Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 23: Tình cảm của Đế vương

simonle

14/11/2019

" Phu quân.." Tôi nhỏ tiếng thì thào , Này thôi đi , chị đây hai mươi mấy tuổi đầu rồi ! Chính cmn xác là đã 24 rồi ! *éo còn nhỏ nhoi gì đâu ! Cmn mấy ngày mị tạo ra hàng loạt chuyện động trời , tạo ra nhân phẩm danh dự cho Đại Công chúa lãnh ngạo bao nhiêu lẫy lừng bao nhiêu , đều tan theo khói mây !

Đính thị là do mị xui ! Đính chính không phải do mị ngu đến mức không thể nghĩ ra cách gì khác ! 100% là vậy đó , thật sự !

" Ta hỏi nàng , nàng có tin vào tình cảm của một vị đế vương ? "

" Ta ..." Làm sao có thể tin ? Mị chính xác chính là không thể tin ! Hậu cung ngàn mĩ nhân , ngàn mĩ vị , muốn thật lòng với một nữ nhân ắt là nhịn rất kiên cường , này mà hôm nay , sao tên này lại u ám thế này ? Đừng nói sắp giết nàng nhé !

" Ây nha , tướng công , để ta kể cho chàng một câu chuyện , rất lâu về trước , có một vị hoàng đế lên ngôi khi đất nước loạn lạc , vì bảo vệ hắn , rất nhiều lần có một vị Thái Sư đã dẫn hắn về quê của mình , để trốn tránh tham chiến lục cung , lúc bấy giờ , gia tộc của hắn cũng là một gia tộc hùng mạnh .

Hoàng đế đem lòng yêu một vị nữ tử của Thái Sư nhưng Thái Hậu ngăn ép , hắn không vì vậy bỏ cuộc , sau khi lên ngôi liền lập nàng làm Hoàng Hậu , cùng nàng sinh ra hai người con gái . Hoàng đế , hắn lúc ấy mắc một cơn bệnh , khó có thể kiềm chế bản thân vì vậy chúng đại thần đưa hắn vào chùa , một lòng vì hắn bị bệnh . Nàng lúc ấy cùng vị thái sư nắm giữ quyền hành đất nước , nàng đưa nhị Công Chúa lên làm vị Nữ Đế đầu tiên lúc bấy giờ .

Thái Hậu _ Mẹ nàng đã vì gia tộc mà đưa một người họ hàng xa vào làm người hậu sau đó ra sức loan tin họ yêu nhau , ép nàng nhường ngôi , nàng cùng hắn chung sống rất đầm ấm , rồi nàng hạ sinh cho hắn một cậu thái tử nhưng chẳng may thái tử chết yểu , Thái hậu vì sợ họ nhà không thể lập đế lâu , ép hắn phế nàng , nàng lại hoàn một vị công chúa

Thái hậu lại lần nữa ra tay , ép hắn phải lấy Đại công chúa , mặc cho Đại công chúa lúc ấy đã hoàn toàn có mang với phu quân nàng , hắn không đồng ý liền lẻn đi nhưng lại bị ép buộc , hắn đành cuối đầu ngậm ngùi đồng ý .



Rất lâu sau đó , hắn gả nàng - Phế hậu cho bề tôi của mình , có người trách hắn bạc tình dành cho hắn hai câu thơ .

"Trách người quân tử bạc tình

Chơi hoa rồi lại bẻ cành bán rao! "

Riêng ta thấy hắn cùng vị hoàng hậu trước thật đáng thương , người nói hắn bạc tình cũng chẳng nói hắn tội nghiệp , hắn cũng chỉ là bị gượng ép . "

Tôi một lòng nói ra , thở dài một lượt , có những thứ thật sự không phải cũng như vẻ bề ngoài , người nói tình cảm của đế vương ở đâu , tôi liền chỉ thẳng vào tim hắn . Nhìn sang hắn , lại thấy hắn hắt dài ra 2 hơi .

" Nàng nói phải . " Hắn ôm chầm lấy eo tôi , cầm đặt ở vai , cả người to lớn cứ vậy mà nằng nề đè nhẹ lên người tôi , người đàn ông này tội nghiệp , hắn từ khi nào trở nên âm u như vậy .

" Đông Đông , nàng biết không , nàng rất giống mẫu thân ta khi còn trẻ....Ít ai biết mẫu thân ta đã chết tâm từ khi ta mới tròn 6 tuổi , khi Tiên Đế lập Nghi Thái Phi làm phi và sủng ái nàng ta , lúc ấy Trần Thái Hậu đã có một lần uống rượu độc nhưng may mắn bị phát hiện , cứu sống , sau lần đó mẫu thân ta đã chết tâm không còn như trước . " Hắn tiếp tục để cằm lên vai tôi , hít lấy mùi hoa nhài nhàn nhạt trên cổ tôi , hắn càng xiết chặt eo tôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook