Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 17: Đối đầu đại Boss Nữ Phụ (1)

simonle

14/11/2019

" Ting...Ting "

Hệ thống kích hoạt tự nhớ bản nội dung .

Theo thông tin cập nhật , hiện tại chỉ khoảng chừng mấy ngày sau , đại boss nữ phụ sẽ tìm đến nàng và hắn , hiện tại , nàng vẫn đang cực đoan vô độ , chỉ còn cách trở về Thiên Vinh Hạnh cầu A Mã đưa binh cho nàng tiếp quản , đại boss nữ phụ này là thứ công chúa của Lục Hầu tên là Lục Tứ Ngải .

Trong khoảng chừng mấy ngày nữa Lục Hầu còn hảo hảo mà mang Lục Tứ Ngải ban hôn cho Nhị Vương gia nhà nàng đây , đã thế còn hào phóng mang theo 100 quân tinh nhuệ gây " Ấn Tượng " với nàng nữa chứ ! Vã lại hiện trạng bây giờ chưa ai ngoài phủ biết nàng là đại công chúa nước Thiên Vinh Hạnh lớn lao kia đâu .

Nên cách trở về Thiên Vinh Hạnh này quả thực phải cần sự im lặng tránh kinh động đại boss .

" Vương Phi...Vương Phi "

A lệ khẽ xoe bàn tay trắng năm ngón dài kia quơ qua quơ lại trước mặt nàng , nàng ta là thấy tiểu chủ đơ đẫn đến giờ cũng là nữa canh giờ rồi nga , chỉ còn cách tìm sự chú ý từ tiểu chủ thôi .

" Này , A Lệ "

" Vâng Vương Phi "

" Ngươi kêu người chuẩn bị xe ngựa , chúng ta cấp tốc đi đến Thiên Vinh Hạnh càng nhanh càng tốt , chớ để kinh động Vương Gia . "

" Thần nữ phụng mệnh "

Rất nhanh đã chuẩn bị xong xuôi , nếu đề cập đến đề tài này chắc chắc A Mã sẽ rất kinh động đây , huống hồ Lục Hầu mang thù với Thiên Vinh Hạnh nay lại quay sang hòa hoãn an an lành lành làm tiểu thiếp của phu nàng . Loại chuyện này A Mã là tha cho đại boss cũng không có cửa .

Trăng lên cao , xe ngựa của Vương Phi lên đường ngay trong đêm tối , không kinh động đến một ai trong phủ lẫn trong kinh thành . Bóng trăng soi dần ánh sáng cho chiếc xe ngựa , ánh sáng mơ hoặc đến ma mị , làn da trắng như tuyết hồng khoa sắc dưới vạn hoa hồng , Thiên Vinh Hạnh nguy nga, tràn đầy lạnh lẽo về đêm .

" Các người là ai ? Dám tự tiện xông vào Hoàng Cung !"



" Là bổn cung " Nữ nhân choàng một áo khoáng đen dài đến đất , khuôn mặt nửa mập mờ cùng giọng nói cháng trường tràn ngập lãnh ý . Dọa sợ tên lính canh trước mắt đên đen trắng trắng lại xanh xanh , buồn cười đến rơi nước mắt. Sau một hồi dài không ngừng biến sắc

cảnh vệ này mới mở miệng run rẩy .

" Đại...công chúa ....Đại Công Chúa Bạch Dạ ..."

" Có Kim bài , cần xem ?" Nàng lần nữa lạnh giọng , sát ý không biết từ đâu dào dạt thổi đến khiến cửa Hoàng Cung đã lạnh nay còn bị sát khí kéo đến dập đi vài phần . Nàng đã quá buồn ngủ rồi a.

" Không cần ..không cần thư Đại Công Chúa , Người đâu dẫn lối đến Kim Phượng Cung "

Nàng ngẫm một hồi vẫn không nghĩ ra , Kim Phượng Cung Không phải là Hoàng Hậu cung hau sao ? Bất giác khóa môi giật giật liền hỏi công công trước mặt .

" Công Công ngươi nói cho bổn cung biết Kim Phượng cung không phải là cung của Hoàng Hậu sao ? "

" Bẩm Đại Công chúa , theo nô tài biết , Kim Phượng cung từng là nơi sinh ra người nhưng từ khi biết tin người lạc mất , Hoàng Hậu có thể nào cũng kiên quyết dành cho người không cho ai bước vào , đợi chính tay người đẩy vào mới thôi . "

" Về lúc ta mất tích ? Sự tình năm đó thế nào ? "

" Năm đó , khi Thái Tử cùng Hoàng Thượng và người đến Tề Thanh Quốc thì thái tử để lạc mất người , Hoàng Hậu nháo đến mấy tháng còn phạt thái tử quỳ năm canh giờ . Làm thiệt hại 100 quân tinh nhuệ chỉ để tìm kiếm công chúa . "

" Vất vả cho ca ca nhiều rồi . "

" Đúng rồi công chúa , Kim Phượng đã ngay trước , trời cũng chẳng còn sớm hay để thần kêu người dọn sẵn đồ cho công chúa . "

" Không cần "



Tên Thái giám lặng lẽ ra ngoài , hắn vốn dĩ biết vị công chúa này không lặp lại lời lần hai , đầu trên cổ cũng khó giữ lâu , kiêng kị chọc giận công chúa .

" A Lệ "

" Có nô tỳ , tiểu chủ cần gì ? "

" Em mau dọn đồ cho bổn cung đi , ta thật sự không chịu nổi nữa rồi , quá mệt mỏi đi . "

" Vâng tiểu chủ . "

Nàng cũng chả quan tâm gì nữa , an phận mà đánh một giấc say thật say trên giường gỗ thơm ngát , A Lệ cũng đã nhanh chóng say giấc bên cạnh phòng nàng .

***

" Bái kiến Hoàng Hậu , người có cần nô tỳ gọi Đại Công Chúa thức dậy không ạ ? "

" Không cần , để Dạ Nhi ngủ đi " Hoàng Hậu 'xùy ' một tiếng rồi lặng lẽ đến bên giường của nàng mặc kệ A Lệ bên kia đang luyên thuyên .

Thật lâu sau đó , nàng cũng bị đánh thức bởi sự kinh hoàng trong Kim Phượng cung .

" Mẫu..mẫu...MẪU THÂN "

" Ha , Dạ Nhi con bị dọa sao ? Mẫu thân không cố ý còn có muội muội của con đến tạ lỗi đây này . "

" Tỷ tỷ , muội..muội" Nàng ta đứng thẳng , hai tay đan xen , ngượng đi ngượng lại vẫn là không thốt ra một câu hoàn chỉnh . Để nàng hảo hảo mà thu thập muội muội đây này . Nói đi nói lại nàng giờ mới chú ý đến sự kinh hoàng hiện tại , hơn một ngàn quần thần còn có cả A Mã nữa a , đến đông như vậy làm gì ? Con mẹ nó hù chết bổn cung !

" Muội muội ngoan , lần trước tỷ tỷ không trách " Tay xoa đầu muội muội , môi nở nụ cười mỏng kéo theo cả bầu trời , khiến ngàn quần thân say đi say lại , đỏ đến đen lui . Hoàng Hậu thấy thế hòa nhã đi không ít , trên khuôn mặt còn hiện ý cười thật nhiều .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook