Trường Học Nam Quyền

Chương 4

Chiryu Vũ

28/05/2017

Saiz khuôn mặt đào hoa bước ra từ căn phòng nhỏ. Cậu ta đảo mắt một lượt quanh căn phòng, cuối cùng dừng lại trước Mĩ nữ nghiêng nước nghiêng thành. Cậu ta ngả ngớn, đổi sang bộ dạng phong lưu phong tình hướng Mĩ nữ

_"Mỹ nhân Đại nhân đại giá quang lâm, sao không ai báo ta một câu để ta còn chuẩn bị?" Saiz ai oán ủy khuất.

Saiz được mệnh danh Hoa mĩ nam đệ nhất. Trước khi trở thành một trong những Đường chủ của Khổng Tước, kẻ này đã gây ra không biết bao nhiêu vụ giết người. Dù rằng chỉ gián tiếp gây ra nhưng quả thực hậu quả vô cùng tồi tệ. Hắn là vào Bang bởi Bamg chủ chính là Mĩ nữ nha. Nhỏ cố nhớ lại lí do nhận hắn ta nhưng mà nhỏ nghĩ mãi chẳng ra.

_"Saiz, ngươi còn cà nhởn nữa, ta lập tức cách ly ngươi" nhỏ tránh Saiz như tránh hủi, lấy tạm nhóc Senz ra chắn trước mặt.

_"Mĩ nhân Đại nhân, nàng sao nỡ lòng nào phũ phàng với ta như vậy...." Saiz đáng thương sụt sịt mũi

_"......Đại nhân, để ta ném hắn vào phòng nhốt 'máy bay' đi" Shiz cười hắc hắc "Mĩ nam như hắn nhất định sẽ được kha khá tiền"

_"Mĩ nhân Đại nhân, hắn muốn bán ta làm trai bao" Saiz thút thít đáng thương.

_"Dọn dẹp xong cả rồi chứ?" nhỏ mặc kệ Hoa mĩ nam đang khóc ròng tội nghiệp, trực tiếp quay sang với 4S còn lại.

_"Sinz, đệ lập tức gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn gái của hắn, nói hắn lại trêu hoa ghẹo nguyệt. Cho cả số điện nữa. Còn bây giờ, chuẩn bị đồ, chúng ta bắt đầu thẩm tra"

Bỏ qua tiếng ai oán tuyệt vọng của Hoa mĩ nam, Angellia Rei tới phòng thẩm tra.

"Rachel ơi là Rachel, ngươi mà không làm những việc kia, ta còn có thể tha cho ngươi một mạng, cho ngươi ăn sung mặc sướng cả đời....đằng này ngươi lại.....Haizzzz..... Đã vào đây rồi, đừng hòng ra ngoài được. Chỉ trách ngươi là quân tốt trong bàn cờ của lũ xảo trá kia. Giả như là Quân Tướng, ắt hẳn kết cục của ngươi sẽ không bi thẩm tới vậy đâu''



————————————

Căn phòng ngập tràn hương máu thê lương. 23 con người mặc trên mình loạt lụa Trung đẳng thêu gia huy gia tộc Rei. Họ hèn mọn quỳ xuống, cam chịu mọi hình phạt chuẩn bị đến với mình. Nhỏ cười lạnh. Trung thành với kẻ không nên trung thành. Chết chính là kết cục của bọn họ!

_"Kam, Kan, J., MK..... toàn những hộ vệ thân cận của ta sao?" nhỏ lạnh ngạt nhìn lũ người đã một thời thề sống chết bảo vệ nhỏ.

_"Tiểu thư...." vài kẻ gắng gượng thốt ra tiếng gọi quen thuộc.

_"Các ngươi xứng gọi ta sao? Thành thật khai báo, kẻ nào đã mua chuộc các ngươi. Rachel, ngươi trước"

Rachel im lặng không nói. Không ngoài dự đoán của nhỏ. Nếu ả lập tức trả lời, đó mới là vấn đề.

_"Cô tưởng một khi cô hoàn thành việc bọn họ giao thì cô sẽ được trả tự do cho cô sao? Đừng hòng! Kẻ cô yêu quý sẽ được về bên cô sao? Nằm mơ! Ba năm trước, gã đã bị bọn họ đẩy xuống hầm khai thác đá, mãi mãi chôn vùi trong lòng đất rồi" nhỏ từng lời tùng lời vạch ra vết thương lòng của Rachel.

Thế nhưng, cô ả đáng thương như vậy mà chẳng ai thèm nhỏ giọt hay oán thán lũ người kia thay ả một câu. Bởi họ biết, cái nỗi đau ấy so sáng với người kia thì có thấm tháp gì.

14 tuổi Rachel chính thức nhập họ Rei chi thứ. Rachel là con ngoài giá thú của chú Angellia. Thế nhưng cùng năm đó, ả mồi côi mẹ.

Còn nhỏ, 10 tuổi mát cả cha lẫn mẹ, lên làm Tộc chủ. Một đứa trẻ 10 tuổi làm Tộc chủ, sẽ có bao nhiêu ý kiến phản đối đây? Sẽ phải nỗ lực bao nhiêu đây?

15 tuổi, Rachel có người yêu. Thế nhưng thân phận hai người cách biệt, Rachel bị buộc phải hiệp ước với cha mẹ sẽ nghe theo lời họ để có thể tới được với người yêu. Còn 11 tuổi, nhỏ đã một lúc phải hoàn thành hết việc tiếp quản tập doàn dưới sự bảo hộ của Nhiếp chính gia tộc mà ba mẹ trước khi ra đi đã giao phó.

Rồi cả khi Rachel 17 tuổi, có thể hưởng được sự tự do theo cách mà chị ta muốn thì nhỏ năm đó mới 13 tuổi đã bị Bang chủ Khổng Tước bắt về, buộc phải làm theo lời kẻ đó, chịu những đợt huấn luyện ma quỷ để trở thành Bang chủ đời kế tiếp.



Vậy còn khi Rachel 20? Chị ta lại làm thân với nhot, được nhỏ nâng đỡ vao tập đoàn làm. Thân phận cao quý, dung mạo nổi trội, chống lưng tốt..... còn hì tốt hơn. Nói nhỏ 16 tuổi, phải học ở học viện, phải quản lý gia tộc, phải quản lý tập đoàn, áp lục bao nhiêu!

Thế mà chị ta sướng không biết đường sướng, lại đâm đầu vào bể khổ, chọc tới nhỏ!

_" Mày nghĩ tao sẽ tin lời mày s

sao? Mày có biết trong khi mày được nhận trở thành học viên của Học viện Aristocracy danh giá thì tao lại phải học một tròn những ngôi truòng mà chẳng quý tộc nào thèm liếc mắt tới? Mày có biết dù tao cố gắng bao nhiêu thì cha mẹ tao vẫn không bao giờ hài lòng mà còn nhìn tao uất hận....giá như tao bằng mày? Mày có biết dù ở ngôi trường kia tao có thể hiện ra sao thì tất cả mọi người đều cười nói.....không hổ là chị gái của gia chủ Rei? Uất ức thế nào mày biết không? " Rachel lộ rõ bộ mặt thật. " Ngay tới cả lũ chó của mày cũng rất trung thành"

Rachel cười khổ nhìn 22 người còn lại. Tất cả đều là thân tín của nhỏ. Cô ta đã mất bao nhiêu cách để dụ dỗ bọn họ mà vẫn không thành công. Cuối cùng chỉ có thể lừa bọn họ nhỏ sắp chết.

_"Rachel! Cô lừa chúng tôi!" Jam tức giận nói ra thay nhữn người còn lại.

_"Im đi Jam! Là chúng ta ngu ngốc đi tin lời ả" Kam là đội trưởng đội hộ vệ, nhạt giọng nói.

_"Ồ, cái này mới nha. Saiz à, hiệu suất làm việc của ngươi thật tệ. Kam, ngươi mau nói rõ mọi chuyện đi"

_"Mỹ nhân Đại nhân, ta làm việc đâu có kém, là tại bọn họ che giấu quốc quá kĩ!" Saiz không chút đỏ mặt ngượng ngùng biện hộ cho mình

_"Sinz, ta giao cho ngươi tên nhóc này. Tùy ý xử lí"

_ "Mỹ nhân Đại nhân thật nhẫn tâm. Aaaaa!!!!!!"- Saiz đáng thương bị lôi đi hành quyết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Nam Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook