi nó ăn uống xong xuôi thì quay ra ăn hạt dẻ bỗng có người đến bảo : " Phi tần của các tướng quân tới !!! " Nghe thấy vậy , tụi nó vẫn ngồi cắn cho hết đống hạt dẻ mới đứng dậy , phủi quần áo rồi mới ra nghênh đón mấy ' con chim lợn ' kia .

- Chào các tỷ tỷ , xin lỗi đã để mọi người chờ lâu - Duyên nhanh nhẹn nói.

Mấy "con chim lợn " kia tức xì khói , mặt đỏ lên vì giận . Bỗng người hầu của Đào quý phi ( là phi tần của Lâm đó ) lên tiếng :

- Ngươi to gan ! Dám để Đào quý phi , Hồng quý phi , Cẩm quý phi , Mỹ quý phi chờ lâu như vậy ! Còn không mau hành lễ ! ( tg : cái gì !!! y như là trong cung vậy hả )

- đúng rồi đó - các người hầu kia lên tiếng

- Chúng ta xin lỗi các quý phi - bọn nó

- Các ngươi biết điều thì ta tha cho , bằng không ! Các ngươi sẽ SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT - ả Đào quý phi nhấn mạnh ( chỗ viết hoa đó )

- Ta biết rồi thưa các quý phi nhưng ta có một điều cần nói - bọn nó

- Nói - Cẩm quý phi nói

- các ngươi là quý phi phải không ? - nó



- Phải đó ! thì sao nào ? - Hồng quý phi

- TO GAN ! DÁM ĂN NÓI VỚI ĐẠI PHU NHÂN NHƯ VẬY HẢ ! CÁC NGƯƠI CÓ MẮT NHƯ MÙ PHẢI KHÔNG ? - Hoa bây giờ cũng đã ra mặt .

Các " con chim lợn " kia sửng sốt , nói :

- Muội muội xin lỗi tỷ tỷ ! lần sau sẽ không như vậy nữa - các " con chim lợn " ( các pợn bik con chim lợn nó như thí nèo gồi chớ )

- " chát " còn ngươi nữa , các quý phi thì bọn ta tha tội nhưng ngươi chỉ là một người hầu mà dám nói vậy với đại phu nhân bọn ta - Anh tát người hầu của Đào quý phi .

- Nô tì xin lỗi nương nương , lần sau nô tì sẽ không dám nữa - ng` hầu bị Anh tát nói .

- Coi như các ngươi biết điều , lần sau còn tái phạm thì bọn ta sẽ làm cho các ngươi SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT - nó nhắc lại lời của Đào quý phi .

Các " chim lợn " kia cũng tức lắm nhưng không làm được gì . Bây giờ tụi nó mới lăn ra cười .

- Cái gì mà quý phi quý phiếc chớ ! ha ha , chẳng qua cũng chỉ là có chút trí khôn vặt mà thôi - Duyên

- Các nương nương giỏi quá đi mất ! bấy lâu nay chưa ai làm gì được các ả , bây giờ đã được các nương nương dạy dỗ cho tốt rồi - Dân Tịch .

Thế rồi bọn nó cũng nhau trở về phủ .

~~~~~~~~~~~End Chap ~~~~~~~~~~~

xin lỗi các đọc giả nha~ , vì máy tính nhà tg bị hỏng nên ơhair tranh thủ thời gian ra quán net ngồi viết nên mới lâu ra chap mới như vậy ~ xin lỗi nha ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Ác Qủy Xuyên Việt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook