Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Chương 10

Hoàn Hoàn

17/12/2015

Hồi tiểu học ta từng chạy cự li dài là sự thật,nhưng dài nhất cũng chỉ có 800m 1500m, nhưng muốn 10.000m,đây chính là hoàn toàn chưa từng có kinh nghiệm . Vì để không mất thể diện ở đại hội thể dục thể thao chạy hạng nhất từ dưới đếm lên, ta sau khi tan học liền tăng thêm một cái hoạt động,chạy vòng quanh sân thể dục.Ta thật thích chạy bộ , cảm giác kia giống như bay lên ,tất cả sầu lo cũng quên mất. Trước mắt chỉ có kéo dài, không có điểm cuối,ngươi vẫn hướng về phía trước chạy đi, bởi vì ngươi biết, ngươi luôn luôn muốn đạt đến điểm đến.Chính là lòng tin này chống đỡ đau nhức từ chân để ngươi tiếp tục chạy.

Vừa nghĩ như vậy, ta mới phát hiện, chạy bộ cùng ta hiện tại thật giống .Biết điểm cuối tương lai ở nơi đâu, nhưng vẫn muốn dọc theo đường chạy lịch sử chạy đi, chạy đến điểm cuối xong, mới phát hiện, phong cảnh dọc đường chạy qua mới là thứ đáng giá được quý trọng nhất.

"Cố lên !" Thỉnh thoảng Thi Thi cũng tới sân xem tập chạy, cô thậm chí ở trên đầu cột một cái dây lụa màu đỏ ,một bộ liệt sĩ cách mạng truy điệu một bên cổ động tinh thần cho ta.Ta điều chỉnh hô hấp, cố gắng cho cô ấy một khuôn mặt tươi cười, tiếp theo sau đó chạy tiếp.Hiện tại ta mới chạy mười hai vòng, còn ít nhất mười ba vòng. . . . . . Ta đần độn mà nghĩ . Gần đâyngười càng tới sân tập chạy ngày càng nhiều, phần lớn đều là học sinh lớp mười, lớp mười một,ít nhìn thấy các học trưởng lớp mười hai. Cũng đúng, học trưởng lớp mười hai làm sao có thời giờ tới làm những hoạt động ngoại khóa này?Ta lớp mười hai vì thi đậu học viện ngoại ngữ ,thời gian học tập mỗi ngày cơ hồ là gấp bốn lần thời gian ngủ.

Cơn ác mộng hai mươi lăm vòng rốt cục chạy xong ,ta thiếu chút nữa trực tiếp không để ý ai,nằm ngửa lên trên bãi tập. Ta nghĩ mặt ta hiện tại nhất định hồng đến mức như phát sốt,bỏng đến dọa người, trong miệng âm tiết duy nhất có thể phun ra chính là, "Nước. . . . . ."

"A a a, nước đây." Thi Thi vội vàng đưa cho ta một chai nước khoáng. Ta ừng ực đổ vào,uống đến vội vã như vậy, không có sặc coi như là RP (nhân phẩm) không tệ. Hạ Phi ở một bên có chút bất mãn chẹp chẹp miệng, "Phải liều mạng như vậy sao? Cũng không phải là chạy hạng mục cự li dài .Ta nhìn ngươi như vậy chính là đem thân thể chạy tới hỏng luôn ."

"Không có việc gì. . . . . . Chạy, chạy,cự ly dài." Ta thở hổn hển mấy hơi ,rốt cục nói chuyện không còn đứt quãng ,"Thật ra thì ta cũng không phải là muốn tranh hạng, chính là không muốn đoạt hạng nhất từ dưới đếm lên thôi."

"Di, vậy ngươi hồi sơ trung suốt ngày thi đếm ngược tiếng Anh cũng không có nhìn thấy ngươi khó chịu a?" Hạ Phi ‘ thẳng thắn ' chọt trúng chỗ đau của ta ,ta giận đến thiếu chút nữa một hơi thở không ra.Thi Thi che miệng cười cười, "Đúng vậy, tớ nhớ tiếng Anh của Hồng Xương khi đó kém đến nỗi suýt chút làm chủ nhiệm lớp tiếng Anh giận điên lên. Trả bài cậu cả tuần lễ mới làm cho cậu hiểu TOMATO cùng POTATO khác nhau thế nào. A,nếu là cô ấy biết học sinh không có thuốc nào cứu được kia hiện tại môn học tốt nhất chính là tiếng Anh, cô nhất định sẽ rớt bể mắt kiếng."

"Đâu chỉ là rớt bể mắt kiếng." Hạ Phi lành lạnh chen vào một câu, "Dường như ngươi muốn tham gia thi đấu diễn thuyết Anh văn ."

"Cái kia, là bọn hắn ép ta đi . Ta thật không muốn tham gia a." Nói đến chuyện diễn thuyết này,mặt của ta lại trầm xuống. Kiếp trước trình độ học tập ta đây trung bình trong lớp,nhưng trong trường điểm cao trung,chỉ cần không đạt tới trình độ bất trị, cũng đều có thể chen chân vào trường đại học.Cho nên khi đó ta cũng chưa từng được thầy cô giáo coi trọng qua,như là cái diễn thuyết ,tranh tài gì đó,cùng tám sào tre như ta không hợp.

Nhưng kiếp này lại bất đồng, cũng không biết là chuyện gì xảy ra, nhân khí của ta cứ nước lên thì thuyền lên, lớp học có cái hoạt động gì ta liền phải hứng mũi chịu sào. Bất kể là tốt hay xấu,cũng giống nhau. Cho nên lần này tranh tài diễn thuyết tiếng Anh lần này , ta cơ hồ là dưới tình huống không biết chuyện ,đã bị chọn lên danh sách.Thầy giáo làm theo tiền trảm hậu tấu,đem danh sách nộp trước sau mới vô ý cùng ta nói ra một câu, "A, Hồng Xương a, diễn thuyết tiếng anh phải cố gắng lên a. Nếu như em đoạt hạng tốt, sẽ cho lớp học chúng ta vẻ vang ."

Hừ,người sợ nổi danh heo sợ mập, ta hiện tại đoán chừng chính là bị vây vào thời kỳ xúi quẩy. Nhưng ta cũng không thể vẻn vẹn bởi vì chút chuyện này,liền cố ý không hảo hảo học tập đi? Cho nên xui xẻo cũng chỉ có thể nhận.



"Cậu xem, đầu đầy mồ hôi , lại còn bùn đất, mau đi trở về tắm đi."Thi Thi săn sóc đưa lên một bọc khăn giấy, ta thổi dài huýt sáo, tà nhãn nhìn Thi Thi, "A nha, gần đây cậu tốt với tớ được nhưng có chút quá mức. Nói mau, cậu có phải có âm mưu gì không?"

"Âm mưu cái đầu cậu ! Cái tên ngu ngốc này!" Thi Thi dậm chân, hung hăn trợn mắt nhìn ta một cái liền đoạn tuyệt mà đi,mép váy đồng phục màu lam đan xen khẽ lay động, tóc đuôi ngựa màu đen chiết xạ thất thải quang mang, những tia sáng kia càng không ngừng toát ra từ phía trên.Thật không hổ là cô gái mà nhiều năm ta thích ,ngay cả bóng lưng cũng có sức hấp dẫn như vậy miên man bất định.

"Kỳ quái, ta không phải chỉ nói giỡn thôi sao, cô ấy bình thường cũng không có tức giận a." Ta trừng mắt nhìn, có chút không rõ tự kiểm điểm.Hạ Phi nhíu mày, tựa hồ như đoán được chuyện xấu gì,mặt không thay đổi nhìn bóng lưng Thi Thi .Ta nhún vai, đối với cử chỉ khác thường của người này chỉ thấy nhưng không thể trách.Thật ra thì tính cách Hạ Phi có chút quỷ dị , khụ khụ, người xa lạ hắn từ trước đến giờ lười phản ứng, cho dù phản ứng liễu cũng là rất lạnh nhạt cho có lệ.

Điểm này hắn và anh Tô Văn rất giống. Nhưng anh Tô Văn quan hệ đối đãi người rất tốt, hơn nữa khéo đưa đẩy, hắn bất kể đối với người nào cũng là một bộ khuôn mặt ôn nhu tươi cười.Ngươi đoán không ra suy nghĩ trong lòng hắn ,cho nên lầm tưởng hắn là người dễ dàng tiếp xúc.Nhưng trên thực tế, ngươi cùng hắn tiếp xúc càng lâu, ngươi lại càng khó thấy rõ ràng bản tính dưới lớp mặt nạ của hắn.Có thể lấy ra cái mặt nạ ấy xong, ngươi mới chợt phát hiện ra,dưới lớp mặt nạ ấy không phải là bản tính của hắn,mà là càng nhiều là mặt nạ hơn. Nếu như nói Hạ Phi là trong nóng ngoài lạnh ,thì anh Tô Văn chính là ngoài nóng trong lạnh.

"Phi Tử à, ta hiện tại cảm thấy đặc biệt thần kỳ, hai chúng ta năm đó rốt cuộc là làm sao trở thành bằng hữu vậy? Là ta chủ động hay ngươi chủ động ? Ta hoàn toàn nhớ không được."

"Ngươi đều quên hết?" Hạ Phi trong khẩu khí mang theo một tia oán niệm, "Ta còn nhớ rõ ràng , ngươi lại đều quên !"

"A. . . . . . Ta nhớ là hồi lớp 7 do ngồi cùng bàn nên quen nhau a?" Ta gãi gãi đầu, cố gắng hồi tưởng .Nhưng là sau đó?Mà tính cách Hạ Phi này,ngươi đoán chừng ngồi bên cạnh hắn mười năm hắn cũng không thèm nhìn nhiều ngươi một cái . Ta lúc ấy là thế nào cùng hắn quen biết đây?

"Trước đó . . . . . Quên đi, ngươi khẳng định đã quên." Hạ Phi thuận thuận sợi tóc trên trán,"Ta đưa ra gợi ý.Hai chúng ta có bình nước giống nhau."

"A ! Ta nhớ ra rồi!" Ta vỗ tay lớn một cái, ngốc hề hề cười, "Sau đó ta liền thường xuyên dùng nhầm bình ,không cẩn thận dùng của ngươi . . . . . Sau lại mới phát hiện mình nhầm.Còn đem cảm mạo lây cho ngươi nữa."

"Đúng. Sau đó ngươi không phải là nói xin lỗi ta, suốt ngày quấn lấy ta muốn ta ‘ trừng phạt ’ ngươi." Hạ Phi con ngươi dần dần mất tiêu cự, ta biết hắn đã đắm chìm trong hồi ức, đối với ta cảm giác thế nào đây?



"Cuối cùng chúng ta liền mạc danh kỳ diệu trở thành bạn thân !" Sau một lúc lâu, ta đem trọn sự kiện tổng kết khái quát một câu.

"Ừ. Không kém bao nhiêu đâu." Hạ Phi gật đầu, nhưng ngay sau đó khóe miệng hướng về phía trước giương lên, "Hắc hắc, mặt ngươi bây giờ,so với mèo con bẩn hơn.Nhanh đến vòi nước dội một cái đi,nếu không quá hủy diệt hình tượng ‘ con mọt sách ’ gần đây ngươi xây dựng .

"Ngừng,ta mới không phải con mọt sách!" Ta giả bộ tức giận mà đem Hạ Phi đẩy tới một bên,sau đó quỷ thần xui khiến nói một câu,"Phi Tử, ngươi cười lên thật đúng là đẹp mắt. Sao không cười cười nhiều chút?"

"Kia gà đồng ăn rất ngon , ngươi thế nào không ăn một ngày?" Hạ Phi tức giận thu liễm nụ cười.

Ta vội vàng nhận lầm, "Đúng đúng đúng, thật ra thì thịt cá ăn nhiều rồi, đối với thân thể một chút cũng không tốt. Xem,ngươi bộ dáng bây giờ vẻ mặt buồn chán giống mì ăn liền ,cũng vẫn hấp dẫn người, ha ha ha."

"Tiểu tử ngươi. . . . . ." Hai người chúng ta đánh một trận, cuối cùng phong trần mệt mỏi cùng đến Thủy Long quản rửa mặt. Đây chính là có nạn cùng chịu a, ta có chút cảm thán thở dài, vừa thừa dịp Hạ Phi không chú ý đem móng vuốt mình dính đầy nước hướng áo của hắn chùi chùi.

"Ngươi ra sức như vậy. Ta cũng không thể hời hợt." Hạ Phi nhíu mày, "Có muốn đánh cuộc hay không ,xem hai lớp chúng ta, bên nào đoạt được hạng nhất đại hội thể dục thể thao ?"

"Đánh cuộc!" Ánh mắt ta sáng ngời, nghĩ thầm Hạ Phi ngươi thật sự là đâm đầu vào đầu súng a.Người đánh cuộc ta từ tương lai tới rõ hướng đi như lòng bàn tay ,ngươi có thể thắng sao? Nếu như không có nhớ lầm lời ,năm đó lớp thắng không phải là Hạ Phi.Hơn nữa lần đó hạng mục chạy 10.000m lớp chúng ta bại không phải bởi lớp Hạ Phi. Cho nên , ta cơ hồ là không có khả năng đánh cuộc thua. Vừa nghĩ như vậy xong, ta lập tức đem bảng giá đề cao, "Người thua phải khao ăn kem một tháng !" Sau khi suy nghĩ một chút lại cảm thấy quá ít,vội vàng sửa lời nói, "Khao một học kỳ!"

"Không. Người thua phải đáp ứng người thắng một yêu cầu." Hạ Phi mắt chớp chớp, trong con ngươi tĩnh lặng như nước hiện lên một đạo quang thải lúc hắn tính toán người khác mới có ,"Yêu cầu gì cũng có thể."

"Này. . . . . . Trừ giết người phóng hỏa ra."Mặc dù biết mình chắc thắng,nhưng bị Hạ Phi nói như vậy,trong lòng của ta cũng hơi sợ.Không thể làm gì khác hơn là thêm vào một câu.

"Yên tâm, yêu cầu sẽ không quá đáng." Hạ Phi hớn hở gật đầu, dùng biểu tình ‘ ngươi thua chắc rồi' nhìn ta một cái. Ta ở trong lòng cười trộm , trên mặt lại giả vờ làm ra một bộ không có nắm chắc .Hắc hắc,Hạ Phi , lần này ngươi liền chịu thiệt đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Nịch Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook