Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 3: Ác nữ cùng Ác vương

simonle

12/11/2019

" Đông Nhi , ta quên béng mất , hôm nay vương gia là đến tìm con đấy " bỏ qua khí lạnh lẽo kia , người phụ nữ cứ thế nhẹ nhẹ nhàng tiến gần đến nàng .

" Đông Nhi ngoan , Vương gia đến để vì hôn ước đấy , mẫu thân rất tự hào a " Người phụ nữ ngồi trên giường của nàng , tự nhiên để tay lên đỉnh đầu nàng , xoa xoa vài cái lại nhẹ nhàng mà nở nụ cười .

Có gì đó thật ấm áp , có cái gì đó khiến nàng cảm nhận được , thuần khiết , huyền ảo giữa tôi và bà ta . Nàng chưa từng có một người mẹ thật sự đi , một người ngạo kiều như vậy ắt có quả báo sớm thôi !

Lại nhìn người đàn ông cạnh bên , người tầm khoảng trung niên , có vẻ rất hiền lành . Cảm xúc nàng dần trở nên thấp thỏm , cản trở công việc hiện đang diễn đến . Lại nhìn xuống thân hình cực kỳ đầy đặn này .

" Ôi mẹ ơi , nhất định là khủng bố , quá khủng bố đi "

Mọi người xung quanh lại thêm một phen khó hiểu , cô nương này khó hiểu!

" Đông Nhi , con..."



" Vương gia đến "

" Bái kiến Vương gia "

" Nô tỳ bái kiến vương gia "

" xin chào đồng ... à không Tiểu nữ bái kiến Vương gia ."

Ánh mắt của hắn , thật hỗn độn , trên thương trường , nàng không phải chưa gặp qua những Đại Nhân Vật . Hắn đang có suy tính gì ?

Đường đường là Nhị Vương gia lại đồng ý cưới Ác Nữ nàng đây ? Không đúng hắn cũng là Ác Vương , 1 năm trước tạo nên cuộc thảm sát lịch sử , hại hơn 50 người thiệt mạng . Tệ nhỉ ? Hừm, cũng không hẳn nha !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook