Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 50: To Gan !

simonle

07/12/2019

Nàng cùng hắn rời khỏi , bình lặng trở về chỗ . Nàng khinh ! Rất khinh ! Đám người khua tay múa mép này !

Vì sao Thiên Vinh Hạnh cùng Tề Thanh cùng là một đại quốc nhưng Tề Thanh lại khiếp sợ Thiên Vinh Hạnh ? Vì Hạnh Quốc sinh ra và sống chết gắn liền với chiến trường . Thiên Ninh Ngọc đăng cơ thành Đế vì tài năng lãnh đạo xuất chúng , tài năng hơn người , dưới thời nàng nữ quyền rất cao . Chỉ là sau khi nàng mất nữ quyền có chút suy thoái .

Cũng vì Hạnh Quốc trọng tình nghĩa nên cuối cùng vẫn diệt vong .

Vì đó Hạnh Quốc thành một đại cường quốc !

Nàng là Đại Công Chúa của Hạnh Quốc cũng chính là nữ đế chuyển thế trong mắt họ !

Nàng hừ mạnh một cái , vỗ tay hai cái liên tiếp , trực tiếp đem đồ lên dâng tặng , rất nhiều ! Đếm không xuể ! Khâm đệ trố mắt , hoàng tộc thất kinh .

Khâm đệ đây lai lịch cũng là người dân Hạnh Quốc , nay vinh hạnh vào được Hạ Gia là một điều tốt . Hắn là công tử của Vân Gia , đại công tử- Vân Trọng Huyền , cha hắn cũng là đại quan của Hạnh Quốc . Kể ra cũng tốt , như vậy nàng không cần đề phòng !

" Muội muội , khâm đệ , ta cùng Vương Gia hôm nay có chút lòng thành mong các người không từ chối . " Nàng phất tay áo , che miệng cười tủm tỉm , sau đó chúc phúc vài lời trở về vị trí kế bên hắn .

" Đa tạ Nhị Vương Phi . "

" Đa ta Nhị Vương Phi . "

Hai kẻ kia vẫn đứng ở chính diện sân khấu chưa kịp hiểu rõ tường tận đã không còn thấy bóng dáng nàng kế bên , vội vàng quỳ xuống tạ lễ .

Sau hàng loạt lần dâng quà cưới , lòng nàng cười trộm , nàng tặng nhiều như vậy , bọn hắn cũng phải tỏ ý chân thành lập tức đút thêm lại bị mẫu thân cùng phụ thân từ chối chỉ có thể ủ rũ trở về . Hoàng thất càng tội nghiệp , dân hết đồ mình có để lấy lòng nàng .

Hôm trước , mẫu hậu ( Hạnh Quốc Hoàng Hậu ) cũng đã gửi cho mẫu thân ( Hạ Phu Nhân ) nàng rất nhiều quà cáp , dù sao nàng cũng được Hạ Gia cứu giúp lại nói mẫu thân cùng mẫu hậu rất hòa hợp .



Chẳng bao lâu , Đổng Khiết lên phô bày tài nàng của nữ chính , nàng cũng im lặng bước theo , nàng muốn xem nàng ta hại gì Hạ Gia !

Nàng ta múa thì mặc nàng ta múa , nàng bắt ghế ngồi sau sau khuất sâu khấu , nàng không muốn mình nổi bật lắm đâu !

Nhưng quả thực sân khấu này rất cao , té xuống có thể què như chơi đấy ! Dù có vô lý nhưng là sự thật .

Sau khi nàng rời vị trí cất bước đi theo Đổng Khiết cũng chẳng thấy hắn đâu nữa . Ừ ! Hắn là Vương Gia làm gì chả được .

Không hiểu sao , Đổng Khiết cứ như vô tình múa tới mua lui chỗ của nàng , làm không ít người trưng ra vẻ mặt bài trừ , không cam nhưng đều bị ánh mắt lạnh băng , sâu hun hút kia loại bỏ suy nghĩ , không dám thoái thoát lần nữa !

Sau vì tình hình càng bất lợi , nàng lui ra gần mép , lòng thầm mong nàng ta tránh nàng ra , cứ lượn múa trước mặt nàng như vậy thật mất hảo cảm !

Nàng ta dựa thế càng bức người , cuối cùng thẳng chân đạp nàng một cái , té xuống sân khấu , nàng sợ thành thương binh nhưng không thể không chấp nhận được !

Nhưng nàng chờ mãi vẫn không tìm thấy một chút đâu đớn phát ra , cho đến khi phía cánh tay ươn ướt mùi máu , ngẩng đầu , nàng thấy hắn đỡ nàng từ trên cao xuống , vết thương bị va chạm mạnh đến rách ra .

Sắc mặt hắn trắng bệch , môi cắn lại cố gắng phát ra tiếng đau , xe gỗ vì bị lực tác động mạnh lật ra sau .

Phút chốc mọi thứ trở nên quỷ dị , thái y được nhanh chóng truyền đến . Nàng đau lòng cắn cắn môi , ôm choàng lấy hắn .

Đầu chỉ còn ý niệm " Phu quân , mau tỉnh lại ... "

Nhưng càng kêu mắt hắn càng đóng lại , nàng tức giận đuổi cổ Đổng Khiết ra khỏi phủ , kêu người chuẩn bị xe ngựa trở về Vương Phủ . Hạ Gia tức giận đè ép quyền lực trên triều , Hạnh Quốc cử người mang thuốc đến cho *Hiền Tế , thẳng thừng cảnh cáo lấy Tề Thanh .

Triều bị đè ép , Quốc bị đe dọa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook