Truyện Cổ Tích Đam Mỹ

Chương 19: 18: tuyển tập Aladdin 2

Blackgirlmoney

04/01/2021

   Ở một nơi cách xa vương quốc , một đám người đang hướng tới bờ biển. Người đi đầu nhìn vô cùng cao lớn. Đó là phó thủ lĩnh của băng cướp gồm 40  tên . nhưng hiện tại có mặt chỉ có 39 người.

\- vừng ơi mở cửa ra!

    Mặt nước biển sôi trào rồi tách ra để lộ một lối đi dẫn đến cửa hang mở rộng. Những tên cướp mặt mày hung tợn nối đuôi nhau đi vào. Quanh co một lúc bọn chúng đã đến trung tâm hang động. Ánh vàng ánh bạc và sự lấp lánh của đá quý làm hang động sáng bừng lên. Bao thứ đồ quý giá chất thành đống lớn. Ở giữa hang động có một người đang trần truồng. Mắt bị che lại, miệng bị khóa bởi khóa vàng, hắn nằm uốn éo trên mặt đất

\- chà, thủ lĩnh , đừng làm như chúng tôi không thỏa mãn ngài vậy ! Vặn vẹo thật dâm!

      Người được gọi là thủ lĩnh chính là thủ lĩnh của băng cướp hung bạo, mệnh danh thần trộm. Cơ thể trần truồng nằm trên mặt đất in đầy dấu vết tình dục, rõ ràng là trải qua cuộc dâm loạn không lâu. Phó lĩnh Sa'luk bước lên banh rộng hai chân Cassim, \*\*\*\*\* \*\*\* \*\*\*\*\* \*\*\*\* bị một chiếc vòng vàng có khóa thắt lại ở gốc. Lỗ đít bị nhét một nút chặn bằng vàng khảm kim cương lấp lánh. Tuy đã bị chặn lại nhưng ngoài miệng huyệt vẫn rỉ ra ít chất lỏng chứng tỏ bên trong đã bị bắn đến tràn đầy.

\- Nào, cho các anh em chứng kiến thành quả chút nào!

    Cassim nhếch mông lên cao, cơ đùi mở rộng. Sa'luk cầm nút chặn rút mạnh " póc" một tiếng, từ miệng lỗ đít đỏ au chưa thể khép lại \*\*\*\* \*\*\*\* trắng đục òng ọc chảy ra. "Cạch" một tiếng, theo dòng chảy của \*\*\*\* \*\*\*\*, một viên ruby đỏ rớt ra ngoài, nổi bật trong đống dịch màu trắng. Liền theo là một loạt những liên đá quý liên tục bị đẩy ra ngoài, có viên nhỏ có viên to như quả trứng liên tiếp xuất hiện ở lỗ đít khép mở. \*\*\*\* \*\*\*\* trào ra gần hết, đá quý cũng bị đẩy ra khá nhiều. Sa'luk tỉ mỉ đếm đống đá quý.

\- mới chỉ 12 viên, thủ lĩnh ngài không ăn bớt đấy chứ.

     Có người đưa tay lấy khóa miệng ra, Cassim lập tức lắc đầu

\- bên trong... Aa... Bên trong còn... Quá sâu.....



\- vậy các anh em, giúp thủ lĩnh chút đi...

      Những tên trộm mặt mày hung bạo  nhanh chóng lột sạch đồ, \*\*\*\*\* \*\*\* chúng đều \*\*\*\*\* \*\*\*\*. Ngay lập tức có kẻ tiến lên bắt đầu \*\*\* vào lỗ đít sưng đỏ vẫn còn nhầy nhụa. Tiếng nước giao hợp vang lên rõ ràng. Những kẻ khác dùng miệng, dùng tay, dùng vú, dùng bàn chân của thủ lĩnh để thủ dâm. Trong hang động vọng lại tiếng rên rỉ dâm đãng, âm thanh nhục mạ

\- sâu.... Sướng.  . \*\*\* đến.... Bị chơi hỏng... Aaaaa ưmm... Cả người đều bị chơi.... Aaa .ư.

\- điếm trong vương quốc cũng không dâm như ngài!! Mẹ lỗ đít sao kẹp chặt như vậy! Bao lâu rồi vẫn chưa bị \*\*\* rộng sao?

\- không rộng.... Ứ aaa.... Lỗ dâm sướng.... Lại \*\*\* đến.. ..

\- mệnh danh thần trộm cơ đấy! Lúc đi ăn trộm ngài có dâng lỗ đít lên xin \*\*\* không ?!có không ?

\- 13 viên đá quý mà chỉ nhả ra có 12, còn một viên bị cái lỗ dâm này trộm đi rồi!!

     Không biết đã bao nhiêu người đụ qua, Cassim cả người đều phủ \*\*\*\* \*\*\*\*. Mắt dại ra thất thần. Đợi 38 người phát tiết xong Sa'luk nới từ từ đứng dậy. Cơ thể cao lớn của hắn như một tòa núi nhỏ.

\- chơi lâu như vậy vẫn chưa phun ra đá quý à. Hắn lấy tay nhéo vào thịt ruột đang lòi ra khiến lỗ đít Cassim co rút phun ra \*\*\*\* \*\*\*\* .

\- hôm nay có món hàng khá thú vị.

Sa'luk móc ra một cặp khuyên bằng vàng, mỗi bên đều gắn một cục quá quý nhìn qua khá nặng. Rất nhanh chóng kẹp chặt lên hai đầu vú sưng lớn còn ác ý kéo mạnh khiến Cassim ưỡn cong người lên rên rỉ. Sa'luk xốc người  đã bê bết \*\*\*\* \*\*\*\* lên, vừa thẳng người bên dưới đã trào ra \*\*\*\* \*\*\*\* tưới ướt \*\*\*\*\* \*\*\* ngoại cỡ . không có lời cảnh báo đã \*\*\* thẳng một đường vào bên trong. Cassim cong người nhận từng cú thúc như xuyên thấu. Viên đá quý còn ở trong bị đẩy càng sâu lọt qua nếp gấp ruột đến độ sâu không ngờ, bây giờ nhìn vào, bụng Cassim  lồi lên một khối tròn, nhìn rõ ràng cảnh dương vật  của  Sa'luk không ngừng ẩn hiện trên bụng dưới, thỉnh thoảng lại thúc mạnh đẩy viên đá quý đi sâu hơn. Hiện tai Cassim chỉ biết mở rộng chân, lỗ đít không ngừng cắn nuốt cây \*\*\*\*\* \*\*\* làm hắn thoải mái. Trên khuôn mặt dính \*\*\*\* \*\*\*\* mang đầy nét dâm loạn. Hắn chỉ rên rỉ được những âm tiết vô nghĩa do khoái cảm quá lớn. Cơ thể không ngừng nảy lên do những cú dập khiến cặp khuyên ở vú lắc lư kịch liệt. Viên đá quý văng trái văng phải kéo đầu vú Cassim đến biến dạng. Đợi đến lúc Sa'luk bắn tinh thì Cassim cũng gần như bất tỉnh. Cơ thể phản ứng theo bản năng mà co giật vì khoái cảm. Viên đá quý bên trong tất nhiên vẫn không thể lấy ra. Lỗ đít mở rộng đỏ au nhìn rõ cơ thịt bên trong vẫn đang  co giật, miệng lỗ đít sưng to lồi ra rõ ràng. Sa'luk ngoắc tay gọi một tên nhóc gầy gò lại, thằng bé là người mới.



\- mày, thò tay vào bên trong lấy viên đá ra.

\- t... Tôi sao...ta...tay?

\- nếu không lấy ra thủ lĩnh làm sao mà đại tiện? Nhanh lên

   Thằng nhóc nuốt nước bọt chậm rãi lại gần người đang nằm xụi lơ trên mặt đất. Nó rụt rè chạm vào lỗ đít sưng đỏ. Thấy sự co rút liền giật mình thụt tay lại. Những kẻ xung quanh hứng thú quan sát. Thằng bé nghĩ, \*\*\*\*\* \*\*\* của phó lĩnh to như vậy còn chứa được, thần kì thật. Tò mò chiến thắng, nó từ từ luồn tay vào bên trong cảm nhận sự co rút ẩm ướt bao lấy tay nó. Có gì đó nhen nhón trong lòng, có gì đó khiến nó điên cuồng. Bàn tay bất chợt xoay một vòng rồi xộc thẳng vào trong. Cassim rú lên một tiếng, \*\*\*\*\* \*\*\* đã được mở khóa thắt phọt ra thứ nước vàng khai. Bước tiểu xè xè phun lên mặt thằng nhóc khiến nó càng điên cuồng, tay không ngừng rút ra thọc vào đẩy hết \*\*\*\* \*\*\*\* tràn ra ngoài. Cassim không ngừng rên aaa mắt trợn ngược, miệng há to thè lưỡi ra ngoài như con chó khát tình. Nhìn đủ Sa'luk mới đằng hắng một tiếng. Thằng nhóc giật mình, tay không rút ra nữa mà từ từ chui sâu qua nếp gấp ruột, đầu ngón tay chạm được đến viên đá quý bên trong. Nó thích thú nhìn cánh tay nó ngọ nguậy bên trong bụng của huyền thoại như thế nào. Đã nắm được viên đá trong tay nó từ từ rút ra. Thấy tay và viên đá dần dần biến mất khỏi bụng dưới của Cassim, Sa'luk ra lệnh dừng lại, thằng nhóc rút cánh tay ướt đẫm dịch của nó ra.

Sa'luk hài lòng thưởng cho nó một túi vàng.

\- thủ lĩnh, chỉ giúp ngài được đến đây thôi.

    Cassim dần hồi tỉnh, chống tay và chân nâng mông lên cao cố gắng co thắt cơ vòng đẩy viên đá bên trong ra. Viên đá chầm chậm lăn trong vách thịt nhảy cảm khiến hắn thở dốc không ngừng. Cuối cùng cũng đến được \*\*\* \*\*\*\*\*. Viên đá lấp ló ở bên trong lỗ đít đỏ tươi. Nhìn lỗ đít từ từ nhả ra viên đá quý lấp lánh, cuối cùng viên đá cũng rớt ra, kéo theo đó là thịt ruột lòi hẳn ra ngoài một khúc. Lỗ đít giản nở quá sức đến không khép lại. Tư thế chổng mông khiến tất cả đều thấy được vách ruột đỏ rực sâu bên trong. .

\- không hổ là thủ lĩnh, đá quý ngâm trong cái lỗ này đều sáng hơn, càng được giá hơn.

   Cassim được nâng đi tắm rửa , chuỗi ngày dâm loạn diễn ra đều đặn.

\(\*•*̀ᴗ•́\*\)و ̑̑  gương mặt nghị lực tràn ngập niềm tin và lẽ sống :\)\)\) trời ơi:\)\)\) sao nay siêng vậy ta :\)\)\) á á á á :\) tui quá giỏi :/// giỏi j không biết nhưng mà thấy màu thi lại á :/// SadEnding cho tui  ಥ\_ಥ*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyện Cổ Tích Đam Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook