Trùng Sinh Kikyou

Chương 41

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Trong một căn lều nhỏ rách bên trong khu rừng, có hai cô gái một lớn một nhỏ đang ngồi dưới mái hiên trú mưa. Kikyou quan sát động tĩnh về đêm một chút, nhìn đây lại nhìn kia, rốt cuộc rút ra kết luận: Nơi này thật đáng sợ! Đúng là đi chung với tên Shesshomaru ưa mấy cái thần bí ma quỷ này là bình thường!

Nhưng tại sao hắn không nghĩ cho nàng a? Vì lí do gì dẫn nàng đến nơi âm u lạnh lẽo này? Lại là còn về đêm? Hắn có thể bắt tên Kajinbo đó ra ngoài được nha, đơn giản như vậy mà không làm? Đã như vậy lại còn bỏ nàng một mình bên ngoài nữa! Shessomaru, ngươi nhất định là cố ý! Kikyou cắn răng thầm nghĩ, hắn chính là muốn dọa nàng mà!

Mẹ nó, nàng đối tốt với hắn như vậy thế nhưng bị hắn khi dễ, tức chết nàng!

“Kikyou-sama, thiếu gia vì sao đi lâu như vậy? Kajinbo là ai? Thiếu gia đến đây để làm gì?” Rin thắc mắc nhìn Kikyou đưa ra rất nhiều câu hỏi.

“Shesshomaru đến đây để rèn kiếm, Kajinbo là đệ tử của Totosai, hắn chỉ làm tà kiếm nên Shesshomaru mới đến nơi khốn kiếp này để sai hắn làm ra Nanh Quỷ!” Kikyou lơ đãng nói, nàng thật chán mà! Chỉ có một mình ngồi ở nơi này cùng Rin nói nhảm.

Thật muốn tìm trò để chơi a! Kikyou đảo mắt suy nghĩ sau đó mới đưa ra ý tưởng, cùng Rin đứng lên đi tìm cung tên cho nàng. Sau khi thu thập đủ Kikyou liền bắn thử một lần, lâu lắm rồi nàng chưa tập bắn tên lại, chắc sẽ không mất đi khả năng này chứ? Nhưng mà hình như do nàng quá lo xa, mũi tên vẫn mang theo linh lực màu tím trong bay xuyên qua màn đêm vẽ nên một đường thẳng thật đẹp mắt. Tốt! Kikyou bắn liên tiếp rất nhiều tên nữa lên trời, mỗi lần bắn đều cố ý cho chúng va chạm với nhau sau đó nổ tung.

Trong bầu trời đêm xám xịt có chút mưa rào thế nhưng xuất hiện pháo hoa khiến không ít yêu quái và con người sống gần đó đều giật mình tìm cách chạy trốn. Chỉ có Kikyou và Rin vẫn đang hăng say tiếp tục một người bắn một người cổ vũ.

“Kikyou nàng lại phá cái gì?” Shesshomaru vừa bước ra ngoài đã nhìn thấy cảnh tượng xinh đẹp trước mắt khiến cho hắn bất ngờ đôi chút nhưng rất nhanh lại biến mất.

Nhất định là tiểu nha đầu này sợ bóng tối lại buồn chán nên mới nháo thành như vậy!

“Nha, Shesshomaru, đồ của ngươi xong rồi sao?” Kikyou quay sang hỏi. Nàng không phải là nể mặt hắn nên không chơi nữa mà là nàng hết tên rồi! Không có cái gì có thể bắn lên nữa nha!!



“Vẫn chưa! Nàng ngoan ngoãn ở đây đợi!” Sheshomaru nói xong liền đi mất. Hắn quay về chính là xem nàng có chuyện gì hay không? Bỗng nhiên lại bắn ra nhiều linh lực như vậy! Thật không ngờ cô gái này thế nhưng buồn chán tìm trò tiêu khiển! Plè….Kikyou ở phía sau hắn làm mặt quỷ. Quản cái gì chứ? Đến đây chính là để ra lệnh cho nàng đợi hắn a?

“Rin nha, muội có biết đốt lửa không? Tỷ nghĩ hơi lạnh” Kikyou nhìn Rin đau lòng nói. Nàng không biết đốt như thế nào lửa mới cháy! Trước đây đều rất dễ, nhưng về cái thời chiến quốc này lại biến thành như vậy. Rin sau khi đốt cho Kikyu một đống lửa sưởi ấm mới bắt đầu tiếp tục luyên huyên.

Trước đây ở một mình bé cảm thấy rất buồn chán a, nhưng mà bây giờ có Kikyou-sama ở cùng rồi, thật vui! Kikyou đang ngồi im lìm bỗng nhiên đứng lên, xoay người hất tay chưởng thẳng về phía sau. Một chưởng này Kikyou bỏ vào rất nhiều linh lực. Nàng không biết tại sao mình có thể cảm nhận được có người đang đứng bên đó nhìn các nàng.

Nhưng mà nàng biết người này chính là Kagura. Theo luồng linh lực mà Kikyou phóng ra, vài gốc gây đều gãy toàn bộ để lộ Kagura nhẹ nhàng bay lên né tránh.

“Kikyou, ngươi tại sao lại đi cùng Shesshomaru?” Kagura bất ngờ thốt ra. Theo nàng biết thì nữ pháp sư này không mặn không lạt, làm sao lại có thể cùng đường với người có tính cách y như nàng- Shesshomaru.

“Ngươi hỏi nhiều như vậy để làm gì? Mau đi đi, Shesshomaru mà về thì ngươi chết chắc.” Kikyou thiện ý nhắc nhở.

“Không cần ngươi quan tâm!” Kagura cười lạnh đáp lại.

“Tùy ngươi” Kikyou lười nói nhiều nên nhanh chóng thành lập kết giới bảo vệ nàng và Rin. Mặc kệ cô ta muốn làm gì thì làm. Cô ta mạnh hơn nàng sao? Kiếp sau mới có cơ hội phá được kết giới nàng lập ra a! Bây giờ việc cần làm chính là đợi Shesshomaru quay trờ về. Nàng biết đêm nay có rất nhiều chuyện đã xảy ra.

Kagura đứng bên ngoài tức giận đến nổ phổi nhưng vẫn không làm gì được. Nàng nếu như liều mạng bước vào chắc chắn sẽ bị thanh tẩy! Vậy làm sao hoàn thành nhiệm vụ của Naraku giao cho đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook