Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 24: Bánh Nhàn Thu

simonle

14/11/2019

" Phụ Hoàng , con cùng Tề Thịnh đến bái kiến người . " Hắn tay để vòng qua eo nàng , tay lại đặt ở sau lưng , quả là khí cmn thế bứt trời nha !

Giọng nàng đặt biệt khàn đặc sau màn đối đáp cực kì " Kịch Tính " với hệ thống đáng ghét ! Hắn thấy nàng im như vậy , khe khẽ nhìn sơ lược khuôn mặt ngoan ngoãn hiện tại ,hắn biết ngày Lục Tứ Ngải nhập cung , vẻ mặt lúc đó sẽ ác nghiệt bội phần lúc này .

Nếu nàng có thể đọc được trước suy nghĩ của hắn như cách hắn đọc suy nghĩ của nàng , chẳng những hắn không còn toàn thây có thể còn ngũ mã phanh thây , chuyện này hắn ắt có cách ngăn chặn . Đáng tiếc , đáng tiếc a .

Hoàng Thượng nhìn hắn cùng nàng mộ chút , âm trầm cất tiếng .

" Dạ Nhi , Tề Mặc , hai ngươi theo trẫm . "

" Vâng " Chết ! Chết căng nha ~ A mã màu mè sẽ không trung thực a ! Tất nhiên những vế sau đều là nàng biên chế trong lòng , miệng đơn nhiên nhận biết sai đúng sẽ không nghĩ đến nói ra nhưng khúc mắt này đâu .

" Dạ Nhi , Tề Mặc , hai ngươi ngồi , trẫm có chuyện muốn nói . "

" Nhi Thần tuân chỉ . " Hắn chắp tay , dẫn tôi vào trong , để tôi ngồi nhẹ nhàng ngồi xuống , sau đó liền ngồi cạnh tôi . Ai nha biết nói gì giờ , thư phòng đúng là xa hoa hẳn với tôi tưởng tượng , đúng là phồn vinh , trí tưởng tượng chưa kịp vỡ òa , tôi liền bị ánh mắt dò xét của hắn bứt người đến kinh động , chuyện tưởng tượng gì đó , tôi không có nghĩ đến đâu , thật đấy không phải tôi sợ hắn thề đấy !

" Thích đến vậy ? Ta liền xây cho nàng một phủ . " Hắn xoay người , thì thầm vào tai nàng .

Mố ? Này người này học thuật này từ đây ? Nàng nghĩ gì liền biết ? Nhất định là quỷ a !



" Phụ Hoàng , rốt cuộc là chuyện gì vậy ạ ? "

" Khi nãy ta cùng Tam Vương Điện hạ có cùng nhau bàn sơ lược , cậu ta nói Lục Tứ Ngải có kẻ " mạnh " chống lưng cần ta giúp đỡ . " Quả nhiên nói đến chính phụ sẽ không ưa , xem , hắn mạnh đã đen đến mức nào rồi . Ây da , nam chính , hây da , kiểu này là toi hết đường về của nàng rồi .

" Hoàng Thượng , người nghĩ thế nào ? " Giọng hắn lành lạnh , vang nhẹ trên nền đá hoa cương , này nhé , Nhị Vương Gia này có thể một tay che trời đấy nhé ! Nếu xét theo vật lý học , nếu như hắn không chết có thể thành nam chủ nhưng theo tác giả học , thì cái biển máu chó này còn dài vằn vặt xa xa tận biển khơi kia kìa .

" Phụ Hoàng , người tin hắn ta ? " Uầy hào quang nam chính , chế có thể biến ngươi từ nguồn sáng thành nguồn thâm cmn luôn đấy nha !

" Không hẳn , vì vậy nên mới triệu con đến . "

" Phụ hoàng người thừa biết hắn không tốt ? Người thừa biết hắn mâu thuẫn với Tề Mặc phải không ? Nghi Thái Phi cùng Thái hậu là hai lực lượng chiến đấu quyết liệt đấy ! " Lão nương đây rất tận tình về chuyện này a , nội dung cốt á hả ? Chụy đây thuộc lào lào , biển máu chó dài nên không nhớ không chịu nổi , thật khiến lão nương nhắc đến là muốn " bung mình thả lụa " ngay thôi !

" Con bình tĩnh , chuyện chưa đến nổi ghê gớm gì . " Hơ ...hơ hoàng thượng hắn đây sợ con mình rồi đấy , lửa bốc phừng phừng trên người con bé thế kia hơ hơ . Trẫm không hiểu cái mô -te chi cả ....

" Bánh nhàn thu ? Đông Đông món yêu thích của nàng . "

" Bánh nhàn thu ? " Nhìn miếng bánh chuẩn bị đưa vào họng , bánh nhàn thu ? Nhàn thu ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook