Trùng Sinh Kikyou

Chương 9

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

- Kikyou không phải cô nói đi dạo sao? Bây giờ trời cũng tối rồi đó! Uy mặt của cô làm sao vậy? Cả người tại sao đều... Đừng nói là cô đánh nhau với người thường nhé? Để ta xem một chút nào! Con mẹ nó.. là đứa nào vậy...yên tâm, ta sẽ báo thù cho cô.

- Ngươi ồn ào quá Inuyasha. Ta không có đánh nhau. Chỉ là tự vệ là Tự Vệ thôi biết chưa?

- Kikyou... cô mặt làm sao vậy? Như vậy có lẽ sẽ bị hủy dung rồi..làm sao bây giờ?

- Xấu lắm sao?- Dựa theo lương tâm mà nói thì nàng không phải là không để ý, có người phụ nữ nào chấp nhận được việc mình xấu xí đâu?? Nàng cũng không muốn giả nhân giả nghĩa nói không quan tâm dung mạo của mình a.

Sau đó Kikyou đem toàn bộ việc hôm nay trải qua kể hết lại một lần khiến cả Kagome và Inuyasha đều sửng sốt.

- Không tin được là sự việc lại trở thành như vậy...Kikyou nếu hôm nay là ta đi thì chắc có lẽ...

- Nói đến đây bỗng Kagome im bặt. Có lẽ là do sợ đi..



- Cảm ơn cô..ngoài lời này thì tôi cũng không biết nên làm gì để bù lại cho cô nữa... Kikyou im lặng..nàng không muốn chấp nhận lời xin lỗi đó. Thậm chí trong lòng còn bắt đầu bày xích Kagome. Từ đầu đến cuối nàng đều không có lỗi nhưng tại sao người bị hủy dung là nàng?? Gây hấn, kiếm chuyện đều là người khác...nhưng nàng chỉ tùy tiện đi dạo liền gánh trách nhiệm giùm người ta.

Nực cười thật! Nhưng mà sao cũng được, ai bảo ông trời trêu ngươi, nàng không trách nhưng cũng không tha thứ. Kagome ngươi nên vui mừng đi. Ta không oán ngươi, cũng không thể giúp ngươi, chẳng lẽ ngươi xin lỗi liền làm mặt ta lành lại sao? Dù nàng biết không phải lỗi của Kagome nhưng vẫn không ngừng bản thân lại được.

Kikyou là phàm phu tục tử, không phải tiên nhân, cũng sẽ biết ghét, biết hận, biết trách. Inuyasha và Kagome dìu Kikyou vào nhà rồi nhanh chóng xử lí vết thương.

- Kagome cô tính sao? Mai cô phải đi làm kiểm tra ở trường mà ta hôm nay vừa gặp bọn người Ayumi, hơn nữa lại có vết thương đầy người bọn họ cũng thấy...cô làm sao giải thích? Họ sẽ nhất định sẽ nhận ra chúng ta là hai người khác nhau... Đau quá..a nhẹ tay lại, ngươi muốn lấy mạng sao Inuyasha? Băng bó như ngươi chỉ làm người ta nặng thêm thôi.

- Kikyou tôi cảm thấy hay là nhờ cô làm kiểm tra giùm tôi vậy. Dù sao tôi cũng không quan tâm kì kiểm tra này lắm...cô yên tâm buổi tối chúng ta có thể học sơ qua một chút, cô rất thông minh, tôi nghĩ...Không biết có thể không?

- Ừ, tùy cô, cô nói sao thì làm vậy. Dù sao ta cũng có lỗi..

- Cảm ơn cô Kikyou.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook