Trùng Sinh Kikyou

Chương 42

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Kikyou nghĩ đi nghĩ lại đều thấy trong lòng nóng vội, thật là thèm đi xem Shesshomaru dùng Thiên Sinh Nha.

Nhưng mà bây giờ Kagura còn ở đây thì làm khó cho nàng rồi a! Chẳng lẽ muốn nàng dắt Rin đi cùng? Không được! Nếu mang Rin đi vào ổ của tên Kaijnbo đó nhất định Shesshomaru mắng nàng rất thê thảm. Vậy phải làm sao bây giờ? Phiền phức!

“Rin, muội ở đây đợi, tỷ hiện tại đi tìm Shesshomaru.”

Quay sang A-Uh:

“A-Uh ngoan, mày cũng ở đây cùng con bé, bảo vệ cho nó thật tốt!” Kikyou dặn dò xong mọi chuyện, để lại thức thần bảo hộ kết giới rồi theo Trùng Tử Hồn bay đi.

Hoàn toàn không đem Kagura đặt trong mắt. Này không phải nàng xem thường ai, mà chính là tin tưởng. Thứ nhất Kagura là người tốt, sẽ không giết chết Rin, thứ hai sẽ không có ai lợi hại xuất hiện vào thời điểm này, thứ ba nàng tin tưởng vào linh lực của bản thân và A-Uh nha!

Kikyou sau khi tìm đủ các loại lí do thoái thác trách nhiệm liền thoải mái vô tâm chạy đi mất. Shesshomaru, ta đến đây!!

Trong căn nhà cũ nhỏ theo phong cách Nhật Bản cổ đại có 3 âm thanh đang liên tục phát ra hấp dẫn Kikyou muốn nghe lén.

Nàng quan sát một chút bên trong, bắt gặp một nam tử thật sự rất xinh đẹp. Tóc dài, màu bạch kim, tai nhọn, mặt có 2 vằn màu đỏ tím mỗi bên má, tay cũng có vằn.

Trên trán có hình vẽ Mặt Trăng lưỡi liềm màu xanh Prussian. Khuôn mặt hình trái xoan, mắt màu hổ phách, lông mi dài, sống mũi cao thanh tú, đôi môi rất 'ương ngạnh'. Trên vai phải có một dải lông rất dài. Vận kimono màu trắng. Dây lưng vàng thắt nơ rủ gần xuống chân và có vài hình sóng biển màu xanh. Còn có một Vai áo trái, cổ áo trái và hai ống tay áo có trang trí một mảng màu điểm xuyết bởi vài bông hoa anh đào nằm trong những khung hình lục giác sắp xếp kế nhau. Quần hakama loại Sashinuki, rộng thùng thình nhưng hẹp ở cổ chân và hông. Cầu vai và phần viền trên của áo giáp có những chiếc nanh nhọn. Áo giáp khi bị hư hỏng có thể được hồi phục nhờ yêu khí.

Theo Kikyou phỏng đoán thì nam tử này cao khoảng 1mét 89 cm. Cân nặng chắc là 76 kg (chưa biết là cơ thể và áo giáp, hay là chỉ cơ thể). Về tuổi tác nếu tính theo tuổi ngoại hình là 19. Còn tuổi thật theo các yêu quái thì đã lên tới 550.



Đây chính là thiếu gia của nàng nha, nhìn thật sự rất nổi bật! Bây giờ nhớ lại khiến Kikyou cảm thấy khá là tự hào, Sesshoumaru là nhân vật được đánh giá là đẹp trai nhất trong các bộ anime và manga của Nhật.

Hắn có vẻ ngoài vừa thể hiện đẳng cấp đại yêu quái của mình, vừa rất thanh nhã, lại rất quyến rũ. Tên mà các fan hâm mộ Shesshomaru đặt cho hắn chính là “Sát thủ quý tộc” nha.

Nghe thật ngầu!!

“Sao? Kajinbo, có muốn dùng răng con quỷ này làm cho ta một thanh kiếm không?” Shesshomaru ném cái đầu con Quỷ Ngộ Tâm xuống đất, cao ngạo hỏi.

“Đùa! Cái răng “chết” này thì chỉ đáng vứt sọt rác!” Kajinbo quan sát kĩ cái đầu yêu quái mới đưa ra kết luận. Đáng tiếc Shesshomaru không có phản ứng gì, chỉ đơn giản rút kiếm ra nhưng lại dọa không ít đến Kajinbo. Còn Jaken một bên thì không ngừng kinh ngạc.

Thiếu gia lại dùng Thiên Sinh Nha? Shesshomaru vung nhẹ kiếm một cái, đầu con quỷ liền sáng lên, bắt đầu tỏa ra yêu khí. Nó, sống lại! Kikyou nhìn một màn này há hốc miệng. Có phải hắn vừa mới chém “sứ giả địa ngục”?

Thật kì diệu! Nàng cũng muốn thử, muốn thử!

“Khác hẳn lúc nãy. Được lắm, ta làm!” Kajinbo sau khi nghe Shesshomaru khích tướng vài câu liền kích động đồng ý. Bảo Shesshomaru và Jaken ra ngoài đợi hắn.

“Nàng đến đây làm gì? Lén lút như vậy không mệt sao? Rin đâu? Lại để con bé ở đó một mình?” Sheshomaru vừa ra ngoài liền túm lấy Kikyou, không cho nàng chạy mất. Hắn biết nàng đã ở ngoài này lâu rồi, chỉ là tại sao ngay cả một chút kiên nhẫn nàng cũng không có? Lại bỏ Rin đi tìm hắn.

“Ta…chỉ sợ nó gặp nguy hiểm mà thôi! Cho nên mới đi một mình.” Kikyou càng nói càng nhỏ. Nàng biết làm vậy là không dúng lắm nhưng mà nơi này con bé không nên đến thật mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook