Trùng Sinh Nữ Phụ Cặn Bã

Chương 13: Ánh sáng nữ chủ triệu hồi nam phụ

Cửu Cung Liên

26/07/2017

"Tiểu thư... Chủ ý bắt cóc Thiếu Thi Hương , là nô tì đưa ra , tiểu thư căn bản không cần vì Thanh Mộc gánh vác trách nhiệm . Bởi vì việc này, Thanh Mộc kém chút còn mất đi tiểu thư, Thanh Mộc biết sai rồi." Không nghĩ, bên này dứt lời, Thanh Mộc liền bịch một tiếng quỳ xuống, than thở khóc lóc, vừa mãnh liệt lên án bản thân, vừa tự tát tai bản thân.

Lâm Nghiên nghe xong lời này, nhất thời bị dọa choáng váng, bắt cóc Thiếu Thi Hương , chủ ý này , nàng nói cho Lâm Nghiên ?

Hóa ra , nàng luôn luôn không coi trọng báo thù , đối với Thanh Mộc nhìn qua gầy yếu mà nói, thật sự làm ra mạng người cũng không buông tay sứ mệnh?

Đáng tiếc, tiểu thư cùng nàng cùng chung mối thù đã sớm tan thành mây khói . Hiện tại chỉ còn lại nàng đồ giả mạo, muốn nàng làm sao bây giờ...

"Trước đứng lên, tiểu thư không trách ngươi." Lâm Nghiên vội vàng kéo nàng đứng lên, hơi có chút tiếc nuối lau nước mắt nàng.

"Nha đầu xinh đẹp , lại hay khóc."

"Vậy... Ngươi nói, ngươi muốn tiểu thư làm sao bây giờ?" Lâm Nghiên an ủi mà không hiệu quả, bất đắc dĩ cuối cùng chỉ có thể thỏa hiệp.

"Tiểu thư, ngài không cần buông xuôi . Hiện nay , tiểu thư chỉ có hai con đường , một , đặt lên Thiếu Thi Tướng quân , lợi dụng gia tộc Thiếu Thi giải oan cho Lâm gia ; hai , ... Cũng chỉ có thể tìm cơ hội tiến vào hoàng cung, bay lên làm Phượng Hoàng , một ngày kia, tự mình hướng hoàng thượng , hướng thiên hạ làm sáng tỏ Lâm gia trong sạch, làm cho hơn một trăm mạng người Lâm gia ở dưới suối vàng an tâm ." Thanh Mộc khóc sướt mướt nắm chặt tay nàng, nhưng mà... ý nghĩ lại rõ ràng cực kỳ.

Lâm Nghiên giựt giựt khóe miệng, hóa ra tại đây chờ bản thân đâu.

Này nha đầu ngốc, dùng phép khích tướng vẫn là khổ nhục kế, ta ngược lại là muốn giúp ngươi, nhưng đây là nam chủ và nam phụ . Còn chúng ta là cái loại nữ phụ làm hết chuyện xấu, nhưng không có chuyện nào thành công , tưởng tượng thì luôn hoàn mỹ .

Lâm Nghiên rất muốn khuyên nàng, nhưng là... Các nàng căn bản không ở cùng một kênh.

Nhưng mà , mới nghe được tiến vào hoàng cung, trái tim không hiểu lại hốt hoảng ?

Tuyệt đối là bị mỹ nhan của hoàng thượng mê hoặc , nhưng mà nếu ở hiện đại, thật đúng là thần tượng của ngàn vạn thiếu nữ .

"Được được , không thành vấn đề." Lâm Nghiên trợn mắt nói dối lừa nàng, dù sao trước dỗ nàng , qua vài ngày hài tử ngốc phỏng chừng liền sẽ quên .



"Tỷ tỷ... Cái gì không thành vấn đề?" Vừa dứt lời, lúc này ngoài viện lại truyền đến một giọng nói uyển chuyển động lòng người , nghe cũng hơi hơi quen thuộc.

Lâm Nghiên nào ngờ, trong mười ngày cấm đoán vừa qua trong tướng phủ không một người hỏi thăm, chỉ sợ là không có người nhớ được nàng tồn tại rồi. Ngẩng đầu vừa thấy, cũng là bản thân muội ngây thơ trong sáng , nữ chủ Tô Cận Tịch.

Nhưng mà ... Không đúng , nàng có phải nghe được đối thoại vừa rồi phải không , thật sự quá mất mặt .

"Ừ , tỷ tỷ là nói cấm đoán ba tháng không thành vấn đề." Lâm Nghiên coi như nàng không có nghe đến, liền nói bậy bạ một câu, thấy nàng sắc mặt khó coi , cũng rất khó nhận nàng có nghe được hay không nghe được.

"Thật sự là ủy khuất tỷ tỷ , phụ thân cũng thật là, khuyên như thế nào cũng không nghe, nhưng mà muội muội cố ý mang đến rất nhiều bánh ngọt trái cây , tỷ tỷ rảnh rỗi ăn cho đỡ buồn ." Tô Cận Tịch nhìn xuống , phía sau một đám gã sai vặt, mở ra giỏ đựng đủ loại trái cây bánh ngọt .

Lâm Nghiên vừa thấy, đồ ăn tươi mới mùi thơm bốn phía , ngón trỏ không khỏi động đậy , nữ chủ quả nhiên có nữ chủ phong phạm , liền là thiện lương tri kỷ.

"Tiểu thư..." Vừa định đi qua tiếp nhận , Thanh Mộc liền dùng ánh mắt sắc bén, âm thầm kéo lại bản thân.

Ừm... Lâm Nghiên biết tình tiết như vậy , lúc này bản thân thân là một nữ phụ ác độc , nên đứng ở phía đối lập với nữ chủ hiền lương thục đức để đấu tranh đến cùng . Có lẽ như vậy, mới giống diễn xuất của Lâm Nghiên trước kia .

"Không cần muội muội giả mù sa mưa , tỷ tỷ không ăn này đó cũng sống tốt lắm." Lâm Nghiên liếc mắt nhìn Thanh Mộc , hắng giọng một cái, bày ra sắc mặt khắc nghiệt bộ dạng cả vú lấp miệng em .

"Tỷ tỷ, muội muội là thật tâm quan tâm tỷ tỷ." Quả nhiên, tiểu bạch hoa nữ chủ cảm thấy bị khi nhục nan kham, nháy mắt thay đổi mặt, giọng điệu mềm mại yếu ớt.

"Đại tiểu thư ngài đây cũng quá không biết tốt xấu thôi, tiểu thư chúng ta một mảnh hảo tâm, không biết ngài đây là nhà ai giáo dưỡng."

Nữ chủ vừa mới bị ủy khuất, vầng sáng liền bắt đầu phát ra sáng rọi , bên người nhảy ra một nha hoàn lớn mật chỉ trích nàng . Lâm Nghiên nhìn quen mắt, đại khái là ngày ấy khi tỉnh dậy gặp nha hoàn biết ăn nói này , xem không là kẻ dễ bắt nạt, đại để trong phủ này cũng có tiếng nói , đều có thể nhìn ra Lâm Nghiên địa vị thấp, bản thân chủ tử lại chịu sủng ái vô tận . Cho nên căn bản không đem nàng để vào mắt.

"Ngươi là ai , đại tiểu thư cũng là ngươi có thể nói bậy !" Thanh Mộc thấy tình thế như vậy liền vén tay áo lên , ngocthuybachdang khí thế làm cho người ta sợ hãi chỉ vào người nha hoàn quát lớn , giọng điệu thật là khí thế bức người



Lâm Nghiên thấy tư thế, buồn cười, quả nhiên đây mới chính là nha hoàn của nữ phụ , sức chiến đấu MAX, chỉ thấy sau khi những lời này xuất hiện , một đám nha hoàn phía sau Tô Cận Tịch đều tức giận trừng mắt há miệng nhưng cũng chẳng dám thở mạnh.

Không hiểu, Lâm Nghiên cảm thấy có chút thích, chẳng lẽ bản thân thật sự có thiên phú làm nữ phụ ? Nghĩ vậy, sau lưng không khỏi cảm thấy ớn lạnh .

“ Sao vậy ?" Chính lên mặt là lúc, trong viện lại đến một người , phối hợp là một tiếng nói trầm thấp .

Lâm Nghiên nhíu mày, Thiếu Thi Trạch, không biết hôm nay là ngày gì , bỗng chốc mọi người đều đến Tây Uyển của nàng giúp vui.

Ừm ~, Lâm Nghiên suy tư một chút, bỗng nhiên tỉnh ra , loại tình huống này, nữ chủ cũng không có được người khác giải cứu , liền đến phiên nam chủ cường thế hoặc là nam thứ làm anh hùng . Cho nên, hắn đến đây...

Lâm Nghiên nghĩ vậy, nhất thời nhãn tình sáng lên, âm thầm xoa tay nhĩn Thanh Mộc cười cười , chuẩn bị tốt tùy thời chiến đấu.

Thanh Mộc không thể lý giải tiểu thư nhà mình tươi cười như vậy là ý gì , tự dưng cảm thấy đến bây giờ , tiểu thư làm cho nàng có cảm giác an toàn.

"Thiếu thi Tướng quân ngài đã tới, tiểu thư nhà ta hôm nay có lòng , vội mang đồ ăn tới cho đại tiểu thư . Không nghĩ đại tiểu thư không cảm kích vậy mà còn nhục mạ tiểu thư nhà ta giả mù sa mưa, ngài nói đó là đạo lý gì ?"

Thiếu Thi Trạch mới vừa rồi đi đến bên người Tô Cận Tịch , âm trầm nhìn Lâm Nghiên đang tức giận bừng bừng . Một bên nha hoàn bên người Tô Cận Tịch đã bắt kịp thời cơ, thêm mắm thêm muối nói, bộ dáng nghiễm nhiên còn có tư thế chực khóc .

"Ngọc Thanh, ngươi đừng nói nữa, không phải như thế ." Tô Cận Tịch thấy Thiếu Thi Trạch sau khi nghe xong sắc mặt càng thêm âm trầm, lập tức giữ chặt nha hoàn, hơi hơi trách cứ.

"Tiểu thư, Ngọc Thanh nói sự thật ..."

Vốn lời nói của nha hoàn không có độ tin cậy, nhưng là ngươi đẩy ta đẩy, thường xuyên qua lại hát đôi, ở trong mắt Thiếu Thi Trạch lại càng nghĩ chuyện này là thật rồi .

Lâm Nghiên xem tình cảnh này , thấy Thanh Mộc hô hấp bất ổn, biết nàng lúc này vừa muốn đi lên tranh luận , nhưng là Lâm Nghiên lúc này lại ngăn cản nàng, tại trong bầu không khí như vậy , lườm một cái , thoải mái cười cười, " Đúng , liền là như vậy, bản tiểu thư thân kiều thể quý, như thế nào ăn đồ bỏ đi này ? Muội muội này là cố tình đến ghê tởm tỷ tỷ ."

Phía sau, Thanh Mộc lôi kéo góc áo của nàng , mạnh bị kiềm hãm . Thôi xong , tiểu thư lại chơi xấu, nói như vậy ở trong mắt Thiếu Thi Tướng quân hình tượng càng thêm không chịu nổi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Nữ Phụ Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook