Truyện Ma: Trà Máu

Chương 9: Nguồn Gốc Đọạ Quỷ

Oma Zero

13/04/2021

Ông thở dài, nói tiếp:

-Ngạ quỷ hình thành là hóa thân của con người, nhất là nạn đói năm đó, sự thiếu thốn về lương thực đã sinh ra lòng tham trong tâm can họ, để rồi chính ý chí ấy hóa thành những con ngạ quỷ đói khát, nhưng đọa quỷ thì khác, bọn chúng vẫn giữ được lí trí của bản thân, thậm chí còn trở thành kẻ điên để thỏa mãn tham vọng của bọn nó, cho đến khi những kẻ tham lam ấy phạm vào luật trời: giết người, bất hiếu, dâm ô, cướp bóc, sống đối nghịch với luân thường đạo lí ấy mà trở thành đọa quỷ, soa đọa vào địa ngục bởi chính lòng tham vô độ của mình. Nhưng do còn giữ được lí trí lúc còn sống nên đọa quỷ mạnh gấp nhiều lần ngạ quỷ, cộng thêm pháp lực của ma quỷ và lòng thèm khát vô độ, chúng sẽ làm bất cứ điều gì để thõa mãn bản thân chúng, về cơ bản, đọa quỷ đều đã chết nên sẽ không có các điểm yếu chí mạng của con người, bọn chúng cũng không có máu, tim thì không đập và không cần thở, ngủ, ăn uống như người thường. Một số dọa quỷ có nội quỷ công có thể truyền vào vũ khí để trở thành một phần cơ thể chúng và điều khiển ngạ quỷ.

Hoàng thắc mắc:

-Vậy tên Thách Tước này, hắn ta muốn thứ gì từ ông mà lại đến đập quán vậy ạ ?

Ông ôn tồn giải thích:

-Thứ mà hắn muốn chính là máu của ta và các huynh đệ, máu của người thường thì chỉ có một chút công lực, hoàn toàn không có pháp lực nên chỉ dùng tạm bợ để làm trà máu, nhưng nếu ta đánh trả thì các con sẽ không chịu được công lực mà mất hết sức lực, ta bèn phải đưa các con xuyên không vào ký ức của ta để có thể nhập môn, từ đó nắm rõ ngũ hành, sử dụng công lực chuyển hóa thành công năng, yểm trợ ta tác chiến.

Ông gồng lên, đưa 2 tay lên trời mà đưa năm ngón tay ra như căng hết sức lực, ông xoay cổ tay theo 2 hướng khác nhau, một vòng tròn âm dương hiện ra, ông bấu lấy nó, kéo bênh trái xuống dưới, bênh phải lên trên rồi quay vòng tròn ma pháp vài vòng, tức thì, thời gian xung quanh như bị đảo lộn. những cây gỗ trong vườn bỗng nhỏ dần rồi hóa thành những nhánh cây chỉ cao đến vai người, bốn bức tường tứ phía đều mất dần lớp gỗ, rồi lớp vôi, rồi lớp gạch, rồi biến mất hẳn, pháp đường nguy nga bấy giờ gạch gạch lớp lớp, từng cây dao đình biến mất dần còn bốn chiếc cột ở giữa. Từ bốt chiếc cột, những lớp đất dần dần trồi lên, kết hợp với cọc tre tạo thành một cái chòi. Ông nghiêm nghị nói:

-Bây giờ ta sẽ đả thông kinh mạch cho 2 đứa. Thúy, Thạch, quay người lại.

Ông dùng ngón trỏ và ngón giữa, điểm vào huyệt đạo của 2 người, nhanh đến mức Hoàng không kịp thấy hết động tác. Trên cơ thể Hoàng nổi lên những đường vân đỏ, rồi từ đó tóc của cậu hóa thành lửa, tròng đen mắt hóa thành màu đỏ long lanh, những hoa văn chạy dọc cơ thể như những vết nứt của dung nham, sáng rực. Thạch cảm thấy cơ thể trở nên sảng khoái, minh mẫn và tràn đầy năng lượng.

-Bây giờ thì nguyên hồn của con đã thức tỉnh, muốn sử dụng hoàn toàn năng lượng của nguyên hồn thì phải học đạo, nhưng tạm thời, con chỉ có thể tạo hỏa cầu bằng cách tập trung toàn lực, nhưng nó sẽ nhanh hơn lúc cưa thức tỉnh nguyên hồn.

Trên cơ thể thúy cũng thay đổi, da đổi màu, ánh lên màu của kim loại, những đường cong đen bóng từ gò má đến ngực, rồi đến eo, chạy dọc đến phần bắp đùi và kết thúc ở phần bẹn. Tóc của Thúy phát thành thứ ánh sáng trắng bạc, long lanh như ánh sáng mặt trời. Bấy giờ Hoàng cũng hiện nguyên hồn, sở hữu bộ tóc bạch kim cùng với vòng hào quang có 3 chiếc trống Kotsuzumi sau lưng, cặp mắt nguyên hồn phát sáng như sấm kèm theo một chiếc khố dài đến đầu gối và cánh bàn phải đang tỏa ra nguồn năng lượng xanh lam như lôi quang chạy dọc theo đến bắp vai là hình một con rồng, ngay gò má là những tia năng lượng được kẻ dọc theo động mạch cổ đến thân dưới. Ông thốt lên:



-Ô hô, thằng bé thế mà giỏi, luyện nguyên thần lên đến cấp độ thần thú cơ đấy!

-Thần thú? Hoàng thắc mắc hỏi.

-Đúng vậy, ngoại trừ ngũ hành thì âm và dương độn pháp còn có thể sử dụng pháp lực của một số pháp lực khác như trấn âm pháp thao túng âm thanh, lực tâm pháp thao túng trọng lực hay hư ảnh pháp thao túng ảo ảnh, còn có một số biến thể như nguyên hồn 3 đầu 6 tay của Na Tra hoặc nguyên hồn ngàn tay,... quyền pháp của thú quyền vốn là một phần trong âm dương pháp, nó cho người sử dụng có các đặc tính của mảnh thú, chỉ có nguyên hồn đạt đủ lượng ma pháp thích hợp mới chuyển hóa được, trong đó có bốn mãnh nguyên hồn thú được xem là mạnh nhất: huyền vũ, chu tước, bạch hổ, thanh long. Không ngờ thằng nhóc lù đù, cục tính như con lại sở hữu cả thần thú hồn thanh long và lôi pháp, nhưng muốn khai thông nguyên hồn thì phải diện kiến tổ sư, nào các con, đến chỗ ta lúc trẻ mà cùng bái sư.

Ba người cùng nhau đi đến chỗ đám học trò đầu 3 chỏm, đang ngồi hiền, Thúy reo lên:

-A! cậu nhóc này nhìn y đang như Hoàng nè, trừ cái bớt hình lưỡi liềm ở bắp tay ra thì...

-Em cũng có cái bớt đó á chị, nhưng mà ở dưới cẳng tay.

-Đó là sư huynh và ta lúc nhỏ đấy!_ông đáp.

Trước mắt mọi người hiện ra một vòng tròn đặt ở giữa sân với những kí tự cổ kèm theo một vòng bát quái ở giữa, vì đang trong í ức của ông nên bọn họ cơ bản không tồn tại ở dòng thời gian này, một vài đứa nhỏ đi xuyên qua Thạch. Tiếng trống bỗng nổi lên dồn đập từng nhịp, một đại huynh đứng dưới vòng tròn cổ tự đang lơ lửng, hô to:

-Giờ thìn đã điểm, pháp nhi tiến hành bái tổ!

Thúy, Hoàng và Thạch như bị một sức nặng vô hình đè trên lưng, cả 3 gập người thật sâu, rồi cúi hẳn đầu xuống. Các kí tự cổ trên vòng tròn bỗng dưng phát sáng, tỏa một màn sương nhè nhẹ, kèm theo một cơn gió suất phát từ phía trung tâm, thổi màn sương đang phát quang ấy ra xung quanh, vòng tròn như phát ra nguồn năng lượng, nó mạnh đến mức khiến mọi người không đứng nổi mà phải xấp mình xuống. Ông lúc này cũng không giữ nổi pháp thuật nữa, liền buông tay cho thời gian trở về ban đầu, ông hiện nguyên hồn là một thân thể cường tráng, vác trên lưng một cánh cổng đang mở ra, trong đó là một luồng sáng có một sợi dây liên kết với thanh đoản đao ông đang vác bênh hông, nhìn ông bây giờ y hệt một lão rùa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyện Ma: Trà Máu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook