Trùng Sinh Kikyou

Chương 39: Chương 38+39

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Kikyou một đường bay thẳng ra bên ngoài, từ trên cao nhìn xuống cố gắng tìm kiếm bóng dáng của bọn người Shesshomaru.

Nhưng mà nàng nhìn muốn rớt hai con ngươi ra ngoài vẫn không thấy được cái gì nên đành bất đắc dĩ bay xuống một khu rừng ngồi chờ.

Hình thể của Shesshomaru là yêu khuyển. Thính khỏi nói! Nhưng mà nàng chỉ là người thường thôi có được hay không? Làm sao mà dùng mũi đi tìm hắn được cơ chứ? Hừ! Nói đi liền đi, bỏ nàng lại một mình! Có giỏi thì đừng trở lại nữa! Thật đáng chết! Kikyou căm tức tựa lưng vào gốc cây lầm bầm chửi rủa, tay cũng không rảnh mà trút giận vào đám cỏ dây mọc lan trên mặt đất. Cỏ dây dai như vậy mà nàng cũng rứt cho đứt được! Kikyou đợi một lúc nữa mới cảm thấy lo lắng. Có phải hắn đi quá lâu rồi hay không? Lỡ như xảy ra chuyện gì thì sao đây? Không được, nàng phải đi tìm hắn! Kikyou nghĩ một lúc liền hạ quyết định triệu hồi Trùng Tử Hồn chia nhau đi tìm Shesshomaru.

“Kikyou-sama, thì ra là người ở đây a!” Trong lúc Kikyou đang tập trung kết ấn muốn triệu hồi một số lượng lớn Trùng Tử Hồn liền bị một âm thanh ngọt ngào làm mất tập trung, vô tình phá vỡ ấn pháp đã lập được một nửa.

Trời ơi! Kikyou nhìn màu tím trong suốt xinh đẹp trên bàn tay mình dần dần biến mất liền đau lòng muốn chết. Nàng phải tốn gần nửa tiếng thời gian mới lập được phân nửa ấn pháp nha. Vậy mà bây giờ mất hết rồi! Làm sao bây giờ đây? Ô…ô…

“Kikyou-sama, người không sao chứ?” Rin bay xuống khỏi lưng của A-Un kề sát mặt mình lại gần quan tâm hỏi Kikyou.

“Không biết đâu, Rin ta bắt đền muội a…” Kikyou nhìn Rin sau đó mới bắt đầu giở tính tình trẻ con của mình. Này công sức của nàng đổ sông đổ biển hết rồi…

“Kikyou-sama…có phải người muốn tìm thiếu gia hay không nha?” Rin đoán một chút.

“Đúng vậy…! Nhưng mà khoan đã, tại sao chỉ có mình muội? Tên quỷ lùn đó đâu rồi? Tại sao để muội đi một mình? Không biết rất nguy hiểm sao?”

Kikyou nhìn quanh chất vấn. Một cô bé không có khả năng tự vệ ra đường giờ này rất đáng sợ đó!

“Không sao đâu, còn có A-Un mà. Chính là nó đã đắt muội đi tìm Kikyou-sama a! Đúng rồi, Kikyou-sama, người không cần lo lắng. Thiếu gia và Jaken đã cùng nhau đi đâu đó rồi. Người nói lát nữa sẽ về.” Rin thành thật khai báo cho Kikyou biết tình hình hiện giờ.

Kikyou gật gù, có việc rất quan trọng sao? Tại sao hắn đi lâu như vậy? Chỉ là trong lúc nàng đang xuất thần bỗng nhiên có một cánh tay đặt lên vai nàng làm Kikyou suýt nữa ngất xỉu.



“Tên khốn kiếp nào dám…” Kikyou quay lại mở miệng mắng to, nhưng bỗng nhiên lại cười hì hì vui vẻ với người trước mặt. A di đà phật, suýt nữa nàng chửi thẳng Shesshomaru rồi. Ai bảo hắn cứ như ma quỷ vậy. Cũng không báo cho nàng một tiếng.

“Đợi rất lâu?" Shesshomaru thấy nàng thức thời nên cũng không truy cứu, nhàn nhạt hỏi.

“Không lâu, không lâu nha.” Kikyou theo thói quen chân chó đi nịnh bợ nhưng bỗng nhiên lại giật mình. Mẹ nó! Người làm sai là hắn mà. Tại sao nàng phải niềm nở coi như không có chuyện gì? Kikyou mở miệng muốn kể uất ức nhưng mà câu nói tiếp theo của Shesshomaru làm nàng hơi ngạc nhiên. Hắn nói:

“Gia tộc có chút chuyện, nàng theo ta quay về.” Kikyou nghi hoặc nhíu mày. Gia tộc của hắn có chuyện? Gọi hắn về chứng tỏ chuyện này không nhỏ. Nhưng mà Shesshomaru vẫn chưa nhận được Nanh Quỷ. Không biết có quá nguy hiểm hay không?

*Bây giờ Kikyou mới nghĩ đến việc điểm lại những tuyệt kĩ của Shesshomaru.

Giác quan siêu nhạy: vì Shesshomaru là đại yêu quái dạng hình khuyển nên rất nhạy. Hắn có thể phân biệt được người này với người khác, yêu quái này với yêu quái khác, thậm chí cả yêu quái với bán yêu chỉ bằng mùi. Ngoài 5 giác quan cơ bản, hắn còn có khả năng cảm nhận được yêu khí và nội công của kẻ khác bằng giác quan thứ 6. Shesshomaru có thể cảm nhận được cách sử dụng chỉ bằng một lần chạm vào vũ khí đó.

Sức khỏe: Sesshoumaru có sức khỏe ngang ngửa với Hercules. Một tay của hắn mạnh bằng toàn bộ sức lực của InuYasha. Được biết InuYasha có thể dùng một tay cầm một vật 9 hay 10 tấn dễ dàng, suy ra Sesshoumaru có thể cầm một vật nặng gấp đôi như vậy với chỉ một tay và cùng một sức lực bỏ ra.

Tốc độ: Sesshoumaru có thể di chuyển nhanh tới mức mắt người không thấy được, vì vậy hắn rất dễ dàng di chuyển đến một nơi rất xa mà không bị phát hiện. Hắn cũng có khả năng "dịch chuyển tức thời" bằng cách tạo ra một quả cầu năng lượng có ánh sáng trắng xanh.

Sống lâu: trông Sesshoumaru rất trẻ, chỉ khoảng 18 đến 20 tuổi, nhưng ít nhất hắn đã sống vài thế kỷ.

Đại yêu quái: là con trai của hai đại yêu quái, nên Sesshoumaru nghiễm nhiên là một đại yêu quái có được sức mạnh vượt trội của dòng họ mình: siêu giác quan, sức mạnh vô địch, và yêu lực dồi dào và vô hạn. Naraku đã nhận xét: Sesshoumaru là "yêu quái hoàn hảo" và đó là lý do y rất muốn nhưng không thể hấp thu Sesshoumaru vào cơ thể mình. Yêu khí cực mạnh sẵn có của hắn giải thích tại sao ngọc Tứ Hồn không có bất cứ hấp dẫn nào với Sesshoumaru. Hắn còn "miễn nhiễm" với các chất độc, yêu khí có thể giết chết con người và các yêu quái khác một cách dễ dàng, bởi vì trong cơ thể hắn đã có chứa sẵn loại độc chất và yêu khí thuộc hàng mạnh nhất. Shesshomaru cũng không hề bị ảnh hưởng bởi năng lực thanh tẩy yêu khí, thậm chí những hiện hữu thanh tẩy mạnh như kết giới ở đỉnh núi Bạch Linh Sơn và mũi tên của Kagome cũng không có tác dụng đối với hắn, thậm chí hắn đã dùng độc chất của mình để làm tan chảy mũi tên của Kagome (trong khi mũi tên đó có thể gây tổn thương nghiêm trọng đối với những yêu quái khác). InuYasha cho rằng không có đòn tấn công nào của con người có thể gây tổn hại đến Sesshoumaru. Và Sesshoumaru chỉ không có khả năng đề kháng những chiêu thức của Thiết Toái nha, thí dụ như Phong thương.

Ngoài ra Sesshoumaru là yêu quái bá chủ vùng phía Tây Nhật Bản (do hắn có được sức mạnh tương tự cha mình, Khuyển Đại Tướng, trước đó cũng là bá chủ miền Tây).



Thông minh: Sesshoumaru rất thông minh, vốn kiến thức rất rộng. Điều này thể hiện rõ rệt trong phong cách chiến đấu của Sesshoumaru - là một yêu quái có sức mạnh vượt trội nhưng hắn không thích phí công đánh bừa mà luôn biết cách chiến thắng mà ít tốn sức nhất. Sesshoumaru thường phân tích để tìm ra điểm yếu của đối thủ trước khi tấn công - điều hoàn toàn trái ngược với em trai hắn là InuYasha, người thường chỉ lao vào tấn công mà ít có tính toán.

Tự phục hồi: Shesshomaru có khả năng tự phục hồi các vết thương trong thời gian ngắn.

*Các kỹ năng tấn công

Độc hoa trảo: Móng vuốt của Sesshoumaru có thể tiết ra một chất độc mạnh làm tan chảy tất cả mọi thứ. Chất độc này đã từng làm phỏng da và ức chế thị giác, ức chế khả năng phục hồi sức khỏe của InuYasha.

Sợi dây ánh sáng: Đây là kĩ năng mà Sesshoumaru tập trung sức mạnh ở đầu ngón tay và tạo ra một sợi dây sáng xanh lục-vàng rất dài và sắc, có thể chặt đứt gần như mọi thứ. Sợi dây này cũng chứa độc tố và có khả năng gây phỏng cho bất kỳ ai nó chạm vào. Nhưng đôi khi nó cũng có thể là một sợi dây bình thường.

Túm lông (vạt áo) : túm lông (còn được Sesshoumaru gọi là vạt áo) của Sesshoumaru có thể thay đổi chiều dài được. Hắn thường dùng túm lông để bay. Cũng có thể cho người khác “ôm” lấy nó để bay cùng. Trong chiến đấu nó có thể được dùng để siết chặt đối thủ. Túm lông là một phần cơ thể Sesshoumaru.

*Vũ khí Thiên Sinh Nha: trong khi Thiết Toái nha có thể lấy mạng 100 yêu quái sau một lần vung kiếm, thì Thiên Sinh nha lại có thể hồi sinh 100 sinh linh với động tác tương tự. Thiết Toái nha là "một thanh kiếm dùng để chém giết", còn Thiên Sinh nha là "một thanh kiếm cứu chữa". Chính vì vậy, ban đầu Sesshoumaru rất không thích Thiên Sinh nha, xem nó như "đồ bỏ". Tuy nhiên khả năng hồi sinh của Thiên Sinh nha thực chất là do nó có sức mạnh tiêu diệt "những thứ không phải ở thế giới này", thí dụ ma sai, quỷ sứ ở địa ngục, các linh hồn, các thây ma sống lại. Thiên Sinh nha có khả năng tạo kết giới cho người chủ của nó khi gặp tình huống nguy hiểm đến tính mạng. Hơn thế, chủ nhân của Thiên Sinh Nha là người có thể tự do ra vào cánh cổng địa ngục (nơi giao giữa thế giới nhân gian và địa ngục mà không bị hóa đá). Khi được sử dụng, Thiên Sinh nha phát ra luồng ánh sáng màu xanh. Về sau, Thiên Sinh Nha có được Minh Đạo Tàn Nguyệt Phá. Một kĩ năng có thể gửi kẻ thù sang thế giới bên kia. Giống như Cửa Đại Ngục của Kikyou nhưng phạm vi, diện tích và năng lượng đều mạnh hơn gấp nhiều lần. Chỉ là tuyệt chiêu này là Khuyển Đại Tướng truyền cho Inuyasha, không phải Shesshomaru. Nhiệm vụ của Shesshomaru chính là hoàn thiện Minh Đạo Tàn Nguyệt Phá (vì ngay chính cha của hai người, Khuyển Đại Tướng, không thể dùng thuần thục Minh Đạo Tàn Nguyệt Phá nên Inuyasha cũng không có khả năng tự hoàn thiện tuyệt chiêu này). Sesshoumaru cuối cùng cũng làm đúng theo ý muốn của cha mình, chuyển giao Minh Đạo Tàn Nguyệt Phá cho Inuyasha, thế là Thiên Sinh Nha lại trở thành "thanh kiếm không thể cắt" như ban đầu.

Còn Bạo Toái Nha thì phải đợi đến khi Shesshomaru hiểu được tình cảm của con người, tức giận vì cái chết của Kagura mà vô tình bẻ gãy Nanh quỷ thì Totosai mới rèn lại Thiên Sinh Nha thành Bạo Toái Nha trả lại cho Shesshomaru.

Nanh Quỷ: là vũ khi được tạo ra từ răng của Ngộ Tâm Quỷ, một tên yêu quái đầy ác tâm, chỉ có Sesshoumaru mới có đủ sức mạnh để sử dụng và áp đảo tà khí của Nanh Quỷ mà không bị yêu khí của nó khống chế. Nanh quỷ có thể phóng ra một lượng yêu khí rất mạnh (hơn cả Phong thương, nhưng có lẽ do nó có người chủ sở hữu mạnh hơn) và sức mạnh của mỗi đòn tấn công tỉ lệ với sự căm ghét của Sesshoumaru dành cho mục tiêu. Nanh quỷ có thể thi triển tuyệt chiêu Thương Long phá, nhưng do chỉ được tạo từ răng của "một yêu quái thấp kém" nên nó không thể thi triển Thương Long phá nhiều lần liên tiếp mà cần một thời gian ngắn "nghỉ ngơi" sau mỗi lần thi triển. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng Thương Long phá không phải là một tuyệt kỹ của riêng Nanh Quỷ mà chỉ là một sự thể hiện của sức mạnh kinh hồn của Sesshoumaru.

Trong trận đấu với Moryoumaru, Sesshoumaru đã làm vỡ Nanh quỷ, do đã truyền quá nhiều sức mạnh vào thanh kiếm làm nó quá tải và nứt gãy (chi tiết này chỉ thể hiện sức mạnh kinh hoàng ở Sesshoumaru), có điều sau đó hắn không còn hứng thú với Nanh quỷ nữa mà bắt đầu tìm một vũ khí khác thay thế.

Mặt khác cũng có thể coi Gậy Đầu Người là một vũ khí của Shesshomaru nhưng do năng lực quá thấp kém cho nên hắn ném cho Jaken coi như "quà gặp mặt".

Kikyou sau khi hoàn thiện bộ nhớ về kĩ năngcủa Shesshomaru liền rút ra kết luận: Hắn, trước hết phải có Nanh Quỷ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook