Trùng Sinh Kikyou

Chương 44: CHƯƠNG 44

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

“Shesshomaru, ngươi đi đi, ta ở đây là được rồi” Kikyou cười cười nịnh hót nhìn Shesshomaru đã ngồi lên A-Uh, hắn đang chuẩn bị đi tìm Nanh quỷ a.

Nhưng mà lát nữa thế nào cũng đụng độ với đám người Inuyasha. Nàng không muốn! Nhìn thấy họ nàng liền cảm thấy khó chịu. Nhưng mà thiếu gia của nàng đã trừng nàng mấy phút rồi…

“Mau đến đây.” Shesshomaru lạnh nhạt mở miệng ra lệnh Kikyou thấy không ổn liền ngoan ngoãn đi về phía hắn. Nàng tâm bất cam tình bất nguyện leo lên lưng A-Uh ngồi cùng. Để cho A-Uh chở bọn họ bay đi.

Ngoài mặt thì Kikyou im lìm nhưng trong lòng đã sớm gào thét phản đối. Hắn thật giống cha của nàng, nói một nàng liền nghe một sao? Hừ! Y như đang nuôi dạy trẻ nhỏ!!

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ --- ----

“Inuyasha, cậu muốn ở đây bao lâu nữa, cậu đã canh nó cả ngày rồi, cây kiếm này nguy hiểm như vậy thì cứ kệ nó đi” Kagome hết lòng khuyên nhủ, hi vọng hắn bỏ đi. Thật sự là hết cách mà. Bỗng nhiên trời đang trong lành mây đen lại kéo đến, sấm sét đánh dữ dội khiến đám người của Inuyasha cảnh giác đứng dậy. từ xa bọn họ có thể thấy được Shesshomaru đang cưỡi trên con thú của hắn bay đến. A-Uh từ trên trời nhả ra một tia sét màu xanh đánh thẳng xuống Nanh quỷ, hắn liền thuận theo đó mà đáp xuống.

“Đó là…Shesshomaru” Totosai sợ hãi hét lên sau đó nấp sau lưng Inuyasha. Ông sợ nhất cái tên Shesshomaru này a. Hắn thật rất giống Khuyển Đại Tướng.

“Sao lại đến đây?” Inuyasha hỏi. Shessshomaru:

“…Ta đến tìm thanh kiếm này. Hình như con quỷ bị ngươi giết sau khi biến thành kiếm nó vẫn muốn tìm các ngươi trả thù” Kagome:

“Cái gì? Hắn biết Kajinbo làm thanh kiếm từ nanh quỷ…Nói vậy…”

Shesshomaru:



“Chính ta đã bảo hắn làm thanh kiếm ấy.” Totosai nghe xong thấy nguy hiểm liền thiện ý nhắc nhắc nhở:

“Shesshomaru, đừng chạm vào thanh kiếm ấy. Dù ngươi có tài giỏi đến mấy cũng sẽ bị tà khí của nó thao túng đấy.” Đáy mắt Shesshomaru xuất hiện một tia không vui. Hắn ưu nhã đến gần thanh kiếm, cầm nó lên.

“Ông tưởng ta là ai chứ? Sẽ ngu ngốc như các người?” Shesshomaru nâng Nanh quỷ lên, lập tức những tia đỏ như máu bên trong thanh kiếm liền từ từ biến mất.

“Không thể tin được, Inuyasha, anh trai của cậu thật sự rất khủng khiếp” Miroko bình luận.

Ngay cả Totosai cũng tán thành:

“Ngay cả tà khí của thanh kiếm cũng bị Shesshomaru chế ngự hòan toàn. Ghét hắn thật!”

“Hừ! Kiếm cũng phải biết chọn chủ chứ!” Shesshomaru cao ngạo nói. Nghỉ một lúc

“Rút kiếm đi Inuyasha, ta muốn làm rõ một chuyện.” Không khí bỗng nhiên trở nên căng thẳng, rất giống sẽ xảy ra đại chiến. Thấy vậy Kagome liền ngăn cản Inuyasha. Nếu đánh nhau Inuyasha nhất định yếu thế hơn. Bởi vì Thiết Toái Nha chỉ mới rèn lại mà thôi. Inuyasha cầm không nổi nó. Trong khi Inuyasha và Shesshomaru cầm Nanh quỷ và Thiết Toái Nha lao vào còn chưa kịp đụng nhau thì từ trên trời liên vang lên tiếng kêu thảm thiết. A-Uh bắn ra rất nhiều tia sét để bảo vệ bản thân, vô tình lại hất Kikyou xuống. Shesshomaru điểm nhẹ mũi chân phi thân bắt được nàng mới thở phào.

“Nàng làm gì? Ngay cả ngồi cũng không vững sao?” Hắn tức giận chất vấn.

“Ta…”kikyou đang muốn giải thích nhưng cơ thể nàng lại không chịu phối hợp. Liên tiếp bắn ra rất nhiều linh lực. Nàng cũng không biết tại sao như vậy.

Lúc nãy vô tình đánh trúng A-Uh nên nó mới lỡ hất nàng xuống. Tất cả đều tại cái linh lực không biết nghe lời này! Shesshomaur bây giờ mới chú ý đến dị trạng của Kikyou, nàng đang làm cái gì vậy? Nhìn giống như rất mất tự chủ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook