Trừng Phạt Quân Phục Hệ Liệt

Quyển 1 - Chương 9

Phong Lộng

16/09/2020

Hai người một trước một sau, vẻ mặt phức tạp rời khỏi toilet, vừa vặn đụng vào quản lý đang tìm bọn họ khắp nơi.

“A! Hai vị cậu chủ. Thì ra là ở chỗ này.” Quản lý lau mồ hôi trán, cuối cùng cũng một lần nữa tìm được con cá lớn, xem ra thu nhập tháng này gấp bội là chuyện khẳng định rồi!

Lăng Khiêm giống như cái gì cũng chưa phát sinh hỏi, “Phòng tham quan công cụ điều giáo trừng phạt tình dục ở bên kia sao?”

“Đúng vậy, hai vị cậu chủ mời theo tôi qua đây.”

Bước vào phòng tham quan đặc thù sau cùng, nếu như muốn cậu ra chiến trường đối mặt với quân hạm to lớn hoặc là pháo ion của quân địch đều không hề gì.

Nhưng lọt vào trong tầm mắt là đủ loại công cụ dâm tà ngược đãi ám chỉ, nhưng chỉ nhìn thấy thôi, đã chấn động nhận thức về tình dục mỏng manh của cậu.

Roi có lẽ cậu có thể chịu đựng, thế nhưng Lăng Khiêm sau khi đi vào phòng tham quan, thứ cầm lấy đầu tiên. Chính là đạo cụ hình thù kỳ quái, khiến Lăng Vệ cảm giác bất an.

Dụng cụ tra tấn không thể biết được sẽ vận dụng trên người mình như thế nào. Mới là đáng sợ nhất.

Dù cho cách hai cơ thể, Lăng Khiêm cũng cảm giác được cứng ngắc như đóng băng của anh trai.

Dọa anh trai vốn quật cường thành cái bộ dáng này, vừa làm cho đau lòng người, lại vừa khiến cho tâm hồn tràn ngập khoái cảm kỳ dị.

“Vật này. Là đai trinh tiết loại mới sao?” Lăng Khiêm thản nhiên nói, nụ cười nhẹ như ác ma.

Quản lí bày ra khuôn mặt tươi cười, xoa xoa tay nói. “Cậu chủ thực sự là có ánh mắt. Đúng là loại mới nhất. Phía trước có thiết bị bao lại bộ phận sinh dục nam vô cùng thú vị nha. Còn có thể xem như âm đạo a. Cái này dùng để trừng phạt thú cưng trêu hoa ghẹo nguyệt ở bên ngoài, sau khi khóa, có thể lựa chọn không cho phép cao trào, cũng có thể lựa chọn bức ép cao trào không ngừng, chỉ cần chốt mở không đóng lại, cho dù bắn bao lâu, đau đến như dao cắt, cũng sẽ tiếp tục cương nha.”

Lăng Khiêm chậc chậc khen ngợi. “Thực sự giống như là thứ tốt làm đàn ông đau nhức. Anh, anh xem. Vật này rất thú vị?”

Đạo cụ trừng phạt đáng sợ. Trực tiếp đưa tới trước mắt Lăng Vệ.

Tầm nhìn rõ ràng, thiết kế tinh vi đáng sợ, cùng với màu sắc bằng da thuần đen, càng làm người ta cảm thấy khủng bố.

Lăng Vệ hung hăng phất mặt qua một bên, bình tĩnh vẫn duy trì gần như vỡ tan.

Lăng Khiêm cảnh giác lấy hàng mẫu về, hấp dẫn lực chú ý của tay quản lý, “Mua cái này, còn có thứ gì khác thú vị không?”

“Có! Có! Tra tấn niệu đạo, cậu chủ ngài thấy thế nào?”

“Chính là thứ khống chế tiểu tiện sao? Nghe nói nếu tính năng không tốt, rất dễ để lại di chứng. Có thể bị nhiễm trùng hoặc là không giữ được nha.”



“Ha ha, chúng tôi đề cử cho cậu chủ tuyệt đối là sản phẩm an toàn, yên tâm đi.” Phàm là sản phẩm giá cao đề cử với khách hàng đều được mua, khách lần này quả thực chính là rùa vàng a. Quản lí hạ giọng, dùng ngữ điệu tục tĩu nói, “Dụng cụ niệu đạo hiếm thấy này, chính là dùng kỹ thuật dụng cụ của quân bộ nha, sau khi cắm vào, có thể điều chỉnh độ giãn nở, làm cho chất liệu tự động mở rộng. Bịt chặt niệu đạo. Bởi vì cái đâm từ mở rộng. Vì thế chỉ cần cẩn thận, tuyệt đối sẽ không thương tổn đến thân thể.”

“Tiên tiến hơn lúc trước nha.” Lăng Khiêm đùa nghịch hàng mẫu nhìn như đơn giản trên tay, “Không có quá nhiều phụ kiện, một cái ống mềm bình thường, thiết kế điều khiển từ xa cũng rất được. Có cái này, người bị dạy dỗ ngay cả đi tiểu cũng phải được đồng ý mới được.”

Quản lý lòng có lưu luyến gật đầu. “Thiếu niên hấp dẫn vì bài tiết sinh lí mà đau khổ kêu khóc. Thấy thế nào cũng gợi cảm mà. Còn có thể làm đối phương chịu đựng cảm giác muốn đi tiểu mãnh liệt, khẩu giao cho cậu chủ ngài hài lòng mới cho phép đi tiểu.”

Mắt thấy tiêu thụ sắp thành công, quản lí thông minh giới thiệu các chức năng thú vị, “Đúng rồi, ở đây còn thiết kế chức năng ước đoán lượng nước tiểu. Dù cho cho phép đi tiểu, cũng không nhất định là toàn bộ, có thể đặt ra dung lượng giới hạn cho đối phương bài tiết, lấy mười ml là một đơn vị. Dùng điều khiển từ xa tùy ý quy định là được rồi.”

Không hổ là cửa hàng vật dụng tình thú nổi tiếng nhất, kỹ xảo của nhân viên tiêu thụ hạng nhất.

Vừa nghĩ đến anh trai đáng yêu không được tự nhiên dưới háng mình. Vì van xin đi tiểu mà cố gắng liếm côn thịt của mình. Dưới háng Lăng Khiêm hưng phấn phát đau.

Sau khi bắn vào yết hầu anh trai, nếu anh ấy không ngoan ngoãn nuốt vào toàn bộ, còn có thể mượn cớ đe dọa nói chỉ cho phép lượng nước tiểu rất ít, ức hiếp anh ấy đến khóc lã chã.

“Ừm, cái này cũng mua.”

“A, cảm ơn cậu chủ! Mỹ thiếu niên sắp nhận dạy dỗ của cậu chủ, là quá hạnh phúc rồi!”

Quản lý nếm được ngon ngọt, liên tiếp đề cử đủ loại dụng cụ dạy dỗ đáng sợ cho Lăng Khiêm.

Lăng Vệ ban đầu đứng thẳng, càng về sau bất giác dựa lên khung cửa. Lỗ tai bắt đầu ong ong.

Khi Lăng Khiêm mỉm cười tỏ vẻ chọn xong xuôi, kéo tay Lăng Vệ đi ra ngoài, mới phát giác thân thể Lăng Vệ lạnh ngắt, “Anh, không thoải mái sao?”

Trong lòng hiểu được là có chuyện gì, nhưng sau khi qua ánh đèn u ám mờ tối không rõ lúc rời khỏi phòng tham quan, đi đến lối đi sáng sủa, nhìn Lăng Vệ sắc mặt khó coi, vẫn làm cho thoải mái trong lòng Lăng Khiêm bị mất đi hơn phân nửa.

Có lẽ thật sự hơi quá trớn.

Mặc dù chỉ là làm nhục trong lời nói, nhưng đối với người như anh ấy mà nói, mắt thấy người dạy dỗ trực tiếp chọn lựa đạo cụ ngược đãi tình dục dùng trên người mình, nhất định cũng là chấn động nghiêm trọng trong lòng.

Lăng Khiêm thấp thoáng có chút áy náy, “Anh, mấy thứ này đã mua xong rồi, em mời anh ăn cái gì nhé.”

“Tôi không có khẩu vị.” Lăng Vệ gạt tay em trai. Cố gắng đứng vững bước chân, “Cậu nếu như đi dạo xong rồi, bây giờ có thể trở nhà chưa? Mẹ còn đang chờ chúng ta ăn cơm mà.”

Lần này, Lăng Khiêm không bất đồng ý kiến nữa, giả trang thành cậu em trai ngoan ngoãn. Sau khi nhân viên cửa hàng đóng gói xong hàng đưa lên xe, ngoan ngoãn lái xe về nhà.



Hai đứa con vốn dự đoán sẽ không trở về ăn cũng rất có ý thức trách nhiệm gia đình về nhà. Phu nhân Lăng mừng khôn kể xiết.

May mắn các loại nguyên liệu đã sớm chuẩn bị xong rồi, lập tức tự mình xuống bếp, nấu bữa tối tình yêu cho bọn nhỏ.

Lăng Vệ lần đầu tiên cảm thấy không đói bụng với đồ ăn của mẹ.

“Lăng Vệ làm sao vậy? Chưa ăn bao nhiêu nha. Có phải đồ ăn của mẹ mất trình độ rồi hay không?”

“Không…” Ánh mắt ác độc đối diện dường như nói cho cậu biết, sau bữa tối cậu sẽ tai vạ đến nơi. Lăng Vệ trốn tránh thân thiết của phu nhân Lăng. Nói dối trái với lòng, “Buổi chiều lúc đi dạo phố, ăn rất nhiều đồ ăn vặt.”

“Nha. Phu nhân Lăng hoàn toàn tin lời của con cả, lộ ra nụ cười vui sướng, “Đứa nhỏ chính là đứa nhỏ, cho dù huấn luyện cứng nhắc, thủy chung nhất định vẫn giữ lại tính trẻ con. Không nghĩ tới Lăng Vệ nhà ta vẫn còn thích loại quà vặt này a. Sở thích đáng yêu giống như con gái. A, đừng lo lắng, mẹ không phải đang trách mắng con. Mẹ là cảm thấy, con cũng cần có chút sở thích của mình mới phải. Lăng Khiêm chúng nó đều có sở thích kỳ quái của mình mà. Lăng Khiêm, đúng không?” Phu nhân Lăng quay đầu lại, nhìn con thứ hay gây chuyện của mình, “Con có sở thích sưu tập tiền cổ, mẹ còn nhớ lúc trước còn chuyên môn thu gom tiền cổ khắp nơi cho con đấy.”

“Mẹ. Đấy đều là chuyện hồi bé rồi. Trẻ con mới thích cái đó. Lớn nên có sở thích của người lớn.”

Phu nhân Lăng kỳ quái hỏi, “Thế con bây giờ thích cái gì vậy?”

Lăng Khiêm lười biếng, dùng giọng điệu nói giỡn trả lời, “Bắt nạt anh a!”

Phu nhân Lăng sau khi sửng sốt, không để ở trong lòng cười quở trách. “Con đứa nhỏ này ấy à, ngay cả trả lời mẹ cũng không đứng đắn. Mẹ nhưng cảnh cáo con, anh con là đứa con mẹ yêu thích nhất. Tuyệt đối không cho phép con khi dễ anh ý.”

“Mẹ yên tâm đi.” Lăng Khiêm đĩnh đạc cười, “Anh thế nhưng là học sinh nổi trội xuất sắc trường quân đội, mẹ cho là nam sinh bé nhỏ nào đấy bên đường sao? Con cũng không có lá gan lớn như thế.” Ở chỗ sâu trong con ngươi mỉm cười, lại dùng ánh mắt chiếm dục uy hiếp anh cả.

Lăng Vệ bị hắn nhìn trong lòng một trận phát lạnh.

Sau bữa cơm chiều, Lăng Khiêm đứng lên duỗi người. Nháy mắt với anh trai. “Anh. Đi thôi.”

Lăng Vệ kinh hãi ngẩng đầu nhìn hắn.

Phu nhân Lăng hỏi, “Buổi tối cũng muốn ra ngoài sao?”

“Không ra khỏi cửa.” Lăng Khiêm trước tiên an ủi mẹ, sau đó phun ra lời nói trả lời rất không hay với Lăng Vệ, “Anh hôm nay ở bên ngoài nói với con rất nhiều lời hay, con càng ngày càng cảm giác mình quả thật có rất nhiều hành vi cần phải xét lại mình. Vì thế, đêm nay con cùng ngủ với anh, trò chuyện sâu hơn. Thật là kỳ lạ, đạo lý lớn trước đây cảm thấy cứng nhắc, trong miệng anh ấy, dường như thật sự có lý.”

Phu nhân vô cùng kinh ngạc vui mừng.

“Thật sự? Ai, con thằng nhóc này, cuối cùng hiểu được chỗ tốt của anh trai rồi. Sớm biết như thế, mẹ hẳn là nên sắp xếp cho anh em các con nhiều cơ hôi ở chung hơn mới đúng. Đều do chế độ ghi danh đáng ghét của trường quân đội. Nếu ba anh em cùng nhau đi học thật là tốt biết bao.” Phu nhân Lăng dạy bảo con thứ nói. “Con có biết vì sao đạo lý anh con nói có lý hơn không? Bởi vì anh con chính là một người ưu tú có đạo đức, lấy làm gương là hiển nhiên,” Câu khen ngợi của mẹ giống như kim đâm vào trong lòng Lăng Vệ.

Cậu chịu không nổi nữa bỗng nhiên đứng lên, “Mẹ, con đi lên lầu, mẹ ngủ ngon.” Kéo em trai ác ma, sải bước đi hướng về phía thang lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trừng Phạt Quân Phục Hệ Liệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook