Trùng Sinh Nữ Phụ Cặn Bã

Chương 14

Cửu Cung Liên

26/07/2017

Edit:ngocthuybachdang.

Mà Lâm Nghiên hoàn toàn muốn đạt tới loại hiệu quả này .

Bởi vì nàng mới vừa rồi xem Thiếu Thi Trạch, trên mặt cục nước đá này lại có một tia chờ mong nàng giải thích, nhưng nàng không phải là Lâm Nghiên trước đây . Hiện tại cũng chỉ là nữ phụ từ trên trời giáng xuống , hiểu được muốn làm cho Thiếu Thi Trạch đối tiền thân còn có lưu một chút thương hại,đối nàng triệt để hết hy vọng.

Từ xưa nữ phụ tranh đoạt mọi thứ với nữ chủ đều không có kết cục tốt.

Chạy nhanh tìm nơi nào đó rồi ôm ấp nữ chủ đi! Lâm Nghiên chau mày nhìn Thiếu Thi Trạch, ngực hơi hơi phập phồng , nội tâm rít gào nói.

"Ngươi..." Chính tai nghe nói như vậy, từ trong miệng nàng nói ra, Thiếu Thi Trạch vẫn có chút không thể tin.

Hắn luôn luôn hiểu biết nàng , ở trước mặt hắn, nàng mười năm như một . Vẫn luôn nhu thuận biết chuyện, chọc người trìu mến, liền tính là lúc trước làm việc gì sai, nàng cũng không chịu nổi lương tâm cắn rứt mà treo cổ tự tử tự . Mà từ lúc nàng từ trong quan tài sống lại , giống như thay đổi một người khác , cả người đều có vẻ kiêu ngạo, như vậy không ai bì nổi, làm hắn cảm thấy thật sự xa lạ.

"Cũng là ngươi bản tính chính là như thế?" Thiếu Thi Trạch nheo mắt lại , cất giấu lửa giận.

"Không sai... A ~" Lâm Nghiên vốn chuẩn bị lại dùng giọng điệu kiêu ngạo ương ngạnh , đang định nói ra những lời này, lại bị Thanh Mộc nhéo một cái sau lưng .

"Thiếu Thi Tướng quân bớt giận, ngài cũng biết tính tình tiểu thư , nàng chính là nhất thời tức giận quá ngoài mạnh trong yếu, kỳ thực... Tiểu thư là bị nhị tiểu thư nói thành không có giáo dưỡng, mới có thể nộ hỏa công tâm . Tiểu thư mấy năm nay ở tại Thiếu Thi phủ, nàng không nghĩ bị người khác nói thành không giáo dưỡng, cảm thấy như vậy làm mất mặt Thiếu Thi Tướng quân ngài , cho nên..."

Không thể không nói, Thanh Mộc này bậy bạ, dùng chiêu vu oan giá họa, điềm đạm đáng yêu thật sự là số một , liền ngay cả Lâm Nghiên nghe xong đều trợn mắt há hốc mồm, nhìn Thiếu Thi Trạch. Quả nhiên, trực nam bị thuyết phục, lông mày cau lại , giống như là nghĩ tới cái gì, nhìn Lâm Nghiên liếc mắt một cái, cũng không như vậy không thuận.

Vì không cô phụ Thanh Mộc phen này khổ tâm, Lâm Nnghiên khóe miệng giật giật, âm thầm cũng phối hợp cúi đầu.

Tô Cận Tịch gặp không khí xoay chuyển, bản thân lại không hiểu bị vu hãm, chỉ ngây người lung túng nhìn Lâm Nghiên.

Tiện đà giữ chặt tay Thiếu Thi Trạch , giọng nói mềm yếu vô tội, "Đều là hạ nhân không giữ miệng, Trạch ca ca không cần tức giận."

"Ừ." Thiếu Thi Trạch ánh mắt rõ ràng nhìn Lâm Nghiên mặt không biểu cảm , bàn tay nắm Tô Cận Tịch có một chút nhanh.

Lâm Nghiên cố ý nhìn thấy , ngocthuybachdang.lequydon.com khóe mắt xẹt qua tươi cười giống hồ li , nắm nhanh như vậy cho ai xem đâu, lừa mình dối người? Chẳng lẽ trong lòng Thiếu Thi Trạch thật sự còn có Lâm Nghiên trước kia , chẳng qua không dám thừa nhận, muốn thay đổi cảm tình?

"Trạch ca ca ngươi tới đây là tìm Tịch Nhi à?" Tô Cận Tịch thấy như vậy , một khắc đều không muốn ở lại nơi này , liền vội vã rời đi.



"Hoàng thượng sai ta đến quý phủ, thuận tiện mang khẩu dụ , yến tiệc năm nay , niệm Thừa Tướng công lao , ban thưởng mùng hai toàn bộ phủ đến hoàng cung dự yến."

"Toàn bộ phủ?" Tô Cận Tịch nghe được tin tức này không thể nghi ngờ là nhảy nhót, nàng phụ thân lao khổ cung cao, lại được sủng ái , mẫu thân chính là tiểu cô của Hoàng đế , bản thân cũng có danh hiệu đệ nhất mỹ nữ tài nữ Vinh An , một nhà ba người có thể đi vào cung diện thánh tự nhiên là quá tốt , nhưng là, nghĩ lại , toàn bộ phủ? ... Cũng bao gồm Lâm Nghiên?

Lâm Nghiên nghe được nàng lập lại một câu này, mặt mày hớn hở nhìn nàng liếc mắt một cái, nhìn thấu tiểu tâm tư nàng viết ở trên mặt .

Thế nào, sợ nàng này đại tiểu thư đi che giấu nàng nhị tiểu thư tỏa sáng ? Cũng là, dù sao những năm gần đây, nàng Tô Cận Tịch, mới là chân chính được hưởng đãi ngộ của đại tiểu thư , có thể nào dễ dàng để người khác cướp đi ánh sáng .

Vẫn là nàng sợ nàng lại đi oán hận nàng?

Lâm Nghiên nghĩ, khóe miệng nghẹn cười, mặt mày vẫn là thuận theo, yên tâm đi mỹ nhân, hẳn là đối bản thân có chút tự tin.

Nghĩ, nàng bất giác cười lạnh một tiếng.

Thiếu Thi Trạch nghe tiếng nhìn nàng một cái.

Lâm Nghiên tiếp tục cúi đầu, không biết hắn suy nghĩ gì , đối Tô Cận Tịch suy đoán nói, "Ừ ."

"Muội muội nếu là không nghĩ tỷ tỷ đi, tỷ tỷ liền không đi nữa ." Lâm Nghiên nhìn bộ dạng Tô Cận Tịch , thập phần biết tình lý đề nghị nói.

"Muội muội chỉ là sợ tỷ tỷ lần trước cùng thánh thượng có chút hiểu lầm..." Tô Cận Tịch nghe vậy liên tục giải thích, như là sợ bị hiểu lầm .

"Không có việc gì, tỷ tỷ thế nào bỏ được liên lụy Tướng phủ đâu? Còn nữa... Hoàng thượng nói không chừng sẽ thích người to gan lớn mật như ta . Bằng không tỷ tỷ cũng sẽ không thể hiện tại như vậy thản nhiên vô sự đứng ở trước mặt muội muội ." Lâm Nghiên híp ánh mắt giảo hoạt, nhìn vẻ mặt Tô Cận Tịch .

Lúc nghe nàng nói đến chữ thích , quả nhiên, tiểu bạch hoa vẻ mặt chấn động.

Tô Cận Tịch vốn là nghi hoặc, vì sao Lâm Nghiên phạm phải tội lớn tày trời như thế , thánh thượng còn có thể thoáng mở một mặt . Tuy rằng người người đều biết, có Thiếu Thi Trạch cầu tình, nhưng thánh thượng luôn luôn có tiếng tâm tư khó dò, hắn nếu là thả Lâm Nghiên, hơn phân nửa là có lý do của bản thân . Chẳng lẽ cũng là giống người khác bị bề ngoài diêm dúa lòe loẹt của nàng mê hoặc rồi hả ?

Lâm Nghiên ánh mắt giảo hoạt xoay xoay, trong nội tâm giúp nữ chủ tiểu bạch hoa bổ sung một câu : Hoàng thượng nếu thích cũng thích người như ta.

"Tỷ tỷ nói chi vậy, thánh thượng không kể hiềm khích trước kia tự nhiên là tốt , nhưng là tình huống có lẽ cũng không có lạc quan như tỷ tỷ tưởng ." Quả nhiên, Tô Cận Tịch sửng sốt một lúc lâu, nhẹ nâng lên ống tay áo, che khuất nụ cười khóe miệng , cho dù là trào phúng cũng khiến người thích .

Bên cạnh một đám nha hoàn, càng là đắc thế phụ họa, cười bất âm bất dương .



Lâm Nghiên định há miệng phản ứng , lại như bị cái gì ngăn trở . Quả nhiên, Thiếu Thi Trạch hắn sớm dùng ánh mắt khó có thể chịu được nhìn nàng . Như là nàng nói ra lời nói vô liêm sỉ thiên lý khó dung không bằng .

Lâm Nghiên cảm thấy người cổ đại chính là một tế bào hài hước đều không có.

Liền lười nói nữa, thuận thế ngáp một cái, bỏ lại một đám người ngoài cửa , lười biếng hướng trong phòng đi.

"Thanh Mộc, đồ ăn nhận lấy, tiễn khách."

Giọng nói không cảm xúc , trong sân tất cả đều là tiếng oán giận.

"Từ lúc vào viện đến bây giờ cũng chưa chào một tiếng, không hề giáo..."

"Ngọc Thanh, đừng trách cứ tỷ tỷ, nàng đã nhiều ngày cũng là khó chịu , khó tránh khỏi tính tình sẽ có chút cổ quái."

Một loạt tiếng bước chân vang lên , Thiếu Thi Trạch không nói một lời nhìn trong buồng liếc mắt một cái, liền cùng Tô Cận Tịch cùng đi ra ngoài.

Lâm Nghiên nằm ở trên giường lớn, nhu nhu mi tâm, lật người , không khỏi cười lên tiếng, trạch đấu giống trong phim truyền hình, hiện tại bị bản thân đưa trở lại như cũ , quả thực so nằm mơ còn huyền ảo, chẳng qua ...

Nàng bây giờ cãi nhau với nữ chủ , sẽ không gặp báo ứng đi?

"Thanh Mộc ~" sau một lúc lâu, nàng hô một tiếng .

Thanh Mộc đóng cửa lại đi tới, không hỏi nàng chuyện gì, liền một mặt kinh hỉ mở miệng , "Tiểu thư, cơ hội của ngài tới rồi."

Lâm Nghiên vừa nghe, híp híp mắt, nha đầu kia sẽ không cũng đem lời nói vừa rồi tưởng thật thôi?

"Yến tiệc lần này , tiểu thư nhất định phải bắt lấy cơ hội tiến cung."

"Nếu ta không có nghe sai , ngươi nói tiến cung là?" Lâm Nghiên ánh mắt đổi đổi, không xác định hỏi.

"Chính là ở lại hoàng cung , tiểu thư hiện tại không quyền không thế, làm cái gì đều hữu tâm vô lực . Thiếu Thi Tướng quân hiện tại lại bị nhị tiểu thư mê hoặc ngocthuybachdang,lqd, muốn hắn quay đầu lại cũng giống tiểu thư ngài nói , thực tại không dễ . Cho nên tiểu thư, Thanh Mộc cho rằng, hiện tại lạc đường biết quay lại, sửa đi thánh thượng mới là ổn thỏa nhất." Thanh Mộc bắt lấy tay áo của nàng, thần sắc ngưng trọng.

Lâm Nghiên nghe được " quay đầu lại " giựt giựt khóe miệng, hơi hơi xấu hổ phất phất thái dương, nha đầu kia, quả nhiên lại đang suy nghĩ đại kế báo thù .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Nữ Phụ Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook