Trùng Sinh Chi Võng Du Báo Thù.

Chương 21: Tiếu ngạo Luân Hồi!

Vân Đạm Phong Khuynh

30/09/2016

........Tinh tú sư. Đại quân sư Nguyệt Tinh Vũ,.....

Bách Lý Khinh Doanh tức điên người, vội vàng thoát ra khỏi diễn đàn game, vươn vai mệt mỏi rồi vệ sinh cá nhân một lúc, mới nhanh chân bước ra ngoài. Thật là, có đúng hiệu ứng bươm bướm hay không? Tại sao thời gian thử nghiệm của Luân Hồi từ hơn mười tháng rút ngắn chỉ còn hơn một tháng vậy? Còn một ngày nữa là thời gian open beta bắt đầu, cô phải nhanh hơn mới được!

Khinh Doanh bước xuống lầu, mỉm cười nhìn lão Ung rồi nói:

"Hôm nay cháu có việc bận một chút, tầm 8h tối mới về được nên bác không cần đợi cơm cháu đâu."

"Dạ, tiểu thư đi cẩn thận! Tôi sẽ gọi lái xe Mã"

Lão Ung nghiêm cẩn cúi đầu, Khinh Doanh mỉm cười khẽ gật đầu, ngồi một b6n uống trà sáng chờ đợi. Không lâu sau, lái xe Mã tới, Khinh Doanh bước lên xe, thong dong nói:

"Tới phòng vũ đạo Nguyệt Lỵ trước đi!"

"Dạ, tiểu thư."

Chiếc xe nhanh chóng dừng trước một khối kiến trúc xa hoa, nhìn hệt như một cung điện cao quý. Khinh Doanh bước qua con đường hoa, không nhanh không chậm tiến vào bên trong. Cô dừng lại trước quày tiếp tân, gật đầu nói:

"Tôi muốn gặp cô Trương."

Trương Mạt Lỵ, đệ nhất vũ sư toàn liên minh, cô cũng là một trong hai người tạo ra phòng múa Nguyệt Lỵ. Cho tới nay, Nguyệt Lỵ chủ phục vụ cho những vũ công giỏi nhất cùng các tiểu thư, công chúa quý tộc danh giá.

Tiếp tân rất chuyên nghiệp, không hề tỏ ra kiêu căng một chút nào. Cô ta cúi đầu gọi điện, một lúc sau, một cô gái trẻ tuổi bước ra, mỉm cười:

"xin chào tiểu thư, tôi là Linh Mạn Mạn, học trò của cô Trương, giờ cô Trương không rảnh, có thể khi khác gặp mặt hãy hẹn trước được không?"

Nhìn thấy cô gái này, hai mắt Khinh Doanh sáng lên, nhưng vẫn biểu hiện lạnh nhạt, cô gật đầu nói:

"Được, tôi đã biết, vậy phiền Linh tiểu thư cho tôi phương thức liên lạc được không?"

Linh Mạn Mạn mỉm cười, vốn không muốn tiết lộ tính riêng tư nhưng rất nhanh, cô cười rồi đưa ra số liên lạc trí não thông minh của mình, Khinh Doanh mỉm cười:"Rất vui được gặp Linh tiểu thư, tôi là Bách Lý Khinh Doanh, nếu có thể, rất hân hạnh mời tiểu thư tới Bách Lý gia chơi đùa!"

"Được thôi!"

Khinh Doanh cười nhợt nhạt quay người đi, cắn môi hồng, Linh tỷ tỷ, ít nhất ở thế này ta sẽ bảo hộ an toàn cho những người thân ở bên ta! Bất kể là ai, Linh tỷ tỷ, cô Trương,... hay là người kia đi chăng nữa,....

An vị trên xe, Khinh Doanh nhíu mày, mệt mỏi phất tay, nói:

"Đi tới Nhã gian."

Khin Khinh Doanh tới Nhã gian thì bên trong đã có 6 người ngồi, 3 nam, 3 nữ. Nhìn những gương mặt quen thuộc kia, Khinh Doanh cười tự tận đáy lòng, kiếp này, cô sẽ làm tốt hơn rất nhiều, Đoan Mộc gia muốn cấu kết với Hoàng Phủ gia cũng không dễ gì đâu!

Khinh Doanh phong khinh vân đạm ngồi xuống ghế, đợi sau khi phục vụ đi, mới mỉm cười nói:

"Lam tổng, mọi chuyện ổn cả chứ?"

Lam Thiếu Tà trầm mặc một lúc mới chầm chậm nói:

"Ổn thỏa cả, không ngờ Doanh tiểu thư lại quen chủ của Long Nha cửa hàng, thật đáng ngạc nhiên đó! Chuyện của 5 người này, thật sự cũng không phải vấn đề gì to lớn, Doanh tiểu thư đã muốn, không có chuyện gì là không được, để mọi người nói chuyện vui vẻ, tôi xin đi trước!"

Khinh Doanh thấy anh ta nói vậy, cũng thật tự nhiên gật đầu, nói:

"Tốt rồi, vậy nếu Lam tổng đã có việc, tôi cũng không tiễn nữa!"



Sau khi Lam Thiếu Tà đi, Khinh Doanh mới mỉm cười nói:

"Chào các bạn, tôi là Bách Lý Khinh Doanh, chắc hẳn các người tới đây cũng đã rõ ràng, tôi mời chào các người đến với phòng công tác của tôi, tất nhiên đãi ngộ sẽ không kém Bách Lý thị tập đoàn!"

Năm người nhìn nhau một lát, Chu Hàn Du mới cười nhạt nói:

"Làm việc cho một đứa bé? Tuy tôi biết cô là tiể thư Bách Lý thị nhưng điều đó không có nghĩa là cô có khả năng đó, cô bé ạ!"

Tuy biết Chu Hàn Du rất thẳng tính nhưng cô không thể không giận dữ, này cô ghét nhất là ai nói mình trẻ con, còn là cô bé!

Khinh Doanh mỉm cười, nhạt nhẽo nói:

"Trong 5 người, có ai đã từng tham gia close beta của Luân Hồi?"

"Doanh Tiểu thư, chúng tôi đều tham gia nhưng ở các đại lục khác nhau!"

Cô gái quyến rũ mặc váy tím tủm tỉm cười trả lời. Người này chính là một trong thập đại Yêu Kì, Kì Đế Lãnh Quỳnh! Khinh Doanh nghe xong thì cười cười nói:

"Tôi không có ý kiến gì, nhưng mà, tôi chỉ có thể nói, nếu các người theo tôi, tương lai, các người sẽ tiếu ngạo Luân Hồi!"

Thật cuồng ngạo!!! Năm người ngó nhìn nhau. Tuy điều kiện Bách Lý Khinh Doanh đưa ra rất hợp lý, rất hấp dẫn, với lại sau này rất có thể Bách Lý Khinh Doanh sẽ lên cầm quyền, nhưng mà, họ là những game thù theo đuổi đấu thuật đỉnh cao, chỉ có ở công hội lớn, họ mới có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, vươn tới thế giới cao, xa hơn thế,...

Khinh Doanh liếc mắt qua, nhàn nhạt nói:

"thế này đi,... nếu các người đánh thằng tôi trong thế giới giả tưởng, tôi sẽ không ép các người nữa!"

Đừng coi thường người khác như thế chứ? Tuy cô mới 12 tuổi, thân thể yếu ớt nhưng mà kĩ thật game giả tưởng của cô tuyệt không mấy ai giờ phút này có thể theo kịp!

"Để tôi!"

Khinh Doanh nhìn qua Chu Hàn Du, khóe môi hơi nhếch, khẽ gật đầu. Lúc sau phục vụ Nhã gian đưa hai đầu máy game giả lập tới, Khinh Doanh chọn lựa hai game thủ cấp cùng là cấp 10, bản đồ rừng rậm Tát Á, rồi chọn nghề nghiệp Vũ sư. Quả thực Thánh thủ Chu Du chọn nghiệp cung tiễn thủ, như trong dự liệu của cô!

Nhìn Bách Lý Khinh Doanh lựa nghiệp Vũ sư, 4 người còn lại há hốc miệng, này, đại tiểu thư này cũng quá là huyền ảo đi! Chu Hàn Du cũng cười lạnh không thôi, nhưng sau đó hắn không còn cười được nữa!

Thoáng chốc hắn lại không thấy Bách Lý Khinh Doanh đâu. Đây thực là một bản sao mô phỏng Luân Hồi, skill đặc thù cũng có đầy đủ. Nhưng Khinh Doanh không nghĩ làm khó hắn ta quá, dùng 12 tuyệt sát thì quả thực hơi quá tay, chính vì thế Khinh Doanh chỉ dùng U Ảnh nhanh chóng tàng hình đi tới bên Chu Hàn Du, thoáng chốc hai lớp kĩ năng được phi ra, Lụa trói buộc cùng Thiên Ti Huyết Khảm!

Chu Hàn Du lâm vào thời gian choáng váng do hiệu quả của hai tầng kĩ năng chồng lên nhau. Đợi tới khi Chu Hàn du thoát ra khỏi trạng thái choáng váng, chỉ còn 10 % máu, hắn ngay lập tức quay người nấp sau một cây to, giương cung định bắn nhưng ngay lập tức lại há miệng vì trúng mà Khinh Doanh còn trăm phần trăm máu!

Tỏa Liên Hoa, phòng ngự tuyệt đối! Khinh doanh tung nguyệt lụa lên cao, đu người nhảy lên không trung, tà áo phơ phất như tiên nữ, Tiên Nữ Tán hoa,....

0% máu, xác Chu Hàn Du lạnh lẽo cô độc trong đêm đông lạnh giá,..... Mấy người đứng xem mà bất lực, mấy kĩ năng khủng bố đó bò ở đâu ra vậy? Hơn nữa một đứa nhỏ mười hai tuổi có thể thi triển hai tầng kĩ năng thần kì đó sao?

Trong lúc mọi người còn đang ngẩn ngơ, Nguyệt Tinh Vũ như nghĩ ra cái gì đó, thoáng chốc tiến lên, vẻ mặt kích động:

"Bỉ Ngạn Vong Ưu? cô là Bỉ Ngạn Vong Ưu?"

Bách Lý Khinh doanh vuốt mặt, thật không hổ là nữ thần thông thái Quang Minh đế quốc, chưa gì đã phát hiện ra rồi!

"Sao nào? Các người có đồng ý hay không?"

"Được rồi!"

Bọn họ rất muốn xin chỉ giáo của các cao thủ, giờ có một đại cao thủ sống sờ sờ ở đây, tội gì mà không học hỏi chứ?



Khinh Doanh cười cười, nói:

"Trước hết, làm quen đi, tôi là Bách Lý Khinh Doanh, ID là Chúng Tinh Ủng Doanh, Vũ sư tuyết tộc thuộc Bắc đại lục!"

"Uyển Hương, Mục sư Thánh tộc Tây Đại Lục, ID: Uyển Dục sinh Hương." Một cô gái dê thương cười."Chu Hàn Du, ID là Chu Du, một Tinh linh cung thủ Tây Đại lục."

"Tên tỷ tỷ cũng là ID, Lãnh Quỳnh, chức nghiệp của tỷ tỷ chính là Kì sư Nhân tộc của Nam Đại lục nha,..."

Lãnh Quỳnh yêu diễm cười hi hi nói. Còn người nam nhân trầm mặc từ trước tới nay cuối cùng cũng trả lời:

"Bắc Khánh Phong, Đạo mộ Ảnh tộc Đại lục trung tâm Khánh Phong Thủy Khanh."

"Hihi, tôi là đội trưởng đi, Tinh Tú sư Thiên tộc Nguyệt Tinh Vũ! Tôi sống ở Đông Đại Lục!"

Khinh Doanh mỉm cười, nhìn qua 5 người một thoáng rồi gương mặt trở nên nghiêm túc hiếm có, nói:

"Phòng làm việc của chúng ta sẽ hoạt động từ ngày open beta của Luân Hồi, tức là hai hôm sau. Tất nhiên, lịch trình trong hai ngày này của các bạn, rất đơn giản, bổi sáng, học về ôn tập chuyên môn, buổi chiều tới Nam Phong, còn buổi tối tiến hành chiến đấu trên game giả lập."

Cái nói là ô tập chuyên môn chính là như Khinh Doanh học múa, Chu Hàn Du học bắn cung,.. bởi vì, kinh nghiệm trong thực tiễn hoàn toàn có thể áp dụng vào game! chính vì thế mà kiếp trước rất nhiều cao thù cách đấu trở thành thần giả ở Tiên chi lĩnh vực!

Nguyệt Tinh Vũ nguyệt mi hơi nhíu, nói:

"Liệu,... chúng ta có nên thành lập một công hội?"

Khinh Doanh cười nhợt nhạt:

"Không cần, chúng ta sẽ không thành lập công hội mà sẽ tổ chức công đoàn, tuyệt đối chỉ chọn tinh anh trong tinh anh, tiến hành bồi dưỡng đệ nhất cao thủ cùng nhận ủy thác ám sát, thâu tập. Công đoàn của chúng ta đã có tên, chính là Địa Ngục Hoàng Tuyền, các bạn an tâm một điều là, thời gian ban đầu, các bạn không phải tiếp nhận bất kì một vụ ám sát nào cho tới khi đạt đến cảnh giới Nhập Vi! Sát thủ của chúng ta sẽ có bài danh đệ thập, người đứng đầu chính là Bỉ Ngạn vong Ưu!"

Nghe xong Bách Lý Khinh Doanh nói, cả 5 người há hốc miệng, Nguyệt Tinh Vũ nhíu mi:

"Nếu như vậy thì tổ chức của chúng ta sẽ rất khó sống vì chưa có chút danh tiếng cùng hậu đài gì.."

Khinh Doanh nhếch mi, bí hiểm nói:

"An tâm đi!"

Lãnh Quỳnh nghe xong, cười yêu mị, hi hi nói:

"Này bài danh tức là khi ta đánh bại Bỉ Ngạn Vong Ưu đó là sẽ thăng cấp sao? Nhưng có đãi ngộ gì không?"

Khinh Doanh lấy từ trong túi ra một bản hợp đồng nói:

"Đây là những điều khoản hợp đồng với Bỉ Ngạn Hoàng Tuyền, nếu các ngươi đồng ý thì kí vào đây!"

"Được rồi!"

**************

Bách Lý Khinh Doanh nhìn lướt qua thân ảnh mấy người, nghiêm chỉnh nói:

"Này,... lời hứa của ta, ta sẽ không quên."

Năm người kia nhìn nhau, lời hứa gì cơ? Tiếu ngạo Luân Hồi sao??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Võng Du Báo Thù.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook