Trùng Sinh Kikyou

Chương 46

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Bỗng nhiên xuất hiện như vậy làm kikyou giật mình một hơi sợ. Linh hồn đó quay lại nhìn kikyou với ánh mắt u buồn, muốn nói gì đó rồi lại thôi.

Một lúc sau linh hồn đó sáng lên rồi mờ nhạt dần.... mờ dần... trước khi tan biến còn nói ra một câu.

-" hãy sống phần còn lại giúp tôi nhé, tạm biệt ". Nói xong rồi tan thành những đóm sáng bay lên trời.

-" tôi xin hứa với cô, sống tốt lun phần 2 ta, vì tôi bây giờ cũng là kikyou ". khi nhìn thấy sự việc như vậy kikyou chạnh lòng, một giọt nước mắt lăn trên má như để chứng minh lời nói chân thành của mình. cùng lúc đó cô cũng chìm vào bóng tối một lần nữa ( ý mình là bả xỉu đó ), khi tỉnh lại thì là trưa hôm sao và phát hiện một vài ký ức xa lạ.

-" đau đầu quá, ở đây là đâu , phải tìm cách ra khỏi nơi quái quỷ này mới được. " .kikyou nhìn xung quanh toàn là rừng núi không biết nên đi hướng nào, thì bỗng dưng nghe được tiếng kêu cứu.

-" cứu... cứu với... có yêu quái " một giọng nói của người phụ nữ và lẫn tiếng khóc sợ hãi của một bé gái.

-" yêu quái, lần này ngươi gặp ta xem như ngươi xuôi đi " nói xong kikyou đi nhanh lại nơi phát ra tiếng kêu cứu.

Khi lại tới nơi chỉ thấy một con rết yêu đang chuẩn bị ăn thịt 2 mẹ con đó,kikyou nhanh tay rút một mũi tên bắn vào yêu quái thế là nó bị thanh tẩy rồi biến mất. Nhưng kikyou cũng phát hiện là linh lực của mình mạnh lên không ít.

-" linh lực của mình hình như mạnh hơn rồi, tại sao vậy nhỉ ".

-" cám ơn cô đã cứu 2 mẹ con tôi, cám ơn cô nhiều lắm " .2 mẹ con đó qùy xuống cám ơn kikyou ríu rít làm kikyou giật mình vội đỡ 2 người đứng dậy.

-" không có gì đâu, tiêu diệt bọn yêu quái là bổn phận của pháp sư mà "

-" chị có phải là tiên nữ không vậy, nhìn chị xin đẹp vậy và còn tiêu diệt được cả con yêu quái chắc chị là tiên nữ rồi ". Bé gái đó khoảng chừng 5 6 tuổi lên tiếng nói.



-" đúng vậy chị đây là tiên nữ,hi hi " kikyou quay sang bé gái mỉm cười trả lời " à phải rồi, em tên gì, chị là kikyou"

-" em tên là ari, còn mẹ em tên là yuhana " bé gái tươi cười trả lời.

-" 2 người nên đi khỏi đây mau đi vì ở đây có rất nhiều yêu quái đó -" kikyou lên tiếng nói

-" kikyou sama, thật không giấu gì người làng của chúng tôi dạo gần đây thường xuyên bị bọn yêu quái tấn công, nhiều người vì chiến đấu lại với bọn chúng nên đã bị thương, bởi vậy chúng tôi phải lên đây để hái thuốc đang trên đường trở về thì gặp phải con yêu quái khi nãi " yuhana với giọng điệu tôn kính kể ra chuyện của mình.

-" nếu vậy tôi sẽ giúp một tay để tiêu diệt bọn yêu quái giúp làng của cô vậy " khi nghe xong thì máu anh hùng trỗi dậy nên lên tiếng nói giúp đỡ.

Kikyou đi theo yuhana về làng của cô

-" kikyou sama phía trước là làng của chúng tôi "

Khi kikyou đi vào làng thì có nhiều nhà vì bị yêu quái tấn công còn nhiều người bị thương nữa.

-" yuhana cô về rồi sao, mau lên đem thuốc lại đây, người này cần thuốc gấp, và còn rất nhiều người bị thương nữa mau giúp một tay đi,còn cô gái này là ai vậy " người lên tiếng là trưởng làng

-" trưởng làng đây là kikyou sama cô ấy là pháp sư ,có thể giúp chúng ta đuổi bọn yêu quái đó " yuhana vừa băng bó cho người bị thương vừa nói, kikyou cũng giúp một tay.

Từ khi tỉnh lại những mảnh ký ức xa lạ về cách đều khiển linh lực và còn có cả y thuật nữa, kikyou nghĩ chắc là ký ức của thân xác này, nên bây giờ cô có thể trị cho những người bị thương nặng.

Phải nhanh chóng giúp những người này rồi đi tìm sesshomaru mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook