Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 30: Phiên ngoại : Linh Phú Hoàng Hậu

simonle

14/11/2019

CẢNH BÁO NGƯỢC NẶNG !

Nàng tay đưa lên ngọn trăng cố gắng " bắt giữ " lấy , mắt rũ dưới thành hồ ở Cẩm Dương Cung , cá dưới hồ sớm đã chết đi như tấm lòng của nàng hiện tại , Linh Phú hoàng hậu cười cười , nét đẹp sớm phai rã , trên thân là một bộ Phượng bào nạm ngọc , rất đẹp , nhưng chiếc áo sớm đã bị xé một mảng , bi thương vô cùng , tay khẽ đụng đến bờ hồ .

" Hoàng hậu nương nương , hoàng thượng ban cho người bánh Nhàn Thu . " tỳ nữ dâng bánh lên cho nàng , mặt cung kính , lòng dâng lên một cỗ chua sót , nàng biết chiếc bánh này có độc , nàng biết hắn muốn giết nàng để bảo vệ Lệ Hoàng Quý Phi . Hắn không hiểu nàng , hắn không yêu nàng như trước nữa , miệng cười lệ lại rơi , mái tóc đen búi cao thường ngày , nay xõa thành một mảnh hỗn loạn , mắt vốn đã đẫm lệ lại dâng lên một cảm giác nuối tiếc .

Nàng cười cười thì thầm một câu rồi đưa miếng bánh vào miệng , từ từ cắn hết , rất ngon , rất béo còn có rất mặn đi . Lệ rơi ướt một mảng bánh , nàng vừa ăn vừa khóc thầm thủ thỉ với A Nệ : " A Nệ , ngươi báo với hắn ta , ta giao lại cho hắn Linh Gia , một đôi quân hùng hậu sẽ âm thầm bảo vệ hắn ..." Nàng nói xong , một thân nữ nhi té phịch xuống đất , nàng ngừng thở , tức tim lúc đó cũng chẳng đập nữa .

Nữ nô tỳ lúc này , mới chảy lệ , âm thầm vuốt vuốt mặt vị tiểu chủ , y theo bao lâu qua , để nàng nằm vào đùi , nhẹ nhàng chải tóc cho nàng như mỗi tối của những ngày trước kia , xoa xoa những vết bầm tím do thương gây ra , nhẹ nhàng thốt ra năm chữ : " Nương Nương , ta hiểu người . " Sau đó tên nô tỳ đó vẫn chải chải tóc cho nàng , mắt đã ngấn nước .

***

Hoàng thượng vừa nghe báo Hoàng Hậu đã từ trần lập tức đi đến Cẩm Dương Cung , lòng thắt lại thành một mảng âm u , hắn thành công tước mạng nàng rồi vì sao không hả dạ ? Vì sao lại chua sót ? Đáng tiếc , hắn thành công chọc nhầm Thiên rồi !

Vừa đến cung , Cẩm Dương cung một mảng hoang tàn , chỉ còn lại những tiếng kêu gào thảm thiết khắp cung của một tỳ nữ , nữ nô tỳ đó luôn miệng lập lại hai chữ " Nương Nương " , hắn bước vào cung , lại thấy nữ nô tỳ kêu gào kia , đang chải tóc cho nàng , dưới nền hoa cương lạnh buốt , nô tỳ kia vừa thấy Hoàng Thượng , lập tức ngẩng người một lúc , sau đó liền nhẹ nhàng buông nữ nhân mặc một phượng bào đã rách đi .

Nữ nhân dưới nền đất lạnh lẽo tựa như đang ngủ say , nhan sắc khuynh nước khuynh thành , khóe mắt vương vấn chút nước đọng , hắn vươn tay gạt đi , đôi mày liễu nhăn lại giống như đang giận hờn , hắn thấy rất quen thuộc Linh nhi của hắn dường như đã giận hắn rồi ! Hắn vươn tay bế nàng lên , ôm chặt thân thể lạnh buốt vào lòng , hắn dịu dàng nói với nàng một câu .

" Đi , ta đưa nàng tham quan Cẩm Dương Cung . " Hắn bế nàng vào lòng , gắt gao không thả ra , đi một vòng , rồi kể cho nàng nghe cách nàng cùng hắn gặp nhau , nàng trên trời rất linh thiên luôn bảo hộ bên cạch hắn , đêm còn về cùng hắn thủ thỉ rất vui .

Hắn dừng lại trước một cửa kho u ám nhỏ , hắn đẩy cửa bước vào thấy rất nhiều dòng chữ chi chít trên tường .



Hôm nay , hắn ta lại nạp thêm một tiểu thiếp vào cung rồi , hắn còn rất sủng nàng ấy nữa , chả ngó ngàng gì đến ta cả !

Hôm nay hắn lại thăng cấp cho nàng ta rồi !

Nàng ta mang hỉ rồi .

Nàng ta lại ép người quá đáng , uy hiếp gia tộc của ta !

Nàng ta cho người đánh con ta , còn hãm hại nó vậy mà hắn chả ngó ngàng gì cả ! Hắn đáng ghét , tội nghiệp cho Thanh Nhi !

Ta đã nghe thấy cuộc đối đáp của Lệ Hoàng Quý Phi với Lệ thái sư nói chuyện với nhau còn muốn giết hắn nữa , phải làm sao đây ? Hắn không tin ta !

Thanh Nhi đã thành Thái Tử rồi thật mừng !

Kèm dưới một góc nhỏ còn có dòng chữ " Ta luôn yêu hắn , bất cứ giá nào . "

***

Sau ngày hôm đó , hắn không phong bất kỳ ai lên làm hậu nữa , Hoàng Qúy Phi bị tru di cửu tộc với tội mưu phản hoàng đế

Mỗi năm , đến lễ giỗ của Hoàng Hậu , nhiều quan lại cứ thấy hắn quay quẩn trong Cẩm Dương Cung , đi rất vui vẻ còn ra vẻ như đang nói chuyện cùng với ai đó , rất thích thú nữa !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook