Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 473: Liên minh với nhà họ Phương

Trà Minh

12/05/2021

Lâm Mạc Huy sắc mặt lạnh lùng, không thể nghi ngờ là người này đang tìm Ngọc Mạn.

Tuy nhiên, nhìn dáng vẻ ông ta như thế này, ông ta rõ ràng là muốn giết Ngọc Mạn "Ông có thông tin gì về cô gái nhỏ này không?"

Lâm Mạc Huy hỏi.

Phương Ngọc Đức gật đầu: "Tôi có tài liệu, nhưng liệu những tài liệu này có thể thay đổi cuộc sống của gia đình tôi không?"

Lâm Mạc Huy lạnh lùng nhìn ông ta: "Ông nghĩ như thế nào?"

Phương Ngọc Đức cười khúc khích: "Anh Lâm, tôi đang nói về việc để lại một lối thoát cho gia tộc nhà họ Phương, không phải cho bản thân tôi." "Tôi có thể chết, nhưng gia tộc nhà họ Phương không thể kết Lâm Mạc Huy nhìn ông ta chăm chăm một hồi: "Đưa tin cho thúc." tôi trước.

Phương Ngọc Đức không chút do dự, lập tức đưa cho Lâm Mạc Huy một đống thông tin.

Lâm Mạc Huy mở thông tin ra và đọc lại.

Tài liệu mô tả một người phụ nữ ở Mộc Giang phải chịu đựng sự tủi nhục trong gia đình vì sinh ra một bé gái bị áp xe. Trong tuyệt vọng, cô ấy rời Mộc Giang cùng con gái và chạy trốn đến thành phố Quảng Dương.

Mười năm trước, người phụ nữ này qua đời và con gái của bà được gửi đến một nơi trú ẩn.



Nhưng vì con gái cô bị áp xe và bị người khác từ chối, cô gái đã bỏ trốn khỏi trại tị nạn một lần nữa và mất tích kể từ đó.

Tất cả những điều kiện này hoàn toàn giống với điều kiện của Ngọc Mạn

Không nghi ngờ gì rằng Ngọc Mạn thực sự đến từ Mộc Giang, và điều này càng khẳng định suy đoán của Lâm Mạc Huy.

Lâm Mạc Huy bình tĩnh thu thập những tư liệu này.

Phương Ngọc Đức đứng trước mặt Lâm Mạc Huy, cung kính nói: "Anh Lâm, oan có đầu nợ có chủ." "Tất cả những điều này đều do một mình tôi làm, và tôi sẵn sàng xin lỗi bằng cái chết" "Tuy nhiên, những người nhà họ Phương đều vô tội

Lâm Mạc Huy trực tiếp ngắt lời ông ta "Phương Ngọc Đức, nếu tôi có thể giúp nhà họ Phương các người khôi phục thực lực trước kia chiếm cứ ba trong mười gia tộc đứng đầu, ông có sẵn lòng giúp tôi làm chuyện không!"

Phương Ngọc Đức sửng sốt một chút, ông ta kinh ngạc nhìn

Lâm Mạc Huy.

Ông ta vốn tưởng rằng Lâm Mạc Huy sẽ tự tay giết mình, không ngờ Lâm Mạc Huy lại nói ra lời như vậy.

Nó có nghĩa là gì?

Lâm Mạc Huy có muốn nhận gia tộc nhà họ Phương về dưới trưởng mình không?



Sau một hồi im lặng, Phương Ngọc Đức thì thào: "Anh Lâm, tộc nhà họ Phương do tổ tiên thành lập. "Mọi thứ trong gia tộc nhà họ Phương đều đến từ tổ tiên. "Dù ngày nay nhà họ Phương không còn vẻ vang, nhưng sẽ không trở thành côn đồ của người khác...

Lâm Mạc Huy lắc đầu: "Tôi không nói các người làm côn đồ hay dưới trướng của tôi" "Tôi chỉ muốn làm việc với ông." "Ông hiểu ý nghĩa của việc hợp tác chứ?" "Chỉ cần tôi muốn ông làm gì, tôi sẽ trả giá tương ứng" "Tương tự, ông cũng có thể trả giá và nhờ tôi giúp đỡ" Một tia sắc bén lóe lên trong mắt Phương Ngọc Đức, cẩn thận nhìn chăm chăm Lâm Mạc Huy, trong mắt hiện lên vẻ khó tin.

Đây là lần đầu tiên ông ta kiểm tra kỹ Lâm Mạc Huy, một lúc sau, ông ta đột nhiên nở nụ cười. "Anh Lâm, đúng là có tham vong

Lâm Mạc Huy đứng dậy đi tới bên cửa sổ, nhẹ giọng nói: "Đương nhiên, làm người nên tham vọng một chút!" "Tham vọng của tôi không phải ở thành phố Quảng Dương!" "Quảng Châu rộng lớn như vậy, gia tộc ông cũng không nên giới hạn ở Quảng Dương, đúng không?"

Phương Ngọc Đức run rẩy. Lâm Mạc Huy đang gợi ý rằng gia tộc nhà họ Phương thực sự có thể trở thành mười gia tộc hàng đầu ở Quảng Châu

Và điều đó là điều mà mười gia tộc hàng đầu ở thành phố Quảng Dương sẽ không bao giờ mơ tới.

Mười dòng họ hàng đầu ở tỉnh Quảng Châu đã được truyền lại hàng trăm năm và vẫn tồn tại.

Lâm Mạc Huy, có phải là anh muốn phá vỡ khuôn mẫu sẵn có của Quảng Châu không? Anh thật táo bạo Ông ta đột ngột bước tới: "Anh Lâm, anh có chắc như vậy không?"

Lâm Mạc Huy cười tủm tỉm: "Nếu ông chắc chắn, tương la ông sẽ biết." "Trong lúc này, tôi và ông trước tiên có thể thành lập liên minh." "Ông không nhất thiết phải làm việc cho tôi, nhưng ít nhất ông không thể đâm sau lưng tôi!"

Phương Ngọc Đức cúi đầu suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng dập tắt nụ cười, chậm rãi gật đầu: "Được rồi!" "Phương Ngọc Đức tôi đại diện cho gia tộc nhà họ Phương, và hôm nay chúng tôi quyết định liên minh với anh Lâm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook