Trường Học Nam Quyền

Chương 3

Chiryu Vũ

28/05/2017

Mệt mỏi cả một đêm, cuối cùng nhỏ cũng nhận được kết quả như mong muốn. Cầm trong tay bằng chứng Rachel ăn trộm kế hoạch của mình, nhỏ âm thầm thở dài. Ma lực của đồng tiền thật là ghê gớm. Nó khiến con người ta làm nhiều việc trái bới luân thường đạo lí, tán tận lương tâm. Trước giờ nhỏ cứ nghĩ điều đó chỉ xảy ra trên phim ảnh, truyện báo, thật không ngờ chính bản thân mình lại có một người chị họ là nô lệ của đồng tiền.

_"Sunz, đưa Rachel tới đây" - Cầm điện thoại gọi cho đàn em trung thành, nhỏ thật không muốn làm việc này chút nào

_"Đại nhân! Ngài tin tưởng cô ta tới mức để lộ thế lực chống lưng sao?" - đầu dây bên kia, một giọng nam trầm kinh hãi. Cậu là một trong những thành viên đứng đầu Bang Khổng Tước, đi theo Bang chủ từ những ngày đầu tiên nhưng đây là lần đầu cậu thấy Bang chủ dùng người của bang vào những việc vô vị như bắt người thế này. Nếu không phải quen biết lâu ngày, cậu không chắc là mình sẽ không nổi khùng lên đâu.

Sở dĩ, Sunz có thái độ như vậy nởi cậu biết mối quan hệ giữa Rachel và nhỏ rất tốt chứ nếu không, đời nào cậu ta thèm để ý xem Rachel là ai!

_"Ta muốn xử lí việc riêng ở đó. Cô ta sớm muộn cũng bị giết. Cho nên, tìm chỗ nào kín một chút" - Nhỏ nói qua quý nhưng cũng thể hiện được không ưa gì Rachel.

_"Đại nhân, sao ngài không nói sớm. Ta lập tức làm ngay" - Sunz hứng khởi. Khi hắn làm một Dạ, bảo vệ Đại nhân trong bóng tối, hắn đã thấy ghét Rachel rồi, dù chỉ là theo dõi từ xa!

_"Đem cả 100 hộ vệ cấp A tới đây nữa"

Nhỏ không chỉ phải thanh toán nợ nần với chị gái yêu quý, còn phải đáp lễ cho những kẻ không biết sợ kia.

_"Đại nhân.....sợ là không có đủ từng đó người..... Các anh em đều đã nhận nhiệm vụ đi cả rồi" - Sunz khó xử

_"Tới Ám U thuê người. Lập tức kiếm đủ quân số" - trảm thảo trừ căn. Ngỏ không thể để lại một mống họa nào.

Ám U là tổ chức sát thủ hàng đầu thế giới. Đứng đầu Ám U vốn là Daniel Kanade nhưng hai năm gần đây, Ám U đổi chủ. Boss Ám U bây giờ là con trai Boss tiền nhiệm, tên gọi thường nghe là Shean. Shean là một trong số những người bạn hiếm hoi của nhỏ. Tuy có chút biến thái nhưng tính cũng không quá tệ, chí có hơi quá cưng chiều em gái chút thôi. Mà em gái Shean - Aoi lại là bạn thân của nhỏ mới hay chứ! Có điều những điều này thường là bí mật.

_"Đại nhân. Ám U sao có thể giúp chúng ta. Lô vũ khí đợt trước chẳng phải học còn tranh

chấp với chúng ta đó sao?" - Sunz nghi hoặc

_"Từ khi nào mà ngươi nhiều chuyện như thế? Nếu việc này không làm được, lập tức chuyển cho Sinz" - Nhỏ không nặng không nhẹ đáp lại.



_"Đại nhân xin đừng, ta liền thi hành ngay" - Sunz toát mồ hôi hột. Sinz hoàn thành nhiệm vụ bao giờ cũng khiến Đại nhân hài lòng. Mãi mới có dịp hắn được nhận nhiệm vụ của Đại nhân, sao có thể để Sinz kia nẫng tay trên!

_"Ngươi có 3 tiếng"

Nói xong, nhỏ lập tức cúp máy. Chăm chăm nhìn chiếc Oppo yêu quý, ngỏ thở dài. Xem ra cô ta nói đúng rồi.

******

Rachel ngồi trong góc nhà, căm phẫn nhìn lũ người xa hội đen trước mặt. Mái tóc vàng xoăn óng ả phủ lấy gương mặt thấm ướt mồ hôi của ả. Cả người vốn chỉ mặc một chiếc áo cánh ve mỏng manh, nay lại đổ đầy mồ hôi. Chiếc áo bó sát lấy tùng đường cong cơ thể, để lộ ra thân hình trắng hồng bốc lửa. Thế nhưng, đối mặt với cô lúc này lại là 4 chàng trai tuấn tú nhưng lại đối cô một chút hứng thú cũng không có. Rachel luôn tin tưởng chỉ số quyến rũ của mình đạt tới level max, không người đàn ông nào có thể cưỡng lại được....nhưng lại bị bọn họ....

_"Các người rốt cục muốn thế nào? Tiền sao? Nếu cần tiền thì thả ta ra. Em gái ta chính là Chủ tịch tập đoàn ARA, nó sẽ cho các người tiền. Cho ta biết ai thuê các ngươi làm việc này, ta trả các ngươi gấp 5 lần. Chỉ cần thả ta ra, chỉ cần nói cho ta....." - Rachel van xin, giọng nói khẩn khoản hèn mọn

_"Sinz. Senz. Sunz. Shiz. Các ngươi ở đây hết hả?" - một cô gái mặc bộ trang phục đặc công bước vào.

Cô gái có mái tóc xanh đậm và nước da trắng ngà. Cô gái xinh đẹp, vạn phần xinh đẹp. So với Rachel, thực sự không thể so với nhau. Cả người cô là khí chất cao quý, lãnh ngạo. Cô chính là hiện thân của những gì xinh đẹp nhất trong tự nhiên. Dường như, cô được Thượng đế sinh ra vậy.

Rachel trong mắt lóe lên một tia hận ý nhưng sau đoa nhanh chóng thu liễm đi. Ả cần sự giúp đỡ của cô ta.

Đúng vậy! Cô hái vừa bước vào chính là Chủ tịch Tập đoàn ARA, em họ Rachel - Angellia Rei.

_"Em gái, em tới cứu chị sao?" - Rachel hai mắt đỏ hoe, cảm động nhìn em gái

_"Sao lại tụ tập ở đây hết vậy? Sunz, giải thích" - Không màng tới "chị gái", nhỏ quay sang đám đàn em của mình.

_"Ta cũng không rõ. Lúc tới Ám U tự ngiên cái lũ này chặn đường bắt ta khai nhiệm vụ mà Đại nhân ngài giao cho. Ta là bị áp bức a. Đại nhân, ngài phải phân xử cho ta" Sunz bộ dạng ủy khuất chực khóc hướng Đại nhân.



_"Vậy còn thiếu Saiz. Hắn đâu?" Nhỏ nghi hoặc. Bọn họ là phải đủ người chứ!

_" Đại nhân, ngài cũng biết Saiz hắn mắc bệnh khiết phích còn gì. Chỉ tại cái cô ả ghê tởm này chạm chạm có tí xíu mồ hôi lên người hắn, hắn lập tức đi tắm luôn a" Senz cười rạng rõ như ánh mặt trời giải thích giúp cho Saiz.

_"Các ngươi làm những gì rồi?" nhỏ nhìn về phía Rachel, thấy bộ dáng "phong tình vạn chủng" của cô ả thì không khỏi cười lạnh. Quyến rũ thuộc hạ của nhỏ sao? Còn chưa có cửa đâu!

_"Chúng ta chỉ đem ả về đây thôi, chưa có làm gì hết. Ai cũng sợ bẩn tay. Mua găng chính là lãng phí tài nguyên a!" Shiz cười ngốc nhìn Rachel.

_"Được rồi. Đợi Saiz tắm xong chúng ta bắt đầu xử lí cô ả. Các ngươi mau đem những kẻ Ám U bắt về nhốt chung tới đây." nhỏ phân phó sau đó ra ngoài.

[Zii, ngươi có hứng muốn nghe tra khảo không] nhỏ nhắn tin cho hacker Zii

[Chính cô tra khảo ta mới có hứng] Tin nhắn cợt nhả rất nhanh hồi đáp.

[Được. Coi như ta trả thêm công cho ngươi] Nhỏ đáp lại rồi mặ kệ tin nhắn trả lời.

Đợi Saiz ra rồi thẩm vấn thôi.

———————————

Giới thiệu

Bang Khổng Tước là một trong ba bang phái lớn nhất Nam Dương cũng như Kanya.

Đứng đầu Bang chính là Bá tước Rei xinh đẹp. Dưới Đại nhân chính là 5 đường chủ gọi tắt là 5S gồm có Sinz, Shiz, Sunz, Senz và Saiz. Cả 5 người đều mắc bệnh khiết phích và bệnh tự luyến. Họ đều là cô nhi được nhỏ nuôi dưỡng, lớn lên đều là mĩ nam. Không quá xuất chúng nhưng lại mang phong thái riêng, khiến không ít người ghen tị.

Các Bang chúng được chia từ cấp F cho tới S. Cấp càng cao thì đãi ngộ càng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Nam Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook