Trùng Sinh: Cứu Vớt Anh Trai Nam Chính

Chương 19

Tiểu Thất Thích Ăn Đường

31/07/2019

Qua một thời gian, rốt cuộc vết thương ở chân của Cố Nhược Ngu cũng khỏi hẳn, mà cuối cùng cô cũng được Tưởng tiên sinh phê chuẩn, bỏ hết hình phạt, vừa lúc chủ nhật còn có người đến hẹn, tụ hội bạn học đại học.

Thật ra đây chỉ là một cuộc gặp mặt nhỏ với bạn học, người tham gia là bốn người nữ sinh trong ký túc xá năm đó, nói về mấy người này, Cố Nhược Ngu thật đúng là thổn thức không thôi, có ba cô gái, cũng xinh đẹp như cô nhưng khác biệt về phong tình, cũng vĩ đại nhưng khác về phẩm chất riêng, cũng là bằng hữu tri tâm, nhưng lại là kẻ thù cạnh tranh, nói ngắn lại, các cô đều là vừa yêu vừa hận lẫn nhau, lần này hội bạn học ở ngoài mặt nói là lâu rồi không thấy xuất hiện, ai mà biết là có phải lại bắt đầu phát kèn chiến tranh hay không?

Tần Văn Văn đến phát thiếp mời bên trong có nói là cần dẫn theo người nhà tham gia, Cố Nhược Ngu nhìn thiệp mời tinh xảo trên tay nhíu mày, người nhà?

Nghĩ một lúc, cô cầm lấy điện thoại gọi cho Hứa Táp.

“A Ngu, lâu rồi không thấy, cậu lại chủ động gọi điện thoại cho tớ.” Giọng của trêu chọc Hứa Táp vang lên ở bên tai.

“Cậu xem thiệp mời của Tần Văn Văn chưa?”

“A, cậu nói cuộc gặp cuối tuần á? Nhìn thấy rồi, lâu như vậy chúng ta chưa gặp nhau.”

“Vì sao phải dẫn người nhà?”

“Việc này......” Hứa Táp cười đến có chút tà ác: “Cậu không biết ba tháng trước cậu ta đã cậu được một con rùa vàng sao? Rõ ràng là muốn khoe mà.”

“... ...” Tốt nghiệp vài năm, vì sao chỉ số thông minh của cô gái Tần Văn Văn kia vẫn cứ gấp như vậy?

“Cậu cũng đồng ý dẫn theo sao?”

Hứa Táp như là bất đắc dĩ cảm thán một tiếng: “Tớ có cái gì mà phải sợ, Trình Kiến Lâm các cậu cũng không phải chưa thấy qua, lão công Bạch Hạm các cậu cũng biết.”

Cố Nhược Ngu nghĩ một lúc, đúng vậy, Trình Kiến Lâm là sư huynh hơn các cô hai cấp, lúc lên năm ba đại học đã ở chung một chỗ với Hứa Táp, Bạch Hạm cũng là tốt nghiệp xong thì kết hôn, tuy lúc ấy cô nàng xuất ngoại, nhưng cũng thấy ảnh chụp được hôm hôn lễ, nhưng vẫn không có gì tin tức của Tần Văn Văn tiểu thư phong tình vạn chủng sức quyến rũ khôn cùng nhất trong các cô, xem ra lần này là câu được cá lớn, bằng không sao lại vội vàng gọi các cô ra khoe một phen chứ?

“A Ngu, bây giờ cậu vẫn đang độc thân sao?” Hứa Táp nghĩ đến cô không có bạn trai nên không thể ứng chiến.



“... ... tớ đã kết hôn rồi.”

Quả nhiên, bên kia điện thoại hét lên một tiếng sấm: “Cậu đã kết hôn rồi? Vì sao không nói cho chúng tớ biết?”

Nói cho các cậu là tớ kết hôn liên nhân sao? Hay nói cho các cậu sau khi tôi bị từ hôn lại bị đổi đến trên tay anh trai của vị hôn phu trước? Cố Nhược Ngu bĩu môi, loại chuyện này sao cô có thể nói cho nhóm “Hảo tỷ muội” từ năm nhất đến năm bốn nghe chứ.

“Kết hôn rất vội vàng, không có gì hay để nói.” Cố Nhược Ngu noia hai câu có lệ đơn giản, mặc kệ Hứa Táp còn kêu to không thuận theo không buông tha, đã cúp điện thoại.

Dẫn người nhà? Chẳng lẽ thật sự phải dẫn theo Tưởng tiên sinh?

Nhớ đến vẻ mặt tú lơ khớ không chút lưu tình ở trong suối nước nóng với mấy nữ sinh muốn đến gần kia của anh, cô không khỏi đánh một cái rùng mình.

Lúc ăn cơm chiều Tưởng Trọng Lâm cảm thấy Cố Nhược Ngu có chút kỳ quái, một vẻ mặt muốn nói lại thôi, lần trước cô xuất hiện vẻ mặt như vậy là vết thương ở chân cô chưa tốt lại muốn ra đi dạo phố bị lời lẽ nghiêm khắc của anh từ chối, lần này lại có vấn đề gì đây?

“Có chuyện gì?”

“A?” Còn đang giao chiến với trời đất Cố Nhược Ngu nhất thời bị anh đột nhiên đặt câu hỏi dọa sợ, phản xạ có điều kiện đáp: “Không có chuyện gì?”

Không có chuyện gì mà em có thể có vẻ mặt như vậy, Tưởng Trọng Lâm âm thầm nghĩ đến, nhưng cô không muốn nói, anh cũng sẽ không tiếp tục hỏi.

Không phải bây giờ nên tiếp tục hỏi một chút “Có phải gặp phải vấn đề gì hay không?” như vậy sao? Để cho cô có thể thuận lợi tiếp tục, người này không hiếu kỳ thật sự khiến cho cô rất tức giận.

Cắn thìa nửa ngày, Cố Nhược Ngu vẫn quyết định nói ra: “Cuối tuần anh có rảnh không?”

Quả nhiên vẫn có việc: “Hẳn là có, sao vậy?”

“À......” Cố Nhược Ngu do dự nói:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh: Cứu Vớt Anh Trai Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook