Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Chương 52

Hoàn Hoàn

17/12/2015

Ta nuốt một ngụm nước bọt, “Ờm, việc này, tôi là tới cùng cậu ,nói chuyện một chút .”

“. . . . . .” BEN nhìn chằm chằm ta mấy giây,đôi môi mím chặc rốt cục buông lỏng,thân thể hắn đi về phía bên cạnh,vì ta chừa lại một cái đường hẹp, thanh âm ép tới rất thấp, “Vào đi.”

Nói thật, ta càng hy vọng chúng ta có thể tiến hành nói chuyện ở lầu dưới,mà không phải trong phòng hắn.Như vậy vạn nhất hắn sẽ đối ta ‘ xuất thủ ’ ,ta cũng có cơ hội kêu người cầu cứu .Hiện tại vừa vặn . . . . . cửa phía sau bị khóa trái thì ta nhất thời có loại cảm giác mình trở thành dê con đưa tới cửa đợi làm thịt ,hết sức gay go.

“Cái đó, tại sao phải khóa cửa?”Ta chưa bỏ ý định hỏi.

“Ngươi muốn nói chuyện,cũng sẽ không muốn để người khác nghe được đi?” Hắn hời hợt nói, hai chân bắt chéo ngồi trên ghế sa lon, ngước càm nhìn ta. Ta cắn cắn đôi môi, nhắm mắt nói, “Sáng sớm hôm nay là cậu đẩy tôi phải không?”

Ta vốn cho là hắn sẽ từ chối ,nhưng ai có thể tưởng hắn rất dứt khoát liền thừa nhận, “Hừ. . . . . . Sáng sớm hôm nay chẳng qua là cho ngươi cái giáo huấn, yên tâm đi, ta cũng không nỡ làm thương tổn thân thể mình.”

“Hả?” Ta bị lời này của hắn làm cho rơi vào trong sương mù, mặt ngây ngốc nhìn hắn. Được rồi, ít nhất ta có thể từ trong miệng hắn xác định một chút, buổi sáng là hắn cố ý đem ta đẩy ngã . Đứa nhỏ này dũng cảm thừa nhận sai lầm, tựa hồ không thuộc về cái loại lão gian cự hoạt .Nhưng hắn nghiêm trang nói ‘ không nỡ làm thương tổn thân thể mình ’, lại làm cho ta rất không rõ.Đẩy ngã ta, cùng thân thể hắn có quan hệ gì? . . . . . . Có lẽ hắn thật như anh Tô Văn nói,thần kinh có chút rối loạn.

Nghĩ như vậy sau, ta vẻ mặt mờ mịt lập tức biến chuyển thành thương tiếc. Thiếu niên ở trước mắt giống như là con nhím cả người xù gai,nếu như không phải là bởi vì tai nạn cướp đi gia đình hắn ,hắn bây giờ có lẽ là thiếu niên hào phóng sáng sủa .

“Ngươi thương xót ta?”Hắn rất nhạy cảm phát hiện ta vẻ mặt biến chuyển, rất là tức giận đứng lên, níu cổ áo ta,dùng sức lắc lắc ta, “Đáng chết, ngươi cái tên ăn trộm, nếu quả như thật thương xót ta liền đem thân thể của ta đổi trở lại!”

= dường như hắn coi thân thể của ta là của hắn.Ý Thiên Mã Hành Không như vậy ta vẫn là lần đầu tiên nghe được. . . . . . Nhưng nghe xong lời này sau, trái tim của ta “thịch” nhảy một cái. Ta chậm rãi ngửa lên cái cổ cứng ngắc,chống lại ánh mắt của hắn. Con ngươi của hắn dưới ánh sáng co rút lại thành một điểm đen nhỏ, khuôn mặt tinh xảo nhưng linh hồn mệt mỏi. . . . cảm giác quen thuộc lúc lần đầu gặp mặt kia lại một lần nữa hiện lên trong đầu óc của ta .

“Cậu. . . . . Là có ý gì.” Thật chẳng lẽ như ta nghĩ?

“Giả bộ cái gì .Thân thể này không phải là ngươi đi?Ngươi căn bản là cái cô hồn dã quỷ không biết đánh ở đâu ra ,chiếm cứ thân thể của ta!”

Lời này nghe vào tai ta ,giống như là sấm vang.Ta chiếm cứ thân thể của hắn, ta chiếm cứ thân thể của hắn. . . . . . Lời này thật là làm cho người ta miên man bất định.Nhưng bộ dáng của hắn cũng không giống như là nói giỡn, thần chí cũng khẩn trương.Vì vậy ta thử dò xét hỏi, “Chẳng lẽ ngươi ba năm trước . . . . . . Dùng cái thân thể này?”

“Không sai! Rõ ràng ta chính là Hồng Xương! Ba năm trước ta mạc danh kỳ diệu vừa tỉnh lại đã đến cái nơi quỷ quái này,khi đó ta còn tưởng rằng mình đã chết! Đáng chết, sau khi tỉnh lại không bao lâu, chuyện đã qua cũng trở nên mơ mơ hồ hồ . . . . . . Có lúc ta cũng phân không rõ mình là Hồng Xương hay là BEN . Nhưng một năm trước, ta đăng quảng cáo cho thuê,thấy Tô Văn hắn tìm tới cửa . . . . . Những trí nhớ lại bắt đầu hồi phục .Hắn là. . . . . . anh kế của ta,có đúng hay không?”

“Ngươi, ngươi, ngươi!” Ta vì quá độ kinh ngạc, ngay cả miệng cũng khép không được,trước mắt BEN, hoặc là nói, ta của ba năm trước ,đang mặt tức giận nhìn chằm chằm ta, dùng ánh mắt chất vấn ta.



Ta vốn tưởng rằng chuyển kiếp mình trở lại quá khứ, đã đủ không thể tưởng tượng nổi . Cũng không nghĩ đến. . . . . . Còn có cái so đây càng ‘ mất hồn ’ hơn !

“Ăn trộm, ngươi còn có cái gì có thể nói sao?” Hắn thở phì phò xách cổ áo ta.

“Hồng Xương. . . . . .” Ta rùng mình một cái, cảm thấy hướng về phía một người khác kêu tên của mình, cảnh tượng này thật sự là quỷ dị, “Ngươi trước tỉnh táo lại, thật ra thì nghiêm túc coi như, thân thể này cũng là thuộc về ta. . . . . .”

“Ta X! Cưỡng từ đoạt lý, đừng tưởng rằng ngươi bây giờ tạm thời chiếm dụng nó, ta không thể đem ngươi thế nào. . . . . . Ta cho ngươi biết, ngươi. . . . . .” Hắn liên tiếp ‘ ngươi ’ vài tiếng,cuối cùng mặt suy sụp buông lỏng cổ áo ta ra,”Mẹ nó.Ngươi đem thân thể trả lại cho ta đi. Ta muốn trở về nước nhìn mẹ . . . . .” Hắn nói xong lời cuối cùng cư nhiên mang theo nức nở.

“. . . . . .” Ta nhấp hé miệng, rốt cục tin. BEN trước mắt, không phải là người khác, mà là ‘ ta ’. Nói cách khác, năm đó ta chuyển kiếp trở về, thay thế linh hồn‘ Hồng Xương bản chính ’ ,bắt hắn nhập vào trên người BEN vừa vặn trong cùng một lúc phát sinh tai nạn .Về phần tại sao linh hồn của hắn sẽ từ Trung Quốc xa xôi một đường trôi dương quá hải, cuối cùng đến nơi này. . . . . . Ta cũng cảm thấy rất bất khả tư nghị. Càng bất khả tư nghị chính là, thế giới lớn như vậy, chúng ta lại có may mắn ở nước lạ gặp nhau. . . . . . Thì ra là ở nơi nào đó,số mạng chúng ta cũng thác loạn thành năm bè bảy mảng, lại chặt chẽ dây dưa ở chung một chỗ.

“Ta cũng là Hồng Xương. Bất quá là đến từ năm năm sau .” Ta đưa tay phải ra, rất hữu hảo đối với hắn cười nói, cũng không quản mấy lời này có giống bệnh thần kinh hay không,”Lần thứ hai rất hân hạnh được biết cậu.”

“. . . . . . Đây là phim khoa học viễn tưởng sao?” BEN mặt mờ mịt nhìn ta , “Ngươi cũng là Hồng Xương?”

“Phốc. . . . . . Ha ha, khó trách Thi Thi luôn nói ta ngây ngô. Không nghĩ tới thật rất ngây ngô a.” Ta không cách nào ức chế cười to ra ngoài, cho đến khi BEN thẹn quá thành giận đứng lên, mới miễn cưỡng ngừng lại. Được rồi, vào sáng hôm nay,ta còn đem người trước mắt này kéo vào danh sách đen cự tuyệt lui tới ,nhưng bây giờ ta lại cảm thấy hắn thân thiết đến trong xương đi. Mặc dù diện mạo không giống nhau, nhưng tính tình khi không nóng nảy lại cùng ta giống nhau như đúc.

“Cười cái gì cười! Vậy ta hỏi ngươi, ngươi có cái chứng cớ gì có thể chứng minh ngươi là Hồng Xương năm năm sau ?”Hắn hiển nhiên còn chưa tin tưởng ta, rất cảnh giác cùng ta giữ một khoảng cách.

“Ừ, nửa học kỳ lớp 9 qua là lúc cậu bắt đầu thích Thi Thi, viết một phong thư tình gửi cho cô ấy,kết quả bởi vì quá khẩn trương mà không có ký tên. Ừ, lần hai là lễ tình nhân, cậu nhận được một hộp socola,hứng cả ngày sau lại mới phát hiện, thì ra là tên tử đảng Hạ Phi tặng socola ‘tình bạn’.Còn có lần kia. . . . . .”

“Đủ rồi đủ rồi!” Hắn vội vàng đi lên lấy tay chận lại miệng ta, “Ngươi tại sao có thể nói vui vẻ như vậy. . . . . . Những thứ này ngươi cũng không đã làm sao?”

“Ừ. Hiện tại nhớ tới thật đúng là làm người ta hoài niệm đây.” Ta gãi gãi đầu, giống như là vòi nước mở chốt bùm bùm nói,”Cậu những năm này trải qua như thế nào? Tôi khi mới xuyên qua,còn rất nghi ngờ , tôi của lúc đó chạy đi đâu,không nghĩ tới có thể ở nơi này gặp cậu.Duyên phận a, ha hả.”

“Ta. . . . . . Ngươi. . . . . .” BEN trù trừ nửa ngày, cuối cùng từ kẽ răng nặn ra một câu đầy đủ, “Tôi cũng không phải là rất rõ ràng, mới đầu từ thân thể này tỉnh lại thì tôi cái gì cũng không nhớ.Thỉnh thoảng sẽ chợt linh quang chợt lóe, nhưng phần lớn thời điểm đều là một mảnh mơ hồ .Một năm trước, tiếp xúc được Tô Văn sau, tôi dần dần nhớ lại một chút chi tiết, nhưng từ lúc gặp anh sau. . . . . .” Hắn dừng một chút, rất là nóng nảy gãi tóc, “Quá khứ tôi cũng nhớ lại, mỗi một sự kiện. . . . . . từng cái từng cái xuất hiện ở trong giấc mộng tôi.”

“Đây hết thảy. . . . . . Thật là bất khả tư nghị.” Ta sợ hãi than lắc đầu. Những thứ kia không cách nào dùng khoa học giải thích ,cứ cho là bọn họ gặp quỷ đi .Bây giờ đối với ta trọng yếu nhất, chính là người trước mắt này, hắn mặc dù đối với ta còn có chút đề phòng, nhưng vẻ mặt chán ghét đã biến mất, ngược lại bị tò mò thay thế.

“Ừ, như phim khoa học viễn tưởng . . . . . chờ đã !”Hắn chợt kích động dùng quyền chụp lên cái bàn, “Nếu như nói anh là của năm năm sau, chuyển kiếp đến thân thể của tôi, để tôi nhập vào trên người tên BEN này. . . . . vậy năm năm sau thân thể của anh đâu? Chẳng lẽ ‘ tôi ’ đã chết rồi sao?”

“Cái này, tôi cũng không rõ.”bây giờ ta cũng không hiểu mình là như thế nào chuyển kiếp tới . Là bị sét đánh ? Hay là ngủ chết. . . . . . Ta đối với những thứ này không có chút nào ấn tượng.



“Vậy anh nghĩ một chút biện pháp đi, tôi muốn trở lại thân thể của mình .”Hắn giống như là ma thú nóng nảy,lòng như lửa đốt ở trong phòng bước.Ta âm thầm thở dài một tiếng mình lúc ‘ trẻ tuổi ’ nóng nảy, cảm xúc không ổn định,”Thật ra thì tôi cũng không còn biện pháp gì, cũng không phải nói thân thể này tôi muốn đưa cho cậu là có thể đưa cho cậu . . . . . mang phiền toái đến cho cậu, tôi thật xin lỗi.”

Vì vậy ta tương lai ,thận trọng hướng về phía ta ‘ hiện tại ’ nổi lên áy náy.BEN thấy ta thừa nhận sai lầm thái độ đoan chính như thế ,muốn nổi giận cũng không nỡ tiếp tục ,chẳng qua là nhỏ giọng lầm bầm vài câu tiếng anh,cuối cùng vẫn là gật đầu đón nhận. Hắn trên bản chất vẫn thiện lương , chỉ có cáu kỉnh đối với người có tài.Hắn buổi sáng đẩy ta một cái, cũng chỉ là tức thể của mình bị người khác đoạt đi mà thôi. Mấy năm này hắn khẳng định chịu khổ, nếu không tính khí cũng sẽ không như rồng lửa. . . . . Cảm giác giống như là đứa nhỏ chưa lớn.

“Đừng có gấp, rồi sẽ có biện pháp.” Ta không nhịn được an ủi hắn, “Thật ra thì cậu bây giờ bộ dáng như vậy cũng rất tốt a, so với tôi đẹp mắt hơn nhiều,sau này cua MM khẳng định so với tôi được ưa thích hơn.”

“Đi chết đi . . . . .” BEN mặt chợt bá một cái nhiễm hồng.Ta có chút buồn bực nhìn hắn, nghĩ thầm mình mười tám tuổi cũng không có ngây thơ như vậy đi, bị người đùa giỡn liền đỏ mặt, không, nghiêm chỉnh mà nói, mới vừa lời rồi ngay cả đùa giỡn cũng chưa tới mức . . . . .

Sau này ta mới hiểu được ,hắn không phải là bởi vì ngượng ngùng mà đỏ mặt . . . . . . Mà là bởi vì thẹn quá thành giận. Chỉ thấy hắn nghiến răng kèn kẹt,chặt chẽ nhìn chằm chằm sàn nhà, quả đấm bởi vì nắm quá dùng sức, xương phiếm xanh trắng. Ta thấp thỏm bất an nhìn hắn, bắt đầu lo lắng thân thể hắn có bệnh tim hay bệnh gì không tiện nói ra hay không,bởi vì hắn bộ dáng bây giờ giống như là bệnh nhân thời kỳ phát bệnh thống khổ vạn phần . Ước chừng 3, 4 phút sau, hắn rốt cục ổn định lại tâm tình, nâng lên cằm nhọn,từ đôi môi khéo léo đỏ hồng khạc ra Anh văn mắng, “. . . . . . Ta X, chủ nhân thân này thích nam nhân. Cái tên biến thái!”

Nếu như hiện tại ta đang uống trà ,nhất định sẽ rất nể tình toàn bộ phun ra .

“A, là, là như vậy sao.”Ta cũng không biết mình bây giờ là nên cười hay là nên khóc. Nếu để cho hắn biết, ta thật ra cũng là một thành viên trong đại quân biến thái của hắn,không biết hắn sẽ nghĩ như thế nào, “Vậy cậu bây giờ cũng. . . . . . ?”

“. . . . . . Ừ.” Hắn giống như là bong bóng xì hơi,mặt mệt mỏi ngồi trở lại ghế sa lon, “Tôi đối với nam sinh trên thân thể có cảm giác, đối với nữ sinh lại không cảm giác. . . . . . Mà ta trên tinh thần thì thích nữ sinh !”

“Vậy thoáng chút,thật ra thì đồng tính luyến ái cũng không có như tưởng tượng của ngươi đáng sợ như vậy.” Hắn nghe xong mệt mỏi đáp một tiếng, hoàn toàn không có đem lời của ta để ở trong lòng. Ta không thú vị nhún vai một cái, “Được rồi, vậy cậu tính toán tiếp tục bộ dáng như vậy sao? Tôi chú ý cậu mấy ngày. . . . . cậu hình như cho tới bây giờ đều không đi học, cả ngày buồn bực ở nhà, cũng rất ít thấy cậu cùng bạn liên lạc tình cảm.”

“Tôi nào có bạn bè gì . . . .” Hắn cúi thấp đầu, lông mi thật dài cuốn về phía trước ,như búp bê một dạng tinh xảo,”Tôi từ trên giường bệnh tỉnh lại, sau mới biết chủ nhân thân thể này đã trải qua một tai nạn .Tôi sợ hết hồn, trong đầu loạn rầm rầm , trí nhớ cũng thác loạn . Trong bệnh viện ,bác sĩ nhất trí cho tôi là thần kinh bị kích thích quá lớn ,nói tôi không thích hợp đi học. Khi đó Anh ngữ tôi cũng không quá tốt, sẽ nói tiếng Trung ,theo chân bọn họ giải thích nửa ngày, chậc. . . . . . Bọn họ cho tôi là bệnh ‘ chướng ngại ngôn ngữ ’ .Thật là lười nói bọn họ. . . . . . Cũng may chủ nhân thân thể này thừa kế tiền bảo hiểm công ty,còn có nhà,tôi cả đời không làm việc, ăn tiền lãi ngân hàng cùng tiền mướn phòng cũng có thể sống thật tốt .Nhưng dạng cuộc sống này quá trống trải. . . . . . Giống như cái xác không hồn.”

Ta vỗ vỗ vai hắn, bởi vì không nghĩ ra cái lời gì nghe cảm động ,cuối cùng chỉ đành phải trầm mặc.

“Anh cũng không biết, tôi khôi phục trí nhớ sau, cũng hối hận muốn chết. Năm đó tôi tại sao phải bỏ nhà ra đi?Nếu như không có bỏ nhà ra đi ,vậy tôi bây giờ còn cùng mẹ ở chung một chỗ, cùng Phi Tử cãi vã, vận khí tốt còn có thể theo đuổi Thi Thi . . . . . Khốn kiếp, bây giờ biến thành như vậy, đều là lỗi của chính tôi.”Hắn càng nói càng khổ sở, đầu thật sâu chôn vào hai cánh tay ,nhìn qua bất lực vạn phần.

“Kia. . . . . cậu muốn về sao?” Ta nuốt một ngụm nước bọt, nhẹ nhàng lấy tay chụp đầu vai hắn, “Hiện tại cậu khôi phục trí nhớ,còn muốn trở lại quốc nội, đi gặp bạn cậu và thân nhân chứ?”

“Muốn!” Hắn ngẩng đầu lên, như đinh đóng cột ,con ngươi màu hổ phách lượng lượng , “Tôi muốn trở về, cùng mẹ nói xin lỗi. . . . . . Sau đó. . . . . .” Hắn chợt rất kỳ quái nghiêng đầu nhìn ta một cái, “Nói,anh tại sao cùng Tô Văn quan hệ tốt như vậy? Tôi rõ ràng nhớ mình là rất ghét hắn. Chẳng lẽ năm năm sau xảy ra cái gì sao?”

“Người luôn trưởng thành.”Ta nhợt nhạt cười,, “Sau khi lớn lên cậu sẽ phát hiện, thì ra người cậu rất ghét, cũng không đáng ghét như vậy.Mà người cậu yêu đến mù quáng ,cũng không có như tưởng tượng tốt đẹp như vậy. Cậu phải học cách dụng tâm đi cảm thụ thế giới.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook