Truyện Cổ Tích Đam Mỹ

Chương 20: 19: tuyển tập Aladdin 3 :))

Blackgirlmoney

04/01/2021

\* ***các bạn hãy tưởng tượng Jafar: cơ thể cao gầy, chân dài , eo nhỏ, mặt ánh lên vẻ gian xảo. Đuôi mắt xếch lên, môi nhếch lên, kết hợp giữa nét đẹp nam và nữ. Nhìn có vẻ âm hiểm. Và nhấn mạnh là không có râu nhá :\)\)\) mình ứ thích râu nhaaaaa***

\* *đoán xem Jafar với ai :\)\)\) hơ hơ :\)\)\) mọi người sẽ không ngờ đâu* .

Tiếng bước chân vang lên trên dãy hành lang rộng lớn của lâu đài. Xen kẽ là tiếng quyền trượng chống xuống đất vang lên lanh lảnh. Jafar ngước dọc hành lang vắng, hướng đi của hắn là đến phòng công chúa Jasmine. Âm mưu của hắn sắp thực hiện được rồi, hắn sẽ trở thành người quyền lực nhất, có pháp lực mạnh nhất. Khuôn mặt mỹ miều ánh lên nụ cười đầy tham vọng, ánh trăng mờ nhạt phác họa dáng người mảnh khảnh trong lớp áo bào quý giá.

Đẩy cánh cửa nặng nề, bên trong phòng yên tĩnh, khẽ niệm một tràng pháp chú, đầu quyền trượng khẽ phát sáng mờ ảo. Trên giường rộng lớn vốn là công chúa thì bây h lại có hai đốm sáng rựcđang nhìn chằm chằm hắn. Chết tiệt! Là con hổ của cô ta ! Đôi mắt sáng rực nhìn hắn đến nỗi chân hắn cứng đờ. Cơ thể to lớn của nó chậm rãi di chuyển. Rajah khẽ đến gần kẻ mà thường ngày nó rất ghét. Mỗi tháng công chúa sẽ để nó 1 mình trong phòng một lần. Đó là lúc nó động dục, sao hôm nay tên đáng ghét này lại đến đây? Đúng lúc, nó đang cần giải tỏa.

Jafar nâng quyền trượng định niệm chú, gáy hắn bị đập mạnh, trước mắt tối sầm mất đi ý thức . Jasmine trong tay cầm cây gậy nhìn Jafar ngã xuống sàn bất tỉnh. Nàng nhẹ nhàng

\- Rajah , hôm nay mày không cần phải nhịn rồi!

Mắt Rajah ánh lên những tia sáng lạp lòe, cổ họng gầm gừ khe khẽ.

Jafar tỉnh dậy, tay hắn bị trói chặt lên thanh giường, dưới dụng kê 3 chiếc gối khiến mông hắn nhếch lên. Cả người trần truồng ở tư thế như chó cái chuẩn bị giao phối. Quyền trượng! Quyền trượng của hắn đâu?!! Chuyện gì đang xảy ra vậy!

\- ồ, ngài tỉnh rồi. Đêm hôm khuya khoắt ngài đến phòng ta tham quan sao? Vậy người không ngại giúp bạn ta một chút nhỉ?

\- gi... Giúp cái gì? Thả ta ra trước !

\- từ từ rồi ngài sẽ biết

Có gì đó lành lạnh chạm vào phía sau. Khóe mắt khẽ động. Đó... Đó là quyền trượng của hắn!!

\-ngươi làm gì??

\- mở rộng cho ngài nha, Rajah rất to , ta không muốn Jafar cao quý đây bị thương.

Quyền trượng thon dài đâm vào sâu hơn. Jasmine không ngừng xoay cây gậy chọc lung tung trong lỗ đít của Jafar . hắn rên lên khó chịu.

\- Rajah, liếm ướt một chút nào.

Hơi thở nóng từ Rajah phả vào lỗ đít khiến Jafar hơi co rút . đầu lưỡi nham nhám ẩm ướt khẽ liếm ở mặt ngoài rồi bất chợt đi vào bên trong liếm mạnh vách thịt nhạy cảm. Jafar hơi cong người khiến đầu lưỡi đi càng sâu. Rajah liếm đến say mê, \*\*\*\*\* \*\*\* cũng \*\*\*\*\* \*\*\*\*. \*\*\*\*\* \*\*\* Rajah khi \*\*\*\*\* \*\*\*\* dài đến 30 cm, trên đó phủ đầy những gai ngược. Nhìn \*\*\*\*\* \*\*\* đỏ rực dữ tợn của Rajah lòng Jasmine hơi run lên, có khi nào Jafar hắn sẽ bị làm chết không .

Jafar bị liếm đến nhũn eo, bên trong lỗ đít bắt đầu tiết ra dịch dâm. Ngửi được mùi vị dâm dục Rajah rút lưỡi ra chồm người dè lên Jafar. \*\*\*\*\* \*\*\* thô to khẽ kề ngoài \*\*\* \*\*\*\*\*. Lòng Jafar run lên, nó định giao phối ? Không được !!!!

\- Aaaaaaaaaa... Rách ra mất.. . đừng cắm nữa....

\*\*\*\*\* \*\*\* mới chỉ cắm vào một chút Jafar đã kêu gào đau đớn.



\- aiiiizz, chói tai quá, Rajah lui ra một chút nào.

Jasmine quay người lục lọi hồi lâu rút ra một bình nhỏ.

\- đây rồi, tuyến thể của rắn sa mạc đã qua chiết xuất, có nó rồi ngài sẽ nhanh chóng uốn éo cầu xin được giao phối thôi.

Nàng mở nắp bình dốc hết toàn bộ vào bên trong lỗ đít đang khẽ khép mở.

\- không được !!! Ngươi sẽ phải trả giá!! Hư. Mmm. .... Không!!! Cơ thể .... Ahhh... Nóng!! Jasmine ta sẽ khiến ngươi hối hận!! Ư ... Ngứa quá..... Buông tha.... Ngứa chết. ..

Jafar cố gắng đẩy thứ dịch bên trong ra, lỗ đít khép mở phun nước nhìn rất kích tình. Rajah chồm lên, \*\*\*\*\* \*\*\* đã lớn đến cực hạn đặt ở cửa mình khép mở

\- không được !!! Con hổ chết tiệt.....ư áhhhhh ... Đau.... Ư. Rách ...... Hnaaaa

\*\*\*\*\* \*\*\* theo cú đẩy mạnh mà đi vào gần nửa cây, gai ngược bám vào vách thịt không đủ kiên nhẫn Rajah đẩy hông muốn tiến toàn bộ vào bên trong lỗ thịt ấm áp và ẩm ướt kia vách thịt bị nong ra đến cực hạn ,lỗ đít cũng bị giãn ra không còn nếp nhăn Jafar há hốc miệng không thể kêu lên vì đau nhưng trong cơn đau lại xen lẫn vài tia khoái cảm.

\- sâu quá.... Ư vào đến bụng mất... Á ư aaaaaa... Đừng kéo .... Ngươi kéo cả ruột ta ra mất......

Trên \*\*\*\*\* \*\*\* phủ đầy những gai ngược khiến khi Rajah rút ra những gai ngược ấy móc vào bên trong tường thịt nhảy cảm mà kéo. Ít mị thịt bị kéo ra ngoài, Rajah lại bất ngờ đẩy một cú thật lực, toàn bộ \*\*\*\*\* \*\*\* thô to như cánh tay trẻ en an vị bên trong lỗ đít ấm nóng . Jafar cong eo thở dốc

\- đồ súc sinh đáng chết!! Tao sẽ lột da mày... Á á.... Không ... Đừng...đừng dọng vào nữa.... Chết mất... Ư ư... Ruột bị kéo ra mất.... Đừng ..... Á aaahhhh....

Bản năng giống đực khiến Rajah khj cản nhận sự ôm khít trong lỗ đít liền không ngừng đụ . nó dập mạnh khiến người Jafar phải nảy lên phía trước. Những gai ngược kiên tục móc vào tường thịt bên trong. Jafar lức này là vừa đau vừa thích, tiếng gầm gừ khe khẽ vang lên trong cổ họng Rajah \*\*\*\*\* \*\*\* dữ tợn không ngừng kéo ra thịt ruột rồi lại nhét vào bên trong. Jafar gào rú như con thú cái thực sự. Trong đầu chỉ còn \*\*\*\*\* \*\*\* phía sau. Lỗ đít hắn sưng đỏ phủ một tầng bọt do va chạm quá mạnh

\- không .... Đụ mạnh quá.... Chết mất.... Aaaaaa.... Chậm... Ứ mmm... Đụ chết mất. .... Không. .... Tao sẽ chết mất..... Ư á... Chỗ đó..... Lỗ đít muốn nát.... Aaa

Rajah đụ không biết mệt mỏi, đến lúc Jafar co giật bắn ra đến lần thứ 3, gương mặt toàn nước mắt nước dãi. Hắn phải há miệng thở, lưỡi thè ra mắt trợn ngược vì cực khoái. Rajah gầm lên, đụ càng mạnh, tốc độ càng nhanh. Jafar không thể nói nổi câu hoàn chỉnh chỉ có thể rên rỉ những âm tiết vô nghĩa. Cơ thể Rajah rùng mình. \*\*\*\*\* \*\*\* co giật , gai ngược trở nên cứng hơn mắc chặt vào lỗ đít. Tinh trùng xối xả bắn ra. Jafar co giật bắn tinh lần thứ tư. Hắn hoàn toàn bất tỉnh vì khoái cảm. Rajah bắn tinh xong hơi lùi về sau, \*\*\*\*\* \*\*\* rút ta ngoài theo sau là tinh trùng ồ ạt chảy.

Lỗ đít bị đụ rộng của Jafar thỉnh thoảng còn co rút nhưng không thể nào kép lại nổi. Miệng lỗ đít sưng lớn đến lồi lên, ít thịt ruột lòi ra ngoài do tác phẩm của đám gai ngược. Chờ tinh trùng chảy ra kha khá, Jafar cũng hơi thanh tỉnh, Rajah lại đứng dậy đẩy cây \*\*\*\*\* \*\*\* vào lỗ thịt sưng đỏ.

Jasmine rời phòng, ha! họ còn cả đêm mà ! Xem như phúc lợi của Rajah đi .

Sáng hôm sau Jasmine quay lại, trận giao phối cũng vừa kết thúc. Bụng Jafar phồng lên như mang thai, bên trong chứa đầy tinh trùng. Jafar đã sớm bất tỉnh, mặt vẫn còn nét cao trào dâm đãng. Thảm cảnh nhất là lỗ đít của hắn. Thịt ruột bị lôi kéo lòi ra ngoài không khí, lỗ đít đỏ bầm do bị đụ quá nhiều.

Ảnh tả thực





*Như thế này này* :\)\)



\- Rajah, mày cũng phải an ủi bạn tình của m đi chứ.

Rajah đứng lên lại gần Jafar đã bất tỉnh, liếm láp lỗ đít bị nó đụ đến thảm, còn khẽ dùng răng nhay nhay thị ruột, càng kéo nó ra ngoài. Jafar dù đã bất tỉnh cũng phải rên lên.

Jasmine cầm quyền trượng đọc vài câu thần chú. Bụng Jafar hiện lên dấu hoa văn

\- nào Rajah , thú cái của mày sẽ thụ thai và để con cho mày nhé. Trong khoảng thời gian mang thai, lũ trẻ sẽ cần nhiều dinh dưỡng từ mày đấy.

Rajah gầm lên khe khẽ như vui mừng. Jafar vẫn bất tỉnh mà không hề biết rằng hắn đã trở thành con thú cái dang chân chờ đụ, chờ được ban giống.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Một ngày tể tướng Jafar lên triều. Đang đứng bên cạnh nhà vua nghe đại thần trình bày bỗng rú lên

\- không .... Á. ...aaaaa.. Ta đẻ mất.... Aaaa...

Hắn ngã xuống sàn, đại thần vội vã chạy đến, lớp áo choàng rộng thùng thình được cởi ra lộ lỗ đít đang nhét nút chặn

\- kéo ra.... Á aaaa... Ta sắp đẻ conn....

Đại thần vội vã kéo nút chặn cực lớn ra. Lập tức bên trong lỗ đít ộc ra nước ối cùng tinh trùng. Lỗ đít đỏ rực nở to, Jafar mắt trợn ngược gào lên. Trước sự chứng kiến của đại thần và nhà vua, lỗ đít cao quý của tể tướng từ từ rặn ra ..... Những con hổ con.... Jasmine cùng Rajah bước vào. Rajah đến bên cạnh Jafar liếm láp lũ hổ sơ sinh. Mọi người như vỡ lẽ ra cái gì.

\- ư aaaa... Bên trong còn .... Aaaa....

Jasmine nhẹ nhàng tiến lại, đeo beo tay, nàng luồn tay vào bên trong, chạm vào chú hổ con bên trong kiền nhẹ nhàng kéo ra, chú hổ thứ 4 xuất hiện từ lỗ đít của Jafar. Mọi người mới để ý \*\*\*\*\* \*\*\* của tể tướng nãy giờ cũng đã bắn 2 lần. Thầm cảm thán sự dâm đãng khó tin này, mọi người đưa tể tướng lên phòng của bác sĩ.

Dù có khúc mắc trong lòng nhưng chẳng ai dám nghị luận. Từ đó về sau, họ tập mãi thành quen. Tể tướng ngày nào cũng ngậm tinh trùng trong lỗ đít lên triều. Không ngừng mang thai và đẻ, trở thành một cái bồn chứa tinh trùng thực sự. Đôi khi có người bắt gặp tể tường đang bị đụ ở vườn hoa, ở ...nhiều nơi... Nhìn biểu cảm dâm đãng khi bị \*\*\*\*\* \*\*\* thô to gai góc \*\*\* vào lỗ đít thực sự còn dâm hơn tất cả diếm trong kinh thành.

:\)\)\) *thoi sương sương v thoiiii

Chứ Au lười vl ra :\)\)\)

Ai ở HCM chở tui đi chơi đi :\) khóc

Tui chán quá trời quá đất :\)\) huhu cô đơn này ai hiểu*?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyện Cổ Tích Đam Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook