Trùng Sinh Kikyou

Chương 10

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Ngay sau bữa ăn chiều với mọi người Kikyou liền cùng Kagome vào phòng bắt đầu ôn luyện cho kiểm tra cuối kì. Inuayasha cũng tò mò theo sau.

Chuyện đáng sợ nhất với Kikyou hiện giờ chính là nàng thế nhưng không biết chữ của Nhật Bản viết như thế nào thì làm gì có chuyện ôn với luyện. Nhưng mà nàng đã lỡ đáp ứng là giúp rồi,..làm sao bây giờ? Tinh thần còn suy sụp hơn khi nàng biết một điều đáng sợ là tên mặc áo đỏ lông Chuột Lửa còn loi choi biết một vài chữ, đối với nàng còn được cho là uyên thâm hơn một bậc. Sau một hồi giảng giải của Kagome thì nàng hoàn toàn hiểu, nàng đã tốt nghiệp trung học hồi kiếp trước rồi, hiện giờ chỉ là ôn tập kĩ năng cũ thôi. Không có gì khó. Nhưng mà thứ đáng sợ nhất là thứ chữ không ra chữ này a.

Đồ lại còn khó thì làm sao mà tự viết được. Vì vậy quyết định để giữ sĩ diện cho bản thân, Kikyou liền đuổi đám người của Kagome ra ngoài với lí do nàng đang lĩnh hội. Bọn họ dĩ nhiên không dám từ chối.

- Con mẹ nó, chữ này là cái đầu heo gì đây hả? Tại sao lại khó viết tới như vậy... Trong một đêm Kikyou kiên trì bắt chước nét chữ mà viết, nàng cũng không biết chữ đó mang ý nghĩa gì mà chỉ viết y lại như những gì mà nàng nhìn thấy mà thôi.

Nàng cũng muốn làm thánh nhân trong một đêm biết ngôn ngữ của một quốc gia lắm nhưng lực bất tòng tâm...Chỉ sợ không sử dụng hạ sách thì không được Đến sáng Kikyou mang cái mặt gấu mèo chào mọi người rồi thay đồ của Kagome ra ngoài đi học.

Kagome và Inuyasha cũng rất lo lắng nên đi theo, đến giờ kiểm tra thì ẩn nấp trên cành cây bên cạnh phòng học của Kagome.



Kikyou hết sức hồi hộp, vào phòng thi nàng liền sử dụng một mảnh giấy giấu sẵn trong túi ra, ngồi chép say sưa..dựa vào những điều Kagome nói thì nàng biết nơi này không có cái gọi là gian lận trong thi cử, tất cả đều công bằng, trung thật.

Nhưng không nên trách Kikyou nàng a...hoàn cảnh bắt buộc mà. Nếu không làm vậy thì làm sao mà qua được kì kiểm tra này đi? Cứ như vậy qua liền mấy môn, đến môn toán thì nhìn lén bài của bạn bên cạnh, tuy vị trí mỗi người một bàn nhưng Kikyou là thiện xạ...thị giác đương nhiên tốt.

Sau khi làm xong một mạch thì nàng thở phào, quả nhiên trong phòng này chỉ mình nàng gian lận.

Đừng hiểu lầm nha, kiếp trước nàng học cũng rất giỏi, chỉ tại kiếp này bận quá nhiều việc, tình huống bất đắc dĩ nên mới phá lệ... học giỏi thì có, đương nhiên kĩ năng học tập không thể thiếu rồi.

Inuayasha và Kagome cũng không biết bên trong nàng làm gì, chỉ thấy ra ngoài vẻ có chút thành tựu nên cũng vui.

Sau 2 tiếng, có kết quả, Kikyou đậu, thành tích: đạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook