Trùng Sinh Kikyou

Chương 43

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

“Hừ! Nói hay v như ậy? Có phải là hiện giờ nàng bỏ đi nó sẽ an toàn hay không?” Shesshomaru không khách khí vạch trần nàng. Ai mà không biết nàng đến nơi này chủ yếu là vì vui. Lại còn lo cho Rin nguy hiểm? Cái lí do này cũng quá cao đẹp đi.

“Ta…thật xin lỗi! Ta về đây.” Kikyou buồn bã trả lời. Hắn nói rất đúng, nếu đi thì phải mang Rin đi cùng, như vậy mới có tình nghĩa a. Nàng hình như đang ích kỉ thì phải! Kikyou xoay người muốn bỏ đi nhưng vẫn có một tiếng nói hiện hữu trong đầu nàng.

Nó nói là “Shesshomaru, ngươi mau giữ ta lại, dù sao ta cũng đến đây rồi. Ta không muốn trở về đâu!”. Còn một cái khác là “Ngươi mau đi Kikyou, mau đi. Còn nghĩ ngợi cái gì chứ!”. Kikyou bị kẹt giữa hai ý nghĩ thật sự rất khó xử. Làm sao bây giờ?

“Chậm đã” Shesshomaru nhẹ nhàng phun ra hai chữ nhưng lại làm Kikyou cảm động suýt rơi nước mắt. Mở đôi con ngươi thật to chớp chớp mắt đầy đáng yêu với hắn. Hi vọng hắn giống như nàng suy nghĩ cho nàng cơ hội ở lại. Shesshomaru vốn định nói nàng nhớ cẩn thận nhưng nhìn biểu hiện kì lạ của nàng liền biết nàng đang nghĩ cái gì. Chỉ là hắn không muốn làm nàng thất vọng nên đành mắt nhắm mắt mở cho qua chuyện này.

“Tùy nàng”

Ahhh…Kikyou vui đến mức không khép miệng được. Trong lòng sớm đã nở hoa rồi. Nàng biết hắn rất tốt với nàng mà! Shesshomaru bỗng nhiên bỏ Kikyou lại vén màng bước vào nhà của Kajinbo. Trước mắt của hai người bọn họ là Jaken với cái đầu và cái thân đang cách nhau một khoảng khá xa.

“Tên Kajinbo này to gan thật!” Kikyou vừa nói vừa kéo lại gần khoảng cách giữa hai thân đang tách rời của Jaken. Dù sao đi cùng với nhau một khoảng thời gian cũng kha khá. Ít nhất nàng cũng phải để tên này chết toàn thây chứ.



“Tránh ra” Shesshomaru rút Thiên Sinh Nha khỏi vỏ kiếm. Hắn lúc nào cũng có thể nhìn thấy “sứ giả địa ngục” ở trên người của những kẻ đã chết lúc cầm Thiên Sinh Nha. Nhưng mà làm hắn bất ngờ đó là hắn không chỉ nhìn thấy bọn chúng ở trên người của Jaken, mà ngay cả Kikyou hắn cũng có thể cảm nhận được, cơ thể nàng đã trở nên trong suốt rồi. Bởi vì không có thân thể, Kikyou có khả năng giữ bản thân khỏi “sứ giả đại ngục” nhờ linh lực thần thánh của mình với một lượng linh lực khá khiêm tốn. Nhưng mà càng lâu thì nàng càng khó có lại một cơ thể hoàn thiện được. Shesshomaru cố ý vung kiếm.

Chẳng phải chỉ với một lần làm động tác này có thể hồi sinh một trăm sinh mạng sao? Hắn muốn thử!

“Rõ ràng mình vừa bị chém mà, đúng rồi!” Jaken mở mắt hoảng hốt nhớ lại.

“Đi thôi Jaken, tìm lại đủ những phần thân thể của ngươi!” Shesshomaru bình tĩnh sai bảo. Hắn thật sự rất thất vọng. Kikyou một chút phản ứng cũng không có. Cây kiếm vô dụng này lại giở chứng với hắn. Lúc cần dùng không dùng được, không cần dùng thì lại phát huy đến mức tối đa khả năng. Phế vật thật! Sau lần này Kikyou lại có một suy nghĩ khác về hai người này. Shesshoumaru cư xử lạnh nhạt với người đầy tớ Jaken, thậm chí đôi lúc còn đem Jaken ra làm bao cát trút giận. Nhưng, dù không nói ra, thật tình hắn có quan tâm đến người tùy tùng trung thành của mình. Thí dụ như khi Jaken bị thanh Nanh quỷ chặt làm đôi, Shesshoumaru lập tức dùng Thiên Sinh nha hồi sinh cho ông. Khi có nguy hiểm, Sesshoumaru luôn yêu cầu Jaken lánh đến một nơi an toàn, lấy cớ là "ông sẽ cản đường ta".

Có thể coi Jaken là nhân vật có lòng trung thành số 1 trong toàn manga "Inuyasha". Dù thực chất cũng nhát gan không kém ai, nhưng nếu không có lời của Shesshoumaru thì ông tuyệt đối không bỏ chạy khỏi bất cứ tình huống nguy hiểm nào. Ban đầu, Jaken cũng không thích Rin (gọi cô là "con bé người lắm lời") nhưng vì lệnh của Shesshoumaru ông ta vẫn luôn cố gắng hết sức, thậm chí sẵn sàng bỏ qua an nguy của bản thân để đảm bảo an toàn cho Rin. Trước khi gặp Shesshoumaru, theo anime, Jaken là thủ lĩnh của một bộ tộc người lùn có đến vài trăm thành viên.

Một lần Jaken bị một yêu quái khổng lồ bóp trong tay đến sắp chết đúng lúc Shesshoumaru đi ngang qua - với tính cách của mình, Shesshoumaru giết những kẻ ngáng đường đi của anh - trong trường hợp này là yêu quái khổng lồ nọ, từ đó cũng vô tình cứu mạng Jaken. Jaken, phần vì cảm kích, phần vì ngưỡng mộ khí chất phi phàm uy dũng của Shesshoumaru, từ đó đã từ bỏ vị trí thủ lĩnh tộc người lùn để đi theo Sesshoumaru. Về phần Shesshoumaru cũng chấp nhận Jaken khi giao cho Jaken cây gậy Nintojo (gậy Đầu người) Jaken thường xuyên bị Rin và một số nhân vật khác trong "Inuyasha" trêu chọc vì chiều cao khiêm tốn của mình. Nhân vật này gần như một người hâm mộ cuồng nhiệt của Sesshomaru, thường xuyên kêu lên "Kakkoii!" ("Thật là đẹp trai") mỗi khi Sesshoumaru thắng trong các trận chiến.

Ha ha đi chung với mọi người Kikyou cảm thấy cũng rất vui đó a. Thỉnh thoảng còn được trải nghiệm cảm giác mới. Điều này chứng tỏ nàng chọn người không sai mà...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook