Trùng Sinh Kikyou

Chương 36

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

"Các ngươi đưa công tử của các ngươi về mau. Nếu còn lảng vảng trước mặt ta, ta nhất định giết hắn!"

Kikyou hung hăng nhìn một đám phế vật đang run run quỳ trên mặt đất ra lệnh. Cảm giác có được sức mạnh thực tốt a! Không thể trách vì sao con nhà lành lại hay bỏ nhà đi bụi làm đàn anh, đàn chị. Thật sự rất oai nha! Trong lúc Kikyou giương giương tự đắc thì một đám người của Túy hoa lâu nhanh chóng bắt lấy thời gian hồi phục lại bình tĩnh và phong độ vốn có.

Dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai khép lại cái miệng đang mở to có thể nhét vừa mấy quả trứng của mình.

Thật là...quá đáng sợ rồi! Ở đâu lại chui ra một tiểu nha đầu ma quái như vậy? Một nghìn phần trăm chính là yêu quái! Nhưng mà không sao, gần đây trong thành có xuất hiện mấy vị pháp sư diệt yêu có pháp lực rất rất mạnh, không hạng nhất cũng là hạng nhì, làm sao có thể để cho con yêu nữ này hóng hách? Lúc nãy đã có người nhân cơ hội đi mời pháp sư đến đây, người sẽ nhanh chóng thi triển thần thông xuất hiện ở nơi này. Đến lúc đó bọn họ còn sợ con yêu nữ này sao? Có điều nói thì nói vậy nhưng mọi người ai mà không yêu quý tính mạng của mình.

Đương nhiên sẽ lùi ra xa một chút. Nếu lỡ yêu quái tâm ma bộc phát mà pháp sư đến trễ thì ai đền mạng cho bọn họ đây?

"Các ngươi đang đợi cái gì?" Kikyou nhìn bọn họ khó hiểu hỏi. Nàng dám cá là bọn người này đi mời cao nhân đến thu phục nàng a! Làm ơn có được hay không?

Nàng là nữ Miko được giao cho nhiệm vụ trấn giữ Ngọc Tứ Hồn nha. Tại thời điểm này có ai sử dụng được linh lực mạnh hơn nàng?

Hắc hắc, mặc kệ, ta chơi với các ngươi thêm một chút nữa, sẵn tiện đợi thiếu gia Shesshomaru đáng kính của ta! Hắn mà về ta nhất định hảo hảo vấn an hắn!

"Chủ tử, chuyện này..." Ảnh vệ lo lắng nhìn Hàn Phong, ý hắn rất rõ ràng là

"chủ tử chúng ta có nên đi hay không? Nếu cô ta là tiểu thư nhà nào thì còn có thể. Nhưng nếu là tà ma ngoại đạo thì bọn họ vô pháp bắt được cho người nha".

"Kikyou..." Hàn Phong nhìn Kikyou một lúc sau đó mới sải bước lại gần. Chẳng mấy chốc hắn đã đứng trước mặt nàng. Hàn Phong chính là chăm chú nhìn, nhìn đến mức Kikyou thấy mất tự nhiên mới lên tiếng vấn hắn:

"Này, ngươi đang nhìn cái gì? Ngươi nhìn như vậy ta sẽ ngại đó! Có chuyện gì sao?"

"Kikyou, bây giờ ta hỏi nàng, nàng có muốn về nhà cùng ta, làm nữ nhân của ta?"



Hàn Phong hít sâu một hơi sau đó mới hỏi. Hắn biết nàng lần này thật phải đi rồi! Kikyou nàng sở dĩ ra tay trước mặt mọi người như vậy chính là vì nàng biết mình sắp rời khỏi nơi đây. Hơn nữa là một thời gian dài sẽ không đến nơi này nữa. Hoặc cũng có thể là mãi mãi không trở lại.

Nàng thật ra có thể thả đám động vật đó ra hù dọa bọn họ nhưng nàng lại đích thân dạy dỗ hắn. Nàng không sợ sẽ có phiền phức ở Nguyên Linh Thành bởi vì đây là ngày cuối cùng ở đây của nàng.

Hắn thật sự rất hiểu nàng. Giống như đã quen rất lâu vậy. Hắn biết mình động tâm nhưng lại càng biết thứ không thể nắm bắt được thì đừng cố nắm bắt.

Nếu không thì người đau chính là hắn! Uầy...đây là tỏ tình sao? Quân Vương ai cũng như vậy? Nhưng mà thật không ngờ cũng có một ngày nàng được tỏ tình.

Bất quá nàng không thích hắn. Tuy tình cảm có thể bồi đắp nhưng là hắn là Hoàng đế. Nàng không thích Hoàng đế. Vì vậy nhìn hắn một chút sau đó mới tiếc nuối nói:

"Ta nói cho ngươi biết, hâu cung chính là kĩ viện. Phi tần chính là kĩ nữ. Đế Vương chính là khách nhân duy nhất! Ta không có hứng thú làm kĩ nữ. Ngươi nói xem, đến cả Hoàng Đế ta cũng không muốn lấy có phải rất ngu ngốc hay không? Nhưng là Hoàng đế sẽ không có thời gian quan tâm một nữ nhân,cũng sẽ thân bất do kĩ trong một số chuyện. Ta hi vọng hắn có thể sống tốt, thoải mái, cũng có thể chiếu cố các nàng một chút."

Hàn Phong chua chát cười một cái. Nàng cự tuyệt như vậy hắn cũng sẽ không cưỡng cầu nữa. Nhưng mà thật không ngờ chẳng những hắn bị cự tuyệt lại còn bị châm chọc nữ nhân của hắn là kĩ nữ? Ý của nàng chẳng phải là cầu hắn đối tốt với những nữ nhân đó hơn một chút sao? Thật thiện lương! Chỉ là nhìn nàng cười một cái thật tâm sau đó mới quan tâm nói:

" Một số pháp sư đang đến đây, ngươi mau mau đi nhanh một chút"

Chung quy hắn vẫn lo lắng cho nàng, sợ nàng chỉ là tiểu yêu, đấu không lại bọn họ sẽ bị thương.

"Hả? Ừ!" Kikyou hướng hắn đưa ra một cái túi sau đó mới nói:

"Cho ngươi. Giữ cẩn thận! Rất quý giá nha!"

Hàn Phong: "Đây là cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook