Trường Học Nam Quyền

Chương 5

Chiryu Vũ

28/05/2017

Cô gái nhỏ ngồi trên chiếc ghế quý phi, nhàn tản nhìn hai mươi mấy con người đang quỳ dưới đất mà ăn năn. Nhìn nhỏ lạnh nhạt thế thôi nhưng trong lòng nhỏ cũng lo lắng lắm chứ. Trong số hai mươi ba người kia có tới 15 người là hộ vệ thân cận của nhỏ, cùng nhỏ lớn lên đã hơn mười năm.

Ha!

Khoan đã nào!

Thân cận gì chứ! 10 năm là cái gì khi mà chỉ vì mấy lời của Rachel mà bọn họ đã tin mà phản bội nhỏ? Tuy cũng biết là không hoàn toàn như vậy nhưng nhỏ cũng không hề thoải mái tí nào. Chính vì thế mà nhỏ mới giao Saiz cho Sinz. Nên biết, cái sư huynh kia của nhỏ rất tàn ác. Chứ bình thường thì nhỏ chỉ giao cho bọn Sunz thôi.

Ai cha! Saiz chính là bao cát trút giận thường thấy ở trong Khổng Tước!

Trở lại với vấn đề chính!

Kam lặng yên không nói. Không phải là anh không muốn giải thích hay anh đứng về phía Rachel mà chuyện này liên quan tới quá khứ nhuộm màu ưu thương của tiểu thư, anh không muốn tiểu thư đau lòng. Hơn nữa, nếu nói ra thì bí mật nhiều năm của anh sẽ bị phơi bày, anh sợ sẽ bị tiểu thư cười nhạo rồi khinh bỉ....''Ngươi xứng sao?'' rồi còn cả chuyện mà anh đã làm với tiểu thư.....

Ha!

Anh đúng là không xứng!

_ ''Đồ hèn! Ngươi không nói thì để ta nói giùm ngươi!'' - Rachel khinh thường nhìn Kam. Đôi con ngươi màu lục của ả trợn lên đầy thú tính, hoàn toàn không giống một con người ''Hắn...''

_ ''Câm miệng! Ta cho ngươi nói sao?'' Một chiếc giẻ lau bị ném vào mặt Rachel khiến ả câm miệng lại.

Sinz lúc này đã trở về nhìn thấy cảnh này thì nhanh chóng đi tới bên cạnh nhỏ, đưa cho nhỏ cái khắn tay, miễn cưỡng mở miệng ''Sư muội, bẩn!''

Nhỏ đương nhiên hiểu, liền cầm lấy chiếc khăn tay thêu hình Mẫu đơn lau tay(Sự tích khăn tay Mẫu đơn sẽ được kể ở phần sau).

Rachel bị nhục nhã, biết điều mà câm nín. Ả bây giờ chính là sinh tử bị người ta nắm giữ!



_ ''Tiểu thư... để thuộc hạ nói giùm hắn....nói riêng với chỉ mình tiểu thư.....có được hay không?'' MK trầm ngâm một chút rồi hỏi. Hắn cũng biết với tình thế hiện tại đó là một yêu cầu quá cao nhưng là hắn không muốn Kam bị kết tội oan

_''Cho ngươi thời gian một nén nhang, đem sự tình nói cho bằng hết! Senz, chuẩn bị phòng'' nhỏ phất tay áo đứng dậy.

_ ''Cảm tạ tiểu thư ban ơn'' MK khàn khàn nói. Phải biết, hắn vui nhường nào khi mà tiểu thư cho hắn cơ hội nói. Hắn là vẫn tin tiểu thư đối bọn hắn có chút lưu tình.

___________

Căn phòng V.I.P của Phoenix Pub chìm trong không khí âm tàn. Nhỏ ngồi nghe từng lời từng lời MK nói mà máu nóng trong người dồn lên não hết cả.

Thực ra, Kam thích nhỏ, từ rất lâu rồi. Nhưng anh cũng biết thân phận mình không xứng cùng nhỏ ở một chỗ nên anh chỉ lẳng lặng ngắm nhìn nhỏ từ xa, dùng cương vị Đội trưởng đội hộ vệ bảo đảm an toàn cho người con gái anh yêu. Dù biết rằng anh sẽ không bao giờ cùng nhỏ có thể có tư tình gĩ, cũng sẽ phải nhìn cảnh nhỏ cười vui vẻ trong vòng tay người đàn ông khác không phải anh nhưng anh chấp nhận hết thảy. Chỉ cầu mong rằng, nhỏ sẽ mãi mãi hạnh phúc.

Có điều, cái kim trong bọc lâu ngày cũng bị lòi ra.

Có một lần, Kam đã uống một chút rượu khi tuần tra, rồi bước chân lỡ dại hướng về căn phòng mà nhỏ ngủ. Nhìn từng đường cong thiếu nữ nổi trên chiếc chăn lụa mỏng, nhìn hơi thở phập phòng của người con gái yêu thương, anh kìm lòng không đậu, hôn lên trán nhỏ một cái hôn thật nhẹ nhàng.

Anh khi đó mới sực nhận ra việc mình đã làm là quá phận sự, quá to gan, liền nhanh chóng lao ra khỏi căn phòng thiếu nữ.

Đáng buốn cho anh, khi vừa ra khỏi phòng, Rachel đã phục sẵn bên ngoài. Cô ả mị hoặc, lả lướt với Kam nhưng anh không có phản ứng gì, cũng không dám ra tay với ả bởi Rachel khi đó chính là người thân nhất đối với nhỏ. Rồi ả nói cho anh biết ả đã nhìn thấy tất cả, muốn cùng Kam ra ngoài nói chuyện đàm phán.

Anh một phần sợ nhỏ sẽ ghét anh, đuổi anh đi, một phần cũng là vì muốn giải tỏa tâm lí, anh liền đi cùng với ả tới bar Say uống rượu. Anh khi đó uống quá nhiều, rồi dục vọng nhen nhóm, anh xảy ra quan hệ với một cô gái khác. Sau này anh mới biết, không phải khả năng tự chủ của anh kém mà chính là đã bị người ta động tay động chân trong ly rượu đã uống- chính là Rachel!

Một tháng sau đó, nhỏ có việc phải đi công tác vài ngày. Nhỏ không có nhà, anh bị lệnh điều phải ở lại trông coi an ninh biệt thự bởi nhỏ để rất nhiều tài liệu quan trọng trong phòng.

Anh ở lại . Bỗng nhiên, anh nhận được tin nhắn tới từ một số lạ. Khi anh nghe máy thì hóa ra là cô gái đã ngủ cùng anh ngày đó.

Cô ta nói cô ta mang con của anh..... Anh đồng ý chịu trách nhiệm với cô ta. Dù anh thừa biết điều đó hoàn toàn không thể!



Cô ta nghe vậy có vẻ như ngoài dự kiến, liền nói rằng cô ta đang giữ bản kế hoạch của Tiểu thư, phải nghe lời ả, ả mới đưa cho.

Giây phút không kìm nén cơn giận, anh đã một phát bắn xuyên tim người đàn bà ác độc. Anh hơi hối hận về điều đó bởi nếu anh giữ ả lại thì biết đâu sẽ tìm ra được chủ nhân phía sau

Đáng buồn thay, anh không chỉ mất đi cơ hội biết thông tin về kẻ đứng sau mà còn bị người ta ghi lại cảnh anh giết a đàn bà độc ác kia, gửi đến tổng bộ tập đoàn Ara.

May thay, đĩa CD hại người kia lại gửi đúng vào ngày cô cùng anh đi công tác, trợ lí phụ của cô- Rachel nhận hộ. Sau này anh mới nhận ra, toàn bộ là do Rachel tự biên tự diễn chứ làm gì có bưu kiện nào gửi tới công ty.

Rachel nói với anh, giúp anh giữ kín bí mật đồng thời cùng cô ta âm thầm tìm kẻ trong bóng tối.

Cho tới hôm qua.....

_ ''Là Kam đã phát hiện ra bản thân bị lừa?'' - nhỏ hỏi

_ ''Đúng thế. Anh ấy thấy Rachel cầm bản phương lược của tiểu thư lén lén lút lút. Khi anh ấy hỏi thì cô ta ấp úng. Anh ấy thả hổ về rừng rồi theo dõi, sau đó phát hiện ra'' -MK gật đầu

_ ''Chuyện không hoàn toàn chỉ thế. Các ngươi còn chưa nói đủ''-nhỏ tinh tường nhận ra. Câu chuyện đó nghe quá tầm thường. Vốn dĩ Kam không thể mắc mưu một trò lừa đơn giản như vậy!

_ ''Chuyện còn lại trước khi lâm chung, Công Tước đã căn dặn không để tiểu thư biết trước khi người đạt tới Tước hiệu Hầu Tước'' -MK nói, không một lời dối trá.

_''Di ngôn của cha ta....... Các ngươi đều đã biết?''-nhỏ nghi hoặc. Nếu chỉ Kam biết thì nhỏ phải giữ anh lại. Nhưng trải qua chuyện vừa rồi, nhỏ hơi mất lòng tin ở anh.

_ ''Đúng vậy. Chính vì thế, cầu xin tiểu thư giữ lại mạng cho Kam'' -MK quỳ xuống xin tội

_''Ra ngoài đi''-nhỏ rối loạn, đành để MK ra ngoài.

Việc này có lẽ không chỉ đơn giản như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Nam Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook