Trùng Sinh Kikyou

Chương 12

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Mẹ nó! Không phải nàng muốn chửi tục nhưng thật sự là hết sức chó má. Súc vật mà! Tại sao nàng lại bỏ qua một bước hết sức quan trọng như vậy!! Hiện giờ thì tốt rồi, đi sai một bước bỏ luôn cả bàn cờ đang tốt đẹp.

Quả nhiên thiên ngoại hữu thiên nhân ngoại hữu nhân, Kikyou nàng biết trước tương lai, trăm tính ngàn tính chỉ mong bản thân cầu toàn sinh mạng, nhưng nếu được thì cũng cho nàng chút ít năng lực bảo vệ bản thân và bạn bè xung quanh chứ... Vì cái khỉ gió gì mà khi gặp yêu quái Kanna thì Kikyou nàng là người bại đầu tiên? Kanna chỉ cần nâng nhẹ kính thần của cô bé lên nàng liền thua, hồn phách bị lấy đi một lực lượng không hề nhỏ, toàn thân bất động,..thậm chí chỉ cần cầm cái kính đó hướng nàng khoảng thời gian một hô hấp nữa thôi nàng liền hương tiêu ngọc vẫn...Còn chưa nói tới Kagome cũng chẳng khá hơn nàng bao nhiêu mà phải nai lưng ra đeo lên gánh nặng là phải bảo vệ nàng.

Nhưng chí ích người ta có thể cử động, hồn phách người ta mạnh đến nỗi kính thần cũng chứa không hết. Cái này chứng minh điều gì? Chứng minh nàng tâm hồn không trong sáng, không thuần khiết, không rộng lượng, bao dung, cái gì cũng không có nên mới đáng bị như vậy...Người ta là người nàng không với tới được, không sao so bì kịp, là người sáng tạo nên kì tích, không phải hạng tép riêu như nàng có thể đụng đến.

Nội tâm Kikyou bị đả kích triệt để. Từng chuyện từng chuyện một đập thẳng vào đầu nàng. Đó là nàng quá vô dụng, không có nàng càng tốt, đỡ phiền phức. Hiện giờ thì được rồi, nàng chính thức cảm nhận được tình cảm, cảm xúc của Kikyou...lĩnh ngộ toàn bộ, hiểu được nhuần nhuyễn, không sót một thứ gì cả.

Phế vật thì vẫn là phế vật, chẳng qua nàng chỉ là một nốt nhạc nhỏ để đệm trong hành trình của họ mà thôi!! Ngu, thật là ngu. Từ trước đến giờ nàng chưa bao giờ tự ti như bây giờ! Thế mới biết đối với người khác mình nhỏ bé cỡ nào đi hahaha.

Việc nàng có thể làm duy nhất trong thời khắc này là nhìn người khác đấu đá nhau a. Kagome đề phòng nhìn Kanna rồi quát lên gọi Inuyasha. Tay vươn cung đề phòng trừng Kanna Rốt cuộc Kanna nãy giờ im lặng cũng tiếng:"



Đủ rồi, hắn không nghe đâu. Cô là Kikyou? Đi theo ta."

Cứ như vậy, theo như lời Kanna, Kikyou hoàn toàn không có lực phản kháng mà ngoan ngoãn nghe lời. Kikyou bị Kanna đưa tới chỗ của bọn người Inuaysha đang đánh nhau quyết liệt với Kagura, nàng chỉ đứng nhìn, rất muốn mở miệng nói chuyện nhưng không thể. Dường như Inuyasha cũng không thấy nàng. " Thật sự là cái vận chó má mà, Naraku ngươi tốt nhất đừng để ta thoát ra, nếu không ngươi tuyệt đối bị ta trù tới mức không toàn thây."

.- Kikyou âm thầm nguyền rủa, nàng biết mình không có bao nhiêu phần trăm có thể đấu lại hắn, cho nên dùng cái miệng vẫn là lợi hại nhất thôi. Quay trở lại hiện trường, Kikyou nhìn rất rõ Inuyasha thế nhưng đang sử dụng Phong Thương.

Ngay lập tức chiêu Phong Thương của hắn vừa đánh ra đựơc Kanna đứng sau Naraku hoàn trả lại toàn vốn. Inuyasha chật vật nằm trên đất bị Phong Thương cắt qua, thê thảm vô cùng. Ngay lúc này Naraku bắt đầu kể lại chuyện Kikyou đánh cắp Ngọc Tứ Hồn rồi đưa hắn cho Inuyasha nghe, thần sắc của Inuyasha hoàn toàn là không thể tin.

Vì sao Kikyou lại làm như vậy? Cô là Miko canh giữ viên ngọc mà, tại sao lại giúp Naraku phản bội mình?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook