Trùng Sinh Kikyou

Chương 20: Chương 19+20

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

“Tiểu nữ không cố ý, xin vị cô nương này tha lỗi. Tiểu nữ quả thật là có oan ức không chỗ tố, hôm nay may mắn gặp được cao nhân, xin hai vị làm chủ cho tiểu nữ, giúp tiểu nữ một chút thôi.”

Giọng nói bỗng biến chuyển thành tinh xảo êm tai, không còn vẻ ai oán đứt quãng vừa rồi. Kikyou cũng không cảm thấy từng đợt gió lạnh ùa tới nữa.

“Tại sao chúng ta phải giúp ngươi? Còn nữa, cô hồn dạ quỷ như ngươi làm gì có tư cách xuất hiện trước mặt Shesshomaru-sama. Lập tức cút ngay. Nếu không ta sẽ khiến ngươi hồn phi phách tán.” Jaken khó chịu nói.

Ma nữ kinh hãi lui về phía sau, nhưng chỉ lui một bước rồi kiên nghị đứng lại.

“Cô nương, cầu xin ngươi giúp ta.” Giọng nữ mang theo khẩn cầu, nàng nhận ra, cho dù con yêu quái lùn này pháp lực cao thâm, nhưng cô nương bên cạnh nam tử áo trắng kia mới là mấu chốt. Con yêu quái này là người hầu của nam tự tuyệt mĩ kia, mà nam tử kia lại dường như rất dung túng cô gái này nên nói

“Mới vừa rồi dọa đến cô nương, thật sự xin lỗi. Chỉ cần ta làm xong chuyện này, là có thể siêu sinh rồi, không bao giờ phải đi ra dọa người nữa. Cầu xin cô nương đấy.”

Nàng biết, nếu bỏ qua cơ hội lần này, có lẽ sẽ không có ai có thể giúp nàng nữa. Cho nên nàng mới bí quá hóa liều, cho dù nam tử áo trắng cho nàng cảm giác rất nguy hiểm, song nàng cũng muốn đánh cuộc một phen. Kikyou nghe tiếng khẩn cầu kia, liền do dự.

“Cô nương, van xin ngươi. Ta thật không muốn biến thành cô hồn dã quỷ không cách nào siêu sinh. Cô nương xin hãy nghe chuyện xưa của ta, nếu nghe xong mà cô nương vẫn không muốn giúp đỡ, ta sẽ lập tức rời đi.” Kèm theo là một tiếng “bụp”, ma nữ kia trực tiếp quỳ xuống, càng thêm vẻ đau khổ cầu xin.

“Cút ngay!” Jaken cũng không còn nhẫn nại, định ra tay.

“Chờ một chút.” Kikyou kịp thời ngăn động tác Jaken lại, nhưng vẫn không có quay đầu.

“Có thể quay đầu lại rồi. Bộ dáng nàng ta bây giờ không đáng sợ nữa.” Shesshomaru nhẹ nhàng an ủi Thân thể Kikyou vặn vẹo uốn éo, không quay đầu ngay, mà thấp giọng hỏi:

“Thật sao?”

“Thật.” shesshomaru gật đầu." Ngươi không tin ta?"

Hắn nhẹ nhàng nhướn mày. Thấy Shesshomaru giận rồi nàng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười trừ rồi quay đầu lại, sau đó thấy một cô gái một thân áo trắng. Diện mạo thanh tú, vẻ mặt chờ đợi nhìn nàng. Cùng người bình thường không có gì khác biệt mấy.



“Ngươi, tại sao ngươi lại muốn dọa chúng ta?” Kikyou vẫn rất căng thẳng.

“Bởi vì ta thấy các vị đạo hạnh cao thâm muốn xin các vị giúp đỡ nên mới mạo muội.” Ma nữ nói có chút lúng túng.

" Chuyện đó là đương nhiên, coi như ngươi có mắt nhìn, thiếu gia nhà chúng ta chính là đỉnh đỉnh đại danh nổi tiếng, không ai có thể đánh bại, thần gặp thần nể, quỷ gặp quỷ sợ,..." Jaken bắt đầu thao thao bất tuyệt

" Câm miệng, Jaken" Shesshomaru tiếc chữ như vàng cuối cùng cũng ra lệnh. Chỉ thấy sau đó Jaken liền như một con vật ngoan ngoan đứng một bên chờ, không dám lên tiếng nữa. Ma nữ nhìn thấy ánh mắt không kiên nhẫn của Shesshomaru liền bắt đầu kể ngay, nếu hắn đổi ý thì nàng biết nhờ ai giúp nàng đây?

“Ta vốn là con gái của một gia đình nghèo ở kinh thành phía trước, vì nhà quá nghèo, cha mẹ lại bệnh nặng nên ta mới bất đắc dĩ bán thân thành kĩ nữ...Ta làm một thời gian không lâu thì quen Lưu Triệt, lúc đầu hắn đối với ta rất tốt, còn hứa sẽ chuộc thân cho ta rồi lấy ta làm vợ. Sau này hắn cũng thật sự giữ lời, hắn lấy ta về nhà, nhưng ta đâu ngờ nhà hắn làm tiệm thuốc, hắn còn có một người phụ thân. Hai tên súc sinh không bằng heo chó đó sống được một quảng thời gian liền lộ mặt. Bọn chúng...thay nhau ngủ cùng ta, còn có nhiều lúc cả hai người thay phiên nhau cưỡng hiếp ta. Ta thật sống một cuộc sống địa ngục nhân gian. Nhiều lần ta có ý định tự tử nhưng đều bị bọn họ dùng người nhà uy hiếp nên đành nản chí. Không lâu sau đó, bọn họ sai ta đi thăm dò nơi của những đứa bé mới sinh rồi tìm cách bắt cóc chúng. Đây mới là chuyện ta thống hận chúng nhất. Ta sau khi lấy tên khốn kiếp đó một thời gian mới biết hắn thế nhưng bắt đi những đứa trẻ của người khác để đưa cho chủ nhân gì đó, ta không muốn làm nhưng thật không ngờ hắn lại hạ lưu đến mức muốn dùng hài tử trong bụng còn chưa ra đời dọa ta, còn nói sẽ kể cho mọi người nghe ta cuộc sống trong thời gian qua phải sống thế nào. Nếu hắn nói ra ta làm sao nhìn mặt ai nữa? Cho nên ta nhịn để sống qua ngày, nhưng cô nương, ta thề ta chưa từng hại đứa bé nào cả, xin cô tin ta. Ta mỗi lần đều viện cớ cho qua chuyện nên ngày nào cũng bị bọn chúng đánh đến mức chết đi sống lại. Mấy tháng sau đó, hắn quen được tiểu thư của Tuần Phủ, nghe nói nàng còn yêu hắn say đắm. Hắn liền về nhà đòi ta chuyển đi, còn đòi hưu ta, nhưng sau đó không hiểu sao hắn lại không làm vậy.Ngày tháng địa ngục của ta vẫn cứ tiếp tục, hắn thì dọn về bên vợ, vợ hắn làm chính thê, ngoài ra không còn người vợ nào cả. Nhìn thì hắn chung thủy lắm nhưng làm gì có ai biết bộ mặt thật. Có ai biết hắn luôn luôn sai ta như súc sinh, hành hạ ta, bắt ta kiếm đủ thứ thuốc quý, ngày đêm làm một món quà thật đẹp cho vợ hắn,... Rồi có một ngày rốt cuộc ta nói chịu hết nổi rồi muốn nói cho mọi người biết về cuộc sống của ta thì hắn lại cười lạnh, dắt ta về nhà cha mẹ của ta, đứng trước mặt mọi người nói ta đê tiện, kể tất cả chuyện ta trải qua. Cha mẹ ta quá tức giận liền đánh ta đến mức chân tàn phế rồi đuổi ta ra ngoài, không nhận đứa con gái là ta nữa. Ta chỉ muốn đi thật xa, sinh con, dưỡng con thật tốt nhưng Lưu Triệt vẫn chưa tha cho ta. Hôm đó hắn lại rắp tâm lừa ta đi ra ngoài, rồi sát hại ta, sợ bào thai trong bụng ta chưa chết, còn đâm trên bụng ta mấy nhát đao nữa. Đáng hận hơn là hắn bịa đặt nói ta cùng kẻ khác bỏ trốn phản bội hắn, khiến cho cha mẹ ta không ngẩng đầu lên được, lại càng đau lòng, ghét bỏ, thống hận ta. ”

Ma nữ vừa nói vừa khóc. Kikyou nghe xong kinh hãi há to miệng, lại còn có kẻ thần kinh như vậy sao?

" Con mẹ nó, thằng chó mà! Trên đời còn có thứ súc sinh đó sao?" Kikyou mở miệng mắng to

“Cô nương, công tử, cầu hai vị giúp ta" Ma nữ lau nước mắt khẩn cầu.

" Shesshomaru, chúng ta giúp nàng một chút có được hay không vậy?" Kikyou quay sang hỏi nam tử đang đứng bên cạnh.

" Ngươi nói xem" Shesshomaru nhếch môi hỏi ngược lại.

" Nha giúp giúp, chúng ta giúp nha, Shesshomaru ta yêu ngươi chết mất." Shesshomaru hơi khựng lại, nàng nói nàng yêu hắn? Trong lòng bỗng có cái gì đó hơi ấm khiến Shesshomaru hỏang hốt? Tại sao hắn cảm thấy chuyện con ma nữ này nhờ chỉ là chuyện vặt, chỉ cần cái mà hắn làm được liền hảo hảo đáp ứng nàng?

“Ngươi muốn chúng ta giúp ngươi thế nào?” Nếu như lời ma nữ nói đều là sự thật, vậy nam nhân kia thật đáng thiên đao vạn quả rồi! Kikyou nghiến răng nghiến lợi.

" Ta chỉ cần ngài giải oan trả lại sự trong sạch cho ta liền được." Kikyou nhàn nhạt gật đầu, hỏi ma nữ kia:

“Trước hết ngươi nói một chút gia cảnh nhà ngươi, tên ngươi, gia đình ngươi là ở hộ nào trong thành đằng trước.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook