Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Chương 24

Hoàn Hoàn

17/12/2015

Anh Tô Văn không trả lời, gian phòng tối tăm có khoảnh khắc tĩnh mịch . . . . . Nhưng một lát sau, anh Tô Văn liền đưa tay về phía quần ngủ của ta,ta kinh hô một tiếng, bắt đầu vùng vẫy. Ta lần đầu tiên phát hiện không cách nào kháng cự thân thể hắn.Bình thường ở trường mặc áo sơ mi ,cánh tay nhìn qua cảm giác cực kỳ gầy yếu ,so với trong tưởng tượng có khí lực hơn mấy chục lần, giảo hoạt tránh thoát ta chống cự, cởi ra quần ngủ của ta.

“Không, không muốn!” Ta hốt hoảng lắc đầu, toàn thân cũng bắt đầu giãy dụa,”Em tự mình làm, em làm ! Không cần anh. . . . . A!” Đó không phải là thanh âm của ta không phải thanh âm của ta !Không phải là nơi đó bị đụng một cái sao. . . . . . Ta cần gì phải vậy?Nam tử hán đại trượng phu, Thái Thượng Lão Quân cấp cấp như luật lệnh, sắc tức thị không không tức thị sắc. . . . . .

“Em thật sẽ làm?” Anh Tô Văn ở bên tai ta nhỏ giọng nói,trong ngữ điệu tựa hồ mang theo một chút đắc ý. Hắn hô hấp đánh vào bên tai ta,mà có chết hay không chứ,chỗ tai ta là nơi nhạy cảm nhất . . . . Bộ vị ta ở nhiều phương diện bị trêu đùa ,rất bi thảm hưng phấn lên.

“A, không, không cần, a . . . . .” Ta thật sự là tưởng tượng không ra, hiện tại đang nằm úp sấp nằm ở trên người của ta, giúp ta DIY*,lại là cái tên đối với chuyện gì cũng không quá quan tâm để ý, thỉnh thoảng ôn nhu thỉnh thoảng tàn nhẫn – anh Tô Văn.Hắn trong lòng ta rõ ràng Thiên Sứ không thể vấy bẩn,ngoại trừ Thiên Sứ khuyết thiếu đôi cánh . . . . .

(*) DIY: thủ d*m ~_~

Nhưng Thiên Sứ ngày xưa , so với ác ma còn muốn tà ác hơn ! Hơn nữa kỹ thuật của hắn, đáng chết. . . . . . Rất tốt. Rất nhanh ta liền bị làm cho choáng váng ,hoàn toàn bỏ qua chống cự, quá chú tâm đầu nhập khi hắn mang đến cực lạc .Cuộc sống là một cuộc QJ*, không thể phản kháng ,học hưởng thụ đi.Những lời này từ trước đến nay là châm ngôn của ta,điều này cũng giải thích tính tình ta nhẫn nhục chịu đựng.

(*) QJ: cưỡng gian =]]

“Anh, anh,anh,anh buông tay. . . . . .” Khi ta sắp đạt tới đỉnh cao cực lạc thì nơi xuất ra lại bị tàn nhẫn bịt lại.Ta cúi đầu, không cách nào khống chế than nhẹ ,thỉnh cầu anh Tô Văn.

“Thoải mái không?”

“Nếu như anh buông tay liền thư thái.” Ta rất thành thực hồi đáp. Hoàn toàn là phản ứng tự nhiên của thân thể.Đối với vấn đề cùng yêu cầu của anh Tô Văn liền vô điều kiện giải đáp hoặc phục tùng.

“Ha hả. Lúc này em rất thức thời.”Anh Tô Văn hoàn toàn ẩn vào bóng đêm,ta chỉ có thể loáng thoáng thấy ánh mắt hắc bạch phân minh của hắn ,so với ban ngày càng thêm sáng ngời. Hắn từ tủ bên giường rút ra miếng khăn giấy mỏng trong hộp ,sau đó nằm ở bên tai ta, nhẹ nhàng hừ một câu, giống như mẹ khi ta còn bé ở bên tai ta hát ru ,ôn nhu đến tận xương, “Tốt lắm.”

Sau đó, sau đó ta cứ như vậy mất thể diện nộp vũ khí đầu hàng .Thân thể của ta đơn giản chính là tên phản đồ, hoàn toàn không nghe sự chỉ huy của ta,dưới câu nói đơn giản như vậy của anh Tô Văn, liền. . . . . . !

Thân thể của ta hơi co quắp, ánh mắt ngắn ngủi mất đi tiêu cự, nặng nề hô hấp, giống như là động vật nhỏ sắp chết .Một khắc kia, trong lòng ta tất cả lòng tin cũng bị đánh nát, hận không thể đem mình chôn đi.ạ, sau này ta còn thế nào đối mặt anh Tô Văn ?Trời ạ trời ạ trời ạ. . . . . .

“Tốt lắm, ngủ đi.” Anh Tô Văn vuốt vuốt tóc của ta, ta phản xạ có điều kiện co rúc thành một đoàn, tránh né tay của hắn. Không phải là bởi vì sợ, chẳng qua là cảm thấy rất. . . . . . Không được tự nhiên. Tại sao anh Tô Văn sau khi làm chuyện như vậy còn có thể tiếp tục mặt không đổi sắc, chuyện trò vui vẻ đây? Tại sao tại sao tại sao. . . . . .

“Anh . . . . . Anh tại sao phải đối với em như vậy?” Ta mang theo nức nở nói. Sau khi nói xong tự ta cũng buồn bực .Thế nào cảm giác ,ta đây như là bị cường XXOO sau đó lên án đây? Dường như anh Tô Văn cũng không có đối với ta thế nào đi. . . . . . Hơn nữa hắn làm chuyện này trước, từng rất dứt khoát nói với ta, “Anh giúp em.”



Chẳng lẽ hắn thật sự ôm chân thành cộng thêm tình cảm chân thành tha thiết . . . . . Tới trợ giúp ta đây làm ?!Ta không phải là con nít,anh Tô Văn !Chuyện như vậy không cần người giúp cũng có thể theo bản năng đi?

Ta trong đầu thoáng qua các loại ý tưởng ngổn ngang ,chỉ cảm thấy lại buồn cười lại thật đáng buồn.Anh Tô Văn từ trên giường đứng lên, hắn hô hấp cũng có chút nặng nề, trong thanh âm cũng mang theo giọng mũi nặng nề .Ta thậm chí có chút hoài nghi anh Tô Văn có phải là bị cảm hay không, có chút lo lắng cắn cắn đôi môi. Đang lúc này, chỉ nghe anh Tô Văn hồi đáp, “Em là em trai anh,anh có trách nhiệm phải giúp em . . . . .”

Hắn cho ra đáp án cùng suy nghĩ ta như nhau,nhưng nghe lời của hắn xong,trong lòng ta chợt trầm xuống. Anh Tô Văn đối với ta làm hết thảy, cũng là vì trách nhiệm mới làm ra .Trước đây vì ta,chăm sóc cuộc sống ta hàng ngày, đến bây giờ. . . . . . Thậm chí làm ra loại chuyện đỏ mặt tim đập này. Chẳng lẽ hắn cũng sẽ không mất tự nhiên sao? . . . . . . Coi như hắn không cảm thấy mất tự nhiên, ta cũng sẽ cảm thấy không đúng a! Anh Tô Văn luôn tự cho là đúng mà đem trách nhiệm của hắn, áp đặt ở trên người của ta, hoàn toàn không để ý tới cảm thụ của ta. . . . . .

“Em ghét chuyện như vậy. . . . . . Sau này không cần như vậy.” Ta hít mũi một cái, cảm giác mình ủy khuất sắp khóc lên. Có thể là bởi vì mới vừa rồi đã làm loại chuyện đó, ta cả đại não cũng chóng mặt, ý tưởng cũng thay đổi phá lệ cực đoan .Nếu như anh Tô Văn không rời đi, ta sợ mình sẽ không nhịn được, nói ra lời càng thêm lời khó nghe .

“Em làm sao có thể ghét chuyện như vậy ?”Đứng ở cửa phòng anh Tô Văn híp mắt,bởi vì đèn phòng khách chiếu xuống,cho nên ta mơ hồ có thể thấy mặt anh Tô Văn.Ta nghĩ ta vĩnh viễn cũng không quên được nụ cười hắn khi đó .Vô cùng tà ác, vô cùng mê hoặc,giống như Thiên Sứ sa đọa,không hề có một tia khí tức nhân gian .Ta ngây ngốc nhìn nụ cười anh Tô Văn tà tuấn tới cực điểm ,trong giây lát cảm thấy sống lưng lạnh cả người, cả người giống như là bị làm pháp chú không thể động đậy.Câu tiếp theo của anh Tô Văn ,càng làm cho ta ngốc lăng ở trên giường, sau một lúc lâu chưa hồi thần, “Chẳng lẽ Tiểu Xương em. . . . Tính lạnh nhạt?”

Thứ nam nhân không cách nào nhịn được nhất , chính là những lời này! Coi như ta thật tính lạnh nhạt, cũng không thể như không có việc gì đồng ý,huống chi ta là thiếu niên cả người khỏe mạnh 28 năm hoa tiền đồ vô lượng nhiệt huyết đây?Vì vậy ta phục hồi tinh thần lại sau, căng thẳng liền phản bác, “Ai nói ! Em mới không phải. . . . . . Tính lạnh nhạt! Anh ,anh cũng không nên xem thường em !”

“Nha. . . . . . Vậy anh an tâm.” Anh Tô Văn giả bộ một bộ thoải mái ,nhưng khóe miệng lại treo nụ cười hẹp hòi.Hắn rõ ràng là biết! Biết ta không phải TMD cái gì lạnh nhạt! Lại cố ý chọc giận ta. Này không phải tác phong anh Tô Văn? Đây rõ ràng là mánh khóe của tên Hạ Phi kia thường đùa bỡn ta !Hơn nữa thật bất hạnh , phép khích tướng dùng ở trên người của ta, bách phát bách trúng. . . . . .

“Vậy sau này có cần, nói cho anh là được rồi.”Anh Tô Văn nói xong, liền đóng cửa.

“. . . . . .” Ta buồn buồn mân mê miệng, thanh âm cắm ở trong cổ họng, cuối cùng cũng không nói gì .Đây tột cùng là chuyện gì xảy ra? Mặc dù ta biết anh Tô Văn dường như là có bệnh tâm thần phân liệt, nhưng cho tới bây giờ chưa từng thấy qua hắn điên cuồng như vậy à !Cái gì gọi là ‘ có cần, nói cho hắn biết là được rồi ‘?Loại chuyện như vậy cũng có thể nội bộ giải quyết sao?

Chẳng lẽ là ta quá lạc hậu. . . . . Bây giờ nam sinh thật ra thì đều thích để cho bạn cùng lứa tuổi giúp hắn làm. . . . . . ? Được rồi, ta thừa nhận, anh Tô Văn hắn mới vừa. . . . . . Quả thật so với ta DIY một mình thoải mái hơn,thế nhưng cũng không đại biểu, sau này ta cứ bị kích thích sẽ phải đi tìm anh ta giải quyết đi?

Chuyện này bình thường sao? Chuyện này thật bình thường sao? Ta thấy thế nào cũng cảm thấy có cái gì đó không đúng. Nhưng biểu hiện anh Tô Văn bình thản như vậy ,làm ta cũng bắt đầu nghi ngờ,mình là không phải là có chút kinh ngạc.Ta, ta cũng không phải là tính lạnh nhạt, cái bộ vị đó bị vuốt ve. . . . . . Tự nhiên là có cảm giác , mà anh ta vì không để cho ta từ thời kỳ trưởng thành đối với chuyện như vậy lưu lại ám ảnh, mới bảo giúp ta giải quyết .

Nghĩ như vậy, tựa hồ cũng rất có Logic . Nhưng anh Tô Văn à phạm vi anh quản được cũng quá rộng rồi đi?Anh thuần khiết , vô tư , hoàn toàn không quan tâm mà vì em làm gì đó . . . . . Nhưng em sẽ cảm thấy mặt đỏ tim đập, thậm chí ngay cả dũng khí nhìn mắt anh cũng không có!

A.Đều là lỗi ta.Lúc nào tư xuân không chịu,lại chọn vào hôm nay. . . . . .

Ta đem đầu nóng hổi chôn ở gối đầu cùng cái mền ,hận không thể đem mình có thể hít thở không thông mà chết. Như vậy sáng sớm ngày mai ,cũng không cần đối mặt anh Tô Văn. Đáng tiếc trước trạng thái ta có thể đem mình hít thở không thông . . . . . Ta cũng rất mất thể diện , ngủ thiếp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook