Truy Tìm Nàng Vampire

Chương 5

Oanh Shin

22/02/2017

Bầu trời nổi gió cuồn cuộn, màn đêm u uất đến rợn người.

Thân ảnh cô gái nhỏ bị thân ảnh cao to ép chặt vào bức tường. Đầu Kunet cúi xuống cổ yuuki. Anh giờ đây không còn kiềm chế được nữa. Hai chiếc răng càng cắm sâu hơn. Máu của cô gái thơm ngon hấp dẫn đến kì lạ!

Yuuki không thể chống cự. Mắt cô mờ dần rồi mờ dần. Miệng như người căm không thể nói, tai như kẻ điếc không thể nghe, toàn thân mềm nhũn hoàn toàn không còn sức chống cự. Ánh mắt người con trai này như ra lệnh cho chính thân thể của cô không nghe lời cô! Tại sao vậy? Đây là cơ thể của cô cơ mà???

Đây...có thật là căn bệnh "hoang tưởng ma cà rồng" mà Emi đã nói??? Vậy tại sao....tại sao cảm giác này không giống với cảm giác bị hằm răng con người cắn lấy cổ. Tại sao...tại sao....nó lại gần giống với...những câu chuyện viễn tưỡng mà cô đã đọc từ các trang mạng xã hội??? Và...nếu người con trai này mắt bệnh đó thật...thì...anh ta cũng chỉ là con người bình thường....làm sao anh ta lại có thể...khống chế cơ thể cô cứ như một phù thủy thôi miên bằng ánh mắt!!!

Hôm nay...là sinh nhật cô mà...tại sao mọi đau khổ bất hạnh lại vây lấy cô như vậy?

Mẹ kế thì hành hạ cô, người yêu của chị suýt bức hại cô, chị gái nhẫn tâm xô cô vào nguy hiểm, bây giờ... Cô đang bị "Đại Dịch" lớn nhất Nhật Bản tấn công!!!

Cô...rốt cuộc còn chịu bao nhiêu đau khổ???

"Sực....sực..."

Từng tế bào máu trong cơ thể yuuki bị hút cạn theo tiếng riết bằng miệng của Kunet. Cô dần như mất ý thức và không cảm thấy đau nữa. Yuuki đang gắn gượng không cho cơ thể yếu ớt này liệm đi...không thể...

- KUNET HANDES! Dừng lại mau!!!!!!

Tiếng ông Hindo hét lớn.

Cha...là cha. Cha đang ở trước mặt cô....cha nói cái gì thế...cô không thể nghe thấy " cha...cứu con với...cha...con...sợ lắm...cha..." cô suy nghĩ trong vô thức, đầu môi mấp máy nhưng miệng không nghe lời!

Hindo nhanh chóng nắm bắt tình hình của cả hai. Ông biết, muốn ngăn ma cà rồng đang "dùng bữa" chỉ có một cách...

"Ashito yomada kanarata.... LA!"

Miệng hindo lẩm bẩm gì đó. Lập tức, bộ đồ công tước ông đang mặc biến thành một trang phục đen xám kì lạ. Không suy nghĩ gì thêm ông giơ tay lên. Bỗng một bộ cung tên màu trắng bạc hiện ra trên tay ông. Hindo kéo căn nó về phía sau và ngắm bắn:

- TÔI NÓI CẬU DỪNG LẠI!

Vút_pặc_phịch!

Ba âm thanh tiếp theo được tạo ra. Kunet nhìn chiếc cung tên đang bay về phía mình bằng nửa con mắt. Không còn cách nào khác, đành ngước mặt khỏi chiếc cổ trắng ngần kia. Bàn tay anh nhanh như chớp giữ lấy đầu tên!

Yuuki theo đó rơi tự do theo bờ tường. Cô khụy xuống. Cả cơ thể nóng hực lên. Hơi thở dồn dập...

Cái quái gì thế này???

- Hindo, ai cho ông phá đám bữa ăn của ta. Muốn chết hả?!- Kunet gằn giọng, chiếu đôi mắt sáng rực như căm phẫn nhìn hindo, bàn tay đưa lên quẹt vệt máu trên miệng.

Ngay lúc này đây yuuki ngẩng mặt lên nhìn kunet. Mắt cô cũng đang nhoè dần, nhưng...bờ môi đẹp đẽ của anh ta...cô vẫn còn nhìn thấy rõ. Nó còn dính máu của cô, phải rất nhiều máu, hơn hết, phía trong bờ môi đó. Hai vật trắng dài như nhô ra...nó là gì???

Đôi răng nanh hoàng tộc của kunet đã dài ra hết cỡ. Lộ rõ trong màn đêm. Một cái nheo mắt của anh làm cho hàng loạt khung cửa kính gần đó vỡ tan...những âm thanh vừa chói tay vừa âm ỉ...gió lùa vào bên trong càng nhiều hơn!!!

Quái lạ hơn, khi tất cả gió bão như đang tiến về phía anh. Làn tóc ánh lên kì bí càng man rợ!

- Kunet handes. Cậu hút máu con gái ta???- Hindo phẫn nộ gắt

- ...thì sao? Dù gì luật lệ của dòng họ không dành cho hoàng tử kia mà!- kunet nhướn mày đáp

- Cậu.... Đánh chó phải biết nể mặt chủ. Con gái của tôi không phải là bữa ăn mà cậu nên dùng! - ông lại gắt



- Lão già! Tôi đã khách khí với ông cả buổi tiệc rồi.- Kunet nhếch môi lạnh. Cách gọi tên khiếm nhã anh gọi không thuận chút nào

- Hoàng tử Kunet, cậu có thể gọi tôi bằng bất cứ thứ gì tùy thích, nhưng...chuyện cậu vừa làm với yuuki khiến tôi không thể bỏ qua!

- Vậy ông sẽ làm được gì tôi nào. Là do con lớn của ông ép tôi.Ả ta bỏ chạy và giao con bé này cho tôi. Ông nói...tội con ông mạo phạm ta và tội hoàng tử vì bị đánh thức cần máu để thoả mãn. Tội nào nặng hơn?

- ...cái gì... Huruka, nó...

- ... Bây giờ, ông muốn thế nào?

Thần sắc Hindo ngày càng khó coi. Haruka, đứa con gái này, nó hại cha nó rồi, bây giờ phải làm thế nào đây? Yuuki đã bị hút máu, kunet nói đúng, nếu ông đem chuyện này ra hội đồng tối cao. Giữa đứa con đỏng đảnh của mình và hoàng tử vampirengười thiệt đương nhiên là con ông. Nhưng...chuyện ông lo ngại bây giờ....không phải mà là....

....

....

"Hindo....ta giao con cho ông..."

Monica nhìn giọt máu bị đông cứng trong tảng băng nhỏ lần cuối rồi đưa cho Hindo, an lòng nhảy xuống vực sâu.

- PHU NHÂN!!!!!

Người đàn ông khuỵu xuống thương tiếc, đau đớn ngậm ngùi. Ông sẽ phải nuôi đứa trẻ này cho đến khi nó hết kiếp người rồi đầu thay kiếp khác, khi đó, dù có đầu thai lại làm ma cà rồng thì sứ mệnh lẫn kí ức của nó sẽ không còn. Đến lúc đó, ông mới yên lòng theo chủ nhân mình_Hades Rurolit và Monica Hasadani!

-Đứng lại!

Một con vampire hiện ra. Hindo nheo mắt, mái tóc vàng và màu mắt vàng, mặc đồ phù thủy. Là Phù Thủy thuần chủng!!!

- Định mang "vận mệnh" của cái vương quốc này đi như vậy sao- hắn ta nói

- Ngươi theo dõi ta??

- Phải, mau đưa vật đó cho ta nếu không đừng trách!

- Đừng doạ, có bản lĩnh thì lên!

- Xem đây!!!

Trên đỉnh vực nọ, hai thân ảnh đang quyết giành lấy tản băng nhỏ. Một người một vam....không cần biết có liều mạng thế nào. Ai cũng rất cương quyết. Cho đến khi, con vampire nọ kiệt sức bị trọng thương.

- Ta không thể tha cho ngươi được. Vì ngươi đã biết được sự thật này!

- Hừ...đồ khốn...ngươi đừng vội mừng...ta sẽ tự kết liễu mình còn hơn để ngươi giết oan uổng

- ngươi???

- Asanika magaralada.... Ta dùng sinh mạng dòng thuần cao quý dâng cho biển cả, non sông, cho diều quạ phơi thây, dùng linh hồn bán cho quỷ dữ lập ra một lời nguyền... Yuuki Handes, một ngày nào đó sẽ trở lại kiếp macàrồng, cô sẽ bị hút máu bởi một con macàrồng. Khi sống kiếp người chịu mọi uất nhục, trở lại kiếp vam tiếp tục bị tranh giành...và khi cô trở lại, là lúc ta hồi sinh......

Một con vampire thuần chủng nếu như đồng ý đánh đổi mạng sống cho quỷ dữ trước khi chết, nó sẽ đổi lấy được 1 lời nguyền. Và lời nguyền đó, không thể dùng ma thuật hoá giải. Phải do chính người mắc phải thực hiện, nếu không sẽ mắc một thảm cảnh ghê gớm hơn.............

.......



......

.....

Chuyện gì đang xảy ra???

Yuuki thực sự muốn biết. Tai cô ù đi, không nghe được gì cả..họ...đang nói chuyện gì thế??!

..............

.........

Không còn cách nào khác, ông đành phải ích kỉ cứu đứa con gái của mình...vì...dù sao đi nữa, nó chính là con ông cơ mà!

Vả lại, bây giờ phải mau tìm cách đưa Yuuki đi ngay càng sớm càng tốt. Sắp có chuyện kinh thiên xãy ra!!!

- Sao?- Kunet nhướn mày kiên nhẫn. Anh khẽ liếc qua cô gái đang lăn lộn dưới đất, không ngờ máu cô ngon đến vậy...nó làm anh thoả mãn cơn khát của mình...nhưng...sắp chết rồi con nhóc ạ!

Hindo Manjalet cả đời quan minh chính đại, hôm nay...sao lại lâm vào cảnh này. Ông khẽ hằn giọng

- ...cậu mau quay về đi...tôi...sẽ cho qua chuyện này!

Kunet sững sờ một giây, sau đó lại cười lớn:

- Hahaha....- Tiếng cười của anh mang hơi lạnh cùng cực. Gió càng rả rít hơn như lã lướt khinh miệt

Sự khác nhau của con riêng và con ruột là như thế đó!

- MAU ĐI!!!!-Ông hét

- ...được, ngài Hindo Manjalet cao quý. Vị thần canh giữ lớn nhất của macàrồng. Hôm nay, tôi mới được chứng kiến tận mắt. Hẹn gặp lại

- Cút!

- Khoan đã...- anh bước đến cạnh cô- cô bé, cầm cái này đến tìm Diêm vương Aladora, cưng sẽ được làm macàrồng ở kiếp sau. Đây là một đặc ân vô cùng lớn của ta...tạm biệt....

Keeng....sợi dây chuyền bằng pha lê rơi trúng mặt cô và anh biến mất. Tuy tai bị ù...nhưng....những lời anh nói cô đều nghe thật kĩ...chuyện gì...chuyện gì đang diễn ra???

"Anh đến mang theo gió

Anh đi bỏ lại mưa

Mùi máu em tuyệt đỉnh

Hiện thân anh_Hắc Cuồng Phong"

( Hình ảnh mang tính chất minh hoạ cho nhân vật)

...............

.......

O.s

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truy Tìm Nàng Vampire

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook