Trùng Sinh Chi Đích Thân Quý Nữ

Chương 18: Cáo trạng bị phạt!

Hỏa Tiểu Huyên

09/12/2014

Đinh Tử phản xạ nhìn về phía sau, trong mắt lãnh ý, nhìn Đinh Tĩnh bị dọa rút lui một bước, lại kinh ngạc lập tức đứng thẳng người, Đinh Tử hít sâu một hơi nghiêng thân thể về phía sau tránh thoát kiếm kia, lúc này Hỉ nhi, Linh nhi mặc dù dọa trong lòng thẳng nhảy, vẫn là vội vàng qua đây nâng Đinh Tử dậy.

“Lớn mật, xông tới trước An vương thế tử, còn không mau mau bồi tội, ai cho phép ngươi đứng lên!” Nam tử cầm kiếm lại tiến lên phía trước một bước, trong mắt lãnh ý càng sâu, kiếm cũng gần hơn.

Đinh Tử đứng lên, nghe thị vệ kia nói, thi lễ, nói: “Tiểu nữ vô ý…”

“Tỷ tỷ, ngươi thế nào không cẩn thận như thế?” Đinh Tĩnh đột nhiên tiến lên, đẩy Hỉ nhi ra nhân tiện thay vị trí nói, Hỉ nhi tức giận đỏ mặt, nhưng không cách nào phát tác.

“Là không cẩn thận, vốn đứng thật là tốt, ai biết bị xô ngã.” Không đẩy Đinh Tĩnh ra, Đinh Tử chẳng qua là ngượng ngùng cười nói.

“Tỷ tỷ nhất định là bị ngã đau, vừa rồi muội muội đứng bên cạnh tỷ tỷ, theo vị trí xa như vậy ném tới này, này thực sự bốc đồng không nhỏ, một hồi hãy tìm người xem một chút đi, đừng ngã bị thương.” Đinh Tĩnh vẻ mặt lo lắng nói, trong mắt lại do dự theo vị trí vừa rồi nhìn qua, kia cách hai ba mét, bình thường ngã thế nào cũng sẽ không ngã xa như vậy.

Đinh Tĩnh trong nháy mắt không hiểu quang mang nhìn Đinh Tử, làm cho người chung quanh đều mang theo vài phần hiểu rõ, bọn thị vệ kia theo An vương thế tử sắc mặt càng lạnh, thậm chí có một chút chẳng đáng còn hừ lạnh, An vương thế tử nhìn về phía Đinh Tử ánh mắt cũng càng phát ra không tốt.

“Ngã thực sự là rất đau, muội muội đột nhiên thét chói tai ngã trên người ta, ta cũng không thể đem muội muội đẩy ra, chỉ là lúc phía sau rối ren lưng tê rần xong ta ngược lại bị quăng ngã, muội muội cũng không cần trong lòng áy náy, chúng ta là tỷ muội, tỷ tỷ sao trách ngươi đây.” Đinh Tử chỉ là nhàn nhạt ôn nhu nói, thập phần khoan dung, đây cũng là đem Đinh Tử xông tới chuyển hướng trên đầu Đinh Tĩnh.

Xung quanh xem náo nhiệt, ánh mắt càng độc ác, do các tiểu thư quan gia, An vương thế tử mặc dù thanh danh bất hảo, thế nhưng thân phận ở nơi đó, An vương thế tử sinh ra lại tuấn mỹ như thần, mặt mày giữa lạnh lùng lại lộ ra phong tình không gì sánh kịp, chỉ là nhàn nhạt quét nhìn kia, tuy có lạnh lẽo, ánh mắt vẫn như cũ làm cho người ta trầm mê, cái nào có thể không mê muội.

Đinh Tĩnh bị mũi nhọn nhìn bối rối, thiếu chút nữa giậm chân. Vốn nàng cùng Mã di nương thương lượng rồi, đầu tiên là làm cho Đinh Tử triệt để trên lưng mang danh bất hiếu, cũng coi như xong, An vương thế tử đại khái xuất hiện thời cơ, đến lúc đó các nàng hợp lực đem Đinh Tử đẩy ra ngoài, làm ra bộ dáng xông tới, kia An vương thế tử thủ đoạn các nàng nghe nói qua, nam nhân này đối nữ tử cũng không nương tay, đến lúc đó một bất hiếu nữ hơn nữa xông tới trước An vương thế tử, Đinh Tử không chết cũng khó sống!



Nhưng ai biết kẻ bất hiếu kia không an vị trên đầu Đinh Tử, ngược lại làm cho Mã di nương không có mặt mũi, lúc này An vương thế tử lại đi ra, Đinh Tĩnh vì mượn đao giết người, dưới tình thế cấp bách phải làm bộ muốn ngã đem Đinh Tử đẩy ra ngoài, nhưng Đinh Tử này thực sự là khó chơi, nói chuyện luôn luôn mang theo lời nói sắc như dao.

Đinh Tĩnh đầu đầy mồ hôi, nhìn An vương thế tử bộ dáng lãnh liệt, \ khoát tay tựa muốn nói, càng nóng nảy: “Tỷ tỷ tại sao nói như thế, muội muội đây là sợ tỷ tỷ làm chuyện điên rồ mới muốn ngăn ngươi a.”

Nói xong níu chặt khăn tay ở trên trán lau mồ hôi hột, lúc giương mắt hai mắt đẫm lệ mưa lất phất, rất ủy khuất: “Ngày đó tỷ tỷ cùng mấy người muội muội nói chuyện phiếm, trong lúc vô ý nói lên An vương thế tử, mọi người đều nói chủ mẫu hai nhà cùng ngày giỗ thực sự lại khéo lại làm nhân tâm đau, khi đó tỷ tỷ liền không ngừng hỏi chuyện thế tử, muội muội chính là nữ tử khuê phòng nào biết đâu rằng, nhưng ngươi vẫn chưa từ bỏ ý định hỏi, muội muội khuyên như thế nào cũng không nghe, vừa chỉ sợ ngươi làm ra cái chuyện gì khác người, muội muội lúc này mới… Tỷ tỷ thế nào ngược lại nói muội muội có ý định.“

Đinh Tĩnh nói vừa rơi xuống, mọi người nghe đảo trừu lãnh khí, chẳng những là ám chỉ Đinh Tử sớm quý An vương thế tử, thiết kế ngã sấp xuống khiến cho hắn chú ý, bị trách tội, ngược lại đổ trên đầu Đinh Tĩnh, đê tiện như vậy. Hơn nữa thời đại này nữ tử chưa kết hôn âm thầm đàm luận nam tử là không quy cũ, thất đức, nghiêm trọng là tương lai muốn tìm một nhà khá giả cũng khó.

Mọi người nhìn phía Đinh Tử ánh mắt đều mang theo chẳng đáng, kia An vương thế tử lại ôm ngực, lạnh lùng nhìn hai tỷ muội này, thị vệ bên cạnh hắn cũng đều lui sang một bên.

Đinh Tử không có phản bác, chỉ là quay đầu nhìn Đinh Tĩnh, trên mặt thần tình thập phần bình tĩnh, một điểm bị người khinh bỉ mà hoảng loạn cũng không có, nếu không phải không thẹn với lương tâm, đó chính là tâm rung động căn bản không quan tâm, nhưng nàng cái nữ tử mới lớn như vậy, hơn nữa biểu hiện lúc nàng tế hương, thực khó làm người ta tin đó là cái loại nữ tử này.

Đinh Tử hai mắt trong suốt tinh thuần, trân châu đen yếu ớt sáng bóng, Đinh Tĩnh liền như vậy bị nhìn, trong mắt kia vô hỉ vô giận không hận không oán, lại nhìn nàng kinh hãi đảm chiến, nàng bị dọa rút lui một bước, lảo đảo phía sau bị nha hoàn đỡ lấy, này người xem náo nhiệt nhưng nhìn ra, thỉnh thoảng có tiếng vang lên, tất cả đều là chẳng đáng.

“Đúng rồi, lúc đó hai muội muội còn đang trong phòng, các nàng đều nghe thấy! Đinh Ninh Nhi, Đinh An, các ngươi nói, có phải hay không!” Nói hung ác độc địa trừng hướng Đinh Ninh Nhi, Đinh An.

Mã di nương trong lòng bàn tay quẩy nhiều năm, này trong phủ sớm đã là nàng độc đại, Đinh Tĩnh ở trước mặt tỷ muội nói một không hai, thậm chí mất hứng còn khi dễ họ, quanh năm khi dễ hai người nàng sớm bị dằn vặt, dù cho Đinh Tử là đích trưởng nữ, các nàng cũng không dám bởi vậy đắc tội Đinh Tĩnh.

Chỉ là Đinh An kia nhưng vẫn cúi đầu nhìn đầu ngón chân, coi như không tồn tại, Đinh Ninh Nhi thân thể co rụt lại, kinh ngạc mở to mắt, vẻ mặt không biết phải làm sao, cắn miệng thì thào: “Ta… Ta… Lúc đó nghe không rõ ràng lắm…” Kia theo thứ tự là Đinh Tĩnh chính mình nói, đây là muốn bức nàng tát hoảng, nếu trước đây nàng sẽ không chút do dự nói, thế nhưng bây giờ nàng lại đột nhiên không muốn.



Mẹ con Mã di nương ở trong phủ diễu võ dương oai quá lâu, Phương di nương cùng nàng không biết bị bao nhiêu tội, lúc trước lúc thiết kế hãm hại Đinh Trí, Mã di nương còn muốn mượn cơ hội ngoại trừ đứa trẻ trong bụng Phương di nương, đây chính là chỗ dựa vững chắc nàng cùng Phương di nương! Nàng cũng hận chết, muốn mượn cơ hội chèn ép các nàng một chút, dù sao nói cho cùng là Đinh Tử cùng Đinh Tĩnh chi tranh, thế nào cũng không trách được trên đầu nàng.

“Các ngươi, các ngươi…” Đinh Tĩnh không ngờ ngày xưa hai kẻ tiện nhân mềm yếu thế nhưng xấp mặt mũi nàng, lại cắn răng khóc lóc kể lể nói, “Ta cũng biết ta là thứ nữ, tỷ tỷ là đích nữ, các ngươi sợ nàng cũng không gì đáng trách, ta không trách các ngươi. Ta… Ta…” Đinh Tĩnh nước mắt liên tục, vai không ngừng nức nở bộ dáng thập phần ủy khuất, lời của nàng cùng biểu tình lại làm người ta đồng tình mấy phần, một bên vốn lo lắng Mã di nương lại vui vẻ, nữ nhi này thật đúng là thông minh, nàng thế nhưng nhìn thấy An vương thế tử mày nhăn sâu hơn, cặp mắt kia băng lãnh đã lợi hại nhìn phía Đinh Tử.

Đinh Tĩnh càng khóc càng lớn, bộ dáng nhu nhược bất lực, nam tử nhìn đương nhiên phải thương mấy phần, nàng lúc này đi về phía trước mấy bước, lại là quỳ gối trước mặt An vương thế tử, lệ mưa lất phất xuyên thấu qua hai mắt, nhìn An vương thế tử cao cao tại thượng tao nhã, trong lòng bang bang nhảy loạn không ngừng, lại càng nghẹn nước mắt, khóc càng đáng thương: “Thế tử, là nữ tử sai, xông tới thế tử, ta nguyện ý bị phạt, thỉnh thế tử bớt giận!” Nói ủy khuất run rẩy vai, giơ đầu lên lại cố ý nhìn phía An vương thế tử.

An vương thế tử cúi đầu, nhìn về phía Đinh Tĩnh, người chung quanh miệng đều hút lãnh khí, Đinh Tĩnh lại mừng thầm trong lòng.

An vương thế tử tính tình quái dị, thập phần chán ghét nữ nhân, trên tay hắn đánh giết nữ không ít người, tất cả đều là mượn các loại lý do tiếp cận hắn, dù là đi bạch am này cũng bị hắn làm qua không ít nữ nhân, nhưng hắn cũng rất ít đi nhìn nữ tử nào, trực tiếp làm cho thủ hạ xử lý .

Này các tiểu thư lúc này nhìn phía Đinh Tĩnh, tinh mắt hận không thể ăn nàng, An vương thế tử cũng đã ngẩng đầu, mặt không chút thay đổi nói: “Đem hoa si hồ ngôn loạn ngữ kia đi đánh thập đại bản cho ta!”

Đinh Tĩnh vừa nghe trong lòng không ngừng được cười, thị vệ phía sau An vương thế tử động, lúc Đinh Tĩnh đương vui mừng nhìn bọn họ đi hướng Đinh Tử, hai người kia lại ở bên người nàng dừng lại, một tả một hữu kéo cánh tay nàng liền kéo ra bên ngoài.

Đinh Tĩnh đầu óc ngốc tại chỗ, còn không rõ ràng tình hình lắm, nàng vừa biểu hiện nhu nhược như vậy, rộng lượng như vậy muốn thay Đinh Tử gánh tội, này không nên trảo Đinh Tử sao, chuyện gì xảy ra, chuyện gì xảy ra?

Đinh Tĩnh kinh ngạc, lại nghe một giọng nói từ trong đám người gọi tới: “Chờ một chút!” Mã di nương đẩy bà tử bên người ra, xông lại, Đinh Tử một bên khóe miệng lại dấy lên ý cười, Đinh Tĩnh từ nhỏ được nuông chiều từ bé, còn chưa có đánh quá hèo nào, nàng thập phần chờ mong!

An vương thế tử hạ lệnh, Mã di nương cho rằng nàng là ai? Có thể ngăn cản!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Đích Thân Quý Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook