Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 19: Đối đầu với Đại boss (3)

simonle

14/11/2019

" Mẫu thân , có phải hôm nay là ngày sắc phong con thành Đại Công chúa không ạ ? "

"Phải Phải, chúng ta còn đi miếu thần đưa con vào danh sách hoàng tộc , sau đó coi con có phải bạch sắc hay không . "

" Mẫu thân cái đó có nghĩa là gì ? "

" Chúng ta có phong tục xem sắc thải của hoàng gia để nhận định tài năng vạn vật . Theo người xưa để lại *Bạch sắc ( màu trắng : tố sắc )

*Hắc sắc ( màu đen : hắc, truy, huyền ô, mun, mực ,... )

*Hoàng sắc ( màu vàng :hoàng, huỳnh, thẩu,… )

*Lục sắc ( Màu xanh : thanh, lục, lam , nguyệt(xanh nhạt), bích, hồ thủy… )

*Phấn sắc ( màu tím : tử ,...)

lần lượt là bảng phân cách các màu sắc của hoàng tộc , bạch sắc là sắc thải nguy hiểm , hiếm nhất của kinh thành chúng ta nha "

" Mẫu thân..con có phải bạch sắc không ? "

" Ta không biết a nhưng mà chúng ta bây giờ liền đi , mau mau chuẩn bị , chúng ta lập tức đến miếu thần a "

***

MIẾU THẦN THIÊN VINH HẠNH



" Thí chủ , hôm nay là ngày miếu thần cùng là lễ sắc phong của công chúa , mời người đặt tay vào ấn kí "

Phịch...

" Đính thật là bạch sắc ! Là Bạch Sắc ! Chúc mừng Hoàng Thượng chúc mừng Hoàng Hậu nương nương chúc mừng chúc mừng ! "

Này , lão nương thấy đây mới đích thực là hào quang nữ chủ đây này ! Thấy không ? bàn tay vàng chối lọi của tác giả thấy không ?

" Ban Bạch Phục "

Rất nhanh chóng , A Lệ bên cạch đã lui ra để hai nha đầu nhỏ bé cầm theo một bộ Bạch Phục với mão trắng đính ngọc , áo choàng lông trắng mềm mại , y phục bên trong càng không tồi ngọc đính đầy bộ áo , hiểu đến giá trị thật sự của Bạch Sắc ở Thiên Vinh Hạnh , sự phồn vinh của Thiên Vinh Hạnh , thứ cần bảo tông ngay lúc này .

" Ban chỉ "

" Hạ Đông Đông sắc phong thành Đại Công Chúa Thiên Vinh Bạch Dạ , sắc thái tượng trưng là Bạch Sắc . Hoàng Thượng ban thánh chỉ , dân chúng mau quỳ bày tỏ tôn kính , QUỲ !"

Nàng đứng trên bục cao , chờ dân chúng quỳ xuống , ảm đạm ngồi trên ngai vàng cạnh Hoàng Hậu , nàng cao ngạo ngẩng cao mặt , đợi một ngày Đông Đông ta thành Đại Nữ Chủ của thiên hạ , mọi thứ nhẹ nhàng mà đem trả cho nữ chủ , từng chút một !

" Bình Thân " Nàng lạnh ngạo trên ngai vàng , điềm đạm mà ra lệnh , một lệnh khiến đám dân đang quỳ rập lập tức đứng lên , mặt ai nấy đều mang một vẻ cẩn thận , họ vốn chỉ là người qua đường thật không muốn liên lụy nha .

Nàng mở môi mỏng cười khẩy . Ai nha , để coi Lục Hầu và Đại Minh Quốc rốt cuộc làm sao có thể lật úp bàn cờ này đây ? Làm sao có thể dìm chết Thiên Vinh Hạnh đệ nhất cường quốc này ? Một bước đi sai , nàng liền đánh úp bọn họ , bất quá đại boss lần này cũng chỉ là vật thành giao của hia nước , muốn trị nàng sao ?

***



Nhị Tề Phủ

BANG...BANG

" NGU SI , CHỈ CÓ MỘT VƯƠNG PHI CŨNG KHÔNG TÌM ĐƯỢC ! "

" Vương gia , chúng nô tỳ ngu si , không thể biết được Vương Phi đã rời đi khi nào . " Hai nha đầu thường ngày cùng A Lệ hầu hạ bên nàng đều quỳ rầm rậm xuống đất , mặt lắm le nước mắt. Họ thầm khóc ròng trong lòng , như té xuống vực thác thấp thởm không ngừng . Dập đầu dưới nền đất lạnh lẽo , bất lực quá rồi ! Họ quá bất lực đi .

" Các ngươi đi tìm Vương Phi cho bổn Vương Gia ! " Tay đặt trán , rầu rĩ vuốt vuốt , hắn vốn định tìm nàng về chuyện Lục Tứ Ngải công chúa muốn hắn nạp nàng ta làm tì thiếp , nào ngờ hai ngày liền đều không có tính tức của nàng , vừa hay khoảng mấy ngày nữa Lục Tứ Ngải ra mắt hắn , còn làm càng đem thêm một trăm quân ra oai , như thế không phải vũ nhục Vương Phi sao ?

***

Thiên Vinh Triều

" Phụ hoàng , theo thông tin chính xác , tam công chúa Lục Tứ Ngải sẽ ra mắt Vương gia vừa vặn đem theo một trăm độc binh , chắc chắn vũ nhục thành công con . "

" Vào triều thành chia thành ba nhánh quân , tập chung tại Châu Lai

hỗ trợ con , con thấy thế nào ? "

" Phụ Hoàng , con nghĩ , con và muội muội nên che kính sau khi tập hợp có thể lộ ra vừa vặn hù dọa còn có thể lấy lại danh tiếng của con , chứng tỏ độ phồn vinh của Thiên Vinh Hạnh Quốc ta !"

" Ta sau vài ngày liền dẫn mẫu hậu và ca ca con đến bàn giao "

" Hảo , phụ hoàng , mẫu thân , ca ca , muội muội là nhất nha "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook