Truyện Của Mak

Chương 1

MAK

30/01/2018

#MAK

Trong những năm thắng tuổi trẻ,bạn có từng yêu ai đến bất chấp sĩ diện của bản thân,đến không màng tới tình cảm của người đó dành cho mình lớn đến thế nào?A Tử là một cô gái ngốc nghếch như vậy,yêu tới bất chấp,yêu dù biết anh ấy không yêu cô.

Chia tay đi.

A Tử mỉm cười nhìn bóng lưng người đàn ông vừa bước đi.Vì sao cô cười?Vì chuyện chia tay như vậy không phải chuyện lần đầu.Cô chẳng nhớ anh đã nói chia tay bao nhiêu lần nữa.Anh chia tay cô nghĩa là anh tìm được tình mới.Nhưng những cuộc tình của anh đều không lâu dài,rồi anh sẽ quay đầu lại.Cô sẽ mãi đứng sau lưng anh,chờ anh.Chờ anh nói yêu cô,chờ anh vứt bỏ một lần nữa.Người ta nói cô ngốc,quả thực cô rất ngốc.Nhưng cô yêu người đàn ông này,yêu đến không nối thoát.

Năm 17 tuổi,cô bất chấp tỏ tình với anh,anh nhìn cô cười rồi vứt hộp quà của cô đi nói sẽ chẳng bao giờ thích một con nhỏ xấu xí như cô.Cô không xấu,bạn bè nói cô rất ưa nhìn,nhưng lời của anh khiến cô phải tự nhìn lại,anh nói cô rất xấu nghĩa là cô rất xấu.Cô từng không dám ra ngoài gặp người khác nữa.Thế rồi một đêm say,anh nói muốn cô thành bạn gái anh,cô ngay lập tức quên rằng mình từng bị vứt bỏ,điên cuồng vui sướng gật đầu đồng ý.Thế rồi yêu nhau 9 năm,9 năm đó,số lần chia tay của hai người không tính đến hàng ngàn thì cũng là hàng trăm.Nhiều quá,cô không nhớ nổi.

Cô chờ đợi như vậy không mệt sao?



Anh hỏi câu đó rất nhiều lần nhưng cô đều lắc đầu,không mệt.Tình yêu của cô dành cho anh thật hèn mọn,hèn mọn đến đáng thương.Dù anh có bỏ rơi cô bao nhiêu lần,chỉ cần anh quay đầu cô đề không bỏ được.Cô sợ lúc anh quay lại,không có ai đứng chờ anh,anh sẽ rất cô đơn.

Tôi đáng để cô làm vậy sao?

Anh nhìn cô gái với gương mặt trắng bệch trước mắt .Cô đổ bệnh nặng,bác sĩ nói cô không gặp được lạnh, vậy mà chỉ vì một cuộc điện thoại trong cơn say của anh, anh nói anh nhớ cô , cô bất chấp đạp tuyết mà chạy đến bên anh.Để rồi.......

Anh có thể nhớ em không?Nhớ một chút thôi,đủ rồi.

Người đàn ông lần đầu rơi nước mắt vì cô.Anh nói anh sẽ nhớ,anh nói anh yêu cô.

Cô cười:Cảm ơn anh.Cảm ơn vì đã nhớ em.Qua cầu Nại Hà,uống canh Mạnh Bà rồi em sẽ quên anh .Trên đời sẽ không còn cô gái tên A Tử ngốc nghếch theo đuổi tình yêu nữa.Vĩnh biệt.Chúc anh cả đời hạnh phúc bên...người anh yêu. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyện Của Mak

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook