Trường Sinh Đảo

Chương 8: Queens

Prologue

10/03/2013

Nếu hỏi mọi người ở thời đại này, địa phương nào là nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay, chắc hẳn tất cả sẽ cùng quy về một đáp án, nơi đó không phải là một trong 7 đại kỳ quan của tân thế giới, không phải là một quốc gia nào riêng biệt, mà là một hòn đảo.

Một hòn đảo lơ lửng trên không trung, giữa bầu trời Thái Bình dương, với hệ thống phòng ngự mạnh mẽ, từng thách thức cả thế giới dội bom vào chỉ để kiểm tra tính phòng ngự của những quầng sáng bao quanh nơi này.

Bên trên đảo, ngoại trừ những vùng rừng vô tận với đủ loại sinh vật thiên kỳ bách quái nhưng thập phần xinh đẹp ra, ở nơi trung tâm, thành phố trung tâm của đảo với những kiến trúc xắp xếp thành một vòng tròn pháp trận thật lớn, ở giữa pháp trận ấy là một tòa nhà cao chọc trời.

Nếu bạn đứng ở rìa thành phố, cố gắng ngửa cổ lên hi vọng nhìn thấy đỉnh của nó, chắc cũng đành phải ngán ngấm mà từ bỏ, vì tầng mây dày đặc đã che đi không biết bao nhiêu phần của tòa nhà mất rồi. (như ảnh dưới :013:)

http://scenicreflections.com/ithumbs/Flying_island_Wallpaper_5wzct.jpg

Cả tầng cuối cùng của kiến trúc chọc trời đặc biệt này chỉ để dành do tầng lớp lãnh đạo tối cao của IMI, gồm 1 nam và 3 nữ - King và ba vị Fake Queen. Tuy những ngày gần đây chỉ còn một người, thật có vẻ vắng lặng dị thường, nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp xa hoa cùng tráng lệ của nó.

Những đãi ngộ của các tầng, phòng dành cho tổng thổng của các khách sạn 7 sao bên dưới kia, thật không thể so sánh.

Trong căn phòng làm việc đặc biệt sang trọng của mình, Stellar như quên đi thời gian cùng không gian xung quanh, hai tay không ngừng lật, đọc, ký duyệt những văn bản liên quan đến mọi việc diễn ra trên trái đất này. Thông tin tình báo về mọi sự kiện quan trọng diễn ra ở mặt đất dưới kia, được các nhân viên tổng hợp cùng quy nạp từ trăm ngàn dãy số, sau đó gói gọn vào một văn bản đơn giản, nhưng số lượng vẫn có rất nhiều. Làm cô mệt mỏi không sao kể siết.

Người đẹp mặc đồ công sở, chăm chú làm việc, quả thật là có rất nhiều mĩ cảm đặc biệt.

Nhưng nếu có ai biết được những tờ giấy được xếp ngay ngắn trong căn phòng này, đều là những mệnh lệnh tối thượng, có thể quyết định sống chết của một tập đoàn bình thường, không biết có còn tâm tư nào để mà thưởng thức người đẹp nữa không.

Căn phòng vốn luôn vắng lặng, lâu lâu chỉ nghe thấy tiếng lật giấy cùng ký bút. Trái ngược hẳn với vẻ xa hoa tráng lệ của nó.

Nhưng hôm nay, sự yên tĩnh đã lâu của căn phòng đột nhiên bị phá vỡ.

”Stellar, chị đang làm gì vậy !? ” Một giọng nói lanh lảnh vang lên sau cánh cửa văn phòng và rồi không đợi chủ nhân căn phòng trả lời, người nói đã tự động mở cửa, hai chân nhún nhẩy bước vào phòng.

”Em không có buổi diễn nào gần đây à !? Cứ đi lang thang cả ngày vậy !? ” Stellar không buồn nhìn người đến, cô vẫn đang không ngừng xét duyệt đống tài liệu cao như núi trên bàn, khuôn mặt lúc nào cũng anh khí sáng bừng của cô lúc này ẩn ẩn có chút mệt mỏi, bộ trang phục công sở vừa vặn bó sát lấy thân hình hoàn mỹ, nhưng lại bị một núi giấy tờ đang cần xét duyệt che đi phân nửa.

Mái tóc vàng óng, lúc nào cũng xõa ra tự nhiên cũng bị búi gọn lên để lộ ra một khuôn mặt tuyệt mỹ, nhưng chân mày vẫn đang nhíu chặt.

Từ lúc King không còn cách nào sử dụng chân lý thoải mái, mất đi 1 siêu máy tính công suất cao, mọi việc trên trường sinh đảo đều do một tay Stellar gánh, dù có hội đồng trưởng lão chia sẽ trách nhiệm, nhưng công việc quả thật vẫn còn rất nhiều. Hai vị fake Queen khác, một người đã biến mất mười năm năm, người còn lại là cô bé trước mắt Stellar đây lại không hề có hứng thú gì với công việc của đảo hết. Hết cách, chị cả như cô chỉ còn cách gánh lấy phần việc này thôi. Vì vậy, dù có tới ba fake Queen quyền hạn ngang nhau, nhưng người thực sự điều hành trường sinh đảo chỉ có Stellar mà thôi.

”Ài, đừng có nói như lúc nào em cũng rỗi việc đi phá phách thế ! ” Cô gái vừa bước vào phòng gắt gỏng. Cô vừa bước vào đã đem lại cho căn phòng đầy vẻ trang trọng này một làn gió xuân ấm áp, trái ngược hẳn với Stellar, cô chỉ mặc chiếc áo màu trắng nhìn qua hết sức bình thường, bên dưới mặc một chiếc quần ngắn chỉ dài có bảy phân màu đen bó sát vào cặp đùi thon thả, chân đi giày thể thao, làm cho người ta có cảm giác vừa thoải mái vừa dễ chịu, cứ như đây chỉ là cô em gái hàng xóm dễ thân dễ quen thôi vậy, mái tóc màu hạt dẻ được buộc để ngang sang một bên vai, trông lại càng thêm năng động, tràn đầy sức sống.

”Chẳng lẽ không phải thế à !? Ren.. em cũng chẳng phải trẻ con nữa, nếu có thời gian chạy quanh thì giúp chị xử lý công việc trên đảo, trước khi King trở về, cố gắng giúp hắn ổn định mọi chuyện đi ! ” Stellar lạnh nhạt đáp.



”Chị với King như như bản copy của nhau ra ấy, chẳng thú vị gì cả, dù gì mấy việc trên đảo em cũng chẳng hiểu, ai làm được thì người đấy lo thôi, thế, thực nghiệm đảo thế nào rồi !? ” Ren bĩu môi nói.

“Shaorin vừa báo về, bị lộ rồi, mấy lão già đó không ngờ mở cửa đảo sớm hai năm, ném một đống thiên tài lên, chuẩn bị đề ra ứng cử viên có thể thách đấu với King” Đối với việc này, Stellar không còn giữ vẻ thờ ơ nữa, cô hạ nhẹ cây bút đang ký không ngừng xuống, ngưng trọng nói. Mấy trường lão, bốn ông già bất tử đó có lẽ không biết, nếu King xảy ra chuyện, trường sinh đảo sẽ trở lại như khi ở thần giới, hoàn toàn đóng cửa phong bế với bên ngoài, cho đến khi nó tuyển chọn được chủ nhân mới. Đến lúc đó, ai cũng không có chỗ tốt.

Và quan trọng hơn cả là: mạng sống của ba fake Queen đều gắn với King qua một lạc ấn truyền thừa, nếu King chết, ba người cũng phải an táng theo hắn.

“Hôm qua em đã biết chuyện này rồi nên mới chạy vội đến đây, vốn định đưa hậu nghệ cung cho Thần tiễn, để hắn dẹp hết đám thí sinh tham dự, rồi thua King lúc thách đấu, thế là xong, mấy lão già cũng chẳng nói gì được nữa, ai ngờ lần chọn lọc này lại nổ ra sớm như vậy” Ren thở dài.

Stellar chợt im lặng, ném cho Ren một ánh mắt xem thường rõ ràng làm cô cảm thấy khó hiểu, nhếch nhếch chân mày, kỳ quái hỏi:

“Nhìn em như vậy làm gì, chưa thấy thần tượng bao giờ hả !? “

Ray ray huyệt thái dương, Stellar bất đắc dĩ nói:

“Em… đúng là đầu đất mà, yêu cầu vô lý như vậy, Thần tiễn lại là cái loại cao ngạo, em nghĩ gì mà đảm bảo hắn nghe theo !? Giờ thì hay rồi, trên đảo không có ai ước thúc, hậu nghệ cung chắc chắn không quản hắn, lỡ hắn bức xúc lên đòi quyết đấu với King ngay trên đảo thì sao !?”

Nghe đến đây, khuôn mặt tinh xảo của Ren đổi sắc liên tục, từ trắng bệch rồi sang đỏ bừng giận dữ, sát khí không chút nào kềm nén được tỏa ra mạnh mẽ.

“Hắn nếu dám làm vậy…” Ren nghiến răng từng từ nói.

Một luồng uy áp mãnh liệt làm cho cả tòa nhà hơn trăm tầng như bị lung lay, tất cả các nhân viên bên trong đều cảm thấy phải chịu một áp lực chưa từng có.

“Chuyện gì xảy ra vậy, tôi thấy khó thở quá…” Một nam nhân viên trẻ tuổi quay sang đồng nghiệp mặt đau khổ hỏi.

“Uy áp này… là của Queen, người đang tức giận…” Một nhân viên với dáng vẻ trung niên cũng run rẩy quay sang giải thích cho hắn.

“Mạnh vậy sao !? Thể chất của chúng ta ít nhất cũng hơi người bình thường cả chục lần, vậy mà… ôi, nếu không phải đang ngồi, cháu chỉ muốn quỳ xuống vậy.” một nhân viên trẻ khác cũng nhăn nhó nói.

Stellar tất nhiên cảm thấy tình trạng của mọi người trong tòa nhà, cô khẽ búng tay, cục tẩy trên bàn bị một luồng sức mạnh cuốn lên, mạnh mẽ bắn thẳng đến trán của Ren, đánh bốp một cái, làm cô nhóc kêu lên một tiếng oai oái, cả người bị lùi lại đằng sau một hai bước.

“Đủ rồi, giờ có nói sao cũng chẳng được tích sự gì nữa, thực nghiệm đảo hoàn toàn biệt lập với thế giới này, từ giờ chúng ta cũng chỉ có thể đứng nhìn thôi, thu lại cái áp lực ngu ngốc của em đi, định hù dọa mọi người trong tập toàn này à !?”

Ren tiu nghỉu, áp lực đang tỏa ra bỗng chốc biến mất, giờ nhìn cô chẳng khác gì một cô bé bình thường, chỉ là cô bé này hơi có chút xinh đẹp quá mức, khuôn mặt dễ thương đang phồng mồm trợn má cúi xuống, bộ dáng ủy khuất. Chẳng ai có thể liên hệ được uy áp khủng khiếp vừa rồi là từ cô bé này tỏa ra.

Các nhân viên trong tập đoàn lúc này mới thở ra một hơi, tuy không hiểu sao áp lực đột nhiên xuất hiện, rồi lại đột nhiên biến mất, nhưng nghe các tiền bối lâu năm nói đến nguồn phát ra uy áp khổng lồ này, mỗi một người đều sinh ra chút kính sợ với tầng lớp lãnh đạo của tập đoàn.



“Hay là chúng ta cùng hợp sức phá cấm chế trên đảo, cứu King ra !? “ Ren vẫn không cam lòng nói.

“Không thế được, trừ khi có sức mạnh cao hơn 50% năng lượng cube, còn lại cũng chỉ có King và Queen là được đặc quyền ra vào đảo mà không bị hạn chế gì thôi.”

“Hừ, 3 chúng ta hợp lực lại, chẳng lẽ không đánh nổi 1 đòn vượt quá 50% sức mạnh cube à !?”

“Có thể, nhưng như thế sẽ hủy diệt một nửa hòn đảo, ngộ nhỡ King đang ở chỗ đó, lúc này hắn dùng 1% sức mạnh cube cũng vất vả, chỉ sợ chúng ta chưa lên được đảo hắn đã thành bụi khí quyển rồi.” Stellar kiên nhẫn giải thích, cô cũng sợ một khi không nói rõ, con nhóc chuyên làm càn trước mắt đây sẽ thực sự mạnh mẽ tìm cách xông vào đảo.

“ Được rồi, đừng có tìm cách lên đảo nữa, tóm lại, ngoại trừ King và Queen, cũng chỉ có các thiên tài dưới 20 tuổi, sử dụng được sức mạnh thấp hơn 10% cube là được phép ở trên đảo thôi. Cấm chế trên đảo rất nhạy, cũng đừng mơ giảm sức mạnh xuống để lên đảo, hậu nghệ cung là ngoại lệ duy nhất đấy” . Thấy Ren vẫn còn định tìm cách, Stellar đành nói trước, chặn họng cô nhóc lại.

“Tức thật, dù chúng ta cũng được gọi là Queen, vẫn không thể so sánh với cô ta sao !? “ Ren bực mình nói.

“là fake queen” Stellar thở ra một hơi nói.

Đúng lúc này, không khí trong gian phòng có một chút rung động nhè nhẹ, Stellar và Ren đều không hẹn mà cùng đưa mắt nhìn đến hàng ghế salon bên góc trái căn phòng, một thiếu nữ áo đen không biết từ khi nào đã an tĩnh ngồi đó. Cô mặc một bộ váy áo màu đen, cùng màu với mái tóc bóng mượt của mình, tạo một cảm giác u tĩnh, nhưng không hiểu sao, nhìn vào mọi người đều thấy hết sức thanh thản, nhẹ nhàng. Chỉ là cặp mắt luôn nhắm chặt làm cho cô có thêm một vẻ thần bí lạ thường.

Cô gái này chính là người đã nói chuyện với tiểu Bạch và ứng phó với năm người đám trưởng lão sau khi King bị chuyển đi. Fake Queen thứ hai của trường sinh đảo, Shaorin.

Cảm nhận được ánh mắt của hai người còn lại trong phòng, thiếu nữ nhẹ nhàng cười nói, giọng nói thanh thúy, dễ nghe vô cùng:

“Lâu lắm không gặp, Ren.”

“Chị …..S…h…a..o..r..i…n…!!!!”

Ren ngay lập tức nhận ra cô gái này là ai, vui mừng hét lên, đồng thời nhảy chồm vào ôm chặt cứng lấy cô, Shaorin cũng không có hành động gì đặc biệt, chỉ khẽ đưa tay xoa xoa mái tóc màu hạt dẻ của Ren, đồng thời vừa cười mỉm vừa lắc đầu ra vẻ bất đắc dĩ với Stellar ở bên.

“Có gì để sau hãy nói, Ren, em chuẩn bị đi, chị có cách đưa em lên đảo.”

Câu nói nhẹ nhàng mà Shaorin nói ra làm hai người còn lại trong phòng không khỏi trợn mắt lên kinh ngạc.

fake Queen : Giả hậu

True Queen : Chân hậu

:D

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Sinh Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook