Trùng Sinh Kikyou

Chương 14

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Kikyou chậm rãi lắc đầu, nàng chỉ muốn biết bộ phận nào trên thân thể Naraku bị thương cũng có thể hồi phục, mất vĩnh viễn cũng chỉ có Bạo Toái Nha của Shesshomaru làm được.

Cho nên muốn thử một chút tiểu đệ đệ của hắn nếu bị thương không biết có thể lành không a? Vì vậy bộ phận mà nàng nhắm bắn không phải là một bên đùi hắn mà là lên một chút nữa...haha may cho hắn né kịp đi. Mặc kệ, hiện giờ nơi này Kikyou không thể lưu lại lâu được.

Ở cùng với đám người Inuyasha càng không thể, tới lúc nàng phải đi rồi. Hiện giờ bọn họ hiểu lầm nàng sâu đậm. Ai biết được nàng ở lại có bị Inuyasha cho một chiêu Phong Thương chết hay không chứ? Hay là bị Hang Gió hoặc Phi Lai Cốt đánh chết? Nói chung rời đi là an toàn nhất, tuy nhiên nàng chỉ đi khoảng thời gian ngắn thôi, dài quá không tốt, không có mấy cái bắp đùi lớn này để ôm là không ổn. thực lực của nàng vẫ chưa sánh kịp Kikyou chân chính nên cứ quyết định trước như vậy đã...

Nha nhưng nói đi cũng phải nói lại, đúng là thế sự vô thường, nàng hiện giờ cũng có thể coi là đệ tử chân truyền của Kikyou đi? Dù sao tuyệt học cả đời của Kikyou cũng đều cho nàng.

" Lên! Đao Gió,..vù vù.. grú.." Từng đợt tiếng động gầm gừ lôi Kikyou từ trạng thái xuất thần trở về. Trời ạ, đám yêu quái này là sao? Tập trung đen cả một vùng trời...Nhưng mà quan trọng hơn là có một con hướng đám Inuyasha giết đến, Sango, Kagome, Miroku đều đang chống đỡ. Ngay cả Kirara cũng biến thành hình thái chiến đấu. Miroku thì không thể sử dụng Hang Gió, nếu không chính là muốn mạng của hắn, bởi vì ở đây có Trùng Độc...

Tất cả bọn họ đều đang thủ hộ bên cạnh Inuyasha, có lẽ con tiểu khuyển này bị thương quá nặng mất khả năng tự vệ rồi. Chỉ là tình huống lúc này vô cùng bất lợi...bọn họ chống không nổi.



Giết hết rồi lại hiện ra thêm, bao nhiêu yêu thú cứ từ trong đùi Naraku- nơi vết thương do Kikyou bắn tràn ra ngoài. Uy là tại nàng sao? Dù sao đã chơi rồi thì phải chơi cho lớn, nghĩ vậy Kikyou nhanh chóng cầm cung từ trên cao tham gia chiến cuộc.

Chuyện vui như vậy mà bỏ qua nàng à? Ở đâu có cái đạo lí đó vậy? Trước giờ Kikyou nàng chưa ngán thằng nào cả, thích thì chiều, cùng lắm là về trời, dù sao cũng không phải là chưa từng dạo qua quỷ môn quan. Vì vậy đang trong tình thế nguy cấm, mọi người kinh ngạc hết sức nhìn một con yêu quái nhanh chóng từ trên cao bay xuống ý định cắn cổ Kagome bị một mũi tên xé xác ra làm hai mảnh, hơn nữa theo đường bay của mũi tên này thì trong phòng phạm vi gần nó một mét đều bị thanh tẩy mất.

" Chuyện gì? Kagome-sama cô có sao không? Là Kikyou- sama ra tay giúp đỡ...Sango, chúng ta chia nhau ra hỗ trợ..."

"Kikyou cảm ơn nhé!"- Kagome nói vọng ra ngoài. Nhưng mà ngước mặt nhìn lên thứ họ có thể thấy duy nhất là Kikyou đang bị một đám yêu quái vây quanh, từng đợt hào quang màu sáng tím liên tục lóe ra chứng tỏ Kikyou đã bắn vô số mũi tên rồi.

Dường như mục tiêu Naraku nhắm đến là Kikyou, hắn hoàn toàn không cho nàng thời gian cố thủ mà...liên tục xuất ra yêu quái tiếp tục vây khốn. Bọn người Kagome cũng đang bị cầm chân nên không có khả năng giúp nàng, nếu không cũng đã làm rồi. Cho dù thù hận ra sao thì cũng giúp nhau lúc hoạn nạn chứ...nhất là nàng vì bọn họ nên mới lưu lại mạo hiểm a.

" Con mẹ nó, buông tao ra" Kikyou cơ hồ quát lên với một con yêu quái đang cắn chân mình, máu me cứ thế mà tràn ra ngoài, ướt cả ống quần bên ngoài. Tình huống hiện giờ của nàng chính là lành ích dữ nhiều aaaa.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook