Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 20: Đối Đầu với Đại Boss (4)

simonle

14/11/2019

" Hoàng Thượng ..Hoàng Thượng Lục Hầu phía đông đã bắt đầu lên đường ".

Nàng trằm mặt nhìn hắn , tay khẽ nâng .

" Ngươi là ai ? "

" Thưa Đại công chúa , nhi thần chỉ là một cấp quan quèn "

" Một cấp quen quèn ? Vậy ngươi có biết cấp báo chuyện đại sự giữa thiên thanh mắc tội gì không ? Thấy Hoàng Tộc không kính cẩn là tội gì ? "

Nàng vẫn nâng cao đầu , tay năng cầm , ngạo mạng nói với hắn . Tôi biết rất rõ tên này không tầm thường , người của Tề Mặc mới là chính xác , vào tuần sau , nàng ta mới bắt đầu khởi hành , ca ca Hạ Vi Vân đã được cử hành làm tướng quân của triều đình Tề Thanh , cả Hạ Gia ai cũng rần rọ cảnh báo nàng , tên này , một tên quan nhỏ liền dám phạm Thượng ?

" Đại Công Chúa , nhi thần ...nhi thần phạm thượng chính là phạm thượng . " Hắn kinh hãi quỳ xuống , tay lạnh băng xen ngang nhau , hắn dập đầu liên tục dưới chân tôi . Nàng nở nụ cười lạnh , khinh bỉ đá hắn một phát lăn quay .

" Bắt hắn lại , phạt 50 trượng . "

Hắn tức thì bị lôi xuống , các quan văn võ nhỏ lớn liền một lúc cùng quỳ rập , căn bản đến ngẩng đầu lên cũng không dám . Hoàng Hậu bên cạnh rất hài lòng , bà kéo kéo tay áo nàng , tỏ ý cười cười , tất nhiên đám thường dân không một ai dám phạm Thượng với nàng . Tiếng la hét của tên quan quèn càng ngày càng lớn , vang vọng cả một vùng Thiên Vinh Hạnh .

" Dạ nhi , còn có một nghi thức không biết con có muốn chứng minh ? "

" Ý mẫu hậu là đài cung thiên ? "



" Đúng...mẫu thân rất muốn coi con mạnh đến đâu nha~"

" Hoàng A Mã đã hạ được hơn một trăm quân , mẫu hậu cũng hạ được khoảng bảy mươi quân , ca ca con đã hạ được hơn hai trăm quân , còn muội muội con cũng hạ được khoảng sáu mươi a~ "

" Là quân tinh nhuệ mẫu thân nhỉ ?"

" Phải... phải "

" Liền đi đi "

***

Đài Cung Thiên

Nàng đứng trước vạn quân một khắc liền hô to ...

" Các ngươi hôm nay không cần nhận nhượng tốc đánh tốc chiến . Cùng lên cả đi . "

Một ngàn quân uy nghiêm , một khắc liền hóa đá , một khắc liền thập quân thay phiên , cũng rất nhanh khói bụi ẩn thành một mảng , cả đài Thiên Cung chẳng mấy đều thành đài đấu vật . Chúng thần dân ngước nhìn nàng , nàng uy vũ tận lực " Tốc Chiến Tốc Đánh " . Một ngàn quân chỉ còn thưa thớt , chẳng một ai tiếp tục hạ nàng . Nàng tức giận , miệng lại hô to .

" Các ngươi là do ai dạy nên ? Không cố găng tiếp tục cho bổn cung ! "



Khỏi phải nói , giang hồ bọn nàng , không tận lực chiến đánh để chết sao ? Ngu si như vậy , đại boss sẽ giết chết cô thôi .

Cả đài đấu chẳng còn ai , đều la liệt cả rồi , cũng may vẫn là chưa chầu trời , nàng ngoảnh mặt nhìn Hoàng Hậu .

" Mẫu Hậu ..tốt chứ ? "

Cả triều đình đều " Mồm chữ O mắt chữ A " , có người quỳ , có người ngất riêng cả đại hoàng tộc to lớn kia đều " Mắt sáng như sao "

" Dạ Nhi , Tốt lắm !!! " Hoàng Hậu giữa thiên thanh , hai tay kề miệng , hét to vô cùng nhẫn tưởng là sợ nàng không nghe thấy . Nàng nở môi mỏng cười rạng rỡ , khiến cả triều đình nhà Thiên Vinh lần nữa trấn động toàn phần . Không biết , hắn có là đang tìm nàng không nhỉ ?

Nghĩ đến hắn tức giận cũng là lần đầu tiên , có lẽ đối với nàng mà nói sẽ hài chết thôi ! Nàng bụm môi , cười trấn động toàn đinh nam của Thiên Vinh Quốc , chỉ sợ con bá quan không để ý mà nguyện làm

" thứ phu " thôi . Như vậy tên tặc săn kia chỉ có thể khóc ròng như thác mất thôi !

Nữ chủ căn bản sẽ không ra mặt thể hiện ngay lúc này , chỉ có thể những con cờ " thí " ra đối với cô .

Ngẫm một chút nàng lại vẫy tay " truyền Thái Y " lời nói vừa dứt chân đã nhanh nhẹn rời đi , đi đến trước cửa Đài , thả chạm một bước , mặt không nhìn lại phía sau " Năm ngày sau ta quay lại , không tiến bộ liền đi chết đi . "

" Nhi thần nhận chỉ "

Nàng hôm nay tâm trạng rất tốt , tất nhiên muốn thử dạo xem thử , rốt cuộc phồn vinh của Thiên Vinh như thế nào ? Một chút nàng liền quên mất đã bỏ lại cả một Đại Gia Đình to lớn đằng sau .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook