Tu Chân Lão Sư Sinh Hoạt Lục

Chương 24: Bia đỡ đạn

Đoạn Kiều Tàn Tuyết

02/01/2014

Tuy rằng Trương Vệ Đông cho rằng mình đã đủ khiêm tốn, nhưng Lý Lệ vừa nghe kẻ này vẫn có thể uống tiếp mấy cân rượu đế nữa, không khỏi ngơ ngác tại chỗ, nghĩ thầm hắn còn là người sao?

Thấy Lý Lệ nửa ngày không phản ứng, Trương Vệ Đông nghĩ một hồi nói bổ sung: "Thực ra uống nhiều cũng không có vấn đề gì lớn, chỉ có điều ta không thích mùi rượu thôi."

Ta kháo, biến thái! Lý Lệ nghe vậy thì hoàn toàn há hốc mồm, tâm trạng không nhịn được lần thứ hai bạo phát ra câu thô tục, nhưng ngoài miệng thì vội vàng nói: "Không nhiều vậy đâu, không nhiều vậy đâu, chỉ cần có thể uống một chút ứng phó tình huống là được rồi."

Thấy Lý Lệ nói như vậy, Trương Vệ Đông không khỏi tò mò hỏi: "Nói nửa ngày trời, rốt cuộc tỷ muốn ta làm gì đây?"

Trương Vệ Đông hỏi như vậy làm Lý Lệ ấp a ấp úng mãi đến khi Trương Vệ Đông có chút khó chịu muốn cúp điện thoại thì Lý Lệ mới giống như dứt khoát hạ quyết tâm mà nói: "Thầy có thể giả bộ làm bạn trai của ta một lúc không?"

"Cái này?" Trương Vệ Đông nhất thời choáng tại chỗ. Không phải là hắn lười không muốn giúp, chỉ là bảy năm qua hắn quá bận rộn học tập với tu luyện, không khác lắm so với hoàn toàn tách biệt với thế gian, đúng nói là nói yêu thương ai, ngay cả bạn nữ học cùng lớp hắn cũng không nói được vài câu cho ra vẻ, hiện giờ Lý Lệ muốn hắn giả vờ làm bạn trai của nàng, đây đúng là một chuyện có độ khó cao.

"Ta biết chuyện này làm thầy có chút khó xử, nhưng mà ngày hôm qua mấy người bạn học cao trung của ta gặp lại nhau một hồi, vì thấy ta còn chưa kết hôn, vừa nãy gọi điện kêu ta đi hát. Sau khi đi tới ta mới biết các nàng còn gọi những người khác muốn tác hợp với ta, nhưng ta đối với người kia thực sự không có cảm giác, nhưng mà người đó đối với ta thì có ấn tượng không tệ, cho nên muốn phiền thầy giúp một chút." Lý Lệ nói. Trên thực tế, ngoại trừ nguyên nhân này còn một nguyên nhân rất trọng yếu khác Lý Lệ không nói ra, đó là ngày xưa ở trước mặt bạn học Lý Lệ không có mặt mũi gì cả.

Chuyện này cũng không thể trách Lý Lệ có tâm tư này, phải biết rằng tuy nàng từng ở trước mặt Tô Lăng Phỉ tự giễu mình là Diệt Tuyệt sư thái cách Đông Phương Bất Bại cũng không xa. Người ngoài làm sao biết được trong xương cốt nàng chắc cũng có một phần thanh cao, bằng không lấy điều kiện của nàng cũng sẽ không đến mức hiện tại cũng không tìm được một đối tượng thích hợp. Nếu đổi thành giáo viên trong học viện giới thiệu đối tượng cho nàng, Lý Lệ sẽ không bài xích, dù cho cao hay thấp không quan trọng, đại gia cũng như thế. Nhưng bạn học cao trung của nàng giới thiệu đối tượng cho nàng thì khác. Nói thế nào thì nàng cũng là nhân vật nổi tiếng trong lớp thậm chí cả trường trung học, sau đó lại tốt nghiệp tiến sĩ làm giảng viên đại học, nếu như quay đầu lại lưu lạc tới mức cần bạn học hỗ trợ giới thiệu đối tượng, giống như không ai muốn nàng, dĩ nhiên lòng tự ái của nàng không chịu nổi đả kích.

Đây chính là tâm tư bình thường của con người, cho dù ở bên ngoài xin cơm đòi tiền, khổ cực như thế nào đi nữa cũng tuyệt không để cho ngươi quen của mình biết chân tướng sự thật khó coi của mình như vậy.

"Hóa ra là vậy, nhưng mà cô Lý à, xưa nay ta chưa bao giờ có người yêu, ta sợ đến lúc đó..." tâm tính Trương Vệ Đông vốn chất phác thật thà, nghe vậy tất nhiên là đồng ý giúp chuyện này, nhưng dù sao chưa bao giờ yêu đương, trong lòng không chắc chắn lắm nên dưới sự do dự mà ăn ngay nói thật.

Nghe nói Trương Vệ Đông đến bây giờ cũng chưa bao giờ có người yêu, Lý Lệ hơi có chút giật mình, nhưng mà lập tức nhớ hắn mới hai mươi ba tuổi đã tốt nghiệp tiến sĩ, cũng thấy thoải mái, cười nói: "Chỉ cần thầy tới đây làm dáng một chút, cũng không cần nhất định thầy phải tình chàng ý thiếp với ta."

Nói tới chỗ này mặt Lý Lệ không khỏi hơi đỏ lên, nhưng mà trong lòng lại dâng lên một ý nghĩ không tên, cảm thấy nếu có thể nhân cơ hội này cùng anh chàng Trương Vệ Đông chưa bao giờ biết yêu này tiếp xúc thân mật một chút, kỳ thực cũng là một chuyện rất tốt.

Lúc này Trương Vệ Đông đương nhiên không nhìn thấy vẻ mặt ngượng ngùng của Lý Lệ, càng không nghĩ tới cô gái này nổi lên sắc tâm với hắn, thấy Lý Lệ nói như vậy liền lập tức yên lòng: "Vậy được, cô ở đâu? Ta liền lập tức đi tới đó."



"Trung tâm giải trí Chí Tôn lầu hai karaoke Cao Tân Nhai, thầy sắp tới thì gọi điện cho ta, ta ở đại sảnh chờ thầy." Lý Lệ nói rằng.

Trung tâm giải trí Chí Tôn? Trương Vệ Đông nghe vậy thì trong lòng hơi sững lại, nhớ tới lão đại đảng Phi Xa Thiết Thủ Đỗ Uy hình như là chủ tịch công ty trách nhiệm hữu hạn giải trí Chí Tôn gì đó, chỉ là không biết có quan hệ gì với trung tâm giải trí Chí Tôn này không?

Tuy nhiên đối với Trương Vệ Đông thì chút chuyện đó không đáng quan tâm, hơi ngưng lại một chút liền nói: "Tốt lắm, ta lập tức qua ngay."

Bắt chiếc xe trước cửa trường học, Trương Vệ Đông nói tài xế đi tới trung tâm giải trí Chí Tôn. Dưới tình huống không chắc thành phố Ngô Châu hai cái trung tâm giải trí Chí Tôn hay không nên hắn đành nói là đi Cao Tân Nhai.

Trung tâm giải trí Chí Tôn ở thành phố Ngô Châu xem ra vẫn là một địa phương giải trí nhàn nhã có đăng cấp khá cao, tầng hầm là một quán bi-a, lầu một là sàn nhảy, lầu hai là karaoke, lầu ba nghỉ ngơi, trung tâm thể hình, từ lầu bốn trở lên thì là văn phòng cho thuê.

Bởi vì lúc Trương Vệ Đông sắp tới trung tâm giải trí thì liền gọi điện thoại cho Lý Lệ, cho nên một bước chân Trương Vệ Đông vừa bước vào lầu hai phòng khách karaoke liền nhìn thấy Lý Lệ cùng với hai cô gái có tuổi xấp xỉ như nàng đứng kế bên nàng. Tuy nhiên hai cô gái kia quần áo trên người vẫn thời thượng hơn giảng viên đại học Lý Lệ không ít, rất có mùi vị của thục nữ gợi cảm. Đặc biệt là thiếu phụ đứng bên trái Lý Lệ, mặt thon dài, mắt hoa đào, đường cong trên người đầy đủ, áo tay ngắn xuyên thấu cùng với quần jean bó sát màu trắng, không chỉ có dáng người đẹp đẽ mà càng giống như mật đào chín muồi, để cho người ta nhìn vào thèm đỏ mắt.

Lý Lệ vừa nhìn thấy Trương Vệ Đông liền lập tức nhanh chân bước lên tiếp đón hắn, hai cô gái kia thấy thế cũng đi theo tới.

"Vệ Đông sao bây giờ anh mới đến?" Lý Lệ thuần thục đưa tay khoác vào cánh tay Trương Vệ Đông, oán trách nói. Tiếp theo còn thấp giọng nói một câu "Nhớ gọi ta là chị Lệ, với lại thầy hai mươi tám tuổi."

Trương Vệ Đông đương nhiên biết bây giờ Lý Lệ đang đóng kịch, nhưng cuộc đời này ngoại trừ mẹ hắn, cho tới bây giờ hắn cũng chưa từng tiếp xúc qua một người phụ nữ nào thân mật như vậy. Huống hồ Lý Lệ mặc dù tướng mạo bình thường nhưng dáng người cũng khá, đặc biệt là đến độ tuổi này của nàng, điện nước đều đã đầy đủ, nàng kéo Trương Vệ Đông thân mật như vậy, hai đám đầy đặn đè lên cánh tay của hắn, Trương Vệ Đông đang tuổi trẻ máu nóng nếu không có chút suy nghĩ vẩn vơ và phản ứng gì đó mới là lạ. Cũng may bảy năm nay Trương Vệ Đông đều sinh hoạt một cách thanh tâm quả dục, tâm tình cũng tiến bộ theo tu vi, vì vậy cho nên cũng rất nhanh thu lại tạp niệm, nói đại: "Thật có lỗi chị Lệ, trường học có chút việc nên đến muộn."

"Tha cho anh lần này, đến đây em giới thiệu cho anh một chút, vị này là Hồ Ngọc Hân, vị này là Vương Hiểu Diễm, đều là bạn học cao trung của ta." nói xong Lý Lệ chỉ chỉ Trương Vệ Đông, tiếp tục nói: "Đây chính là người mà mình nói với các bạn, Trương Vệ Đông."

Trương Vệ Đông là một người luôn luôn nghiêm túc trong công tác của mình, nếu đáp ứng biểu diễn làm bạn trai Lý Lệ, đương nhiên sẽ không qua loa cho xong việc, nghe vậy vội vàng ngẩng đầu lên trước tiên đưa tay hướng về phía Hồ Ngọc Hân mỉm cười nói: "Rất hân hạnh được gặp mặt Hồ nữ sĩ."

Hồ Ngọc Hân vốn cũng là một cô gái không quá am hiểu giao tiếp, hơn nữa Trương Vệ Đông là giảng viên đại học, mà nàng tốt nghiệp trung học xong liền đi làm, đối với người có kiến thức uyên bác như giảng viên đại học, khó tránh trong lòng có chút kính nể, thấy Trương Vệ Đông nghiêm túc như vậy, nhất thời có cảm giác không biết làm sao đành cuống quýt đưa tay nhẹ nhàng nắm lấy tay Trương Vệ Đông, nói: "Em cũng rất hân hạn được biết anh, Trương tiên sinh."

"Khanh khách, cái gì Hồ nữ sĩ, Trương tiên sinh? Giống như nguyên thủ quốc gia gặp mặt nhau quá." Vương Hiểu Diễm cũng chính là cô gái rất đẹp đẽ quyến rũ kia hé miệng vừa cười khanh khách vừa nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tu Chân Lão Sư Sinh Hoạt Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook