Trùng Sinh Chi Ảnh Hậu Tái Lâm

Chương 79: Chiếm sóng

Khương Ngọc

27/06/2020

Trong cuộc sống thường xuất hiện nhiều việc ngoài ý muốn, những việc này có thể tốt cũng có thể xấu. Đối với Cố Tương, người đã từng trải qua một cuộc đời xui xẻo nát bét ở kiếp trước, cô chưa bao giờ nghĩ kiếp này sẽ được bù đắp lại những khó khăn đã qua, nhưng cô không ngờ bỗng nhiên may mắn mỉm cười với mình.

Nếu nói theo triết lý nhà Phật thì đây chính là Nhân Quả.

Trong làn sóng scandal, đề tài của Leon the Professional đăng tải và sự giúp đỡ của “Cảnh sát thành phố G online”, quan trọng hơn nữa là câu chuyện kịch tính đến từ người trong cuộc, thai phụ chứng kiến từ đầu đến cuối đã xuất hiện. Sau khi cô ấy online, cô ấy không hề làm gì ngoài việc công bố sự thật rõ ràng, giải thích những hiều lầm cho Cố Tương, không hề thêm mắm dặm muối, bình thản kể lại chuyện đã xảy ra. Cuối cùng, thai phụ nhìn thẳng vào màn hình, nói: “Tôi vô cùng biết ơn cô ấy, cô ấy là một cô gái rất ấm áp. Ngày đó cô ấy không chỉ cứu tôi mà còn tiếp thêm dũng khí để tôi có thể đối mặt với cuộc đời. Tôi cảm thấy thật áy náy vì chuyện của tôi khiến cô ấy gặp hiểu lầm đáng tiếc. Hi vọng sau chuyện này, công chúng sẽ hiểu rõ sự việc. Không riêng gì làng giải trí, trong cuộc sống bình thường có thể gặp người tốt như vậy đã vô cùng trân quý.”

Con người ai cũng có những điều rất đời thường. Tất nhiên người ở vị thế cao hơn người khác luôn nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ, nhưng vì không có những hình ảnh bình dị, không đủ gần gũi nên sẽ gây ra nhiều hiểu lầm đáng tiếc. Riêng lần này Cố Tương dùng hình tượng đơn giản, mộc mạc xuất hiện trước mắt mọi người một lần nữa.

Làm gì có nghệ sĩ nào dung dị đến nỗi cứu người không quen biết lại còn an ủi, khuyên nhủ người ta bắt đầu lại cuộc đời. Chuyện này chỉ có trong mục người tốt việc tốt trên báo mà thôi. Trong lòng công chúng, nghệ sĩ luôn là những người có cuộc sống riêng hỗn loạn, hoặc bên ngoài hào nhoáng bên trong thối rữa. Hành động của Cố Tương lại sáng chói như ánh mặt trời, đẩy thanh thiện cảm của đại chúng vọt lên trên thẳng tắp.

Những người phụ nữ có sự nghiệp lại càng thưởng thức hành động của Cố Tương. Ở xã hội này, sự phân biệt đối xử giữa nam nữ đang dần bị xoá bỏ. Phụ nữ càng ngày càng xem trọng vị thế của mình, Cố Tương khuyên vị thai phụ này quan trọng nhất là phải vượt lên chính mình, đừng quan tâm đến gã đàn ông xấu xa kia. Điều này rất phù hợp với những người đang đấu tranh giành quyền lợi cho phụ nữ. Phần lớn những người cương quyết không thoả hiệp với những sai lầm của nam giới đều là những phụ nữ có sự nghiệp thành công. Nhất thời, nhóm fan của Cố Tương tăng nhanh.

Nếu như nói ba đề tài này đã đủ tẩy sạch tinh tươm vết nhơ đang đeo bám lấy Cố Tương thì một đoạn video vừa đăng lên hôm nay đã khiến cho mọi việc bị đẩy lên cao trào.

Đó là một đoạn clip rất đơn giản không đến mười phút, nội dung về quá trình thử vai của phim “Hạ sát Baker”.

Có lẽ clip được quay bằng di động nên hình ảnh hơi rung lắc nhưng những cái cần rõ vẫn hết sức rõ ràng, khán giả cũng thấy rất chi tiết. Trên màn hình, cô gái Nhật Bản mặc một bộ đồ màu trắng và một cô gái Trung Quốc mặc đồ màu đen đang giằng co trong một căn phòng u ám. Dĩ nhiên gương mặt cô gái áo trắng rất tinh xảo nhưng khí thế quá yếu so với người đối diện.

Người đối diện hơi cúi đầu khiến người ta không nhìn rõ diện mạo, dáng vẻ đang ẩn nấp như một con thú đang đợi thời cơ vồ lấy mồi. Sát khí toàn thân không hề che giấu mà toả ra trước mặt mọi người.

Sau đó cô gái Nhật Bản giơ đao chém tới, bất ngờ ra tay với khí thế hung hăng đủ làm khán giả sợ hết hồn. Cú chém mạnh mẽ như thế nhưng giữa chừng phải dừng lại, vì cô gái áo đen đã gạt chân cô ta, uyển chuyển lộn nhào, giây kế tiếp một chiếc đao đã trực tiếp để ngang cổ cô gái Nhật.

“Thanh kiếm này do một thợ rèn đưa cho tôi. Ông ấy nói đây là thanh kiếm ông ấy đúc tốt nhất trước giờ. Khi tôi đi báo thù nếu gặp được thần, tôi có thể chém thần thành hai nửa.”



Cô nói hời hợt nhưng ẩn chứa một tia sắc lạnh. Khoé môi nở nụ cười giễu cợt, gương mặt vô cùng xinh đẹp.

“Phải cô không?”

Thế giới chia làm hai nửa, một nửa rực rỡ, một nửa tối tăm. Khi lời thoại của cô vừa dứt, ánh sáng và bóng tối hoà lẫn vào nhau, thoáng nghe trong âm u vang lên tiếng động trầm thấp khiến lòng người cảm thấy nặng nề. Đôi khi thiện ác không hề phân chia ranh giới, chỉ có vung tay chém giết mới có thể hoá giải lửa thù hận đang hừng hực trong lòng cô.

Xem xong clip, khán giả thở phào nhẹ nhõm

Nếu đây là một bộ phim được xử lý chỉn chu, hiệu chỉnh đầy đủ âm thanh, kỹ xảo đặc biệt thì sẽ không khiến người ta bất ngờ lắm. Dù sao đây cũng là tác phẩm của đạo diễn quỷ tài Tư Khải. Nhưng thực tế, không có đạo cụ, không có âm thanh, tất cả đều dựa vào thực lực biểu diễn và khả năng đọc thoại của diễn viên. Trong một hoàn cảnh đơn sơ như vậy, trình độ của người diễn viên là thứ duy nhất lọt vào mắt của khán giả và họ đã bị chính cái clip ngắn chưa đầy mười phút này làm cho rung động.

Phải biết, kỹ thuật diễn thật sự xuất sắc sẽ giống như việc múa trên sân khấu, nhưng múa còn cần âm nhạc. Còn đây chính là clip hậu trường thô sơ, chưa qua xử lý. Chỉ cần một cái clip có thể khiến người ta chìm đắm say mê. Vậy cũng không khó giải thích việc đêm đó, chỉ bằng một khẩu súng đạo cụ và một câu nói là có thể hù doạ một gã ma men đang say mèm.

Đôi lúc quần chúng nhân dân chẳng cần gì ngoài chứng cứ, mà không có chứng cứ nào trực quan hơn cái này. Bạn phải biết, ở làng giải trí, nhất là ở giới điện ảnh, kỹ thuật diễn mới là yếu tố quan trọng, xinh đẹp và danh tiếng chẳng là gì cả.

Cố Tương dùng kỹ thuật diễn của mình táng một bạt tai thật mạnh vào đám a dua bôi nhọ cô dùng quy tắc ngầm gì đó, giành giật vai nữ chính gì đó. Bất kể trong nước hay ngoài nước đều hết sức trân trọng trình độ diễn xuất như vậy.

Người qua đường nào xem xong cảnh cô diễn với cô gái mặc áo trắng cũng đều bị ảnh hưởng từ sát khí của cô. Nếu kỹ thuật diễn này còn không được đóng vai chính, kỹ thuật diễn vậy còn cần xài quy tắc ngầm… thì mới thật sự điên rồi.

Cái đơn giản nhất là cái hiệu quả nhất . Trước mặt thực lực, tất cả âm mưu đều trở thành cặn bã. Những tai tiếng biến mất, những tin tức lá cải chỉ còn là hiểu lầm. Những fan chân chính của Cố Tương và những người hâm mộ tự phát bắt đầu trở nên hưng phấn, rối rít thông báo cho nhau.

Dĩ nhiên fan sẽ thừa thắng xông lên, mau chóng có người phân tích ra địa chỉ IP của những kẻ bình luận sỉ nhục bên dưới Weibo Cố Tương đều là thuỷ quân. Một lượng thuỷ quân lớn như thế mà nói không có người cố ý phá rối thì ai tin. Fan là những chuyên gia trong việc truy lùng dấu vết vì vậy có người đã tra được kết quả ngay lập tức. Người đứng sau màn không ai khác hơn là cô gái áo trắng trong clip, người diễn vai nhân vật Ariene, Tống Châu Hiền.

Oa a, chớp mắt những chuyện khó hiểu trở nên thật dễ dàng tiếp thu. Vì chuyện của Cố Tương và Phùng Văn nên Tống Châu Hiền phải nhường lại vai diễn của mình, cô ta không cam tâm nên thừa dịp cháy nhà hôi của, nhân lúc Cố Tương đang gặp scandal mà bày ra chuyện này. Não của bọn Hàn quốc luôn trong sáng và đơn giản, không thể ngờ cư dân mạng Trung Quốc thật đáng sợ, chỉ vài phút đồng hồ đã có thể bắt được kẻ chủ mưu.

Thoáng chốc tên tuổi Cố Tương từ nữ hoàng scandal trở thành người qua đường nằm không cũng trúng đạn. Mà bản thân cô trong cuộc chiến nước bọt này luôn tuân thủ nguyên tắc ba không “Không trả lời, không phủ nhận, không ra mặt”, vừa cao ngạo lạnh lùng lại có chút tuỳ ý khiến cho nhóm fan cuồng nhìn sao cũng thấy thần tượng mình tốt, ào ào khen ngợi.



Cái duy nhất không tốt chính là cuộc tình tay ba giữa ba người Cố Triển Phùng. Tuy có thể giải thích nhưng không thể phủ nhận việc Triển Dương và Phùng Văn thật sự là thanh mai trúc mã. Hơn nữa từ ngày sự việc được công khai, lục lại quá khứ có thể thấy những dấu vết Triển Dương có liên quan với Phùng Văn, mà nhiều lần Phùng Văn thâm tình nhìn Triển Dương cũng bị người ta đào được. Đúng là không có cách nào giải thích.

Nhưng hôm nay là ngày gì? Hôm nay là đêm thất tịch, là lúc nơi nơi người người khoe ân ái. Với cặp đôi vợ chồng Tương Dương khoe khoang tình cảm ở cấp độ chuyên nghiệp thì đêm nay sao có thể thiếu phần của họ được.

Sau khi những tin tức nóng hổi được tung ra không lâu, cuối cùng Triển Dương cũng cập nhật trạng thái lên trang Weibo đã mốc meo. Anh nói: “Lần đầu cũng là lần cuối, chưa từng thay đổi. Hi vọng những người hâm mộ lý trí của tôi hãy yêu cả người tôi yêu.”

Dường như chưa nói gì nhưng giống như cái gì cũng nói hết rồi. Câu đầu đã nói rõ ràng, tình đầu của tôi là Cố Tương, chưa từng thay đổi. Phùng Văn còn khuya mới có cửa ~\(≧▽≦)/~ còn kèm thêm câu thổ lộ hoa mỹ phía sau.

Xém tí nữa Weibo bị những tin tức đăng tải hôm nay làm cho sụp hệ thống. Bạn nghĩ thử xem, đang đêm thất tịch êm đềm bỗng đâu xuất hiện mấy tiêu đề giải thích scandal và việc đoạt vai diễn của Cố Tương. Còn tưởng có thể yên tĩnh một lát, nào ngờ Triển Dương thay mặt bà xã chiếm đóng luôn cả hạng năm top tìm kiếm. Bớt giỡn đi nhé, một người chiếm luôn năm hạng đầu của hot search, tưởng mình là siêu sao hả?

Văn Tĩnh hí hửng gọi điện thoại cho Cố Tương: d.d.l.q.d.u.m.u.m “Tương Tương mau lên Weibo xem đi, Triển Cự Cự thổ lộ với em kìa!”

Cố Tương đã thấy, đối với tình huống dạng này cô không thể phản bác được. Cô thực sự chưa từng được hưởng qua màn thổ lộ cao cấp như vậy.

Ngay sau đó cô nhận được một tin nhắn do Triển Dương gởi đến, trong đó viết: “Ra ngoài chơi hội không?”

Chơi hội cái gì chứ. Đây là nước Mỹ, nước Mỹ làm gì có đêm thất tịch. Bọn họ cũng chẳng thể thả hoa đăng. Không biết có phải Triển Cự Cự này lại nhập vai vào một cảnh lãng mạn tình tứ trong phim cổ trang nào nữa hay không đây?

Nhưng cô rất sảng khoái, có người mời ăn sao lại không đi, huống chi lần này Triển Dương tốn không ít sức lực mới giải quyết được scandal của cô, cô nhắn lại: “Được, ở đâu?”

“Lầu dưới, anh tới đón em.” Tin nhắn Triển Dương gần như lập tức hiện ra. Cố Tương đến trước cửa sổ, nhìn xuống dưới lầu thấy Triển Dương đang dựa vào xe hút thuốc, tay cầm điện thoại, cúi đầu không biết đang suy tư điều gì. Trên xe có một đoá hồng to đỏ như lửa, sắc đỏ có thể khiến người nhìn bị nội thương.

Khoé miệng Cố Tương giật giật, cách làm này sao giống kiểu thô bỉ trong “18 cách theo đuổi bạn gái” vậy nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Ảnh Hậu Tái Lâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook