Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Chương 8

Hoàn Hoàn

17/12/2015

"Chậc chậc,ngươi nếu là thích Thi Thi,tại sao ngày nào cũng chọc cho cô ấy không vui?"Ta tò mò nhìn hắn một cái, "Chẳng lẽ giống như trong manga.Bé trai thích trêu cợt cô bé mình thích ?"

"Ngớ ngẩn." Hạ Phi cực kỳ nghèo từ ngữ ném ra hai chữ này sau, liền chạy chậm đến sân bóng,giống như là phát tiết .Khụ, ta vẫn cảm thấy kỹ thuật dẫn bóng của hắn rất giỏi.Nhất là khi làm xong động tác giả ,khóe miệng hắn có cong lên nụ cười nắm trong tay toàn cục .Còn rất đẹp trai , ta không tự chủ than thở một câu, nếu tiểu tử này tính cách khá hơn một chút nữa, đoán chừng người theo đuổi hắn cũng sẽ không ít như vậy.

Bất quá nữ sinh lớp mười ,còn chưa cấp bách như vậy ,mỗi ngày vẫn rất ngây thơ liếc mắt đưa tình,mức độ cuối cùng chính là nắm tay,tư định cả đời .Bất quá phải xem phong cách trường học ,nếu là phong cách trường học bất chính,kia yêu sớm là nếp sống tiêu cực lấy xu hướng tốc độ sinh trưởng bội số .May mà ta hiện tại học cao trung ,vẫn là nghiêm cấm nói chuyện yêu đương.Cái nội quy trường học này mặc dù không có ngăn cản những tên dũng sĩ có can đảm làm liều mà được lợi,nhưng vẫn đem không ít tình cảm say đắm nảy sinh chặt đứt từ trong trứng nước. Lại nói tiếp,lúc ở cao trung ,hình như là có một ánh mắt của nữ đồng học hướng về phía Hạ Phi cạn tàu ráo mán một hồi . . . . .

"Này, cùng nhau chơi một trận a?" Hạ Phi quăng bóng về phía ta,ý bảo ta ném ba điểm*.Ta vuốt da bóng rổ bằng nhựa ,ngửa đầu liếc nhìn cái rổ.Lúc vừa mới bắt đầu học chơi bóng rổ ,năm giờ chiều mỗi ngày trên TV đều chiếu hai tập 《cao thủ Slam Dunk》.Khi đó ta liền mê Slam Dunk,cảm thấy động tác kia thật sự là đẹp trai đến vô pháp hình dung. [chẹp ta nhớ cao thủ bóng rổ mà ta, thôi QT nó để vậy bik sao hơn :)) ]

*ném 3 điểm(3-pointer): cái này là thuật ngữ bên bóng rổ ,ngồi mò cũng mệt chết người :)

[Sân có 2 phần cho 2 đội, 1 đường kẻ ở giữa để phân chia 2 phần sân. Mỗi phần có 1 cung tròn lớn, xung quanh cột rổ, còn gọi là vạch 3 điểm. Ở trong vạch 3 điểm là 1hình thang cân dùng làm ranh giới cho các cầu thủ khi phải ném phạt, ngoài ra còn vòng tròn ném phạt, để cầu thủ ném phạt căn được vị trí ném.]

Nhưng là ngại từ chiều cao thân thể cùng cái rổ kém quá xa. . . . . . Đừng nói là Slam Dunk ,chính là chạy ba bước ném bóng đều có chút khó khăn. Cho nên ta di chuyển mục tiêu tốt đẹp,đến ném ba điểm.Thật ra thì ném ba điểm cũng rất đẹp trai nha, dĩ nhiên, cái này điều kiện tiên quyết là có thể ném bóng vào .Lúc chuyền bóng hay phải chuyền,nếu là sống chết phải ném mà không nắm chắc 3 điểm,vậy thì quá không có tinh thần đoàn đội .

Ta vừa suy nghĩ miên man, vừa ngắm chuẩn bảng rổ.Ừ, chính là cảm giác này ,là góc độ này . . . . trái bóng được ta ném ra,trên không trung vẽ nên một đạo đường cung, bay vào rổ.Ở dọc vành rổ xoay tròn sau một lúc hiểm hiểm tiến vào."A, LUCKY." Ta đối với Hạ Phi làm cái động tác V.

"LUCKY? Ngươi từ lúc nào cũng bắt đầu miệng đầy điểu ngữ vậy." Hạ Phi có chút nghi ngờ nhìn ta một cái. Ta liếc mắt, hữu khí vô lực phiên dịch một lần, "À,vận khí ta thật tốt ."

"Tiểu Xương." Hạ Phi bỗng nhiên vẻ mặt nghiêm túc đem quả bóng ném qua một bên, đứng ở trước mặt của ta. Hắn hiện tại thân hình còn thấp hơn so với ta 1, 2 cm,nhưng ta biết, ba năm sau, người này sẽ giống như đốt cháy giai đoạn điên cuồng mà cao lên,thậm chí có cao hơn ta nửa cái đầu. Ta khẽ cúi đầu, cùng hắn nhìn thẳng , Hạ Phi vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy đang đánh giá một trận ,cũng thu hồi khuôn mặt cà lơ phất phơ, một bộ đối đầu đại địch trừng mắt nhìn, "Sao vậy sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"

"Ngươi từ sau kỳ nghỉ,liền trở nên có chút không giống với lúc trước." Hạ Phi có chút do dự nói ra khỏi miệng, hắn vô ý thức dùng cổ áo thun lau mồ hôi, đôi mắt như hắc diệu thạch lóe sáng .Trong lòng ta trầm xuống, nghĩ thầm chẳng lẽ mình bị lộ.Ta lúc đầu dứt khoát cùng anh Tô Văn lật bài,nói dối với hắn rằng ta sau khi ngã bệnh mất đi ký ức,cũng là bởi vì ta cảm thấy với trí tuệ của anh Tô Văn ,chừng rất nhanh là có thể phát hiện được ta có cái gì không đúng. Cho nên còn không bằng thật sớm thêu dệt ra một lý do kém chất lượng, để ngừa hậu hoạn.

Ta vẫn không nói cùng Hạ Phi chuyện mình xuyên qua thời không ,một là bởi vì không biết nên làm sao cùng Hạ Phi nói, hai là bởi vì Hạ Phi tiểu tử này từ trước đến giờ qua loa,đối với chi tiết thật nhỏ cũng không đáng kể. Thật không nghĩ đến, Hạ Phi thần kinh thô như vậy cũng chú ý tới có cái gì không đúng! Chẳng lẽ hành động của ta quá mức quỷ dị? Hay là ta lỡ miệng đem chuyện tương lai nói ra . . . . .

"Ngươi nhìn, bình thường ngươi ghét nhất tiếng Anh ,nhưng bây giờ ngay cả câu ngoài miệng cũng biến thành tiếng Anh ."Hạ Phi vì chứng thật lời hắn nói,học khẩu khí của ta nói một câu, "Good good study, Day days up!"



"A, ta ngất. Cũng bởi vì cái này ?Khụ khụ, ta gần đây đối với Anh ngữ đặc biệt cảm thấy hứng thú. . . . . . Bởi vì. . . . . . Bởi vì giáo viên phụ trách tiếng Anh lớp ta rất xinh đẹp ."

". . . . . . Thật ?" Hạ Phi không có dễ lừa như ta nghĩ . Hắn lập tức đưa ra ví dụ thứ hai , "Còn có, thái độ ngươi gần đây đối với Thi Thi cũng rất kỳ quái."

"Làm sao kỳ quái? Ta bình thường không phải cũng như vậy sao." Ta chột dạ ho khụ khụ ,lau mồ hôi trán, bắt đầu nói qua chuyện khác, "Cái kia, nếu không trở về phòng sẽ trễ, ta còn rất nhiều bài tập chưa làm."

"Ngươi đang nói dối."Hạ Phi lời nói sắc bén vạch ra,hắn khẽ hừ một tiếng, tiếp tục nói, "Điểm thứ ba, kể từ khi ngươi nghỉ hè sau, thành tích học tập lại tốt lên thật . . . . . . không thể tưởng tượng nổi.Ta đã hỏi các bạn học trong lớp ngươi,bọn họ đều cho rằng ngươi ở trong đây lớp học thành tích ít nhất có thể xếp trong top 10.Thành tích học tập của ngươi, ta luôn luôn hiểu rõ , như thế nào cũng chưa từng thấy qua chuyện tiến bộ nhanh như vậy."

"Cái kia. . . . . . Ta bỗng nhiên thông suốt ,đầu óc thông minh phát triển ra . . . . ."

"Cùng ngươi tiếp xúc ba năm rồi, ta nếu như không nhìn ra ngươi đang nói dối,cái anh em ta đây thật đúng là vô dụng." Hạ Phi trợn mắt nhìn ta một cái, ý tứ rất rõ ràng: ngươi lại cùng ta giả bộ ngốc ta liền không khách khí. Cho nên ta cúi đầu,thái độ nhận sai cực kỳ tốt đẹp nói ra,"Ta sai rồi."

"Sai chỗ nào?" Hạ Phi chỉ cao khí ngang ngẩng đầu lên. Mà ta giống như là gặp cảnh khốn cùng xấu hổ gãi cái ót, "Ta sai rồi. . . . . . Ta không biết ngươi thích chơi trinh thám như vậy .Sớm biết năm ngoái nên mua cho ngươi một bộ trinh thám Conan làm quà sinh nhật." Sau đó ta bày một cái POSE,đẩy mắt kiếng trên sống mũi ,"Chân tướng chỉ có một!"

"Hồng Xương!" Hạ Phi thẹn quá hóa giận một quyền đập tới, "Ngươi nghiêm túc một chút cho ta !"

"Được rồi. Ta nói, ta nói." Ta giơ tay lên đầu hàng. Nhìn chung quanh sân bóng một cái ,bởi vì lúc trước ta cùng Hạ Phi lớn tiếng,dẫn tới không ít người ghé mắt. Ở cái địa phương này cùng Hạ Phi ngả bài hiển nhiên không phải là quá lý trí . Cho nên ta túm tay Hạ Phi,thần thần bí bí trừng mắt nhìn, "Đi, đi, tìm nơi yên lặng một chút ."

"Ừ?" Hạ Phi khuôn mặt quỷ dị biến thành màu hồng phấn, hắn cúi đầu nhìn một chút ngón tay ta cùng hắn dắt cùng nhau ,mím môi, thần sắc cực kỳ mất tự nhiên ‘ ừ ’ một tiếng. Ta chợt hiểu hiểu buông tay ra, rất là xin lỗi cúi đầu, "Thật xin lỗi thật xin lỗi, ta gấp gáp, liền quên ngươi thích sạch sẽ."

"Ngươi nói đi . . . Không có chuyện gì."

"Ừ? Thật không thành vấn đề?" Ta nghi ngờ nhìn Hạ Phi một cái. Hạ Phi là tên thích sạch sẽ hạn chế cùng người khác tiếp xúc ngoài da .Nhớ có một lần chúng ta đi trên núi cắm trại, Hạ Phi chịu trách nhiệm vác bao quần áo, mà có một vị bạn nữ mến Hạ Phi đã lâu cứng đầu ánh mắt tàn bạo,nữ sinh ngồi xuống bên cạnh hắn, cũng đưa ra móng vuốt xanh miết vì Hạ Phi xoa bóp. Ai ngờ Hạ Phi một chút cũng không cảm kích,đem nữ sinh ‘ hảo tâm ’ kia đẩy ra xa hơn ba thước ,sát khí văng khắp nơi nói, "Đừng đụng ta, ta thích sạch sẽ."



Ừm,đây cũng chính là lý do tại sao Hạ Phi không có gia nhập đội bóng rổ của trường.Bởi vì hắn không muốn cùng cầu thủ khác có quá nhiều tiếp xúc thân thể ."Không có gì. Chúng ta đến . . . . . Bên kia đi."Hạ Phi vội vã đi ra phía trước ta,thật giống như không muốn để ta thấy được khuôn mặt hắn,hết sức tránh né lấy ta. Ta thở hồng hộc theo sát phía sau hắn,một đường tới bãi cỏ sân thể dục bốn phía không có một bóng người .

Lúc này, phần lớn học sinh đều trở về phòng ,duy nhất vài người ở bên ngoài giáo học lâu đang chơi bóng rổ,có rất ít người ở chỗ này lưu lại. Ta cùng Hạ Phi sóng vai ngồi ở trên bãi cỏ, dưới ngón tay cỏ cây xanh tươi trát trát làm ta ngứa,bốn phía tức thì bị hơi thở bùn đất vây quanh. Mỗi một hơi hô hấp ,là có thể ngửi thấy được nồng đậm hương bùn đất .

Ta trấn định một chút, bối rối xem mình nên như thế nào mở miệng,bắt đầu nói từ chỗ nào .Cũng không thể nói thẳng: ‘ ta đến từ năm năm sau ,nên ngươi mới cảm thấy hết thảy biểu hiện của ta gần đây rất không giống nhau ’ sao? Kia Hạ Phi nhất định sẽ cảm thấy ta đang đùa hắn. Người bình thường làm sao tin tưởng loại chuyện này a.Đổi lại ta,ta cũng sẽ không tin tưởng, nhưng kể từ khi đã trải qua hết thảy, ta cũng từ một người theo chủ nghĩa vô thần,trầm luân thành tín đồ tín ngưỡng Thượng Đế .

"Thật ra thì ,chuyện này, nói rất dài dòng." Ta đau khổ gãi gãi đầu, còn có may mắn trong lòng liếc Hạ Phi một cái, "Nếu không, ta lần sau nói?"

"Ngươi từ từ nói. Ta không vội." Hạ Phi vẻ mặt bình tĩnh nhìn ta , trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt. Khá lắm,lại khi dễ ta. . . . . . Biết rõ năng lực sắp xếp lời nói của ta không tốt lắm, còn buộc ta thẳng thắn nói ra.

Ta giống như là bong bóng xì hơi,vô lực đem mặt vùi vào trong hai đầu gối ,"Ừm, được rồi. Vậy ngươi tin có người ngoài hành tinh không?"

"Đừng lảng sang chuyện khác."Hạ Phi cực kỳ tĩnh táo nói, "Không tin."

"Vậy ngươi tin Thượng Đế không?"

"Không tin."

"Kia ta không có tiếng nói chung rồi."Ta thở dài một tiếng, làm bộ phải từ trên bãi cỏ đứng lên. Lại bị móng vuốt của Hạ Phi lôi trở về, "Chờ một chút."

"Sao?" Ta bất đắc dĩ bĩu môi, "Không phải là ta muốn gạt ngươi, nhưng là chuyện này, chuyện này, nó thật sự là không thể tưởng tượng nổi, ta sợ ngươi không tin."

"Ta không tin Thượng Đế, không tin người ngoài hành tinh.Nhưng không có nghĩa là ta không tin ngươi." Hạ Phi nói ra những lời này xong ,cũng sửng sốt hồi lâu, mặt nhuận hồng giống như trời chiều đang từ từ hạ xuống.Ta không có nhận ra khác biệt,chỉ cho đỏ ửng mất tự nhiên trên mặt Hạ Phi là hiệu quả ánh đèn đặc thù .Nhưng lời hắn nói lại làm cho ta suy nghĩ hồi lâu.

Anh em tốt. Ngươi thật là, rất có nghĩa khí .Thì ra ở trong mắt của ngươi, ta đáng được tín nhiệm như vậy ,ngay cả hai nhân vật to lớn người ngoài hành tinh cùng Thượng Đế hết sức quan trọng do văn minh loài người ghi chép cũng không sánh bằng một mình ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook