Trường Học Phép Thuật - Magic School

Chương 22

Gem

26/09/2016

Nữ thần kinh ngạc trước tiếng nói phát ra từ đám khói đen, nghi ngờ hướng đôi mắt tím huyền bí về phía nó mà thốt lên.- Haha, ta chờ ngươi lâu lắm rồi_ lại là điệu cười ấy vang lên, làn khói đen cũng dẫn biến mất như cơn lốc xoáy kia rồi lại là một người đàn ông bước ra. Đó chính là Quỷ chủ

- Không lẽ nãy giờ ngươi... giả bộ?_ vẫn là ánh mắt đó của nữ thần hướng về Quỷ chủ.

- Không không, ta chưa thể chết nhưng cũng mất đi một phần năng lực, 3 tên nhóc đó cũng khá đó chứ_ khoanh tay trước ngực, đôi môi bất giác nhoén lên một đường cong tuyệt mĩ.

- Vậy tại sao ngươi không phản kháng lại?_ nghi hoặc nữ thần tra hỏi Quỷ chủ.

- Muốn gặp nữ thần cao quý đây e thật khó. Ta buộc phải dùng kế sách thôi. Mà này, nghe nói quân của ta đang đói khát tiến thẳng về phía cung điện đấy. Cuộc vui sắp bắt đầu rồi_ tự mãn với câu nói Quỷ chủ di chuyển nhanh tới phía nữ thần, trong không trung ta chỉ thấy một vệt đen dài mà không thể thấy người tạo ra nó. Nâng cằm nữ thần lên hai đôi mắt đối diện với nhau, cả 2 cùng kiên quyết không chút nhún nhường.

- Bỏ tay ra khỏi vợ ta_ đứng ngay cạnh nữ thần, chứng kiến tất cả những gì Quỷ chủ làm với vợ của mình, vua Gapit giận giữ hất tay Quỷ chủ ra sẵn sàng thủ thế để chiến đấu.

- Nào nào, ta đâu muốn đánh nhau với ngươi. Chỉ là quan tâm chút tới nữ thần Kichi đáng mến này thôi_ Quỷ chủ nói như muốn bỡn cợt với nhà vua

- Nữ thần, bọn quỷ đang tiến tới đây_ từ đâu một tên lính chạy vào hớt hải báo cáo.

Ngoài kia, bọn quỷ đang lấn áp binh lính để xông vào bên trong. Lũ quỷ đông như kiến khiến binh lính khó lòng xoay sở, cứ tiến được một thì lại lùi 2 tình hình vô cùng nguy cấp.

- Thế nào, vui chứ? Còn chờ gì nữa. Mau lại đây_ lùi về chỗ cũ, nụ cười nửa miệng xuất hiện. Quỷ chủ dang rộng đôi tay thách thức vua Gapit và nữ thần Kichi

Không thèm đáp lại một câu, cả hai cùng triệu hồi song kiếm Bích Nguyệt Thủy một loại kiếm chỉ dành cho người cai quản thế giới. Phối hợp đồng đều với nhau cả 2 cùng xông vào chiến đấu với Quỷ chủ.

Ở trên là như thế còn ở dưới, lũ quỷ đã ập vào, Kid, Jas và Mar chỉ đạo mọi người chiến đấu với quỷ. Tiếng binh khí va chạm vào nhau leng keng leng keng. Máu bắt đầu tràn lan khắp cung điện, xác người thì rải rắc khắp nơi. Hai bên như ngang sức ngang tài không phân thắng bại.

- Hợp hoàn song kiếm_ chạm hai mũi kiếm vào nhau, vua Gapit và nữ thần cùng hô to sau đó xoay người tạo thế trận phóng phép thuật về phía Quỷ chủ.

Giương đôi cánh của mình ra trước mặt để bảo vệ, đôi cánh đen ấy hứng chịu tất cả tia phép dẫn đến cháy xém mất 1 đoạn, lông đen tả tơi rơi xuống bãi chiến trường đẫm máu.

- Hắc dị nhãn_ ẩn mình trong đôi cánh, Quỷ chủ đột nhiên phóng ra một quả cầu màu sắc pha trộn giữ đen hắc ám, tím kì bí, xám cô độc về phía 2 người họ. Quả cầu ấy mang một sức mạnh khủng khiếp khi mà vừa chạm tới lá chắn 2 người tạo ra đã gây ra tiếng nổ long trời nở đất, khiến cho trời đang yên lặng bỗng nổi cơn giông, mặt nước bị gió cuốn xô lên bờ tạo sóng đánh chìm cây cối, người dân và lũ quỷ đang hoành hành cũng bị cuốn trôi. Còn nơi xảy ra, nữ thần và đức vua bị văng ra xa một đoạn, trên người đã xuất hiện những vết thương ứa máu không cầm cự được hai người rơi tự do trên không trung. Bên dưới dường như không ảnh hưởng gì, có chăng chỉ là vài người bay mạng vì trúng phải tia phép phóng ra.



Thấy tình hình nguy cấp, Kid, Jas và Mar liền bay lên yểm trợ cho nữ thần, đức vua. Họ đỡ 2 người xuống mặt đất ra lệnh cho người bảo vệ rồi lên chiến đấu với Quỷ chủ.

Cả ba bay quanh Quỷ chủ, lập thế trận để phong ấn tầm nhìn, nhanh như chớp cả 3 lao vào thả kiếm. Mỗi nhát kiếm là một đường cắt dài trên người Quỷ chủ, 3 nhát kiếm là 3 đường dài, chúng ứa máu ra thấm đẫm vào bộ y phục màu đen kia rồi cô đọng lại. Một màu đen hòa chung với màu đỏ máu, bộ y phục như biến sắc một màu đen sẫm. Trên khuôn mặt kia bắt đầu xuất hiện những nét giận giữ, tròng mắt đỏ một màu máu tươi.

- Các ngươi...."Triệu hồi Meiku"_ những nhát kiếm đó đã động đến cơn giận của Quỷ chủ, lập tức triệu hồi vũ khí, một thanh kiếm Nhật dài, không sáng như những thanh kiếm khác, thanh kiếm này có màu máu khô, một loại màu sắc khó phân định.

Xông thẳng vào 3 người họ, Quỷ chủ sử dụng kiếm một cách điêu luyện. Liên tiếp sử dụng kiếm để hạ sát hoặc chống đỡ. Kĩ thuật ấy khó ai sánh nổi.

Dù rằng là 3 người nhưng việc làm thương Quỷ chủ một lần nữa là điều rất khó. Họ chỉ biết liên tiếp xông vào đưa ra những đường kiếm hiểm hách nhưng không tài nào đụng vào người Quỷ chủ được.

Tạm ngưng, ba người họ bay lại gần nhau tìm cách đối phó

- Chúng ta phải làm gì?_ Jas hỏi

- Sao không kết hợp việc dùng kiếm với phép thuật?_ Mar đưa ra ý kiến

- Nếu sơ sẩy, rất khó bảo toàn tính mạng_ Kid nói

- Không thử sao biết_ nhếch môi, Mar tự động xông thẳng vào Quỷ chủ, đưa lưỡi kiếm đi ngang qua người hắn kết hợp phép thuật của mình, một lưỡi kiếm được tạo ra từ nước liền xuyên qua người Quỷ chủ gây một vết thương lớn ở vùng eo.

Chưa để Quỷ chủ lấy lại khí thế, Mar bay lên tạo xoáy nước rồi dùng sức kiếm đẩy xoáy nước về phía Quỷ chủ, xoáy nước như dãn ra tạo thành một sợi dây trói lấy Quỷ chủ.

Nhận thấy cách tấn công này có hiệu quả, Kid, Jas liền lên ứng trợ cho Mar. Liên tục những sợi dây được tung ra để trói lấy Quỷ chủ, rồi tiếp đến là những đường kiếm phép chém mạnh vào Quỷ chủ. Da thịt bị đường kiếm làm cho ứa máu, Quỷ chủ như con thú dữ gầm lên, dùng Hắc kiếm chém ngang một đường dài khiến 3 người họ bị thương ngã lăn xuống đất.

- Hừ, giỡn đủ rồi. Giờ ta chính thức làm vua của nơi này.

Bay vào bên trong đại sảnh, ngắm nhìn những thứ xung quanh "Đáng nghẽ nơi này phải thuộc về ta từ rất lâu rồi"

- HA..HA...HA_ ngửa mặt lên trời, Quỷ chủ đứng giữa sảnh cười lớn.



- Ta sẽ không cho ngươi đụng đến cung điện của ta đâu_ từ ngoài bay vào, cầm chặt Bích Nguyệt Thủy trên tay, nữ thần liều chết xông vào chiến đấu với Quỷ chủ

- Sức ngươi không xứng với ta_ cười khinh bỉ, giơ Hắc kiếm lên, Quỷ chủ chém một nhát thẳng về phía nữ thần. Nhát chém ấy có nội lực rất mạnh, nó xé toang không khí ra lao thẳng về phía nữ thần.

- Yaa..._ không tránh né, nữ thần cũng chém một nhát kiếm khiến sức nóng không khí tăng lên.

Hai nhát kiếm va chạm nhau rồi bùng nổ, cả nữ thần và Quỷ chủ đều bị ảnh hưởng bởi nó. Hai người bị đẩy lùi lại về hai bên

- Ta quyết sinh tử cùng ngươi_ ánh mắt giận giữ, nữ thần lao thẳng về phía Quỷ chủ. Vẫn đứng đó, chờ thời cơ thích hợp, Quỷ chủ giơ kiếm chém ngang người nữ thần

- A...a..a_ đau đớn, nữ thần hét lên rồi rơi xuống nền nhà nằm bất động. Máu bắt đầu lan chảy, bao quanh người nữ thần

- Kết cục cho kẻ không biết lượng sức_ nhếch môi, Quỷ chủ tiến lại ghế của đức vua cười điệu cười man rợ, đắc thắng mình đã giành được cả thế giới phép thuật này.

- Joy, Joy hãy nghe ta nói. Con chính là vị cứu tinh của thế giới này. Hãy lấy viên ngọc hồng được đính trên ghế của nữ thần, viên ngọc phát ra 5 luồng ánh sáng tượng trưng cho Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Hãy sử dụng những năng lượng đó một cách thành thạo. Ta tin ở con.

"Chuyện gì thế này, sao mình thấy nhức đầu vậy"

Boong..... boong.... boong

Ba hồi chuông vang lên làm thức tỉnh cô gái trong ngục tối. Mở to đôi mắt xám tro của mình, cô như nhận thức được điều gì đấy. Phá tan cánh cửa sắt giam cầm, điều khiển gió bay ra ngoài. Theo một lý trí nào đấy, cô tự dẫn thân mình đến trước đại sảnh của cung điện. Trước mặt cô là một người phụ nữ ăn mặc quyền quý đang nằm giữa vũng máu đỏ tươi.

Trợn tròn mắt ngạc nhiên, định chạy lại gần người đó thì cô nghe được tiếng nói khàn khàn

- Khá khen cho ngươi dám vào đây một mình chiến đấu

Quay người tìm nơi phát ra giọng nói, ngay trước mặt cô một người đàn ông toàn thân màu đen đang ngồi vắt chân trên ghế của vua Gapit

- Ngươi là.... Quỷ chủ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Phép Thuật - Magic School

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook