Trùng Sinh Kikyou

Chương 45

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Sheshomaru lúc này mới chú ý tới dị trạng của kikyou, nàng đang làm cái gì vậy? Nhìn rất giống như mất tự chủ.

-" linh lực.... của.... ta... không.... thể điều.... " kikyou cố gắng nói hết nhưng không được vì linh lực của nàng bắn ra càng ngày càng nhiều.

Sheshomaru lo lắng nhìn kikyou không biết phải làm gì.

Nhóm inuyasha đứng ở dưới khó hiểu nhìn sheshomaru đang lơ lửng trên không còn ôm người nào đó vào lòng.

-" ủa.... sheshomaru không phải nói đánh nhau sao tự nhiên bay lơ lửng trên đó làm gì... mà hình như còn ôm người nào nữa thì phải.... " totosai chăm chú nhìn rồi khiếp sợ nói. Miroku và sango nhìn nhau cũng không hiểu chuyện gì.

-" như vậy cũng tốt mà, thuyết toái nha vừa mới rèn lại, inuyasha còn chưa cầm nổi nếu đánh nhau thì không hay đâu. " miroku bình tĩnh lại rồi nói

-" vậy chúng ta mau đi thôi nếu không đợi lát nữa e rằng đi cũng không được " sango liếc mắt nhìn inuyasha im lặng nãy giờ

Kagome quan sát nãy giờ bỗng nhiên kêu lên:

-" đó là linh lực mà, người sheshomaru ôm là ai mà sao người đó bắn ra linh lực nhiều vâ mạnh đến vậy "

-" nhưng chẳng phải nói sheshomaru rất ghét con người hay sao, tại sao lại có thể ôm một người mà người đó còn là miko nữa chứ ". Kagome thấy bộ đồ mà kikyou mặc nên nói ( chứ không thấy mặt nên không biết là kikyou ). Kagome, sango, miroku, shippo đều quay về phía totosai để tìm đáp án, nhưng nhìn thấy khuôn mặt không biết gì nên đành thất vọng thở dài.

Duy chỉ có một mình inuyasha là không nói gì chỉ im lặng nhìn shesshemaru *đây là mùi của kikyou mà tại sao lại..... chắc là kikyou đang ở gần đây.... nhưng còn người shesshomaru ôm lạ ai.... *inuyasha rối rắm suy nghĩ.

Shesshomaru lo lắng nhìn người nằm trong lòng mình càng ngày càng yếu. Sau khi bắn ra rất nhiều linh lực thì kikyou đã ngất xỉu nhưng vẫn càng ngày càng yếu, sesshomaru thấy vậy lập tức bay lên chỗ aun để kikyou lên rồi tính bay đi nhưng lại bị inuyasha ngăn cản.

-" sesshomaru tại sao lại bỏ đi rồi, hay là Ngươi sợ ta cho nên muốn bỏ chạy..... " inuyasha khiêu khích ( ây da thật không biết sợ là gì )



Kagome,miroku,sango, shippo,totosai, đều có 3 vạch hắc tuyến trên đầu " inuyasha đang bị ấm đầu hay sao mà lại còn khiêu khích sesshomaru ,ai chẳng biết inuyasha bây giờ cả cây kiếm của mình còn không cầm nổi nữa mà còn nói sesshomaru sợ bỏ chạy " đây đều là tiếng lòng của những người ở đây lúc này.

Seshomaru không thèm để ý nên bỏ đi vì đang lo cho kikyou, nhưng inuyasha lại nhảy lên bổ thuyết toái nha về phía sees nhà ta.

Sesshomaru tức giận rút nanh quỷ ra vung một cái người nào đó liền quay về với đất mẹ thân yêu làm bụi bay mù mịt, inuyasha tính nhảy lên lần nữa thì....

-" NGỒI XUỐNG " kagome thấy vậy xử dụng câu thần chú và hiệu quả thì không cần phải nói lun ( hihi ) .

Totosai nhìn thấy sesehomaru chuẩn bị ra chiêu nữa thì lập tức thổi ra một ngọn lửa chặn đường sesshomaru. Miruku, sango, totosai tiến lên khiên inuyasha chạy khỏi....

Còn sesshomaru không muốn đuổi theo vì lo cho kikyou nên trở lại chỗ Jaken ....

-'"đại nhân sesshomaru " jaken nhìn thấy sesshomaru trở về nên lớn tiếng gọi

-" thiếu gia sesshomaru, kikyou sama làm sao vậy.... " lúc nãi jaken có đi tìm rin nên giờ rin ở cùng jaken.

-" nàng ấy không sao đâu, chúng ta đi thôi " tuy nói vậy nhưng trong lòng lại rất lo lắng....

... ....

Đi tới gần bờ sông sesshomaru đặt kikyou xuống

-" rin ở lại chăm sóc cho nàng ấy, jaken đi theo ta " sesshomaru ra lệnh.



-" vâng " đồng thanh rin và jaken

-" đại nhân sesshomaru ngày định đi đâu " jaken tò mò hỏi, rin cũng tò mò quay lại nhìn sesshomaru...

-" bokuseno" sesshomaru nói rồi bước đi

-" đợi tôi với, ngày định tới chỗ phác tiên ông làm gì "

-" nhiều chuyện" sesshomaru khẽ quát

-" tôi xin lỗi " Jaken run lên lâu lắm rồi mới thấy lại bộ dáng này của đại nhân sesshomaru.

......

Khi seshomru đi được một lúc thì ở chỗ kikyou cũng xảy ra một chuyện. Đám trùng tử hồn bổng dưng xuất hiện đem những linh hồn đến cho cô,, còn những con khác đáp xuống và mang kikyou đi, khi rin đi lấy nước quay lại thì thấy một cảnh tượng như vậy hoảng loạn:

-" kikyou sama,kikyou sama" rin với theo lớn tiếng gọi.

.......cùng lúc đó trong ý thức của kikyou Bóng tối vô hạn....

-" đây là đâu, tại sao mình lại ở đây, toàn là bóng tối..... " kikyou cố gắng đưa mắt tìm kiếm xung quanh nhưng vẫn không thấy gì.

Bỗng nhiên trước mặt kikyou xuất hiện một người được bao quanh bởi ánh sáng mờ ảo như có như không, khi người đó quay lại thì kikyou không tránh khỏi hoảng sợ:

-" ki.... ki...kik.... kiyou"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook