Trùng Sinh Danh Môn Quân Quyền Nịch Sủng

Chương 133

Loan Chúc Diêu Duệ

25/06/2018

“Tôi đi, đây không phải là cô gái mập nhỏ ngày đó sao?” Cư Sa Lâm kinh ngạc, ngơ ngác sờ vết thương trên đầu anh, ngay cả một câu đầy đủ cũng không nói ra miệng được.

Đổng Tư Kỳ chạy tới trước mặt Cư Sa Lâm, trên mặt mang theo tức giận.

Vừa rồi Đổng Lê Triệu hoàn toàn mất hết lập trường, rất tức giận nhìn Cư Sa Lâm nói, “Nói thế nào đây? Coi như là anh em tôi cũng không dễ dàng tha thứ cậu nói như thế, lúc trước vóc người em gái tôi mảnh mai, đâu dính dáng tới mập, nói như vậy có tin hay không tùy cậu?”

Mục Giai Âm nhạy cảm thấy được lúc Đổng Tư Kỳ xuất hiện khóe mắt Quyền Thiệu Viêm hơi co rút.

Xem ra là một thiếu nữ vạm vỡ khiến Quyền Thiệu Viêm cũng lộ vẻ xúc động, Mục Giai Âm tổng kết, vì không chịu cá trong chậu gặp tai ương, Mục Giai Âm còn thoáng nhìn về phía sau lưng Quyền Thiệu Viêm.

“Tôi mập thì thế nào?” Đổng Tư Kỳ hài lòng liếc nhìn Đổng Lê Triệu rồi mới quay đầu, mặt đầy lửa giận chất vấn Cư Sa Lâm.

Đổng Lê Triệu thở phào một hơi, rốt cuộc cảm thấy may mắn bắt được đại Boss trong trò chơi cuối cùng.

Cư Sa Lâm có trăm miệng cũng không thể nào bào chữa nhìn Đổng Lê Triệu sau lưng Đổng Tư Kỳ. Phải nói rằng, vừa rồi Đổng Lê Triệu một mực cô gái nhỏ mập mạp, lúc này nói đến sao lại nình hót như vậy chứ?

Nhưng mà Cư Sa Lâm cũng không phải là kể hèn yếu gì, lập tức ánh mắt Cư Sa Lâm nhìn thẳng trên bụng Đổng Tư Kỳ nói, “Đi từng bước cũng có thể hạ ba người, đứa bé của cô cũng được sáu tháng rồi nhỉ? Còn có, cô đánh tôi và Hàn Tử Nghị cũng không biết nói xin lỗi?”

“Đánh cậu đó là nhẹ.” Đổng Lê Triệu rất chân chó nói tiếp.

Mục Giai Âm không biết vì sao cảm thấy Cư Sa Bạch liều mạng gật đầu, một dáng vẻ mãnh liệt đồng ý.

Bây giờ Cư Sa Bạch lại hoàn toàn không như vừa rồi mạnh mẽ bảo vệ Hướng Tình mà nháy mắt không ngừng cho Cư Sa Lâm.

Anh trai bị rút mắt sao?

Cư Sa Lâm hoàn toàn không ý thức được toàn bộ trầm mặc là đại biểu cho cái gì.



“Hàn Tử Nghị đâu rồi?” Thật ra thì Cư Sa Lâm hoàn toàn muốn kéo Hàn Tử Nghị xuống nước.

Lúc này Hàn Tử Nghị đã rút giày cao gót trong miệng ra, vẻ mặt Hàn Tử Nghị khẩn cầu nhìn Cưu Sa Lâm nói, “Anh trai, tôi là anh cậu có được hay không? Tôi hoàn toàn muốn bị đánh, Đổng Tư Kỳ có thể đánh tôi thì đó là vinh hạnh của tôi.”

Đổng Tư Kỳ quay đầu lại liếc nhìn Hàn Tử Nghị, lại nhìn Hướng Tình một chút, rồi lại quơ quơ quả đấm của mình nói, “Loại người cặn bã như anh đáng bị đánh.”

Nhưng mà Đổng Tư Kỳ cũng không nhìn Hàn Tử Nghị lâu, chẳng qua là đưa mắt nhìn sang Cư Sa Lâm, “Anh nói tôi mập?”

Cư Sa Bạch chợt lắc đầu, ngay cả đầu Quyền Thiệu Viêm cũng lắc nhẹ.

Cư Sa Lâm tỏ vẻ một đám đại lão gia lại bị một cô gái nhỏ làm kinh sợ không sợ bị mất mặt sao? Cư Sa Lâm cảm thấy đã đến lúc tỏ ra phong thái mạnh mẽ của đàn ông, lúc này ngoài tôi ra còn ai?

“Cô mập hay không mập tự mình không biết sao? Nếu như không biết thì cúi đầu nhìn một chút, phải nói, tiểu thư, cô nhìn chân cô chưa?” Giọng nói Cư Sa Bạch chanh chua, còn mang theo một chút đắc ý.

Thật ra thì vóc dàng Đổng Tư Kỳ chưa tính là mập, chẳng qua là có chút nhỏ nhắn, vòng eo có chút thịt mà thôi. Trong mắt Mục Giai Âm người có thịt như vậy mới có thể yêu, hơn nữa Đổng Tư Kỳ giống như Đổng Lê Triệu nói, quả thực vóc dáng lúc trước rất đẹp.

Cư Sa Lâm bẩn thỉu này, cũng thật quá đáng.

Cư Sa Bạch đỡ trán, xong rồi, em trai này không cứu được rồi.

Vẻ mặt Đổng Tư Kỳ rất dữ tợn, Đổng Lê Triệu từng bước từng bước lui về phía sau, tỏ vẻ rất muốn vạch rõ giới hạn với Cư Sa Lâm.

Cư Sa Lâm bị vẻ mặt này của Đổng Tư Kỳ làm sợ hết hồn, cả người thoáng run một cái, chốc lát lại nghĩ tới tôn nghiêm của đàn ông, lập tức đứng lại không lộn xộn nữa.

Vẻ mặt Đổng Tư Kỳ âm u, một phát đã khiêng Cư Sa Lâm ở đầu vai.



Nói chung cho tới bây giờ chưa từng bị người ta khiêng qua vai, hơn nữa còn là một cô gái, Cư Sa Lâm ngẩn người, lại không giãy giụa.

Quyền Thiệu Viêm họ nhẹ một tiếng mới nói, “Chú ý chừng mực một chút.”

“Biết rồi.” Đổng Tư Kỳ rất bất mãn khi Quyền Thiệu Viêm xen vào chuyện của người khác.

Đợi đến lúc Cư Sa Lâm phản kháng lại, Mục Giai Âm mới nhìn thấy Cư Sa Lâm bị quăng phịch một cái xuống đất, một màn này làm mọi người kêu to, thậm chí ngay cả Lạc Tử Hạo cũng kêu lên.

Chẳng qua mọi người cũng không nhúc nhích, nhất trí trầm mặc.

Không bao lâu, Đổng Lê Triệu tràn trề hứng thú nói, “Chúng ta tới đánh cược lần này tên Cư Sa Lâm kia nằm viện mấy tháng?”

“Một tháng?” Đường Tuấn Thần do dự nói.

Cư Sa Bạch lắc đầu, “Một tháng không đúng thực lực của Đổng Tư Kỳ, tôi đoán tối thiểu ba tháng.”

“Nửa năm đi, vẫn không có ai dám ở trước mặt Đổng Tư Kỳ nhắc tới vóc dáng cô ấy nhiều lần như vậy.” Hàn Tử Nghị cũng tham gia đánh cược.

Mục Giai Âm cảm thấy rõ ràng Quyền Thiệu Viêm nhất trí với suy đoán của Hàn Tử Nghị.

“Kinh khủng như vậy sao?” Mục Giai Âm tò mò nhìn về phía Đổng Tư kỳ rời đi nghi ngờ hỏi mọi người.

“Chị dâu, đời này của tôi, thật ra thì cũng đã bốn lần bị thương nằm viện.”Ánh mắt Đổng Lê Triệu sâu kín, ngầm có ý lòng vô cùng chua xót và buồn bã.

Cả người Đường Tuấn Thần cũng run lên theo, dường như là thấy được chuyện cực kỳ khủng khiếp, “Hơn nưa, mỗi lần

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Danh Môn Quân Quyền Nịch Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook