Trùng Sinh Chi Thương Lam

Chương 30

Tiện Thương

21/06/2017

Năm sau, Triển Mộ vội vàng mở rộng thị trường ra nước ngoài, vốn quyết định là cuối tháng mười hai kết hôn nhưng lại kéo dài đến tận tháng hai năm nay. Có lẽ là duyên phận đã hết, thời gian Triển Mộ đến Thương gia gặp Thương Lam đều có vẻ như xa cách, bọn họ cũng đã mấy tháng không gặp mặt rồi.

Sau khi tắm xong, Thương Lam ôm gối đầu ngồi ở trên giường, nhìn về phía phim truyền hình đang chiếu trên tivi đờ ra, cô có một mái tóc đen xinh đẹp, không bị người vấy bẩn, vừa gội làm áo ở sau lưng ướt nhẹp, nổi bật lên khuôn mặt nhỏ nhắn óng ánh trong suốt dường như giống như trân châu quý hiếm kẹp trong vỏ sò.

Thân thể suy nhược dễ dàng kích thích tính chinh phục của đàn ông.

Cô không biết, loại người giống như cô chính là khiến cho người khác muốn hung hăng chà đạp, yếu đuối khiến cho cô ở trên giường Triển Mộ chịu nhiều đau khổ.

Chương trình trên TV chiếu đến cảnh nam nữ đang hôn nhau kịch liệt, mặt Thương Lam đỏ lên, đột nhiên nhớ tới cặp mắt muốn ăn thịt người lúc hôn môi cùng Triển Mộ, run rẩy một lúc, cô hoảng hốt tắt TV đi, thuận tay chộp một quyển sách, trong lòng còn sợ hãi.

Không muốn không muốn.

Loại chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Thương Lam mở sách tham khảo ra, một chữ cũng không nhìn nổi, trong đầu không khỏi hiện lên khuôn mặt ưu buồn của Thương Hồng.

Gần đây Thương Hồng đặc biệt nhu thuận, cả người so với lúc trước im lặng hơn rất nhiều, không có đi đâu ngoài trường học, càng chưa nói đến có thể gặp được Cung Vân.

Thương Lam khẽ vuốt ngực, bây giờ Thương Hồng giống như là người bị đánh mất linh hồn, hai mắt trống rỗng vô hồn, nghĩ tới đây đột nhiên cô sinh ra chút áy náy, xử lý chuyện của Cung Vân có phải cô làm hơi quá đáng?

Kỳ thực trong lòng đã rõ ràng, sở dĩ bọn họ yêu thích nhau nhưng muốn họ chia tay, đơn giản là vì mình, đánh chiêu bài quan tâm em gái, lại làm chút chuyện hại người...

Các cô vẫn là hai chị em ruột, khoảng thời gian trước, Thương Hồng tức giận cô, không sai biệt lắm hình như là chuyện này trôi qua nửa tháng, đang thân cận với cô, nếu để cho cô ta biết, cô gạt cô ta làm ra loại chuyện này khẳng định là sẽ hận chết cô.

Thương Hồng có hận cô hay không cô cũng không quan tâm, cùng dưới một mái hiên ngẩng đầu tìm không thấy cúi đầu thấy, quan hệ căng thẳng quá cũng không tốt.

Tiếng chuông dễ nghe vang lên.



Thương Lam nhìn tên trên màn hình, đưa tay ra lại dừng lại.

Lam Trí.

Do dự một lát, nắm một góc gối lớn, gắt gao đem chuông dừng lại.

Nếu thật sự cô không nhìn ra Lam Trí có ý đối với mình, như vậy cô sống hai đời không phải quá uổng phí sao.

Tiếng chuông vẫn vang lên, kiên trì không buông tha, có thể thấy được người chủ rất kiên định.

Bình tĩnh mà xem xét, Thương Lam không hề ghét Lam Trí giống như bề ngoài, đối với Lam Trí, thậm chí cô cảm kích, nếu không phải hắn càn quấy, làm phân tâm suy nghĩ của cô, cô nghĩ, cô sống cho đến bây giờ vẫn cảm thấy đau khổ.

Nhưng cũng không có nghĩa là nhất định cô phải chấp nhận tình cảm của Lam Trí, nói về con người Lam Trí, cho dù là bối cảnh của hắn hay bản thân hắn, đều rất phiền phức, không phải cô chịu đựng không được.

Bóng ma của quá khứ, đời này cô sẽ tìm kiếm một tình yêu đơn giản, yêu người đàn ông của chính mình cùng trải qua một đời, yêu và được yêu, cô sẽ lựa chọn được yêu.

Nửa tiếng sau, Thương Lam chịu không nổi tiếng chuông điện thoại gây rối của người kia, xốc lên gối đầu, cô nhận điện thoại.

"Đi đâu? Sao không nghe điện thoại." Từ giọng nói có thể nghe ra tâm tình Lam Trí không được tốt.

"Ta đeo cái nút tai đi chỗ khác, không nghe được. "

"Đi chỗ khác?" Hiển nhiên Lam Trí không tin lời của cô, nhưng cũng không có ở trên mặt gây rắc rối cho cô: "Cô đi ra ngoài, tôi chờ cô ở dưới lầu."

Nghe vậy Thương Lam kinh ngạc trợn tròn mắt, chạy mấy bước đến bên cửa sổ, kéo màn cửa sổ ra một góc, thật sự nhìn thấy xe của Lam Trí đỗ ở dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Thương Lam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook